Lựa chọn một outfit đẹp chưa bao giờ là dễ dàng đến thế khi bạn có trong tay những tips phối đồ áo sơ mi dưới đây cực kỳ đơn giản và vô cùng hiệu quả để có thể thăng hạng gu thẩm mỹ thời trang của mình. Nàng có thể biến mình thành một stylist cừ khôi cho bản thân với những gợi ý dưới đây của MARC nhé.

Top những áo sơ mi công sở là xu hướng thời trang 2022

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở hiện nay rất đa dạng, từ kiểu dáng tay lỡ, sát nách hay tay dài đến dáng ống tay xòe, nơ cách điệu. Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp này cũng được các nhà thiết kế tạo ra dựa trên chất liệu khác nhau, từ voan mát mẻ, lụa mềm mại, ren gợi cảm,… màu sắc phong phú, cùng nhiều kiểu họa tiết:

Áo sơ mi trắng

Với nhiều kiểu dáng, chất liệu nàng có thể chọn cho mình kiểu áo yêu thích với màu trắng sành điệu

Áo sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của các nàng, đặc biệt với các phong cách thiết kế sẽ chẳng lẫn với bất cứ item nào khác, vì những kiểu áo sơ mi này thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế cho set đồ đơn giản mà không hề đơn điệu và nhàm chán, lại dễ mix&match cực sành điệu nữa đấy nhé. Đây là mẫu áo basic nhất có thể kết hợp với bất kỳ các loại trang phục nào từ chân váy, đến quần.

Xem thêmGợi ý mẫu quần áo công sở mùa hè cho chị em đi làm thoải mái

Áo sơ mi cổ vuông

Đây là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng văn phòng nào

Mẫu áo sơ mi cổ vuông luôn là cái tên sáng giá cho các nàng công sở lựa chọn, dù trải qua bao nhiêu thập kỷ thì item này vẫn luôn được ưu ái. Bởi tính ứng dụng cao, dễ mặc và dễ phối, đặc biệt với những cô nàng có phần cổ ngắn, hoặc thân hình hơi thấp một chút thì mẫu áo này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng khắc phục được nhược điểm của cơ thể.

Áo sơ mi cổ nơ

Mẫu áo sơ mi nữ công sở xuất hiện từ khá lâu nhưng chưa bao giờ bị lãng quên

Trong những ngày mùa thu sắp đến, các cô nàng văn phòng luôn luôn ưu tiên những chiếc áo sơ mi cổ nơ, mang lại sự thoải mái mà vẫn giữ được nét thanh lịch hiện đại. Với thiết kế đa dạng phong cách, năng động giúp bạn thoải mái hơn trong hoạt động.

Xem thêmNhững items quần áo công sở mùa thu giúp nàng mặc đẹp cả tuần

Áo sơ mi họa tiết hoa

Sang trọng, quý phái và hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng của chị em với mẫu áo sơ mi họa tiết hoa. Kiểu dáng hiện đại, là item hot hit trong thời gian dài và cho thời điểm giờ vẫn chưa hạ nhiệt bởi sự tiện lợi và phù hợp với môi trường công sở. Nàng có thể lựa chọn các loại họa tiết hoa để thay đổi khi đi làm.

Áo họa tiết hoa mang lại vẻ thanh lịch và nữ tính khi đi làm

Nàng hoàn toàn có thể diện những thiết kế này tới công sở mỗi ngày mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch, chuyên nghiệp nhé. Áo sơ mi họa tiết vốn mang trên mình sự nổi bật và ấn tượng nên khi lựa chọn trang phục kết hợp cùng, nàng có thể chọn những mẫu quần và chân váy đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp nhất. Dựa vào nhu cầu sở thích, môi trường bạn có thể diện họa tiết nào cho phù hợp.

Áo sơ mi cổ đức

Dù cho thời trang có thay đổi theo xu hướng nào thì những mẫu áo sơ mi cổ đức vẫn giữ được chỗ đứng của mình bởi sự chỉn chu, thanh lịch mà kiểu áo này mang lại. Đặc biệt, trong môi trường công sở, đã có sự thoải mái hơn trong trang phục nhưng một chiếc áo sơ mi cổ đức vẫn thật cần thiết để nàng mix cùng áo mix cùng áo vest hay mặc đơn trong những buổi họp hành quan trọng.

Không cần nói nhiều đến tầm ảnh hưởng của áo trong suốt với giới trẻ nữa

Sự truyền thống nhưng không có nghĩa là phải cổ điển, cứng nhắc, kiểu áo này tuy được giữ nguyên phần cổ bẻ nhưng cũng được cách tân mang lại sự trẻ trung hơn cho người mặc như may thêm bèo, gắn nơ, tạo được xếp ly hay viền cổ màu khác cũng cho người mặc mới mẻ hơn.

Xem thêmXu hướng phối quần áo công sở mùa đông cho nàng trendy

Hướng dẫn phối áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt

Áo sơ mi trắng phối cùng quần ống loe

Cách phối này vừa đơn giản, tiện dụng và phù hợp trong mọi hoàn cảnh, là iem dễ mặc và ai cũng đều đẹp và sành điệu

Áo sơ mi trắng và quần ống loe từ lâu đã trở nên phổ biến và là những món đồ ưa chuộng của các chị em phụ nữ, với vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, tinh khôi thì nàng hoàn toàn có thể diện nó bất kỳ môi trường nào. Với cách phối đồ với áo sơ mi trắng cùng quần ống loe này thì nàng có thể đi chơi, đi làm, hay đi dã ngoại cũng rất tiện lợi.

Áo sơ mi phối cùng quần ống suông

Áo sơ mi phối cùng quần ống suông là những item cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Cách phối đồ với áo sơ mi theo phong cách chỉn chu nhất là khi chọn quần ống suông cho trang phục, nó thể hiện sự chuyên nghiệp và thanh lịch khi bạn có cuộc họp quan trọng hay đi gặp khách hàng, đối tác của mình. Nét tự tin và duyên dáng sẽ được bộc lộ qua cách phối này cho các quý cô. Cách phối này là cách thật hoàn hảo cho các nàng thêm sự tự tin và duyên dáng khi đi làm hoặc dạo phố cùng mọi người.

Xem thêmHọc cách chọn quần áo công sở theo dáng người chuẩn fashionista

Phối áo sơ mi cùng quần biker

Không cần mix match cầu kỳ, công thức phối trên gây ấn tượng với vẻ bề ngoài hiện đại

Với chiếc quần biker nàng có thể phối với áo sơ mi khi đi dã ngoại, đi biển. Bộ đồ tạo nên sự khỏe khoắn đã kết cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ này rồi. Mix áo sơ mi oversize thoạt nhìn có thể khiến nàng trở nên kém gọn gàng nhưng khi kết hợp với dáng quần biker ngắn cùng đôi giày thể thao hoặc đôi xăng đan đơn giản lại hô biến thành sét đồ đi làm, đi chơi thì cũng hoàn hảo đấy.

Áo sơ mi phối cùng chân váy

Muốn ra ngoài dạo phố hay đi chơi, bạn chỉ cần xỏ thêm một đôi sandal thoải mái là đủ tuyệt vời

Nhắc tới áo sơ mi chúng ta cũng không thể không nhắc tới chân váy đang làm mưa làm gió trong giới thời  trang trẻ của phái nữ hiện nay. Sự trẻ trung và điệu đà của mẫu chân váy đã làm đốn tim biết bao các bạn trẻ khi nó mới được ra mắt và vẫn còn hot hit tới tận bây giờ. Phối chân váy với áo sơ mi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng đẹp đi làm, đây là item phù hợp với những cô nàng trẻ trung, phong cách năng động.

Xem thêmBỏ túi ngay cách phối quần dài nữ cho nàng công sở thật sành điệu

Áo sơ mi phối cùng chân váy mini

Với outfit đi làm, hãy sơ vin và chọn cho mình một đôi giày lịch sự để thêm chút chỉn chu và phong cách nhé

Chân váy mini phối cùng áo sơ mi là sự kết hợp vô cùng nhẹ nhàng, thích hợp với mọi độ tuổi của các chị em, chiều dài váy qua gối giúp dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái khi đi lại trong môi trường công sở. Nếu nàng chỉ quen diện quần đi làm và muốn thay đổi phong cách một chút thì nàng hãy tự tin chọn chân váy mini và áo sơ mi nhé.

Áo sơ mi và quần short

Phong cách mix đồ được nhiều chị em yêu thích

Nhắc tới trang phục công sở thì không thể nào bỏ qua được mẫu quần short năng động nhưng lịch sự của các nàng, sự quyến rũ thể hiện qua trang phục nhưng không hề sexy là thế mạnh của các nàng khi chọn quần short. Kiểu áo sơ mi trắng phối cùng quần short viền ren là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng chuộng phong cách điệu đà nhưng không quá lố này.

Xem thêmNhững thương hiệu áo sơ mi nữ công sở được đánh giá cao tại Việt Nam

Áo sơ mi kết hợp cùng quần ống rộng

Bí quyết nhỏ dành cho nàng hãy ưu tiên chọn những chiếc quần cạp cao, để có outfit vừa nịnh mắt vừa thời thượng

Bạn đang xemChia sẻ kinh nghiệm phối đồ áo sơ mi đơn giản mà nổi bật

Chiếc áo sơ mi có sự đơn điệu, nhàm chán vì thế ai cũng muốn đột phá, cách điệu với item này. Tuy nhiên, đôi khi sự phá cách có thể làm bạn quá lố khiến chiếc áo trở nên kém sang và chẳng thời thượng chút nào cả, thực chất, phong cách này lại trông cực kỳ thời trang và hợp nhãn. Một chiếc áo sơ mi được cách điệu không còn gì phù hợp hơn khi mặc cùng mẫu quần ống rộng sành điệu, mọi người trong văn phòng sẽ trầm trồ với cách ăn mặc này của bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Trên đây là những mẫu áo sơ mi đang được các nàng yêu thích hiện nay, và cách phối đồ với áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt để bạn tham khảo, hy vọng rằng những kiến thức trên sẽ giúp bạn biết cách phối áo sơ mi sao cho đẹp và tinh tế nhất. Nếu bạn đang không biết mua sơ mi ở đâu thì hãy ghé ngay cửa hàng MARC gần nhất để rinh các em đang được săn lùng nhiều nhất về nhé.