Thời tiết đã bắt đầu chuyển mình, những ngày tiết trời oi bức thưa dần và thay vào đó là không khí dễ chịu, mát mẻ của mùa thu, điều này cũng đồng nghĩa với việc thời trang mùa đông cũng đang bắt đầu lên ngôi. Các nàng hãy cùng nắm bắt xu hướng thời trang quần áo công sở mùa đông cùng MARC để đón đầu những kiểu mốt mới nhất chắc chắn sẽ rất thịnh hành trong năm nay nhé.

Những mẫu thời trang quần áo công sở mùa đông

Áo sơ mi dáng suông

Áo sơ mi dáng suông cho mùa đông được các nàng cực thích thú

Nói đến thời trang công sở cho mùa đông thì những chiếc áo sơ mi trắng dài tay ngày nay đã được cải tiến và kiểu dáng của chúng có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của phụ nữ hiện đại. Áo được may bằng chất liệu Hàn Quốc vô cùng mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc. Kiểu dáng áo sơ mi truyền thống rất đơn giản nhưng phần cổ được cách điệu tinh xảo làm nổi bật cho phong cách mùa đông tạo nên sự hài hòa về thời trang. Hàng cúc được cài lịch sự giúp mang đến sự thanh lịch, gọn gang cho người mặc.

Áo khoác blazer

Hãy diện chiếc áo khoác blazer cho mùa đông này ấm hơn nhé

Đối với thời trang công sở, chúng ta không thể không nhắc tới những chiếc áo blazer – một sản phẩm công sở đặc trưng, áo khoác bazer sẽ mang tới cho người mặc vẻ sang trọng và chuyên nghiệp. Chất liệu của áo là chất liệu vải tổng hợp cao cấp có đặc điểm rất mềm mại, đứng form, không nhăn và bền màu. Thiết kế tối giản với phần cổ và tay dài hiện đại, trẻ trung. Bạn nên chọn những chiếc blazer màu trung tính thanh lịch, có thể dễ dàng phối với quần, váy và chân váy để tạo nên nhiều phong cách công sở.

Xem thêmNhững items quần áo công sở mùa thu giúp nàng mặc đẹp cả tuần

Áo dạ

Áo khoác da đã và đang trở thành hottrend cho các nàng

Với khả năng giữ ấm tốt, kiểu dáng thanh lịch, thời thượng, những cách phối áo khoác nữ tiêu biểu như váy dài, váy ngắn, và quần hay đầm thì loại khoác dạ này là sự lựa chọn tối ưu cho set đồ công sở mùa đông cho nữ.

Áo phao

Áo khoác phao giữ ấm cực tốt cho thời tiết mùa đông

Đây là mẫu áo khá quen thuộc trong tủ đồ của các bạn nữ vào mùa đông nhất là những bạn ở khu vực miền bắc. Đây là loại áo khoác có khả năng giữ ấm cực tốt cho cơ thể bạn, kiểu dáng cũng rất đa dạng phong phú như áo khoác phao dáng dài, áo khoác phao dáng ngắn,…. Màu sắc cũng rất sinh động.

Áo khoác cardigan

Áo cardigan phù hợp với môi trường công sở

Có thể nói áo khoác nữ cardigan chính không bao giờ bị lỗi mốt vừa giúp giữ ấm hiệu quả mà lại thời thượng vô cùng trong các set đồ công sở mùa đông. Áo khoác cardigan có hai thiết kế dáng ngắn và dáng dài, rất phù hợp trong môi trường công sở bởi vừa thời trang lại lịch sự.

Xem thêmGợi ý mẫu quần áo công sở mùa hè cho chị em đi làm thoải mái

Áo len

Áo len luôn luôn có mặt trong các set đồ mùa đông

Đây là mẫu áo luôn luôn có mặt trong các set mùa đông, áo len sở hữu vô vàn kiểu dáng với chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Áo len dáng ôm, dáng rộng, ngắn hay dài được cách điệu hay xẻ tà được làm từ chất liệu mỏng hay dày đều là những gợi ý thú vị để bạn lựa chọn.

Quần jean

Quần jean luôn được các nàng lựa chọn

Luôn nằm trong top những kiểu quần được phái nữ ưa chuộng nhất, quần jeans không chỉ mang tới cho bạn sự năng động, tiện dụng mà còn được ưa chuộng vào mùa đông bởi khả năng giữ ấm tuyệt vời. Điểm mạnh của jean đó là có thể kết hợp cùng bất kỳ chiếc áo nào tỏng tủ đồ mùa đông của bạn.

Quần ống suông

Quần ống suông mang tới sự thoải mái, đơn giản

Lịch sự, thoải mái và đơn giản, quần ống suông có thể theo bạn từ hè, thu sang đông mà vẫn mang tới sự tiện lợi, thanh lịch. Ngoài ra, quần ống suông còn mang tới cho bạn sự trẻ trung và rất dễ phối đồ, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với các trang phục khác nhau.

Xem thêmBỏ túi ngay cách phối quần dài nữ cho nàng công sở thật sành điệu

Quần ống loe

Nàng hãy sắm cho mình chiếc quần ống loe cho mình nhé

Quần ống leo là trang phục được ưa thích trong mùa đông bởi chúng dễ mặc, dễ phối đồ mà lại toát lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà của phái đẹp và vẫn có thể giữ đủ ấm cho cơ thể trong thời tiết lạnh của mùa đông. Quần ống loe với đa dạng màu sắc cho nàng tha hồ lựa chọn.

Quần ống rộng

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với bất cứ item nào và khoác chiếc áo khoác bên ngoài

Những chiếc quần bó ôm sát có lẽ đã trở thành trang phục bình thường có đôi khi có phần nhàm chán, vậy thì những chiếc quần ống rộng vừa mang nét cổ điển, thời trang lại thanh lịch sẽ là gợi ý hoàn hảo cho thời trang mùa đông. Những chiếc quần ống rộng còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác như áo sơ mi, áo len, blazer hay áo khoác,… đều được.

Hướng dẫn mix đồ quần áo công sở mùa đông

Áo len + Quần jean

Đây là lựa chọn luôn đúng nếu các nàng muốn có vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính mà vẫn thời thượng. Nàng có thể nhấn nhá đôi boots trơn hay giày cao gót đều ổn cả. Cuối cùng hãy kết hợp cùng với chiếc túi xách sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần trang nhã và trang trọng.

Áo len + Quần ống rộng

Có thể nàng chưa biết nhưng áo len cổ lọ, mang gam màu tối chính là nét chấm phá tuyệt vời cho mọi set đồ vào mùa đông, nó giúp vẻ ngoài của nàng trông thanh lịch, sang trọng hơn. Và sự kết hợp áo len và quần ống rộng hoàn toàn lý tưởng để nàng chưng diện đến công sở đấy nhé.

Áo sơ mi + Cardigan

Năm nay, áo cardigan được biến tấu thành nhiều kiểu nếu mix & match với áo sơ mi bên dưới mặc thêm chiếc chân váy hay quần ống suông thì đây sẽ là combo 100% thanh lịch cho các nàng công sở.

Áo sơ mi + Blazer

Luôn là set đồ được các nàng ưa chuộng cho mùa đông

Thêm một công thức đẹp miễn chê dành cho nàng công sở vào mùa đông nữa đó là áo sơ mi và blazer bạn có thể kết hợp với bất kỳ quần hay chân váy nào bạn muốn. Khi đi ra ngoài trời, nàng chỉ cần khoác ngoài áo blazer áo trench coat hoặc dạ dáng dài cũng đẹp xuất sắc.

Áo len + quần ống suông

Áo len oversizer + quần ống suông là công thức hoàn hảo cho những nàng muốn giấu đi vóc dáng có chút đẫy đà của mình. Đừng quên chọn màu tối cho set đồ này nhé, nhưng hãy nhớ công thức này chỉ hiệu quả khi nàng sơ vin gọn gang thôi nhé.

Bạn đang xemXu hướng phối quần áo công sở mùa đông cho nàng trendy

Áo dạ + quần jean

Áo dạ là item luôn làm mưa làm gió trong mùa đông, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một bộ trang phục mùa đông cực đẹp, ấn tượng và bắt mắt nếu bạn biết cách phối hợp cùng mũ và áo dạ. Bạn có thể phối cùng chiếc quần jean, áo khoác dạ và kết hợp với đôi giày thể thao để tăng vẻ trẻ trung cá tính cho mình.

Quần dài + áo sơ mi + áo khoác phao

Tất nhiên, cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần dài trong tủ đồ của mình. Vào mùa đông giá lạnh, nàng hãy kết hợp và khoác thêm chiếc áo phao để ấm áp hơn nhé. Đừng quên kết hợp với mũ len hay chiếc khăn, khi đó bạn sẽ vô cùng xinh xắn và nhẹ nhàng, nữ tính trong bộ đồ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}} 

Trên đây là những mẫu quần áo công sở mùa đông và cách phối để bạn có những outfit mặc thường ngày thay đổi một cách mới mẻ nhất. Còn bây giờ, hãy ghé ngay cửa hàng của MARC để sở hữu những bộ đồ thật đẹp cho mùa đông này nhé.