Cũng giống như áo phông, quần dài nữ thuộc vào item cực kỳ quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Hầu hết cứ ra đường là chúng ta dùng quần dài, ngoại trừ mùa hè nóng nực sử dụng các loại quần lửng và quần short mà thôi. Về cơ bản, so với nam giới thì số lượng mẫu quần dài của nữ giới nhiều hơn kha khá. Dưới đây, nhà MARC sẽ giúp bạn phối quần dài nữ mà không bao giờ lỗi mốt nhé.

Những mẫu quần dài nữ được yêu thích nhất

Quần ống suông

Nếu là dân công sở chính hiệu, chắc chắn bạn không thể không biết đến chiếc quần ống suông quen thuộc, bởi item này có thể nói là trang phục đặc trưng của dân văn phòng. Không chỉ nam giới quần ống suông dành cho nữ giới cũng được các nàng ưa chuộng không kém.

Bạn có thể diện những item basic này với áo sơ mi, phá cách hơn thì cùng áo pill hay áo sơ mi oversize

Quần ống suông đa phần là quần có chất liệu vải, trước khi mặc bạn nên là cho phẳng, mặc lên mới sang trọng, đối với dân công sở, khi diện quần ống suông nàng có thể mix cùng nhiều item khác để có được bộ đồ thật đẹp.

Quần ống suông nữ công sở đang được các chị em cực kỳ yêu thích

Nếu cảm thấy chiếc quần tây thường ngày quá gò bó, bạn có thể suy nghĩ tới một chiếc quần ống rộng ngay nhé, kiểu dáng được ưa chuộng này phù hợp với hội chị em ở mọi lứa tuổi với nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Làm mưa làm gió trên thị trường thời trang ở tất cả các mùa trong năm, bạn có thể chọn mẫu quần ống suông với chất liệu jean cùng cạp cao để giúp nàng luôn tự tin với ưu điểm khoe đôi chân dài và thằng.

Xem thêm: Điểm danh những quần dài nữ hot trend cần phải có trong tủ đồ

Quần tây xếp ly

Bên cạnh các kiểu chân váy, quần tây hay còn gọi là quần âu dài được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn, khác với kiểu quần tây truyền thống, quần xếp ly không yêu cầu khắt khe về dáng người. Thiết kế xếp ly vừa đủ rộng, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng.

Chiếc quần tây xếp ly luôn đi cùng hình ảnh của cô nàng thanh tú, dịu dàng

Đồng thời, chỉ tiết này tạo ra độ rộng rãi ở phần hông, cho người mặc cảm giác thoải mái khi chuyển động, ngoài nét lịch sự kín đáo vốn có, thì mẫu quần này được biến tấu để hoàn thiện các phong cách khác nhau và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Quần ống loe

Là xu hướng thời trang quay lại của nhiều thập niên trở về trước, quần ống loe đang rất thịnh hành đối với các chị em công sở. Phần ống loe được kết hợp phong cách mới, sẽ mang lại sự trẻ trung, phá cách và khá hiện đại cho set đồ.

Mẫu quần ống loe chưa bao giờ lỗi mốt

Ống loe chưa bao giờ lỗi mốt nếu được kết hợp một cách tinh tế, chắc chắn kiểu thiết kế này sẽ giúp nàng phong phú thêm cho tủ đồ của mình. Hãy dành thêm trong tủ của mình chỗ cho mẫu quần này, chắc chắn sẽ làm bạn không thất vọng.

Xem thêmPhong cách mới lạ phối áo blazer với quần ống rộng cho nàng cá tính

Quần baggy

Những chiếc quần baggy vải là kiểu quần đặc trưng với phần hông hơi phồng, phần dưới ôm chân, mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần nữ tính. Từ những gam màu trầm cơ bản cho đến những gam màu sáng đều phù hợp với món đồ này.

Quần vải dáng baggy dễ phối với những item áo sơ mi, áo phông hay áo croptop đều được

Chỉ cần một chiếc quần baggy kết hợp cùng áo phông đơn giản cũng đủ mang lại cho bạn phong cách thanh lịch vốn có. Nếu là cô gái thích phong cách năng động thì bạn có thể biến tấu chiếc quần theo hơi hướng thể thao.

Quần ống rộng culottes

Quần ống rộng là cách gọi của những chiếc quần Culottes, dáng lửng mang đậm chất thanh lịch và cổ điển. Với chất liệu, màu sắc đa dạng những chiếc quần lửng ống rộng được ưu tiên lựa chọn bởi người mặc che được khuyết điểm như chân quá to hoặc quá nhỏ.

Cá tính và khác biệt chỉ với quần Culottes kết hợp áo phông đơn giản

Nàng hãy lựa chọn quần Culottes với chất liệu vải cứng cáp đến công sở hãy gặp gỡ đối tác để phong cách của bạn tươi mới hơn. Những chiếc quần này dành cho nàng yêu thích bởi vẻ trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần hiện đại và thanh lịch.

Xem thêm: Chị em không nên bỏ qua các mẫu quần ống rộng HOT nhất hiện nay

Quần jean dài

Quần jean luôn là ưu tiên số 1 của các nàng nhà ta

Quần jean có rất nhiều kiểu: Quần jean ống rộng, quần skinny, quần ống suông,…. với màu dễ phối, loại quần này rất dễ mặc, hầu hết các nàng đều có trong tủ mẫu quần này. Dáng quần thích hợp với các nàng có dáng người nhỏ.

Cách phối quần dài nữ cho bạn nữ thanh lịch

Quần jean phối cùng áo thun

Bạn có thể phối 2 item này với một đôi sneaker năng động

Set đồ này đã trở thành set đồ quốc dân cho những nàng năng động, việc mix quần jean với áo thun sẽ trông nàng thật thời thượng và cá tính. Bạn có thể chọn thêm giàu sneaker hay giày cao gót đều được.

Một phong cách quen thuộc nhưng hoàn toàn cá tính

Vẫn là set đồ năng động được nhiều chị em lựa chọn, nó thực sự rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc chung với chiếc áo phông và sơ vin đằng trước, thêm một phụ kiện là chiếc túi đeo chéo nữ là bạn đã có một set đồ mới rồi đó.

Xem thêmNàng mũm mĩm liệu có nên mặc quần ống suông không?

Quần ống rộng phối cùng áo sơ mi và áo thun

Bạn có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như thắt lưng hay túi xách

Quần ống  rộng dài mặc cùng áo sơ mi sẽ ghi điểm cho người đối diện, bởi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà có đôi chút cổ điển, chỉn chu cho bạn có thể diện mỗi ngày. Cách đơn giản là bạn có thể sơ vin cả áo rồi diện cùng với giày cao gót.

Không chỉ phù hợp với những chiếc áo mang phong cách “công sở”, quần ống rộng còn có thể kết hợp ngon ơ với áo phông tạo nên set đồ trẻ trung, cá tính

Quần ống rộng mặc với áo thun ôm tạo nên một tổng thể tuy tối giản nhưng rất vừa vặn và đẹp mắt. Set đồ này giúp các nàng cò hương trông tròn trịa hơn.

Quần ống suông kết hợp áo thun và áo ba lỗ

Quần ống rộng kết hợp với áo ba lỗ dáng croptop sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

Mùa hè đến là thời điểm áo hở vai lên ngôi, bạn có thể mặc quần ống suông kết hợp với áo ba lỗ để khoe đôi vai để khoe đôi vai trần gợi cảm, nữ tính. Để ăn gian chiều cao, nàng nên sơ vin hoặc chọn những mẫu áo ngắn, dáng croptop kết hợp cùng giày cao gót nhé.

Chiếc quần ống suông xanh kết hợp áo phông trắng giúp dấu kín những khuyết điểm trên cơ thể

Quần ống suông kết hợp với áo phông là một trong những item thời trang được nhiều nàng yêu thích lựa chọn nó vừa mang đến sự trẻ trung, năng động mà không mất đi sự duyên dáng của người phụ nữ.

Xem thêmBí kíp phối quần ống suông kết hợp với giày gì giúp nàng tôn dáng và cuốn hút?

Quần ống loe kết hợp áo cổ yếm và sơ mi

Ống loe kết hợp áo cổ yếm sành điệu

Chiếc quần ống loe quá quen thuộc với nhiều người, khi kết hợp áo cổ yếm  thì bạn đã có một outfit chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở muốn thay đổi phong cách để đi dạo phố hay café cùng bạn bè.

Những chiếc quần ống loe với chất liệu rủ đang làm mưa làm gió mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể kết hợp với chiếc áo sơ mi dáng rộng, có cách điệu phần cổ để tạo nên vẻ năng động

Quần baggy kết hợp áo thun

Thiết kế của mẫu quần này giúp bạn nữ tự tin và xinh đẹp hơn khi diện nó. Khi phối cùng áo thun bạn sẽ thấy set đồ trẻ trung hơn bao giờ hết.

Quần baggy kết hợp cùng áo thun vô cùng ấn tượng mang lại vẻ thanh lịch vốn có của nàng.

Trên đây là những mẫu quần dài và cách phối quần dài nữ mà nhà MARC mang tới cho bạn, hãy áp dụng để có được những set đồ để diện hàng ngày đi làm nhé. Còn bây giờ tới ngay các cửa hàng cửa hàng của MARC để sở hữu những item cực chất nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}