Quần ống rộng là mẫu thời trang được các chị em yêu thích nhất hiện nay bởi có thiết kế duyên dáng và rất dễ phối đồ. Dưới đây là các mẫu quần ống rộng sang chảnh và thời thượng mà MARC đem tới cho bạn, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình item phù hợp nhất nhé.

5 mẫu quần ống rộng làm mưa làm gió trong năm 2022

Quần culottes ống rộng

Quần Culottes là loại quần lửng dài qua đầu gối, dáng suông, ống rộng. Đây là item rất được các nàng yêu thích vì sự thoải mái và rộng rãi. Quần này được may bằng chất liệu khá đa dạng như vải đũi, denim, kaki,… vừa có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động hàng ngày lại vừa trang nhã và sành điệu.

Quần ống rộng culottes là item yêu thích cho các cô nàng công sở

Mẫu quần ống rộng culottes ống suông có form dáng cơ bản, trẻ trung, dễ phối với những mẫu áo có sẵn trong tủ của nàng. Áo blouse phối cùng quần ống rộng màu đen là một ví dụ điển hình và là những item hot hit cho các cô nàng công sở.

Xem thêmMẹo phối quần culottes cho người thấp cực chất

Quần cullotes xếp ly trước thanh lịch, năng động

Mẫu quần culottes xếp ly trước với thiết kế theo xu hướng năng động mà thanh lịch, mang tới cho các cô nàng  phong cách duyên dáng. Form quần lửng, ống rộng, lưng quần bản nhỏ tôn lên vòng eo thon gọn và cá tính, hiện đại. Bạn có thể mix với áo thun dài tay hoặc áo sơ mi để tạo vẻ ngoài sành điệu khi dạo phố.

Quần Culottes xếp ly trước màu xanh nhạt phối cùng áo sát nách và giày cao gót cho cô nàng vẻ nữ tính, năng động, thời trang

Quần culottes jean dáng lửng bạn có thể mix cùng áo cổ vuông, tay phồng cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Hãy thử outfit này ngay, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thích thú đấy nhé

Quần jean ống rộng

Quần jeans form suông basic mix cùng áo hai dây mang lại phong cách trẻ trung và sexy

Có dáng ống rộng rãi, thụng ở phần hông, được may từ chất liệu jean nên mang lại sự thoải mái, tiện dụng cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng mix với các item để tạo nên phong cách riêng. Chẳng hạn mix cùng áo thun, áo hai dây giúp luôn năng động, trẻ trung, nữ tính và sành điệu.

Xem thêmNhững mẫu quần culottes cho nàng mũm mĩm tự tin tỏa sáng

Áo croptop kết hợp cùng quần jean ống rộng

Một chiếc áo croptop gợi cảm, kết hợp với quần jean ống rộng, tạo nên cảm giác chân dài miên man cho các chị em, set đồ đẹp không thể chê vào đâu được. Khi diện set đồ lên mặc định là tôn dáng, lại vô cùng cá tính và năng động. Sự kết hợp này đã và đang chinh phục các tín đồ làm đẹp, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Quần jean ống rộng có thể kết hợp với kiểu áo tay phồng vai nhấn smoking trông nổi bật, cuốn hút, và vô cùng thanh lịch

Item thích hợp cho những cô nàng năng động, ưa thích khám phá và tự do, chắc chắn quần jean ống rộng là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn rồi. Người đối diện sẽ luôn bị lôi cuốn bởi nguồn năng lượng tươi trẻ từ chính cách mix trang phục của bạn đấy.

Xem thêmTrở nên thời thượng hơn với phong cách mặc quần ống rộng cạp cao

Quần ống rộng rách

Quần ống rộng jean rách đầu gối có thể kết hợp với áo thun ôm sát cơ thể để tạo vẻ cá tính

Một chiếc quần ống rộng bằng vải jean rách đầu gối mang lại vẻ sành điệu, cá tính cho các cô nàng. Cách phối đồ với quần jean rách ống rộng là hãy lựa chọn những chiếc áo tối giản, ôm sát cơ thể hoặc một chiếc áo trắng cơ bản dễ phối đồ. Đừng để lùng thùng, hãy sơ vin lại, bạn sẽ trông gọn gàng hơn.

Quần ống rộng cạp cao

Quần ống rộng cạp cao kết hợp với áo thun ôm tay lỡ giúp nàng “ăn gian” được chiều cao

Một item mà các cô nàng nấm lùn rất yêu thích, mẫu quần có điểm nhấn chính là cạp quần cao, dáng quần suông, điều đó giúp hack chiều cao một cách đáng kể cho các chị em, lại giúp che khuyết điểm đôi chân với dáng suông rộng. Việc còn lại là bạn kết hợp với áo sao cho cá tính. Một chiếc áo thun tay lỡ ôm sát cơ thể cũng rất phù hợp.

Một chiếc áo sơ mi trắng công sở thanh lịch phối cùng chiếc quần ống rộng cạp cao không phải là một sự ngớ ngẩn mà là kiểu phối đồ hết sức thời thượng. Set đồ này được rất nhiều chị em công sở thích thú và lựa chọn, đây chính là item hot hit của nhà MARC trong thời gian gần đây. Kiểu phối đồ vừa đơn giản, vừa chỉn chu, sang trọng, thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Hơn nữa, kiểu mix đồ này cũng có thể mặc đi dạo phố, du lịch hay café cùng hội chị em

Cá tính và thời thượng khi kết hợp áo sơ mi ngắn tay và quần ống rộng cạp cao

Một chiếc áo sơ mi hoa nhí cổ vest kết hợp cùng quần ống rộng cạp cao, giúp những cô nàng công sở trông thật thanh lịch và đằm thắm. Một Outfit đẹp làm tăng nét hấp dẫn và kiêu kỳ của hội chị em văn phòng.

Quần ống rộng vải đũi

Khi nhắc đến vải đũi bạn dễ dàng biết đây là loại vải thoáng mát vô cùng thấm hút mồ hôi cực tốt. Bên cạnh đó chiếc quần ống rộng đũi là item che khuyết điểm cực kỳ hoàn hảo và trông bạn thật cá tính. Bên cạnh đó, việc phối chiếc quần ống rộng vải đũi với áo gì phù hợp cũng là điều e ngại của các cô gái. Thật đơn giản và tinh tế nếu bạn mix chiếc quần ống rộng đũi với chiếc áo hai dây, áo thun mỏng hay sơ mi voan. 

Cách chọn quần ống rộng phù hợp

Chiếc quần ống rộng sẽ không còn kén dáng người nếu các nàng biết cách chọn quần ống rộng phù hợp với mình. Form quần ống rộng nhìn chung vừa thoải mái vừa hack chiều cao cho các nàng nấm lùn. Chị em mình cùng điểm qua vài bước chọn quần ống rộng phù hợp nhé.
  • Độ rộng vừa đủ: nếu vô tình chọn quần ống rộng quá khổ thì trông bạn sẽ trở nên luộm thuộm hơn, vì vậy chu vi ống quần nên gấp từ 1,5- 2 lần chân người mặc là ổn. 
  • Quần ống rộng có độ dài phù hợp: tuy là form quần dễ mặc nhưng bạn cũng nên lưu ý đến chiều dài của quần ống rộng. Đối với những nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn quần ống rộng đến bắp chân là hợp lý, còn với các nàng có chiều cao lý tưởng thì hầu hết các mẫu quần ống rộng đều phù hợp.
  • Màu sắc của quần ống rộng: chị em mình nên chọn tone màu phù hợp với làn da và sự kiện mình tới, để những chiếc quần ống rộng không phản chủ bạn nhé. 

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là các mẫu quần ống rộng nữ đẹp nhất là xu hướng thời trang 2022, hãy chuẩn bị ngay cho mình những item trên trong tủ đồ của mình nhé, chắc chắn sẽ làm bạn xinh lung linh đấy. Ghé các cửa hàng của MARC để có thể lựa chọn nhé.