Áo Blazer chắc chắn đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ thời trang, bạn đã quen với phối blazer với áo sơ mi, chân váy, áo thun,… vậy hãy thử ngay Outfit phối áo blazer với đầm dưới đây mà nhà MARC giới thiệu. Không chỉ dịu dàng, điệu đà mà còn cực kỳ cá tính đấy nhé.

5 cách mix áo Blazer với đầm điệu đà 

Áo blazer phối cùng đầm họa tiết

Áo blazer phối cùng đầm họa tiết là thời trang công sở hoàn hảo

Váy họa tiết bông hoa là những chiếc váy nữ tính vô cùng, khiến bạn trông dịu dàng, quyến rũ hơn rất nhiều. Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách bánh bèo, nữ tính, hẳn tủ đồ của bạn sẽ có không dưới một chiếc váy hoa.

Áo blazer mix với cùng đầm họa tiết hoa đơn giản nhưng nổi bật

Những chiếc váy hoa với họa tiết to nhỏ được lựa chọn sao cho phù hợp với dáng người. Nếu bạn có dáng người mảnh mai, hãy lựa chọn những chiếc váy có họa tiết bông lớn để tạo cảm giác người thêm đầy đặn có sức sống hơn.

Set đồ này vô cùng phù hợp với những cô nàng hơi mũm mĩm thích phong cách điệu đà lại cá tính

Ngược lại, nếu bạn hơi mũm mĩm một chút, những chiếc váy hoa nhí  vừa vặn với cơ thể cùng một chiếc blazer khoác ngoài sẽ giúp bạn khắc phục thành công mọi khuyết điểm.

Xem thêmNhững mẫu áo blazer cho người thấp khiến nàng thích mê

Áo blazer phối cùng đầm dài màu trơn

Bạn có thấy mình trở nên thật thời trang khi diện set đồ này không?

Váy dài màu trơn như màu trắng, màu da....là chiếc váy có rất nhiều ưu điểm khác nhau mà bất cứ cô gái nào cũng cần có một đến hai chiếc khác màu trong tủ đồ. Chiếc váy này sẽ cứu tinh cho bạn vào những ngày lười phối đồ và chỉ cần một outfit đơn giản để dạo phố.

Có thể dễ dàng kết hợp váy liền thân trơn với mẫu áo blazer kẻ

Chiếc váy này khi nhìn sẽ có vẻ đơn giản nhưng khi mix blazer với váy, bạn sẽ rất bất ngờ khi một chiếc blazer có thể thay đổi hoàn toàn. Chiếc váy sẽ trở nên thanh lịch, hợp lý hơn khi phối cùng với blazer đứng form. Bạn có thể kết hợp cùng với một đôi sneaker năng động là đã có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè rồi đấy.

Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với tất cả các kiểu đầm điệu đà

Những chiếc váy liền đầy nữ tính khi kết hợp với blazer đã trở thành công thức phối đồ ruột của nhiều cô gái. Một trong những điều quan trọng khi phối đồ với blazer đó là bạn phải biết cách kết hợp với kiểu đầm. Tính chất của bộ đồ sẽ thay đổi dựa trên chiếc đầm mà bạn chọn.

Xem thêmChinh phục mọi ánh nhìn với mốt áo blazer cộc tay vào mùa hè 2022

Áo blazer phối cùng đầm maxi 

Áo Blazer kết hợp cùng đầm maxi chiếm trọn ánh nhìn người đối diện

Các mẫu blazer gam màu trung tính hoặc trắng, đen rất dễ phối cùng các mẫu váy dài quá gối. Không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, gọn gàng, blazer đi cùng đầm váy thiết kế maxi giúp cho chị em thêm cá tính và quyến rũ. Váy đầm thiết kế kiểu dáng maxi khi đi cùng với blazer cần chú ý về chất liệu vải. Chất liệu vải dày sẽ khiến thân hình bạn trông to béo hơn khi khoác thêm blazer.

Áo Blazer mix cùng với váy maxi đẹp nền nã, thướt tha vô cùng

Áo blazer có những gam màu sáng đem lại sự trẻ trung, ngọt ngào, khi phối với những mẫu đầm suông dài giúp bạn gái thêm tươi trẻ, thanh lịch và vô cùng nữ tính. Những mẫu đầm dáng dài nên được thiết kế với chất liệu cotton, lanh hoặc voan, giúp giữ được đường nét dịu dàng và nữ tính cho phái đẹp.

Áo khoác Blazer nữ mix cùng cùng maxi cho cả ngày xinh tươi làm việc

Dành riêng cho những cô gái nào ưu thích phong cách bánh bèo nữ tính, hãy thử ngay chiếc blazer bạn đang có với một chiếc váy liền có thể ngắn hoặc dài tùy thích. Đặc biệt là kiểu đầm với phần chân váy xếp ly hoặc phối ren nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất kể cả khi đi làm hay đi chơi.

Xem thêmPhong cách mới lạ phối áo blazer với quần ống rộng cho nàng cá tính

Áo blazer phối cùng đầm hai dây

Với cô nàng công sở thì đầm 2 dây và blazer be giúp nhấn mạnh phong cách sành điệu

Những set blazer đi cùng với đầm hai dây tương phản là items được săn lùng nhất một năm trở lại đây. Không chỉ đơn giản, thanh lịch và cực kỳ dễ mặc. Việc lựa chọn cũng như phối màu sắc của váy dây bên trong giúp nàng công sở tiết kiệm tối đa thời gian lựa chọn trang phục mỗi sáng.

Đầm 2 dây dịu dàng với chiếc blazer dáng dài

Mix váy 2 dây với áo khoác blazer là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang thanh lịch. Nàng  nên lưu ý chọn áo blazer dáng oversize và chất liệu mỏng nhẹ để mát mẻ trong mùa hè. 

Áo blazer phối cùng  đầm ôm body

Những chiếc blazer từ khi xuất hiện vẫn luôn tạo nên một sức hút mạnh mẽ khi kết hợp đầm body

Những chiếc áo trendy không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại mà còn nhờ vào khả năng bắt cặp tài tình cùng nhiều kiểu váy đầm, từ váy đầm dự tiệc đến váy đầm công sở.Và đây cũng chính là gợi ý hay ho để nàng mix match cùng những chiếc đầm ôm body kiểu Hàn Quốc.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

Những chú ý khi mix blazer với đầm

  • Hãy chọn áo có phần vai vừa khít với người mặc vì nhiều thiết kế có phần cầu vai hay độn vai nên nếu không vừa sẽ rộng thùng thình. Với bờ vai xuôi mềm mại thì bạn có thể thỏa sức diện nhiều áo blazer dáng dài.
  • Blazer có nhiều loại dáng áo khác nhau, từ lửng tới dài, nhưng tốt nhất bạn nên chọn một chiếc áo có chiều dài phù hợp với chiều cao của bạn. Nếu là một cô nàng nhỏ nhắn thì không nên chọn áo quá dài.
  • Kiểu áo blazer phù hợp nhất với bạn sẽ có chiều dài tay áo chạm xương cổ tay của bạn, với chiều dài này bạn có thể thả tay áo như mặc thông thường hoặc xắn tay lên tạo phong cách khác biệt.
  • Thay vì cài khuy áo, bạn có thể buông nhẹ hai vạt áo để vừa khoe được chiếc áo mặc bên trong vừa tôn được dáng lại tạo thoải mái năng động.
{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Áo khoác blazer chưa bao giờ ngừng hot, bất kể không gian và thời gian trong năm. Tuy nhiên, blazer sẽ bộc lộ tốt chức năng của mình nếu nàng khéo léo kết hợp cùng trang phục và phụ kiện. Hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC để có thể sở hữu những chiếc áo blazer mới nhất nhé.