Với ưu điểm tôn dáng lại rất thoải mái, quần ống rộng và áo blazer là những item thời trang được các nàng công sở và sinh viên cực kỳ ưu ái. Kết hợp các item này sẽ trở thành outfit sang trọng và thanh lịch, dưới đây hãy tham khảo cách phối áo blazer với quần ống rộng của nhà MARC đơn giản mà đẹp dành cho nàng cá tính nhé.

Cách phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy

Quần ống rộng kết hợp áo sơ mi và blazer

Diện combo này nàng sẽ ghi điểm tuyệt đối vì gu thời trang tinh tế

Đây là cách mix đồ vô cùng thông dụng, tiết kiệm thời gian, lại còn giúp các nàng tận dụng được những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Với công thức này các bạn hoàn toàn có thể tự tin diện đi học, hay đi làm, xuống phố đều vô cùng hợp và thanh lịch. Ngoài ra, nàng cũng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết, hoặc có cách điệu ở phần cổ như vậy sẽ giúp set đồ sẽ trở nên nữ tính hơn, nổi bật hơn.

Nàng nên chọn những mẫu quần có màu sắc hài hòa với áo blazer

Đây là sự kết hợp đến từ các item vô cùng thông dụng và thoải mái đem lại sự trẻ trung, năng động cho các nàng. Với cách kết hợp này các nàng có thể dễ dàng che đi được khuyết điểm ở phần eo, ngoài ra bạn còn có thể sơ vin áo sơ mi để tạo sự cân đối và gọn gàng cho bộ đồ.

Khi muốn “đổi gió” cho style thường ngày, hãy thử ngay outfit này nhé

Trong tủ đồ của mỗi cô nàng, chắc chắn sẽ phải sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi phải không nào? Cách mix đồ này sẽ giúp cho nàng không phải tốn thời gian suy nghĩ, chỉ cần mix vào là có ngay một set đồ siêu ưng ý vừa lịch sự, vừa xinh để đi làm.

Tuy cách kết hợp này không mới nhưng không bao giờ lỗi mốt

Lưu ý cho những nàng nào có chiều cao khiêm tốn là ngoài việc diện áo sơ mi, quần ống rộng, và áo blazer thì hãy chọn một đôi giày cao gót để có thể giữ nguyên form cho set đồ mà không lo sẽ bị nuốt dáng nhé.

Xem thêmÁo blazer là gì? Áo blazer khác gì vest? Cách phân biệt Blazer và Vest tránh nhầm lẫn

Quần ống rộng + Áo phông + Blazer

Có rất nhiều kiểu quần ống rộng và blazer hợp mốt mà cô nàng có thể lựa chọn để phối cùng các item khác

Đều là những item dễ mix & match nên quần ống rộng, áo phông và blazer rõ là combo đáng để lưu ý cho các nàng. Và nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm túi tiền chút đỉnh khi lựa chọn công thức ăn diện này, bởi nàng nào mà chẳng có sẵn vài chiếc áo phông trong tủ.

 

Khi diện combo này, nàng nên chọn màu sắc sáng là chuẩn xinh

Hãy chọn màu sắc của quần để cân nhắc giữa 3 items này sao cho phù hợp, đừng thấy nhỏ nhặt mà bỏ qua yếu tố màu sắc vì chúng cũng vô cùng quan trọng để tạo nên một set đồ đẹp.

 

Đây là outfit hoàn hảo cho những nàng có style khỏe khoắn, năng động

Trừ khi bạn muốn style của mình ở mức bình bình, nếu không thì nhất định phải diện outfit này, bạn sẽ thấy mặc đẹp, mặc sang hoàn toàn nằm trong khả năng thôi mà. Và blazer chính là chìa khóa cỡ nào bạn cũng đừng quên.

Xem thêmBỏ túi cách biến hóa cách phối đồ với áo blazer nữ cực chất

Blazer + quần ống rộng ton sur ton

 

Một set đồ màu đen thôi cũng đủ làm các nàng trở nên sang và xịn

Giống như áo Blazer, quần ống rộng là món đồ thời trang hot hit đã phá đảo mọi mặt trận thời trang trong những năm gần đây. Những chiếc quần cạp cao đã trở thành công thức hách dáng cực đỉnh cho những cô nàng nấm lùn.

 

Khi mix với quần ống rộng, chiếc áo blazer cũng bớt cứng nhắc và đơn điệu đi vài phần

Dạo chơi trên phố hay xuất hiện trong những buổi họp, gặp mặt quan trọng, quần ống rộng kết hợp cùng blazer luôn là outfit cực kỳ an toàn và dễ dàng biến hóa dành cho các nàng.

Quần ống rộng tạo cảm giác đôi chân của nàng như dài hơn khi diện ton sur ton

Khi không có nhiều thời gian phối đồ, các quý cô có thể cân nhắc diện quần ống rộng có màu sắc ton sur ton với chiếc áo blazer. Giờ đây, quần ống rộng cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau nên các chị em hãy ưu tiên chọn những kiểu quần  phù hợp với vóc dáng.

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Outfit này các nàng sẽ trông thực sự hiện đại, trẻ trung không nên bỏ qua

Chiếc áo blazer oversize cùng màu với quần ống rộng, bên trong là áo croptop cũng là ý tưởng phối đồ ấn tượng dành cho nàng. Với outfit đơn giản, một điểm nhấn thanh lịch cho cô nàng có thể chọn một chiếc mũ, hay chiếc túi xách đều hợp.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

Quần ống rộng trắng diện cùng blazer

Nàng có thể mặc cặp đôi này để đi làm hay đi chơi đều phù hợp

Công thức quần ống rộng trắng kết hợp áo blazer màu từ  lâu đã được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích, cách mix & march này được cho là rất thanh lịch mà vẫn đem đến cho các quý cô một vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt. Khi muốn đổi phong cách ăn mặc của bản thân, nàng có thể phối một chiếc áo blazer kẻ với quần ống rộng trắng.

Nàng có thể kết hợp quần ống rộng trắng với áo blazer màu đen hoặc tối màu để trông nổi bật hơn

Không còn bàn cãi gì nữa, item này còn là mảnh ghép quá hoàn hảo với những chiếc áo blazer, sự kết hợp của cả hai món đồ này đem đến một outfit tôn dáng và thời thượng vô cùng.

Bạn đang xem: Phong cách mới lạ phối áo blazer với quần ống rộng cho nàng cá tính

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là cách phối áo blazer với quần ống rộng để bạn tham khảo, chắc hẳn bạn sẽ có thêm những bộ đồ mới cho những ngày sắp tới. Nếu chưa biết mua những item trên ở đâu, hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC để có thể sở hữu nhé.