Áo khoác blazer là một item thời trang vô cùng quen thuộc và thông dụng với chị em phụ nữ, không chỉ thu hút các nàng bởi sự dễ mặc mà còn có thể hô biến những set đồ của bạn từ tầm thường  trở nên trendy chỉ trong nháy mắt. Dưới đây MARC sẽ giúp bạn phối đồ với áo blazer nữ cực chất để tham khảo nhé.

6 cách phối đồ với áo blazer nữ phong cách bắt mắt

Áo khoác blazer với sơ mi

Áo blazer mix cùng áo sơ mi sẽ giúp nàng thanh lịch hơn

Đây là cách phối đồ vô cùng thông dụng, tiết kiệm thời gian lại còn có thể giúp các cô nàng tận dụng được chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Với công thức này nàng có thể hoàn toàn tự tin diện đi học, đi làm, hay xuống phố đều vô cùng thích hợp.

Cách điệu một chút với chiếc áo sơ mi có điểm nhấn kết hợp với áo khoác blazer

Ngoài ra, bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi có họa tiết hoặc cách điệu ở phần cổ như vậy thì set đồ sẽ trở nên nữ tính và nổi bật hơn.

Phối áo blazer cùng áo phông

Áo blazer kết hợp cùng áo thun năng động

Đây là một sự kết hợp từ hai items vô cùng thông dụng và thoải mái đem lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Với cách kết hợp này bạn có thể dễ dàng che được khuyết điểm ở phần eo, ngoài ra bạn còn có thể sơ vin áo phông để tạo sự cân đối, gọn gàng cho bộ đồ.

Xem thêmÁo blazer khác gì vest? Cách phân biệt Blazer và Vest tránh nhầm lẫn

áo blazer kẻ kết hợp với áo thun cá tính

Đây có lẽ là một cách mix đồ với áo blazer kẻ dành cho những cô nàng điệu đà nhưng vẫn muốn tạo nét cá tính trong trang phục. Kiểu phối này phù hợp với những bạn có vóc dáng nhỏ nhắn hoặc hơi tròn.

F5 bản thân với items cực chất

Với những cô nàng "cò hương" muốn f5 bản thân thì không nên bỏ lỡ set đồ này đâu nhé. Một chiếc áo phông mảnh mai sẽ giúp nàng khéo léo khoe ra được đôi xương quai xanh tinh tế. Kết hợp với một chiếc Blazer tăng thêm sự sang chảnh. Chỉ cần thêm một đôi giày cao gót quai mảnh thôi là bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Phối áo blazer cùng quần tây

Áo blazer phối cùng quần tây cùng màu

Một trong những item kinh điển mà chị em không thể bỏ qua trong các set đồ hàng ngày đó chính là phối áo blazer cùng quần tây, bên trong bạn có thể phối cùng áo phông để set đồ thêm gọn gàng, ấn tượng. Đây sẽ là cách mix đồ phù hợp với môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu như môi trường công sở hay giảng đường đại học. Ngoài ra, đây cũng là outfit để tăng thêm sự năng động, thanh lịch mỗi khi nàng xuất hiện.

Bộ suit nữ màu xanh thời thượng và phong cách

Các nàng chỉ cần chọn mẫu quần có tông màu phù hợp với vóc dáng cúng như hài hòa với màu sắc của áo blazer và áo phông để không tạo cảm giác rườm rà hay rối mắt. Đặc biệt, với thiết kế đặc trưng của chiếc quần âu, phái đẹp còn có thể tạo ra set đồ tương tự như những bộ suit nữ thời thượng và phong cách mà không cần dành quá nhiều thời gian phối đồ nữa.

Xem thêmTop những kiểu áo blazer đẹp dáng dài cho ngày se lạnh

Phối blazer và áo crop top

Blazer kết hợp croptop khoe khéo vòng eo con kiến

Bạn vừa muốn khéo léo khoe chọn vòng hai thon gọn, vừa muốn set đồ không quá thiếu vải? Vậy thì đây chính là công thức mix đồ giúp bạn thỏa mãn hai điều trên một cách tinh tế nhất. Cách phối đồ này sẽ giúp các nàng tạo nên hình ảnh vô cùng quyến rũ, hút mắt mà lại không quá phản cảm.

Chị em sẽ trở nên sexy với set đồ phá cách này

Để hai chiếc áo phát huy hết tác dụng, chị em nên chọn đi kèm mẫu quần ống rộng hoặc quần cạp cao khi kết hợp hai item này. Những kiểu quần như vậy sẽ giúp nàng tạo hiệu ứng thon gọn cho vùng eo cũng như đôi chân được kéo dài rất đáng kể. Chị em sẽ trở nên cá tính và cực sexy với set đồ phá cách này.

Sự tương phản thú vị giữa ngắn và dài khi phối blazer và croptop

Blazer phối với crop top đem lại sự tương phản khá thú vị giữa ngắn và dài, sexy và kín đáo. Nếu bạn muốn gợi cảm một cách có chừng mực thì chiếc áo khoác blazer sẽ là công cụ che chắn hữu hiệu.

Xem thêm7 cách phối blazer oversize cho cô nàng thêm cá tính

Phối blazer cùng quần short

Năng động và cá tính khi mix áo blazer và quần short cùng màu

Đối với những cô nàng năng động, cá tính, chắc hẳn đây là cách mix đồ với áo blazer mà các nàng không nên bỏ lỡ. Áo blazer tưởng chừng chỉ phù hợp với set đồ đi làm cùng quần jeans hay quần tây, thế nhưng, khi kết hợp với quần short, chị em sẽ không khỏi thích thú với hiệu ứng hơn cả mong đợi mà set đồ mang đến.

Blazer sáng màu kết hợp để tạo hiệu ứng layer

Các nàng có thể chọn những chiếc áo blazer sáng màu mix với quần short jeans, kaki tối màu hoặc ngược lại để tạo hiệu ứng layer cho trang phục tốt nhất. Ngoài ra, những kiểu quần này còn đặc biệt ăn ý khi được phối hợp cùng mẫu blazer caro. Đảm bảo chị em sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất đám đông với set đồ được kết hợp khéo léo như thế này.

Blazer kết hợp với quần short theo kiểu dấu quần

Bạn có thể kết hợp blazer và quần short theo kiểu giấu quần. Cách ăn mặc này khá gợi cảm và thích hợp để đi tiệc. Thực ra giới văn phòng cũng có thể diện set đồ này nếu văn hóa công ty của bạn thuộc diện tươi trẻ, chẳng hạn như công ty truyền thông, công nghệ…

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

Phối blazer với chân váy

Blazer phối cùng chân váy đen cùng màu

Mini skirt hoặc váy midi, váy chữ A, váy bút chì đều thích hợp để phối với blazer đen. Tùy vào phong cách mà bạn muốn tạo ra, bạn có thể chọn chân váy phù hợp. Chẳng hạn để đi tiệc tùng, bạn có thể chọn mini skirt. Để đi dạo phố, bạn có thể chọn váy midi, váy chữ A. Váy bút chì thích hợp cho dân công sở.

Phụ kiện cơ bản mix cùng áo blazer cực đẹp

Với những cách phối đồ với áo blazer như trên, bạn cũng không nên bỏ qua những phụ kiện nhỏ phối cùng blazer, giúp bạn tạo thêm điểm nhấn đặc biệt khiến đối phương không ngừng rời mắt. Các phụ kiện cơ bản phối cùng blazer như:
  • Dây chuyền sợi mỏng
  • Bông tai nhỏ nhắn
  • Kẹp tóc đá nhỏ xinh
  • Những đôi sục, sneaker, hay boot đều phù hợp với blazer cá tính

Mua áo blazer nữ đẹp ở đâu chuẩn đẹp

Áo blazer một kiểu áo khá phổ biến trong năm 2022, rất nhiều cửa hàng online, store bán áo blazer đẹp. Tuy nhiên để có được một chiếc áo blazer ưng ý, chuẩn form, chất liệu tốt thì các chị em cũng nên cân nhắc việc chọn mặt gởi vàng. MARC là một gợi ý tốt nhất cho các chị em nhà mình nhé, ở MARC bạn sẽ được giới thiệu những mẫu blazer mẫu mới nhất, với chất liệu cực kỳ đẹp, giá cả cũng phù hợp để bạn yên tâm lựa chọn. 

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là cách phối blazer của nhà MARC cho bạn tham khảo, hy vọng rằng bạn sẽ có những outfit cực chất cho mình nhé. Nếu quan tâm tới các mẫu blazer mới nhất, hãy ghé cửa hàng gần nhất của MARC để tậu các em này về cho mình nhé.