Những chiếc áo blazer oversize sẽ mang tới cho nàng nhiều lựa chọn phối đồ mới cho những cá tính thời thượng. Tìm kiếm sự khác biệt trong những item này. Với sự biến tấu nhiều phong cách khác nhau, dưới đây MARC sẽ hướng dẫn bạn 7 cách phối blazer oversize cực chất nhé.

7 cách phối blazer oversize ấn tượng

Phối layer

Blazer oversize phối cùng oá thun cổ lọ

Cách kết hợp nhiều lớp trang phục vừa có tác dụng giữ ấm vừa thể hiện khả năng phối đồ sáng tạo của người mặc. Bạn có thể kết hợp áo blazer màu nổi trên nền trang phục cơ bản như áo sơ mi, áo thun, áo cổ lọ… Một số màu sắc đáng chú ý trong cuối năm nay là xanh navy, cam đất, be, đỏ gạch.

Thêm phụ kiện mũ và túi xách sẽ giúp bạn thêm phần cá tính

Blazer là kiểu đồ không thể thiếu với các cô gái Hàn Quốc trong những ngày thu đông. Chiếc áo khoác này có khả năng mix -match rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngắm street style của con gái xứ kim chi, bạn sẽ học được không ít cách kết hợp cùng blazer cho mùa lạnh.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

Blazer oversize phối quần jean

Phối áo blazer oversize cùng quần jean và áo thun

Item đầu tiên không thể thiếu khi phối đồ với blazer chính là quần jean, có lẽ đây là món đồ cơ bản nhất mà bất cứ ai cũng phải có đúng không nào. Với những chiếc quần jean có kiểu dáng và màu sắc basic thì các nàng chỉ cần thêm một chiếc áo thun đơn giản hoặc một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng là đã có thể thoải mái ra ngoài rồi.

Set đồ blazer và quần jean ống loe giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố

Bên cạnh đó các cô gái cũng có thể phá cách một chút với những chiếc quần có phần ống loe nhẹ hoặc một vài đường cắt xẻ nhỏ để tạo điểm nhấn. Những set đồ như vậy hãy kiếm thêm cho mình một đôi boot phong cách đơn giản để ăn gian chiều cao một chút và giúp bộ đồ thêm hoàn hảo.

Áo blazer kết hợp oá croptop và quần jean

Ngoài những màu sắc nhẹ nhàng như màu ghi, màu đen, màu xanh, màu trắng,… thì những tone màu nổi bật như vàng cũng là một lựa chọn không tồi đâu nha. Hãy thử mix cùng một chiếc áo croptop nhỏ nhắn bên trong và thêm một chiếc quần jean nữa là bạn tha hồ nổi bật giữa các bữa tiệc rồi.

Xem thêmTop những kiểu áo blazer đẹp dáng dài cho ngày se lạnh

Áo blazer oversize phối quần baggy

Blazer kết hợp chiếc quần baggy sẽ che đi đươc khuyết điểm đùi to

Một sự phá cách nghe thì vô lý nhưng lại rất hợp lý. Đó là mix áo blazer với quần baggy. Quần baggy sẽ giúp các nàng che đi phần đùi to mà chúng mình vẫn ái ngại khi khoe ra.

Bạn có thể kết hợp blazer với quàn baggy và đôi sneaker

Cùng với quần jean thì baggy cũng là một lựa chọn cực hữu ích cho bạn khi mặc blazer, dù là học sinh sinh viên hay đã đi làm thì item này vẫn giúp bạn trong trẻ trung năng động mà lại gọn gàng nữa. Để phù hợp với công sở hay trường học thì những chiếc blazer màu sắc trung tính đi kèm một đôi sneaker là một chọn lựa hợp lý.

Blazer oversize kẻ kết hợp cùng baggy trẻ trung

Nếu cảm thấy blazer trơn có phần đơn điệu thì bạn cũng có thể tham khảo họa tiết kẻ sọc xem sao. Với những set đồ đơn giản như vậy nàng cũng có thể dùng cho những dịp đi chơi, cà phê ăn uống với bạn bè mà không lo chúng quá trang trọng như khi diện vest.

Xem thêmBiến hóa cách phối đồ với áo blazer nữ cực chất

Blazer oversize phối quần ống rộng

 

Blazer oversize kết hợp quần ống rộng cho cô nàng phong cách thời thượng

Áo blazer và quần ống rộng đồng bộ là lựa chọn cho những cô nàng bận rộn. Nếu là một tín đồ của phong cách tối giản bạn có thể ưu tiên các thiết kế màu đen, trắng, nâu. Bên cạnh quần âu, bạn có thể chọn váy chữ A, váy bút chì hoặc shorts ống rộng cho tổng thể trang phục hài hòa và thanh lịch.

Vẻ đẹp thời thượng của quần ống rộng và blazer đã phá đảo mọi mặt trận

Những năm trở lại đây những chiếc quần ống rộng dường như đã phá đảo mọi mặt trận. Những chiếc quần cạp cao giúp nấm lùn hack dáng, quần ống rộng còn che đi phần bắp chân bắp đùi quá cỡ nữa. Hãy nhớ rằng cả blazer lẫn quần ống rộng đều có form khá lớn nên chọn một món đồ nhỏ gọn như áo croptop sẽ tạo ra sự cân đối cho cả bộ đồ.

Bộ đồ hack dáng cho các cô nàng

Muốn có diện mạo chất chơi, bạn có thể thử mốt blazer oversized được yêu thích năm nay. Kiểu áo khoác "quá khổ" đi kèm quần ống suông thích hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai, cao ráo.

Xem thêmÁo blazer khác gì vest? Cách phân biệt Blazer và Vest tránh nhầm lẫn

Blazer oversize phối cùng quần short

Năng động cùng blazer oversize và quần short

Còn nếu cô nàng vẫn thích sự năng động , khoe khéo đôi chân dài mà không muốn bị gò bó trong chiếc váy ngắn thì hãy thử ngay sang chiếc quần short trong tủ đồ nhé.

Áo blazer oversize kết hợp cùng quần biker

Blazer oversize kết hợp cùng quần biker trẻ trung

Một lựa chọn nữa giúp cho đôi chân của các cô gái trông dài hơn chính là quần biker. Đừng nghĩ rằng blazer đi với quần biker thì sẽ quá trẻ con, hãy thử chọn mua cả set đồ với quần và áo cùng tone màu đi, chúng cực kỳ đẹp mà còn gọn gàng nữa.

Biến hoá blazer oversize với thắt lưng

Với chiếc blazer oversize dáng dài bạn hãy tinh tế chọn một chiếc thắt lưng bản to, thắt lưng da, hay dạng xích để tạo điểm nhấn và sức hút cho mình. Bên cạnh đó sự kết hợp giữa blazer over + thắt lưng cũng giúp bạn che đi khuyết điểm vòng hai của mình đấy nhé.

Áo blazer oversize kết hợp cùng thắt lưng

Phong cách thời trang Athleisure 

Thật năng động khi kết hợp áo blazer oversize với phong cách Athleisure (áo crotop, quần jeans, mũ lưỡi trai, quần baggy lưng cao...). Với phong cách này không thể phủ nhận được cá tính của bạn, vừa trẻ trung lại vừa cực kỳ cá tính bạn nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Với những cách phối blazer oversize dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn nữ có những item thật chất và cá tính, ngay bây giờ ghé ngay cửa hàng MARC để lựa chọn những item này cho tủ đồ của nhà mình nhé.