Mùa hè sắp tới, bạn thích mốt áo blazer? Hãy diện những mẫu áo blazer cộc tay để phù hợp với thời tiết mà trông vẫn đẹp nhé, đừng quên sắm cho mình vài chiếc vì item này đang mốt đấy nha. Cùng MARC tìm hiểu về chiếc áo blazer cộc tay cá tính này trong bài viết sau.

Tìm hiểu về áo blazer cộc tay

Với thiết kế rộng rãi, thoải mái giúp cho người mặc không bị bí và nóng, áo blazer cộc tay như item giải nhiệt vào những ngày hè oi bức

Chi tiết cộc tay của kiểu blazer này không chỉ giúp nàng tránh khỏi tình huống phát ngốt giữa nắng thu, mà còn mang đến nét trẻ trung cho set đồ. Nhưng điều thú vị là, áo blazer ngắn tay vẫn mang tố chất vốn có của áo blazer nói chung, đó là nét thanh lịch, trang nhã và đôi khi còn giúp sang chảnh hóa phong cách sang trọng.

Áo blazer cộc tay rất dễ mặc, lại mang phom dáng oversize nên thân hình thon thả hay mũm mĩm cũng đều diện đẹp. Thêm một lý do nữa để bạn lập tức bổ sung blazer cộc tay cho tủ đồ thu; "em nó" đang được diện nhiệt tình bởi các quý cô sành mặc nên việc đầu tư và chăm lên đồ với blazer cộc tay còn giúp bạn chứng minh được khả năng bắt trend, cùng gu thời trang cực đáng gờm. 

Xem thêm7 cách phối blazer oversize cho cô nàng thêm cá tính

Hướng dẫn cách phối áo blazer cộc tay

Blazer cộc tay phối cùng quần jean

Vẫn mang vẻ trang nhã, đứng đắn của blazer nói chung nên sự xuất hiện của áo blazer ngắn tay sẽ giúp set trang phục trở nên thanh lịch hẳn

Item đầu tiên không thể thiếu khi phối đồ với blazer cộc tay chính là quần jean, có lẽ đây là món đồ cơ bản nhất mà bất cứ ai cũng phải có đúng không nào. Với những chiếc quần jean có kiểu dáng và màu sắc basic thì các nàng chỉ cần thêm một chiếc áo thun đơn giản là đã có thể thoải mái ra ngoài rồi.

Thiết kế cơ bản nhất của áo blazer cộc tay nữ chính là dáng áo form suông mềm mại

Bên cạnh đó các cô gái cũng có thể phá cách một chút với những chiếc quần có phần ống hơi loe nhẹ hoặc một vài đường cắt xẻ nhỏ để tạo điểm nhấn. Những set đồ như vậy hãy kiếm thêm cho mình một đôi boot phong cách đơn giản để ăn gian chiều cao một chút và giúp bộ đồ thêm hoàn hảo.

Áo blazer tay ngắn phối túi giả

Áo blazer nữ đẹp tay ngắn là dạng thời trang đặc biệt, khi bạn có thể thoải mái mix cùng quần jean và áo croptop

Ngoài những màu sắc nhẹ nhàng như màu ghi, màu đen, màu xanh, màu trắng,… thì những tone màu nổi bật như vàng cũng là một lựa chọn không tồi đâu nha. Hãy thử mix cùng một chiếc áo croptop nhỏ nhắn bên trong và thêm một chiếc quần jean nữa là bạn tha hồ nổi bật giữa các bữa tiệc rồi.

Xem thêmBỏ túi cách biến hóa cách phối đồ với áo blazer nữ cực chất

Áo blazer phối cùng baggy

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Bạn sẽ vô cùng năng động khi kết hợp chiếc áo blazer

Cùng với quần jean thì baggy cũng là một lựa chọn cực hữu ích cho bạn khi mặc blazer cộc tay, dù là học sinh sinh viên hay đã đi làm thì item này vẫn giúp bạn trông trẻ trung năng động mà lại gọn gàng nữa. Để phù hợp với công sở hay trường học thì những chiếc blazer màu sắc trung tính đi kèm một đôi sneaker là một chọn lựa hợp lý.

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Outfit này sẽ làm cho làn da của bạn trông sáng hơn và thêm một phong cách khác

Nếu cảm thấy blazer cộc tay trơn có phần đơn điệu thì bạn cũng có thể tham khảo họa tiết kẻ sọc xem sao. Với những set đồ đơn giản như vậy nàng cũng có thể dùng cho những dịp đi chơi, cà phê ăn uống với bạn bè mà không lo chúng quá trang trọng như khi diện vest.

Balzer cộc tay phối cùng chân váy xếp ly

Áo blazer tay ngắn phối túi giả

Với váy xếp ly đơn giản, hãy thêm sang trọng với chiếc áo blazer cộc tay

Giống như áo blazer cộc tay, chân váy xếp ly cũng là một item vô cùng được ưa chuộng bởi những cô nàng sành điệu nhờ sự “dễ tính” khi phối đồ của nó. Phối áo blazer cộc tay và chân váy xếp ly sẽ khiến cho nàng trở nên thật ấn tượng với cái nhìn của một cô nàng dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Set đồ này phù hợp với những cô nàng bánh bèo nhưng thích pha thêm tí ngầu ngầu

Với set áo blazer cộc tay + chân váy xếp ly này, nàng có thể thoải mái diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp, đặc biệt là vào những ngày thu se lạnh. Một lời khuyên dành cho nàng là hãy phối thêm một đôi boots hoặc một đôi giày cao gót để set đồ thêm hoàn hảo nhé. 

Xem thêmÁo blazer là gì? Áo blazer khác gì vest? Cách phân biệt Blazer và Vest tránh nhầm lẫn

Áo blazer kết hợp cùng quần short

Với áo thun, quần short hãy thêm vẻ sang trọng với áo blazer cộc tay có màu sắc tươi sáng

Phối blazer cộc tay với quần short ngắn sẽ mang đến cho nàng một cái nhìn vô cùng trẻ trung và thanh lịch. Set đồ này còn giúp các nàng “nấm lùn” ăn gian chiều cao một cách đáng kể, bởi nó sẽ đánh lừa thị giác giúp cho đôi chân của nàng nhìn thon và dài hơn. Khi mix blazer  và quần short, nàng nên lựa chọn những mẫu chân váy có màu sắc đơn giản, ưu tiên những mẫu chân váy có cùng tone màu với màu áo để set đồ trở nên hợp mắt hơn.

Thêm phần trẻ trung với những gam màu cam đất, nâu đất đầy năng động.

Lại thêm một công thức mix đồ “xinh hết nấc” dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động. Mặc dù đã xuất hiện từ cách đây cả thập kỷ nhưng blazer cộc tay đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Nhờ vậy mà bên cạnh vẻ đẹp trẻ trung, năng động, set áo blazer cộc tay  phối quần short ton sur ton còn mang đến cho nàng vẻ đẹp cổ điển và sức cuốn hút không ngờ đấy nhé.

Phá cách hơn chút với blazer tay ngắn và quần short kết hợp cùng booth siêu hack dáng

Set áo blazer cộc tay  mix short sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi nàng kết hợp với một chiếc áo thun màu nâu bên trong, cuối cùng là tô điểm thêm bằng một đôi booth và một chiếc túi xách, như vậy là nàng đã có ngay một set đồ cực xinh xẻo để xuống phố với bạn bè rồi đấy.

Bạn đang xem: Chinh phục mọi ánh nhìn với mốt áo blazer cộc tay vào mùa hè 2022

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là cách phối áo blazer cộc tay để bạn tham khảo để có thêm những oufit cho nàng mỗi lần ra ngoài. Bạn đang có nhu cầu mua blazer mà không biết nên mua ở đâu, hãy ghé cửa hàng của MARC để có thể chọn được những item đẹp nhất nhé.