Blazer là mẫu áo được rất nhiều người yêu thích, bạn nghĩa mẫu áo này chỉ thích hợp với những nàng có chiều cao? Điều này hoàn toàn sai, áo Blazer có thể hợp với những cô nàng nấm lùn nếu biết cách chọn và phối đồ. Hãy cùng MARC sắm ngay áo blazer cho người thấp để lên đồ chuẩn xịn như fashionista lại hack dáng cực đỉnh đấy nhé.

Những mẫu áo blazer cho người thấp

Sự phong phú về kiểu dáng sẽ giúp các nàng đổi style linh hoạt với áo blazer, dù đi làm hay đi chơi, hay tham dự cuộc họp quan trọng thì đều toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng:

Áo blazer cộc tay

Thiết kế dáng dài thắt eo với phần tay rộng cũng là một biến tấu thú vị của kiểu áo blazer cộc tay nữ

Mùa hè oi ả sắp đến, thi thoảng hãy tạo cho mình một diện mạo chỉn chu, lịch sự cho các cuộc hộp chẳng hạn, thì áo blazer cộc tay sẽ là món thời trang bạn rất cần lúc này. Vẫn mang vẻ trang nhã, đứng đắn của blazer nói chung nên sự xuất hiện của áo blazer ngắn tay sẽ giúp set trang phục trở nên thanh lịch hơn hẳn.

Sự cách điệu vô cùng trẻ trung và hiện đại của áo khoác blazer cộc tay với hàng khuy nút giúp bạn không bị quá nghiêm túc dù diện cả cây blazer

Xét về độ trẻ trung, phóng khoáng và năng động, blazer ngắn tay dường như nhỉnh hơn blazer dài tay một chút, màu sắc và họa tiết của item này cũng rất đa dạng, nàng có thể chọn áo blazer trơn màu trung tính hay mang những gam màu tươi tắn, trendy như: Tím, hồng pastel, xanh biển,… cũng rất đều ổn.

Xem thêmBỏ túi cách biến hóa cách phối đồ với áo blazer nữ cực chất

Áo blazer sát nách

Đầm vest sát nách xếp ly 2 hàng nút

Những nàng có vóc dáng thấp bé nên khoe khéo vòng eo và đôi chân để khiến cơ thể cao ráo và thon gọn bằng chiếc áo blazer sát nách

Với thiết kế giản tiện và thanh lịch, kiểu áo blazer không tay được đông đảo chị em ưa thích. Blazer không tay mang đến cho người mặc một diện mạo khá trẻ trung, năng động, phóng khoáng mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, trang trọng. Bởi vậy, mốt áo này được ứng dụng khá thường xuyên trong nhiều hoàn cảnh, từ những bữa tiệc sang trọng đến buổi chụp hình thời trang đường phố hay khi gặp gỡ bạn bè…

Đầm vest sát nách xếp ly 2 hàng nút

Một sự phá cách cho nàng trở nên cá tính hơn

 Trong những ngày thời tiết miền Bắc chuyển mùa như thời điểm hiện tại, blazer không tay đã trở thành món đồ “ruột” của nhiều tín đồ thời trang. Chiếc áo “đa zi năng” này có thể được kết hợp cùng quần jeans và áo thun khỏe khoắn, váy liền nữ tính hay chân váy công sở thanh lịch…

Xem thêmÁo blazer là gì? Áo blazer khác gì vest? Cách phân biệt Blazer và Vest tránh nhầm lẫn

Áo blazer kẻ caro

Đây là mẫu áo blazer cơ bản mà chúng ta đều nghĩ đến khi nhắc tới áo blazer

 Đối với các tín đồ thời trang, một trong những "thủ tục" yêu thích khi trời chuyển se lạnh chính là chưng diện những chiếc áo khoác mỏng nhẹ xinh xẻo như cardigan, bomber jacket, denim jacket và không thể không kể đến blazer. Mùa thu năm nay, blazer đã trở lại và "lợi hại" hơn bội phần với "ngôi sao" chính là blazer kẻ caro với gam màu ghi hoặc nâu chủ đạo.

 Mẫu áo vừa năng động lại vừa mang hơi hướng cổ điện, bạn hoàn toàn có thể diện nó vào các dịp trang trọng, buổi họp tại công ty

Những đường kẻ ngang dọc xen lẫn tinh tế trên nền màu ghi, màu nâu nhã nhặn giúp chiếc áo này trở nên hợp rơ với nhiều set đồ khác nhau, dù mix với đồ màu trung tính hay rực rỡ một chút cũng đều rất ưng mắt, tinh tế, thanh lịch hoàn toàn xứng đáng để bạn bổ sung vào tủ đồ của mình thu này.

Xem thêm: Phong cách mới lạ phối áo blazer với quần ống rộng cho nàng cá tính

Áo blazer crop top

Áo khoác kiểu crop tay ngắn

Blazer dáng croptop đem đến cho những cô nàng nấm lùn sự thoải mái, set đồ thoáng không bị gò bó

Trong những xu hướng thời trang gần đây, xuất hiện một chiếc áo blazer cực hot được gọi là "blazer croptop". Dáng áo ngắn hiện đại và kiểu cách, những tín đồ thời trang cũng nhắc nhiều đến chiếc áo thần thánh này bởi sự dễ mặc, dễ phối lại có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. 

Hướng dẫn cách phối áo blazer cho người thấp

Tối giản với áo thun mix cùng blazer

 Chiếc áo blazer cộc tay giúp chiếc áo lên form đẹp tự nhiên và đặc biệt khá mát mẻ

Áo blazer và áo thun là cách kết hợp đơn giản nhưng không kém phần năng động. Với cách phối layer này, bạn có thể linh hoạt thay đổi theo điều kiện thời tiết. Khi trời nóng, bạn nên chọn áo thun hai dây và để hở vài cúc áo blazer. Ngược lại, áo thun chất liệu dày hơn và blazer cài cúc sẽ phù hợp với những ngày se lạnh. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục smart casual bằng một số phụ kiện nổi bật như kính mát gọng vuông, vòng cổ to bản và đi boots thay vì giày cao gót.

Xem thêmHướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

Phối cùng short và ton sur ton

 Mặc blazer mùa hè, bạn chỉ cần phối đơn giản với áo trơn ôm hoặc có form vừa phải, tránh áo form quá rộng bởi vì blazer vốn dĩ đã rộng

Áo thun, croptop hoặc áo lụa hai dây là vài gợi ý phù hợp cho phần áo mặc bên trong. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho phần cổ trống trải, bạn nên đeo thêm vòng cổ nhiều lớp hoặc hoa tai to bản. Quần shorts cạp cao thích hợp với những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn. Nếu làm việc trong môi trường năng động, bạn có thể phối short suit cùng giày sneakers hoặc sandals chiến binh phá cách.

Đây là một trong những chiếc áo blazer sành điệu nhất

Áo blazer nữ đẹp tay ngắn là dạng thời trang đặc biệt, khi bạn có thể thoải mái mix theo đủ mọi phong cách. Chỉ với một chi tiết thắt eo nhẹ nhàng, bạn đã biến tấu thành cô gái thanh lịch, duyên dáng.

 Outfit mang lại cho người mặc sự chỉn chu rất được lòng các chị em

Những chiếc quần shorts luôn mang lại cảm giác năng động và tràn đầy sức sống, nhưng đôi khi lại không đủ lịch sự. Vậy chỉ cần khoác chiếc áo blazer dáng suông với đường cắt mạnh mẽ sẽ khiến bạn tự tin hơn khi xuất hiện ở những nơi trang trọng.

Chỉ mặc blazer

Áo khoác kiểu crop tay ngắnhttps://marc.com.vn/blogs/mac-dep/ao-blazer-cho-nguoi-thap

Nếu không phải những nơi cần nghiêm túc như đi học, đi làm thì cứ triển thôi chị em ơi

Bạn có thể mặc blazer phom rộng vạt chéo như một chiếc áo sơ mi và kết hợp với quần tây hoặc quần shorts. Đối với những chiếc áo khoác dáng dài, hãy biến chúng thành một chiếc váy ngắn trên gối cho những buổi dạo phố cuối tuần. Outfit này có rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đã mặc, tuy nhiên hãy thật cẩn trọng vì rất nguy hiểm và dễ bị lộ hàng đó nàng nhé.

Bạn đang xem: Những mẫu áo blazer cho người thấp khiến nàng thích mê

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là những outfit bạn có thể tham khảo và những mẫu áo blazer cho người thấp, còn bây giờ hãy truy cập ngay vào Marc.com.vn để có thể sở hữu những mẫu blazer đang hot hit nhất hiện nay nhé.