Có những items gần như được sinh ra cho những dáng người nhất định. Đơn giản vì với dáng người đó bộ trang phục được tôn lên hết những nét đẹp vốn có. Nhưng điều đó không có nghĩa là khi chúng ta không sở hữu vóc dáng hoàn hảo thì hoàn toàn nói không với item chúng ta trót yêu thích. Sẽ luôn có những tips khiến cho việc mix đồ trở nên dễ dàng hơn, để ai cũng có cơ hội diện bộ trang phục mình muốn.

Một trong những items được đánh giá là kén dáng nhất phải kể đến quần culottes. Gần như tới ngày nay nó vẫn được mặc định là trang phục dành riêng cho những cô nàng cao ráo. Vậy nếu là một cô nàng nấm lùn nhưng lại yêu thích mẫu quần này thì sao? Nàng đừng vội thấy e ngại vì MARC sắp sửa mách nàng những mẹo dễ dàng để phối quần culottles cho người thấp đây. Hãy theo dõi hết bài viết nếu nàng là một cô nàng thấp bé nhẹ cân nhưng say mê item này nhé!

Xem thêm: Hack Chân Siêu Dài Với Quần Jean Lưng Cao Qua Rốn

Làm bạn với giày cao gót

mang-giay-cao-got

Quần culottes và giày cao gót - combo chuẩn cho nàng thấp bé

Các cô nàng chiều cao khiêm tốn nhưng trót mê các mẫu quần culottes hãy nhớ thủ sẵn bảo bối là đôi giày cao gót tối thiểu 5 phân nhé! Item này sẽ khiến nàng ăn gian chiều cao được ít nhiều, khiến đôi chân thon dài phù hợp với mẫu quần culottes hơn.

quan-culottes-giay-cao-got

Diện quần culottes ra sao cũng đừng quên đôi giày cao

quan-culottes-cho-nguoi-thap

Những chiếc quần ống siêu rộng càng dễ mix với giày cao

Phối cùng croptop

1 chiêu mix quần culottes hay ho đáng học hỏi khác chính là diện nó cùng áo croptop. 

quan-culottes-croptop

Set đồ năng động và trẻ trung hẳn ra

Nếu không phải fan của những đôi giày cao lênh khênh, nàng có thể học theo tip này. Cách phối này đòi hỏi người mặc sở hữu vòng eo thon gọn, cân đối. Khi diện áo ngắn dáng croptop, người nhìn sẽ tập trung vào phần eo quyến rũ của nàng mà bỏ qua chi tiết chiều cao.

set-quan-culottes-croptop

1 set đồ nổi bật thần thái của người mặc nhờ khoe khéo vòng 2 thon gọn

croptop-quan-culottes

Combo hoàn hảo nhất chính là diện áo croptop đi kèm với mang giày cao gót

Tất nhiên là các phối đồ cá tính này sẽ có phần kén người mặc ở chỗ nếu nàng mập bụng hoặc không tự tin khoe vòng eo thì hãy bỏ qua nhé. Điểm nhấn của set đồ nằm ở vòng 2 của người mặc nên nếu nàng phô ra phần mỡ thừa thì sẽ trở nên kém duyên.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Chú ý sự hài hòa hoặc tương phản giữa quần và áo

set-do-culottes

1 set đồ cực chất dành cho cô nàng chiều cao hơi khiêm tốn, nhờ sự khéo léo kết hợp giữa màu sắc quần và áo khiến tổng thế chất hơn hẳn, người ta sẽ bỏ qua việc nàng thấp bé thế nào

set-do-xinh-xan-voi-quan-culottes

Nếu lười mix&match nàng hãy chọn mua những bộ áo và quần culottes với họa tiết kẻ sọc nhỏ, vừa xinh xắn vừa khiến người diện thanh mảnh hơn

Nàng chú ý không chọn những thiết kế có họa tiết kẻ sọc ngang lớn, chấm bi lớn hay hoa lá quá rườm rà nhé! Những họa tiết to bản sẽ dễ khiến tổng thể mất cân đối, làm người mặc vừa béo lên vừa thấp đi đáng kể.

Xem thêm: Phối Đồ Cực Tôn Dáng Với Quần Short Jean Nữ Lưng Cao

Đừng quên đóng thùng khi diện quần culottes cùng áo dáng dài

Một trong những mẹo diện quần culottes cho người thấp mà nàng không nên bỏ qua chính là luôn đóng thùng khi mặc quần với áo dáng dài qua rốn. Chi tiết này cũng tương tự như khi nàng mặc quần culottes cùng croptop, sẽ khiến điểm nhấn nằm ở phần eo, từ đó thiết lập tỉ lệ cơ thể khiến người mặc trông cân đối hẳn ra.

quan-culottes-dong-thung

Lưu ý quan trọng khi diện quần culottes là hãy không thả áo ra ngoài, sẽ khiến lưng trông dài hơn và chân càng bị ngắn đi

Đây là cách khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn mà vẫn giữ được sự tinh tế, kín đáo. Cách phối này hợp với mọi lứa tuổi, chỉ cần nàng sở hữu vòng 2 không quá khổ là có thể đóng thùng cực xinh và lịch sự với quần culottes.

quan-culottes-dong-thung

Áo thun cơ bản đóng thùng với quần culottes - set đồ ra phố cực năng động cho người thấp

Quần culottes là 1 item khá thú vị, nó có thể trở nên năng động hoặc vô cùng nữ tính, thướt tha tùy cách diện của mỗi người. Song những lưu ý khi mặc quần culottes cho người thấp thì nàng chỉ cần nhớ những tips MARC vừa mách nước, một khi đã thuộc nhuần nhuyễn cách phối thì nàng theo đuổi style nào cũng sẽ phù hợp với dáng người.

Xem thêm: 7+ Cách Phối Đồ Cho Người Lùn Bắp Chân To Để Luôn Tự Tin, Tỏa Sáng

quan-culottes-sexy

Item này có thể trở nên rất sexy tùy thuộc vào cách mix đồ của nàng

Từ nay các nàng nấm lùn hãy cứ an tâm, thoải mái diện quần culottes ra đường nhé. Tất cả mọi trang phục đều đòi hỏi 1 sự khéo léo nhất định, nàng chịu khó để ý học hỏi 1 chút sẽ dần "chinh phục" những items khó thôi. Chúc các nàng tìm ra được style phù hợp với mình sau những gợi ý của MARC nhé!