Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn và bắp chân to sẽ thường hay tự ti về bản thân. Và thời trang là một cách hiệu quả để che đi khuyết điểm, giúp bạn xóa bỏ đi tự ti ấy. Trong bài viết này, MARC sẽ giới thiệu một số cách phối đồ cho người lùn bắp chân to. Giúp cho những cô nàng này không còn cảm thấy tự ti mỗi khi ra đường. Cũng như  có vóc dáng ưa nhìn hơn.

Áo croptop và quần jean cạp cao ống suông - cách phối đồ cho người lùn bắp chân to hiệu quả nhất

Đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì quần jean cạp cao chính là những người bạn. Với item này, các nàng sẽ ăn gian được kha khá chiều cao đấy! Đặc biệt, kết hợp thêm với áo croptop thì hiệu quả ăn gian chiều cao lại càng cao hơn nữa. Chắc chắn các nàng sẽ không hề bị thất vọng bởi sự kết hợp này đâu.

Tuy nhiên, đối với các nàng vừa có chiều cao khiêm tốn lại có bắp chân to thì nên có sự chọn lọc khi chọn quần jean cạp cao. Bởi vì trên thị trường các mẫu quần jean cạp cao là cực kỳ đa dạng. Nàng lùn bắp chân to hãy chọn quần jean cạp cao có ống suông để giấu nhẹm đi khuyết điểm này. Các nàng cũng nên chú ý khi chọn màu nữa nhé. Quần sáng màu đúng mẫu thì cũng có khả năng che bắp chân to. Tuy nhiên, quần tối màu vẫn làm độ phì nhiêu của bắp chân trông giảm đi rõ rệt hơn.

Quần jean cạp cao ống suông phối với áo crop top là cách phối đồ cho người lùn bắp chân to hiệu quả nhất.

Quần jean cạp cao ống suông phối với áo crop top là cách phối đồ cho người lùn bắp chân to hiệu quả nhất.

Đặc biệt, nếu các nàng có một vòng eo thon gọn nên chọn thêm cho mình chiếc áo croptop ôm sát để khoe trọn đường cong cơ thể cũng như là giúp hiệu quả ăn gian chiều cao tốt hơn. Ngược lại nếu các nàng có vòng eo kém thon nên chọn áo croptop có độ rộng vừa phải để diện với quần jean cạp cao. Và những nàng này không nên mặc áo croptop oversize nhé. Sẽ làm vòng eo kém thon bị lộ rõ hơn làm nàng kém xinh đi đấy! Cũng đừng quên kết hợp thêm với một đôi sneaker để set đồ thêm phần năng động. Hoặc một đôi giày cao gót để thêm phần nữ tính, điệu đà.

Xem thêm: Hack Chân Siêu Dài Với Quần Jean Lưng Cao Qua Rốn

Váy hai dây mix cùng áo khoác mỏng

Áo blouse điệu đà kết hợp với quần culottes phù hợp cho những cô nàng công sở.

Váy hai dây dáng dài qua gối với những sắc màu tốt kết hợp với một chiếc áo khoác mỏng màu sắc nổi bật bên ngoài sẽ là item tuyệt vời dành cho bạn.  Đặc biệt là đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn và bắp chân to thì item này lại càng phù hợp hơn. Với chiếc váy dài thùng thình, các cô nàng sẽ vừa che được khuyết điểm lại vừa trở nên nữ tính hơn.

Các nàng nên chọn các mẫu váy có độ dài dưới gối một tý. Set đồ này vừa nữ tính lại vừa thanh lịch nhờ vào sự mềm mại, thướt tha của váy. Nên mang một đôi cao gót để set đồ tăng thêm độ nữ tính và điệu đà cho set đồ. Đừng quên sơ vin để tăng thêm khả năng hack chiều cao nhé! 

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Váy maxi liền thân

Váy maxi liền thân dài giúp các cô nàng ăn gian chiều cao và che được bắp chân to kém xinh.

Váy maxi luôn là lựa chọn mang lại sự thoải mái và mát mẻ, cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho nàng mỗi khi xuống phố. Những quý cô có chiều cao khiêm tốn vẫn hoàn toàn có thể diện những mẫu váy này. Tuy nhiên cô nàng nào có thêm khuyết điểm bắp chân to thì nên ưu tiên chọn mẫu váy có độ dài qua đầu gối các nàng sẽ ăn gian được kha khá chiều cao đấy. Kết hợp mang một đôi giày cao gót để đôi chân trông thon dài hơn các nàng nhé. Set đồ này mặc đi du lịch cùng gia đình hay bạn bè cực kỳ hợp đấy!

Xem thêm: Phối Đồ Cực Tôn Dáng Với Quần Short Jean Nữ Lưng Cao

Quần dài ống suông lưng cao kết hợp áo trễ vai

Quần ống suông lưng cao kết hợp cùng áo trễ vai cực quyến rũ cho các cô nàng diện đi chơi, đi gặp bạn bè.

Bạn đang đắn đo không biết nên chọn quần gì để vừa hack dáng vừa che đi phần bắp chân to. Đừng lo quần ống suông lưng cao sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tương tự quần jeans cạp cao ống suông, quần suống ống rộng bạn không chỉ che được nhược điểm bắp chân to mà còn cực kỳ thoải mái. Nhờ vào phần ống quần rộng rãi, dễ đi lại nên quần ống suông là lựa chọn phù hợp cho những ngày nắng nóng. Nếu bạn muốn hướng tới sự thanh lịch để đến nơi công sở thì kết hợp cùng với áo sơ mi. Còn muốn thể hiện sự tự tin, quyến rũ thì hãy chọn những chiếc áo trễ vai lộ xương quai xanh để khoe phần vai trần thu hút mọi ánh nhìn nhé. 

Xem thêm: Bật Mí 8+ Cách Mix Đồ Với Áo 2 Dây Cho Nàng Xinh Lung Linh

Chân váy xếp ly dáng dài kết hợp với áo thun

Chân váy xếp ly kết hợp với áo sơ mi cực thanh lịch.

Thêm một item để các cô nàng lùn bắp chân to có thể lựa chọn đó chính là chân váy xếp ly dáng dài. Item này vừa giúp các nàng thêm phần duyên dáng. Với phần xếp ly, người đối diện sẽ không chú ý vào phần bắp chân to của các nàng nữa. Chân váy này còn phù hợp với cả những cô nàng có vòng ba to quá khổ. Nên chọn chân váy có độ dài ngang bắp chân là vừa đẹp. Chân váy quá già sẽ làm các nàng trông đứng tuổi hơn. Kết hợp item này với áo sơ mi sẽ tạo nên một set đồ phù hợp cho các cô nàng công sở. Vừa thanh lịch lại không kém phần điệu đà, nữ tính.

Xem thêm: Cẩm Nang Thời Trang Cùng Chân Váy Cho Người Mập Lùn

Chân váy chữ A dáng dài kết hợp áo blouse

Chân váy chữ A dài ngang gối giúp các nàng nấm lùn và bắp chân to giấu dáng hiệu quả.

Chân váy chữ A có phần trên ôm sát eo và phần dưới hơi xòe tạo ra hình chữ A. Chân váy này dáng dài sẽ giúp các cô nàng có bắp chân to che giấu khuyết điểm cực hiệu quả. Không nên chọn chân váy có chiều dài trên đùi vì sẽ làm lộ ra phần bắp chân kém xinh của các nàng. Các loại áo có thể kết hợp với item này rất nhiều. Tuy nhiên để vừa hack dáng vừa che khuyết điểm thì áo blouse cực kỳ phù hợp. Kết hợp set đồ này với một đôi cao gót để thêm phần duyên dáng. Đừng quên sơ vin để chân trông dài hơn, ăn gian được kha khá chiều cao nhé!

Xem thêm: Người Béo Lùn Nên Mặc Váy Như Thế Nào Để Che Khuyết Điểm Tốt Nhất

Váy bút chì dài qua gối kết hợp với áo blouse

Đừng quên kết hợp set đồ với một đôi giày cao gót và túi xách để thêm phần nữ tính và thanh lịch nhé!

Chân váy bút chì là item quá quen thuộc với các cô nàng công sở. Vì chân váy bút chì hầu hết các nàng đều có thể mặc được. Đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn và bắp chân to thì đây cũng là sự lựa chọn thông thái. Các cô nàng này nên chọn chân váy bút chì dáng dài để che đi một phần bắp chân to. Giúp các nàng trông thon gọn và đôi chân trông dài hơn. Một chiếc áo blouse sẽ làm tăng thêm sự yêu kiều, điệu đà cho các nàng hơn nữa. Để tăng thêm vẻ dịu dàng đừng quên kết hợp với một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách bé bé xinh xinh nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-co-tim}}

Chân váy xòe dáng dài kết hợp với áo hai dây

Chân váy xòe họa tiết hoa sẽ làm tăng thêm độ nữ tính cho set đồ.

Chân váy xòe họa tiết hoa sẽ làm tăng thêm độ nữ tính cho set đồ.

Chân váy xòe dáng dài là lựa chọn cực phù hợp dành cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn và bắp chân to. Chính vì thế đây là cách phối đồ cho người lùn bắp chân to được nhiều cô nàng ưa chuộng. Chân váy xòe dáng dài đã quá kín đáo thì nên kết hợp với áo hai dây. Một tí quyến rũ từ item áo hai dây sẽ giúp cho set đồ thêm phần thú vị. Đây chắc chắn là set đồ cực phù hợp để đi chơi vào những ngày cuối tuần đấy. Nên chọn chân váy có màu tối để hiệu quả che giấu bắp chân to tốt hơn. Và cuối cùng đừng quên một đôi giày cao gót để set đồ hoàn hảo nhé!

MARC đã giới thiệu cho các nàng một số cách phối đồ cho người lùn bắp chân to. Mong rằng những cách này sẽ thật hiệu quả, giúp các nàng luôn tự tin. Nếu muốn mua sắm cho mình những bộ quần áo đẹp nhất hãy truy cập vào website của MARC. Các bộ sưu tập của MARC chắc chắn sẽ không làm các cô nàng thất vọng đâu!