Trên tinh thần đề cao tính ứng dụng, thời trang, những kiểu quần dài nữ dưới đây đã trở thành xu hướng thời trang năm 2022. Phù hợp với mọi thời tiết, hoàn cảnh và phong cách, cùng nhà MARC điểm danh những mẫu quần đang được yêu thích nhất năm nay nhé.

Những mẫu quần được yêu thích nhất trở thành hot trend

Quần tây xếp ly

Quần tây xếp ly được các nàng công sở ưu tiên lựa chọn

Bên cạnh các kiểu chân váy, quần tây hay còn gọi là quần âu dài được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn, khác với kiểu quần tây truyền thống, quần xếp ly không yêu cầu khắt khe về dáng người. Thiết kế xếp ly vừa đủ rộng, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. Đồng thời, chi tiết này tạo ra độ rộng rãi ở phần hông, cho người mặc cảm giác thoải mái khi chuyển động.

Quý phái và thời trang hơn khi diện mẫu quần dài nữ này

Ngoài nét lịch sự kín đáo vốn có, thì mẫu quần này được biến tấu để hoàn thiện các phong cách khác nhau và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nếu trước đây, bạn chỉ biết tới vải kaki thì ngày nay đã xuất hiện rất nhiều loại vải khác nhau cho mẫu quần này như: Da, cotton, line,…

Nhã nhặn và trẻ trung với chiếc quần tây xếp ly dành cho cô nàng điệu đà nhưng cá tính

Chiếc quần tây luôn đi cùng hình ảnh của cô nàng thanh tú, dịu dàng, có thể diện những item basic này với áo sơ mi, phá cách hơn thì cùng áo pill, hai dây, sơ mi oversize khoác ngoài cũng giúp nàng trở nên cực kỳ cá tính hơn đấy.

Xem thêm3 kiểu dáng áo sơ mi nữ công sở cao cấp không bao giờ lỗi mốt

Quần ống suông - ống rộng

 

Xu hướng thòi trang hot hit được săn lùng thời gian qua chính là quấn ống rộng

Kiểu quần ống suông nữ công sở đang được các chị em cực kỳ yêu thích trong những năm trở lại đây, vừa mang lại được sự lịch sự cần thiết của môi trường công sở nhưng cũng đem tới sự thân thiện và cực kỳ thoải mái cho người mang chúng bởi phần ống khá rộng.

Quần suông ống rộng giúp che đi tối đa khuyết điểm của đôi chân

Bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân vì mẫu quần ống rộng này sẽ giúp nàng che đi tối đa những phần màn nàng chưa cảm thấy tự tin với đôi chân của mình.

Nàng sẽ hiện đại hơn khi phối cùng áo sơ mi cách điệu phần cổ

Nếu cảm thấy chiếc quần tây thường ngày quá gò bó, bạn có thể suy nghĩ tới một chiếc quần ống rộng ngay nhé. Kiểu dáng được ưa chuộng này phù hợp với hội chị em ở mọi lứa tuổi với nhiều phong cách phối đồ khác nhau.

Quần jean ống suông cạp cao biến mọi vòng eo đều trở nên thon gọn

Làm mưa làm gió trên thị trường thời trang ở tất cả các mùa trong năm, bạn có thể chọn mẫu quần ống suông với chất liệu jean cùng cạp cao để giúp nàng luôn tự tin với ưu điểm khoe đôi chân dài và thằng.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu váy công sở Hàn Quốc ấn tượng, được ưa chuộng nhất

Quần họa tiết kẻ caro

Kiểu quần tây nữ công sở với họa tiết caro thêm tính uyển chuyển cho bộ đồ công sở

Bên cạnh những mẫu quần dài nữ với chất liệu vải chon thì kiểu họa tiết caro khiến cho chiếc quần bớt đi phần  “cứng nhắc” cũng như tăng thêm tính uyển chuyển và thời trang cho các nàng nhưng vẫn giữ được nét lịch sự cần thiết.

Nàng sẽ có đôi chân dài và thon hơn khi diện chiếc quần có họa tiết caro

Họa tiết caro được sử dụng trong khá nhiều item công sở, kiểu quần này sẽ giúp bạn trở nên thon thả có đôi chân dài hơn. Ngoài ra, cũng khiến cho chiếc quần có thêm chi tiết nổi bật hơn.

Quần ống loe

Quần ống loe là xu hướng thời trang của nhiều thập kỷ

Là xu hướng thời trang quay lại của nhiều thập niên trở về trước, quần ống loe hiện rất thịnh hành đối với các chị em công sở. Phần ống loe được kết hợp phong cách mới sẽ mang lại sự trẻ trung, phá cách và khá hiện đại cho set đồ.

Chân nàng sẽ được “kéo dài” khi diện mẫu quần này

Quần ống loe chưa bao giờ là lỗi mốt nếu được kết hợp một cách tinh tế , chắc chắn kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn phong phú thêm cho tủ đồ của mình. Hãy dành thêm trong tủ của mình chô cho mẫu quần này nhé, chắc chắn sẽ làm bạn không thất vọng đâu đấy.

Xem thêmPhong cách mới lạ phối áo blazer với quần ống rộng cho nàng cá tính

Top những loại vải may quần dài nữ chuẩn form

Vải kaki

Kaki là loại vải mang đặc tính cứng và dày nên rất dễ lên form đứng, dáng chuẩn, thích hợp với may quần ống suông nữ. Có hai loại vải kaki đó là loại co giãn và loại không co giãn, trong đó nếu sử dụng loại không co giãn sẽ dễ tạo form hơn, tuy nhiên không phải vì vậy mà tạo cảm giác khó chịu khi mặc.

Vải linen

Vải linen còn được gọi với tên gọi khác là vải lanh, cũng thuộc loại vải phổ biến trong may quần cho nữ, ưu điểm của loại vải này là nó rất mát, là lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè nóng bức. Nhưng vải khá dễ nhăn nên cần là ủi trước khi mặc, loại vải này thì người ta thường sử dụng may quần ống rộng, quần baggy, quần ống suông,…

Vải Cotton

Quần ống suông chất liệu cotton

Đây cũng là loại vải rất quen thuộc trong thời trang công sở, quần được may từ loại này mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Chất liệu cotton cũng bền chắc, vải rất dễ giặt và mau khô, thân thiện với người sử dụng lại có giá thành hợp lý, vì thế nên thực sự đây là chất vải bạn không nên bỏ qua.

Vải đũi

Loại vải này rất nhẹ, không thô ráp, không xù lông, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Nhưng có một nhược điểm đó là thành phần tự nhiên của vải đũi cao nên rất dễ bị nhăn, cần ủi kỹ trước khi mặc. Ngoài ra, người ta cũng sử dụng chất liệu đũi pha thêm sợi poky để cải thiện tình trạng nhăn của vải.

Vải denim

Loại vải này được sử dụng chủ yếu nhờ tính cứng cáp và độ bền của vải, theo cách truyền thống denim được dệt bằng sợi cotton, tuy nhiên khi pha trộn với polyester việc bị co lại và nếp nhăn trong denim được giảm. Loại vải này rất bền màu, ngoài quần dài thì nó có thể dùng để may áo khoác, áo sơ mi, quần short, quần yếm hay váy,…

Xem thêmTOP các kiểu quần dài nữ đẹp, ấn tượng được ưa chuộng nhất 2022

Những lưu ý tránh sai lầm khi chọn quần dài nữ cho dân công sở

Việc chọn các kiểu quần dài nữ cho dân công sở không phù hợp với dáng người hoặc mẫu quần không vừa với số đo của nàng sẽ khiến nàng dễ dàng lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể. Vi thế, bạn nên thực sự hiểu cơ thể mình để chọn được mẫu quần phù hợp nhất.

Mỗi mẫu quần sẽ phù hợp với những kiểu giày, dép khác nhau, việc lựa chọn giày dép sao cho phù hợp với set đồ cũng là điều khá quan trọng. Chính vì vậy, nếu kết hợp không hài hòa thì giầy dép sẽ phá hỏng cả set đồ bạn đang mặc.

Cần chọn đúng phụ kiện phối hợp để set đồ trở nên sang trọng, lịch sự hơn

Dù thế nào, cũng nên chọn những mẫu quần giúp bạn năng động, cá tính hơn, cần chọn chất liệu với thời tiết khác nhau, việc này sẽ giúp bạn có được những mẫu quần ưng ý hơn.

Bạn đang xem: Điểm danh những quần dài nữ hot trend cần phải có trong tủ đồ

Không phải bất cứ chất vải nào cũng được ủi cùng một nhiệt độ, một lượng hơi nước như nhau, vải có loại dày loại mỏng, tính chất khác nhau nếu bạn chỉ chọn một mức độ nhiệt, lượng hơi nước nhất định và dùng cho mọi loại vải thì có thể chiếc quần của bạn sẽ bị hư hỏng, cháy. Vì thế hãy đọc kỹ hướng dẫn trên tem mác hoặc tự điều chỉnh cho phù hợp nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Bài viết trên đã giúp bạn có được những mẫu quần dài nữ đang hot hit hiện nay, còn bây giờ hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để cập nhật đủ các loại quần áo và phụ kiện đang trở thành hot trend chờ bạn tới khám phá.