Những mẫu váy công sở Hàn Quốc thật ấn tượng với thiết kế mới, đẹp và vô cùng độc đáo. Với sự chuyển giao mùa thì các nhà thiết kế thời trang cũng đồng thời mang đến nhiều hơn các mẫu chân váy xinh xắn, chân váy bông váy hoa dễ thương phù hợp với tiết trời. Cùng MARC điểm danh lại những mẫu váy công sở Hàn Quốc hàng hiệu dưới đây cho năm 2022 nhé.

Những mẫu váy công sở Hàn Quốc trendy trẻ trung không lỗi mốt

Váy công sở Hàn Quốc dáng chữ A

Chân váy chữ A với nhấn đường nút vừa sang trọng lại lịch sự

Váy công sở Hàn Quốc dáng chữ A là những chiếc váy có thiết kế đơn giản như hình dáng của chữ A in hoa, chính nhờ kiểu dáng thiết kế đơn giản như vậy, đây luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Những chiếc váy này sẽ phù hợp với các cô nàng ở mọi độ tuổi, dáng người khác nhau.

Chân váy chữ A mix cùng áo sơ mi duyên dáng

Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo kiểu với chân váy chữ A hoạ tiết bông hoa, đây là sự kết hợp được các nàng công sở yêu thích và là lựa chọn rất nhiều vì độ tiện lợi và duyên dáng mà chúng mang lại.

Chân váy công sở Hàn Quốc dáng chữ A kết hợp cùng blazer ton xuyệt ton thanh lịch

Bạn cũng có thể mix chân váy chữ A kết hợp với blazer thanh lịch, đây hẳn là set đồ công sở tạo nên sự phá cách cho các quý cô. Điểm mới mẻ của outfit này khiến các cô nàng mê mệt chính là dáng thanh lịch rất thời trang và cá tính. Bạn có thể mix & match chúng với nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi, hay croptop cũng đều ổn cả.

Xem thêmHọc cách phối chân váy hoa nhí vừa lịch sự lại trẻ trung

Đầm liền công sở dáng chữ A với cổ vuông và thiết kế đơn giản

Mẫu đầm công sở Hàn Quốc dáng chữ A với thiết kế đơn giản, không kén người mặc nhưng lại có thể tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại của các nàng. Váy công sở dáng chữ A cũng nổi bật với khả năng có thể dễ dàng mix cùng đủ loại giày dép khác nhau từ giày cao gót nữ tính tới cả những đôi giày thể thao năng động.

Mẫu đầm liền dáng chữ A có thể vừa đi chơi, vừa đi làm

Bởi thế, với những  chiếc đầm công sở nữ Hàn Quốc dáng chữ A, các cô nàng có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh của công việc mà luôn giữ được phong thái chỉn chu, thanh lịch của mình.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Váy công sở dáng xòe

Váy công sở liền thân dáng xòe cho nàng yêu thích điệu đà, nữ tính

Đầm công sở liền thân dáng xòe là mẫu váy dành cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, điệu đà. Những chiếc váy công sở dáng xòe với phần thiết kế đuôi xòe ra, giúp tạo cảm giác khiến vòng eo của các nàng trở nên thon gọn hơn và che được khuyết điểm đùi to của các cô nàng chân ngắn.

Dáng váy trẻ trung năng động thích hợp với văn phòng công sở

Dáng váy xòe mang lại sự trẻ trung, năng động và cũng rất dễ phối, bạn có thể chọn dáng liền thân hay chân váy đều được. Với những chiếc chân váy công sở dáng xòe bạn có thể mix cùng đôi giày thể thao hoặc giày cao gót, giày búp bê đều được.

Xem thêmNhững mẫu chân váy dài đẹp cho bạn gái điệu đà

Váy liền dáng xòe kết hợp với túi xách cùng màu

Để nàng trở nên nữ tính hơn, MARC khuyên bạn nên kết hợp với một số phụ kiện để có thể gây ấn tượng với mọi người khi đi cafe hay đi làm nhé các nàng.

Váy midi dài qua gối, dáng xòe nên có trong tủ đồ của bạn

Một chiếc váy midi dài qua gối, dáng xòe nên có trong tủ đồ của bạn, đơn giản thôi, vì nó cực kỳ dễ phối, đi với áo nào, màu gì cũng hợp cả. Nhưng đừng quên bổ sung thêm nhiều họa tiết, màu sắc khác vào bộ sưu tập chân váy của mình nhé.

Xem thêmTOP các shop đầm đẹp nhất cho nàng công sở

Chân váy midi công sở dáng xòe phối ly xếp lớp

Mẫu chân váy midi xếp ly khá phổ thông và gần như phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở, chân váy được thiết kế với vòng bụng om gọn và xòe dần xuống dưới. Chân váy xòe thường được thiết kế những nếp nhấn nhá hoặc xếp lớp.

Chân váy midi dáng ngắn cũng rất hợp với môi trường công sở

Bạn có thể lựa chọn mẫu chân váy công sở dáng xòe có kiểu dáng ngắn, đây là mẫu chân váy khoe được đôi chân dài và có khả năng che khuyết điểm nhiều nhất.

Chân váy bút chì công sở

Vẻ đẹp tinh tế kiêu sa với chân váy bút chì khi bạn nữ lựa chọn, bạn có thể mix từ áo, váy, giày và những phụ kiện để giúp tôn dáng

Chân váy công sở bút chì là mẫu chân váy được rất nhiều chị em ưa thích và lựa chọn, với các đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc, giống như một cái bút chì.

Chân váy công sở bút chì còn đặc biệt phù hợp với những bạn gái sở hữu đôi chân dài và vóc dáng mảnh mai

Chân váy công sở hút chì thường có chiều dài tới gối hoặc qua gối một chút, tuy nhiên với những ai yêu thích sự phá cách thì mẫu chân váy công sở bút chì ngắn cũng là sự lựa chọn không tồi. Ngày nay, chân váy công sở bút chì được xem là chuẩn mực của thời trang công sở và xuất hiện trong hầu hết các văn phòng, nơi làm việc.

Xem thêmMách bạn những cách phối đồ cùng chân váy bút chì cạp cao sang chảnh

Váy kiểu công sở

Chân váy công sở  đuôi cá trẻ trung

Một mẫu váy công sở trẻ trung khác, chính là những chiếc váy công sở Hàn Quốc dáng đuôi cá thắt nơ hông, đây là những chiếc váy có phần đuôi váy xòe sóng mềm mại như đuôi cá. Đem lại sự pha trộn hoàn hảo của gợi cảm và nữ tính.

Chiếc váy năng động và gợi cảm cho nàng

Váy công sở đuôi cá xếp ly cũng có hai kiểu dáng đó là váy liền và chân váy, những chiếc chân váy đuôi cá đem lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng, thuận lợi cho việc di chuyển còn những chiếc váy liền thì tăng độ gợi cảm cho người mặc.

Cách chọn váy công sở Hàn Quốc đẹp phù hợp từng đối tượng

Váy công sở Hàn Quốc cho tuổi trung niên

Độ tuổi trung niên từ U40-U50 thì việc lựa chọn thời trang công sở cũng phải tinh tế hơn, phải làm vẫn giữ được nét trẻ trung mà không kém phần lịch sự. Những chiếc đầm, váy, áo sơ mi công sở dành cho người trung niên thông thường là những item khá là kín đáo, chân váy dài qua gối, và có màu basic, thiết kế đơn giản không cầu kỳ loè loẹt.

Váy công sở Hàn Quốc cho các nàng gầy

Với các nàng gầy thì việc chọn đầm váy công sở cũng không quá khó nếu các nàng tỉ mỉ hơn một xíu. Nên tránh ngay những mẫu đầm váy ôm sát người hay đầm công sở bigsize thùng thình, điều đó vô tình làm cho khuyết điểm trên cơ thể dễ lộ ra hơn. Hãy chọn cho mình những mẫu váy Hàn Quốc đáng yêu có hoạ tiết caro, hoa lớn, hoặc chấm bi sẽ giúp nàng trông hài hoà và tôn dáng hơn nhé.

Bạn đang xem: Điểm danh những mẫu váy công sở Hàn Quốc ấn tượng, được ưa chuộng nhất

Váy công sở Hàn Quốc dành cho nàng mũm mĩm

Là một cô nàng văn phòng khá trọn trịa, mập mạp thì việc lựa chọn trang phục công sở cũng khá đau đầu phải không các nàng. Vì thế, để tránh đi những khuyết điểm không đáng có thì nên chọn những mẫu váy công sở cho người béo như thế này nhé: đầm/váy có hoạ tiết kẻ sọc dọc, chân váy xoè trên gối, đầm/váy cổ chữ V, đầm/váy peplum, đầm/váy có gam màu nền nã...

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Với những mẫu váy công sở Hàn Quốc thương hiệu trên đây, MARC hy vọng rằng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn có những item thật chất để diện tới nơi làm việc nhé, còn bây giờ hãy ghé ngay cửa hàng MARC để tậu các em váy công sở Hàn Quốc về nhé.