Chân váy bút chì cạp cao được ra mắt thị trường thời trang từ nhiều thập niên trước đây. Thế nhưng đến ngày nay chúng vẫn được rất nhiều chị em ưa chuộng, không hề bị lỗi thời. Vậy bạn có biết item này kết hợp với áo gì thêm sang chảnh, cuốn hút không? Nếu không, hãy cùng MARC khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Bí kíp phối đồ cùng chân váy bút chì đẹp hút hồn

Chân váy bút chì luôn đem đến cho các bạn nữ sự thanh lịch, cuốn hút không kém phần sang chảnh. Chúng được thiết kế bó sát ôm sát cơ thể với độ dài ngang gối hoặc qua hẳn đầu gối. Để tạo nên một set đồ ăn ý với item này, đừng bỏ lỡ những mẫu áo hot hit ngay sau đây!

Áo sơ mi   

Áo sơ mi chân váy bút chì cạp cao là combo mà bất kỳ cô nàng công sở nào cũng sở hữu. Dù không quá mới mẻ trong làng thời trang nhưng chúng vẫn có thể đốn tim hàng ngàn cô gái. Và có lẽ bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng.

Chân váy bút chì cạp cao cùng áo sơ mi sang chảnh

Chân váy bút chì cạp cao cùng áo sơ mi sang chảnh

Như chúng ta đã biết, áo sơ mi luôn nằm top đầu các sản phẩm bán nhiều nhất mùa hè. Chúng mang đến cho các bạn nữ sự thanh lịch, nhã nhặn và vô cùng chín chắn, trưởng thành. Cùng với đó, chân váy bút chì sẽ là người bạn đồng hành giúp tôn lên vẻ đẹp này. Không chỉ vậy, với thiết kế bó sát, vóc dáng thon thả của bạn được nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-co-tron}}

Áo phông

Những chiếc áo phông đơn giản tưởng chừng như bị lệch tone với phong cách này. Nhưng không, chúng vẫn mang đến cho các cô nàng bộ trang phục hoàn hảo. Bạn sẽ hối tiếc nếu như trước đây chưa từng biết đến item này đó.

Set đồ dành cho cô nàng cá tính

Set đồ dành cho cô nàng cá tính

Chân váy bút chì mang trong mình vẻ duyên dáng cùng sức hút khó cưỡng. Hòa quyện với đó là sự trẻ trung, thoải mái của áo phông. Bạn sẽ cảm thấy mình như được trẻ lại, năng động hơn trong set đồ này. Đồng thời, nét tinh tế và nữ tính vẫn không bị lu mờ. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm items vừa có thể đi làm, vừa đi chơi hợp lý.

Áo hai dây

Thật là thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến mix áo hai dây cùng chân váy bút chì cạp cao. Rất nhiều cô gái đã phải siêu lòng trước combo quốc dân này. Chúng hứa hẹn mang đến cho bạn một set đồ hoàn hảo đến từng chi tiết.

Vẻ đẹp cuốn hút từ áo hai dây cùng chân váy bút chì

Vẻ đẹp cuốn hút từ áo hai dây cùng chân váy bút chì

Với áo hai dây, đôi vai của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Chúng sẽ lấn át đi những khuyết điểm khác của bạn và giúp thân hình mảnh mai hơn. Hòa quyện với đó là chân váy sang chảnh nổi bật cùng dáng người thon thả. Bạn sẽ được hóa thân thành một cô nàng hiện đại, sang trọng và vô cùng tự tin. Chắc chắn, mọi người khó có thể cưỡng lại sức hút hấp dẫn từ bạn đó!

Xem thêm: Chia Sẻ Cách Phối Đồ Đẹp Cho Nữ “ Thời Trang” Nhất 2021

Áo trễ vai

Lại một set đồ nữa khiến các cô nàng của chúng ta say đắm. Nếu bạn là người yêu thích sự dịu dàng, nữ tính thì khó có thể bỏ lỡ item này. Chúng sẽ càng hoàn hảo hơn nữa nếu bạn sở hữu dáng người thon thả cùng đôi vai quyến rũ.

Duyên dáng cùng áo trễ vai điệu đà

Duyên dáng cùng áo trễ vai điệu đà

Có lẽ áo trễ vai đã trở thành một item quá quen thuộc đối với các tín đồ thời trang. Chúng vừa có thể giúp bạn tỏa sáng, vừa có thể che đi nhiều khuyết điểm đáng ghét đó. Đôi vai trần sẽ là điểm nhấn của set đồ góp phần không nhỏ khiến vóc dáng bạn mảnh mai hơn. Sẽ càng nổi bật hơn nữa khi bạn kết hợp với chân váy bút chì cạp cao. Chắc chắn, bạn cũng khó có thể rời mắt bởi nét duyên dáng, mềm mại từ bộ trang phục này!

Xem thêm: Bật Mí 5+ Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Cổ Trụ Nàng Nên Biết

Áo crop top

Trong nhiều năm gần đây, áo crop top tạo nên một làn sóng đông đảo người hâm mộ trên thị trường. Và trong mùa hè năm nay, item này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho các chị em.

Bạn nghĩ rằng môi trường công sở không thích hợp để mặc áo crop top? Điều này tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn là cô nàng thích sự cá tính, phá cách thì khó có thể cưỡng lại sự mê hoặc từ item này. Khi mix cùng với chân váy bút chì, chúng không hề đối lập nhau về phong cách. Mà bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ, độc lạ trong từng chi tiết. 

Phá cách cùng áo crop top

Phá cách cùng áo crop top

Với set đồ này, bạn vừa có thể diện đi làm, đi chơi cùng bạn bè và cả hẹn hò cùng người thân yêu nữa đó. Còn ngại ngần gì mà không rinh ngay bộ trang phục này về ngay thôi!

Xem thêm: Mách Bạn Cách Phối Màu Quần Áo Theo Bảng Màu Nâng Tầm Thời Trang

Áo thun body

Trong những ngày thu se lạnh, bạn băn khoăn không biết mặc gì phù hợp với thời tiết này? Đừng lo lắng, chân váy bút chì và áo thun body sẽ là cứu cánh cho bạn đó. Bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ mặc gì hợp cả thời trang và thời tiết nữa đâu nhé.

Áo thun đơn giản cùng chân váy bút chì

Áo thun đơn giản cùng chân váy bút chì

Bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo thun đơn giản cũng đã tạo nên một set đồ tuyệt vời. Một tip nhỏ dành cho bạn là nên ưu tiên những item có màu sắc tương phản với màu chân váy. Bạn sẽ ấn tượng thêm rất nhiều đó. Nếu trong thời tiết lạnh hơn, hãy khoác thêm chiếc áo dạ để ấm áp hơn bạn nhé!

Xem thêm: Bỏ Túi 5 Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Khoác Ngoài Cho Nàng Thêm Năng Động

Bật mí những cách chọn chân váy bút chì cạp cao phù hợp

Không ít các cô nàng nghĩ rằng chân váy bút chì rất “kén” người mặc. Nhưng trên thực tế, chỉ cần khéo chọn một chút bạn có thể che giấu những khuyết điểm của mình. Dưới đây, MARC xin giới thiệu một số tip nhỏ để bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Cùng tham khảo nhé!

Kiểu váy phù hợp với cô nàng béo bụng

Có thể khẳng định hầu hết các cô gái sở hữu chiếc bụng mỡ. Nếu bạn cũng vậy thì cũng không phải quá lo lắng bởi vấn đề này không khó để giải quyết.

Thứ nhất, bạn nên chọn những mẫu váy tối màu để che giấu đi phần mỡ đáng ghét. Các gam màu như đen, xanh dương, tím than,… sẽ rất phù hợp với bạn đó.

Thứ hai, ưu tiên những mẫu váy có các chi tiết nổi bật ở phần eo như thắt nơ,… Chúng có vai trò không nhỏ để bạn che đi phần eo quá khổ của mình.

Thứ ba, chân váy bút chì cạp cao kết hợp cùng các chi tiết kẻ dọc.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Kiểu váy dành cho cô nàng cò hương

Tưởng chừng như những các cô nàng cò hương cũng khá khó khăn trong lựa chọn trang phục. Làm thế nào để không trở nên quá mảnh khảnh khi mặc đồ? Theo kinh nghiệm từ nhiều bạn gái, những chiếc đầm có nhiều họa tiết nổi bật là một gợi ý tuyệt vời. Thay vì chọn những mẫu đơn điệu, bạn hãy thử cùng chiếc đầm kẻ caro, các họa tiết cổ điển.

Set đồ dành cho cô nàng cò hương

Set đồ dành cho cô nàng cò hương

Bên cạnh đó, bạn nên mix cùng các mẫu áo sơ mi màu sáng, không quá bó sát để đầy đặn hơn nhé.

Kiểu váy phù hợp với dáng người lùn

Các cô nàng chân ngắn chắc hẳn cũng không khỏi đau đầu khi chọn chân váy bút chì phải không? Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề này lại vô cùng đơn giản.

Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là nên lựa chọn những mẫu váy dài không quá đầu gối. Yếu tố này sẽ giúp bạn có thể kéo dài đôi chân của mình hơn đó. Ngoài ra, các mẫu váy có đường xẻ tà ở đùi hay bên hông cũng là lựa chọn không tệ dành cho bạn.

Trên đây là những cách mix đồ cùng chân váy bút chì cạp cao vô cùng duyên dáng. Hy vọng bạn đã lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với bản thân. Và để cập nhật thêm nhiều xu hướng mới đừng bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!