Áo sơ mi nữ cổ trụ nữ luôn là trang phục được nhiều chị em yêu thích. Trang phục này sẽ đem đến cho bạn phong cách thời trang mới mẻ. Song, có nhiều bạn lại gặp rắc rối trong việc phối đồ với áo sơ mi cổ trụ này. Hiểu được điều này, MARC sẽ bật mí cho bạn một số cách phối đồ độc đáo sau đây nhé!

Tại sao áo sơ mi nữ cổ trụ luôn được các nàng yêu thích?

Tại sao áo sơ mi cổ trụ luôn được các nàng yêu thích?

Tại sao áo sơ mi cổ trụ luôn được các nàng yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên mà áo sơ mi nữ cổ trụ lại được phái đẹp yêu thích và lựa chọn nhiều đến thế. So với các kiểu áo sơ mi nữ truyền thống, áo sơ mi cổ trụ đem đến cảm giác thoải mái và không bị gò bó hơn rất nhiều.

Đặc biệt, trang phục này còn mang đến phong cách thời trang mới lạ. Chúng không những rất thanh lịch mà còn trẻ trung. Do đó, bạn có thể diện chúng trong mọi sự kiện, đi học, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp. Tưởng chừng như là trang phục đơn giản nhưng chiếc áo này chưa bao giờ mất đi độ nóng của mình đấu nhé!

Xem thêm: Người béo lùn nên mặc váy như thế nào để che khuyết điểm tốt nhất

5+ cách phối đồ với áo sơ mi nữ cổ trụ đẹp nhất

Có rất nhiều bạn cho rằng, việc phối đồ với áo sơ mi cổ trụ sẽ phức tạp hơn rất nhiều so với áo sơ mi thông thường. Điều này sẽ không mấy khó khăn khi bạn biết được một số phong cách dưới đây. Hãy cùng bỏ túi những cách phối đồ này nhé!

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp với quần jean đầy trẻ trung

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp với quần jean đầy trẻ trung

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp với quần jean đầy trẻ trung

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách phối áo sơ mi cổ trụ nữ thì hãy kết hợp ngay với những chiếc quần Jean. Chiếc áo sơ mi sẽ đem đến sự thanh lịch và có phần đứng đắn thì những chiếc quần jean lại cho cảm giác năng động hơn rất nhiều.

Tùy theo sở thích và tone màu của áo sơ mi mà bạn có thể chọn những chiếc quần jean có kiểu cách khác nhau. Với set đồ này, bạn có thể diện đi học, đi làm hay đi phỏng vấn đều được. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm nhờ sự lịch sự và trẻ trung của mình.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp chân váy công sở đầy thanh lịch

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp chân váy công sở  đầy thanh lịch

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp chân váy công sở  đầy thanh lịch

Đối với các bạn làm việc tại công sở cũng có thể lựa chọn những chiếc chân váy đuôi cá để đem đến sự quyến rũ. Với set đồ này sẽ đem đến sự sang trọng và ấn tượng. Hơn nữa, cũng không đánh mất đi sự dịu dàng và trẻ trung.

Vào những ngày trở lạnh, bạn có thể lựa chọn những chiếc chân váy dài để kết hợp với áo sơ mi cổ trụ. Khi diện trang phục này, bạn sẽ nhanh chóng tạo nên một phong cách hoàn hảo và tinh tế. Với sự kết hợp nhanh chóng này bạn vẫn sẽ có được sự thanh lịch đấy!

Ưu điểm lớn nhất của trang phục này đó chính là tận dụng được trang phục và tiết kiệm được thời gian. Cũng bởi vậy mà set đồ này luôn được các bạn nữ ưa chuộng.

Xem thêm: Gợi Ý 7+ Mẫu Đồ Bộ Vest Nữ Công Sở Cho Cô Nàng Thanh Lịch

Set chân váy kết hợp áo sơ mi cổ trụ đầy tươi tắn

Set chân váy kết hợp áo sơ mi cổ trụ đầy tươi tắn

Set chân váy kết hợp áo sơ mi cổ trụ đầy tươi tắn

Có thể thấy việc phối áo sơ mi với chân váy không bao giờ trở nên lỗi thời. Đây chính là set đồ “ thần thánh” mà không bạn nữ nào có thể bỏ qua. Đây là phong cách thời trang mang nét nhẹ nhàng và tinh tế.

Bạn có thể diện trang phục này cho những cuộc vui, đi học… và ghi điểm trước mắt đối phương. Không chỉ là những chiếc áo sơ mi cổ trụ mà những chiếc áo sơ mi thông thường cũng có thể mix với chân váy. Bạn hãy kết hợp với thắt lưng để tạo ra điểm nhấn.

Xem thêm: Mách Bạn Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Đẹp Và Sành Điệu Nhất Hiện Nay

Áo sơ mi cổ trụ phối cùng quần short - sự phá cách mới

Việc phối chiếc áo sơ mi cổ trụ với quần short sẽ là sự phá cách độc đáo. Thay vì mất quá nhiều thời gian cho chọn đồ cho những cuộc đi chơi, bạn có thể diện ngay set đồ này. Chỉ với chiếc áo sơ mi cùng chiếc quần short yêu thích sẽ đem đến sự mới lạ và sáng tạo trong thời trang đấy!

Set đồ này không những năng động mà còn đến lại sự tinh tế, bạn sẽ thu hút được sự chú ý ngay cả ở những đám đông. Bên cạnh đó, việc kết hợp những đôi giày thể thao hay những đôi giày búp bê sẽ tôn thêm sự cá tính của bạn đấy!

Xem thêm: Áo Vest Nữ Cách Điệu Dạng Lửng Đẹp Hết Nấc Cho Nàng Công Sở

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp quần ống suông sang trọng, thanh lịch

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp quần ống suông sang trọng, thanh lịch

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp quần ống suông sang trọng, thanh lịch

Đối với những cô nàng công sở, việc diện những chiếc áo sơ mi cổ trụ cùng quần ống suông sẽ đem đến sự sang trọng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, phong cách này sẽ rất tuyệt vời đối với những bạn có dáng người cao gầu.

Nhờ chiếc áo sơ mi cổ trụ sẽ phô ra được sự thanh mảnh cùng đôi chân dài với quần ống suông. Tưởng chừng như đơn giản và có phần kín đáo nhưng set đồ này sẽ giúp bạn nổi bật và toát lên sự thần thái, quyến rũ của người phụ nữ.

Quần baggy phối đồ với áo sơ mi cổ trụ duyên dáng

Quần culottes  diện với áo sơ mi nữ cổ trụ sẽ là một cách phối đồ duyên dáng mà bạn nên biết đấy! Ưu điểm của set đồ này đó chính là che được các khuyết điểm trên cơ thể. Do đó, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng diện trang phục này.

Xem thêm: Áo Sơ Mi Nữ Trung Niên Đẹp Dành Cho Những Quý Bà

Nên kết hợp với phụ kiện gì khi diện áo cổ trụ?

Sẽ thật là một thiếu sót nếu bạn không để ý việc kết hợp set đồ áo sơ mi nữ cổ trụ với các phụ kiện khác. Để trang phục và phong cách của mình thêm hoàn thiện hơn, bạn hãy thử kết hợp với những phụ kiện sau bạn nhé!

Giày thể thao

Giày thể thao

Giày thể thao

Những đôi giày thể thao sẽ là một trong những phụ kiện thần thánh mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ là những chiếc áo sơ mi cổ trụ mà bất cứ trang phục nào kết hợp với giày thể thao đều trở thành một tổng thể hoàn hảo.

Đặc biệt, việc lựa chọn những đôi giày trắng sẽ giúp bạn thêm phần năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Với chiếc áo sơ mi đầy thanh lịch thì đôi giày này sẽ đem đến sự hài hòa và cân đối hơn rất nhiều đấy!

Xem thêm: Mặc Đẹp Như Sao Hàn Cùng Đầm Sơ Mi Form Dài Của MARC

Dép sandal

Dép sandal

Dép sandal

Dép sandal luôn là sự lựa chọn được các bạn nữ yêu thích. Những đôi dép này sẽ mang đến cho bạn sự tươi mới, trẻ trung và rất cá tính đấy! Đặc biệt, chúng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đồng thời, việc di chuyển cũng dễ dàng và nhanh nhẹn hơn.

Giày, dép cao gót

Giày, dép cao gót

Giày, dép cao gót

Đối với những bạn yêu thích sự nữ tính hơn một chút thì những đôi giày cao gót sẽ là sự lựa chọn thú vị. Những đôi giày này sẽ tôn thêm sự thanh tú và dáng người uyển chuyển của bạn. Và tất nhiên, bạn sẽ dịu dàng và đằm thắm hơn rất nhiều.

Với phong cách thời trang này, bạn có thể dễ dàng diện khi đi làm, đi họp đều rất ấn tượng. Tuy nhiên, chúng sẽ phù hợp hơn đối với những bạn theo đuổi sự quyến rũ và trưởng thành đấy. Bên cạnh đó, bạn cùng cần chọn lựa những đôi giày có màu sắc phù hợp với tổng thể.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-form-rong}}

Một số phụ kiện khác

Bên cạnh việc lựa chọn giày, dép khi diện với áo sơ mi cổ trụ dành cho nữ, bạn cũng nên kết hợp với túi xách, bông tai, thắt lưng....Các phụ kiện này sẽ đem đến sự trẻ trung và phong cách hơn rất nhiều đấy!

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không chọn ngay cho mình một chiếc áo sơ mi nữ cổ trụ nữ đẹp đấy! Trang phục này sẽ đem đến cho bạn sự thanh lịch và ấn tượng nhất. Hãy đến ngay với MARC để được tư vấn và nhận được những giải đáp tốt nhất nhé!