Khi nghĩ đến đồ vest nhiều nàng cho rằng đây là một item khá nhàm chán. Tuy nhiên thực tế thì lại hoàn toàn ngược lại. Nhờ vào tài năng của mình thì những nhà thiết kế đã cho ra đời rất nhiều mẫu vest nữ. Nhờ vậy mà các cô nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình đồ bộ vest nữ công sở phù hợp với vóc dáng và sở thích.

Mỗi kiểu dáng đồ bộ vest đều mang nét thanh lịch, chuyên nghiệp cho môi trường công sở. Tuy nhiên, với từng dáng người mặc và kiểu dáng bộ vest mà đem lại cho người mặc những phong cách hoàn toàn khác nhau.

Đồ bộ vest nữ công sở tay lỡ

Được cách tân từ những mẫu vest truyền thống, đồ bộ vest nữ công sở  tay lỡ đang được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Item này giúp các chị em luôn trẻ trung, năng động và hiện đại. Tuy nhiên nét thanh lịch, sang trọng của cô nàng công sở vẫn không hề mất đi. Set đồ vest này cực kỳ phù hợp cho những ngày mùa thu se se lạnh. Những bộ vest tay lửng cực kỳ ấn tượng này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng luôn nổi bật.

Đồ bộ vest nữ công sở tay lỡ cực thanh lịch cho cô nàng công sở.

Đồ bộ vest nữ công sở tay lửng có rất nhiều màu sắc cũng như là form dáng. Nhiều mẫu thiết kế mới được cách điệu cổ áo, khuy áo cực kỳ độc đáo. Giúp set đồ có được điểm nhấn mà không gây nhàm chán. Tạo những điểm nhấn vô cùng xinh xắn và hiện đại. Mỗi cô nàng nên chọn lựa cho mình một thiết kế thật phù hợp với vóc dáng nhé!

Xem thêm: Áo Vest Nữ Cách Điệu Dạng Lửng Đẹp Hết Nấc Cho Nàng Công Sở

Đồ bộ vest nữ công sở cộc tay

Thiết kế cổ bẻ truyền thống đã được biến tấu rất nhiều tạo ra những bộ vest nữ cực kỳ thanh lịch. Kiểu dáng được nhiều cô nàng công sở lựa chọn chính là đồ bộ vest nữ công sở cộc tay.

Bộ vest nữ cộc tay cùng quần tây dài giúp cô nàng thanh lịch và quý phái.

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách thời trang công sở. Từ phong cách già dặn,  nghiêm túc sang trẻ trung, tươi mới. Vậy thì những bộ vest nữ cộc tay mang phong cách Hàn Quốc là một lựa chọn thông thái. Nhờ thiết kế độc đáo, các cô nàng sẽ trông cực thanh lịch mà vẫn năng động.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-co-tim}}

Với bộ vest nữ cộc tay cùng với quần short thì cô nàng lại năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Đồ bộ vest nữ công sở cổ lá sen

Trái ngược với vest nữ kiểu truyền thống khá cứng nhắc và nhàm chán. Bộ vest nữ cổ lá sen là một biến tấu cực kỳ độc đáo. Biến tấu này vừa độc lạ vừa tôn nét thanh lịch của cô nàng công sở. Hơn nữa lại làm tăng thêm vẻ trẻ trung và điệu đà cho các cô nàng.

Bộ vest cổ lá sen độc đáo dính hoa ở phần cổ áo tạo điểm nhấn.

Với thời trang thu đông thì áo vest nữ rất tiện dụng với mọi set đồ. Tuy nhiên chiếc áo vest khiến người mặc trông chững chạc hoặc già hơn tuổi. Để tránh tình trạng đó những bộ vest nữ cổ lá sen là lựa chọn phù hợp. Những mẫu đồ bộ vest nữ cổ lá sen còn dễ mặc với mọi vóc dáng nữa đấy!

Xem thêm: Chân Váy Công Sở Màu Đen: Item Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Đồ bộ vest nữ công sở áo dáng dài

Đồ bộ vest nữ công sở dáng dài luôn là một lựa chọn của nhiều cô nàng đặc biệt là vào thu đông. Bởi vì item này kết hợp ăn ý với nhiều loại phụ kiện. Lại còn giúp giữ ấm đối với bộ quần dài và cực kỳ hợp thời trang. Vì vậy, các cô nàng công sở không thể bỏ qua các mẫu bộ vest nữ dáng dài thanh lịch này.

Với một ngày thời tiết se lạnh thì item vừa giúp giữ ấm lại còn tôn dáng, tôn màu da, tăng sự thanh lịch cho người mặc. 

Đồ bộ vest nữ công sở cổ tròn

Những mẫu áo vest nữ cổ tròn đại diện cho xu hướng thời trang trẻ trung luôn được các cô nàng công sở quan tâm. Áo vest xuất hiện từ những năm 60, trải qua nhiều lần thay đổi xu hướng thời trang nhưng áo vest vẫn mãi trụ vững. Vẫn được rất nhiều người lựa chọn để diện mỗi ngày. Nhờ toát lên vẻ sang trọng, quý phái, áo vest nữ cổ tròn ghi điểm trong lòng các cô nàng công sở. Không những thế đồ bộ vest cổ trong còn đơn giản mà lại không hề gây cảm giác đơn điệu.

Xem thêm: Cao thêm 10cm với cách mặc quần jean ống rộng cho người lùn

Các bộ vest cổ tròn với chân váy chữ A được rất nhiều cô nàng Hàn Quốc ưa chuộng đặc biệt là các tone màu pastel.

Đồ  bộ vest nữ công sở kẻ sọc

Bộ vest kẻ sọc, kẻ caro giúp các cô nàng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Nên chọn một bộ vest phù hợp để trông bạn luôn thật ấn tượng và thu hút ánh mắt của mọi người.

Kết hợp bộ vest kẻ sọc caro với giày sneaker giúp cô nàng công sở vừa trẻ trung, năng động lại cá tính.

Những bộ vest kẻ công sở với đường kẻ đen hoặc trắng là lựa chọn an toàn nhất mỗi khi bạn phân vân. Những cô nàng hơi cá tính một tí thì nên chọn kiểu kẻ caro để trông thật chuyên nghiệp. Đặc biệt phù hợp khi tham dự các cuộc họp, hội nghị quan trọng gặp đối tác. Không những thế kiểu kẻ sọc còn giúp các cô nàng hơi mũm mĩm trông thon gọn hơn đấy. Một cách hack dáng cực kì hiệu quả.

Xem thêm: Bật Mí Phong Cách Ăn Mặc Trẻ Trung Cho Nàng Công Sở "Hack" Tuổi

Đồ bộ vest nữ công sở đơn sắc

Cuộc sống hiện đại bắt buộc chúng ta phải hối hả, việc lựa chọn quần áo quá lâu làm tốn rất nhiều thời gian. Đó chính là một điểm trừ cực kỳ lớn. Nếu bạn muốn chọn vest đi làm mà không tốn nhiều thời gian thì nên chọn một bộ vest công sở đơn sắc. Tuy những bộ vest màu trơn là items đơn giản nhưng chắc chắn không bao giờ lỗi mốt. Các tone màu như đen, trắng, xanh than là tone màu dễ mặc nhất trong các bộ vest nữ công sở. Với các thiết kế vest được nâng cấp như hiện nay thì các cô nàng công sở khi diện item này sẽ trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Xem thêm: 6 Kiểu Áo Comple Nữ Mới Nhất 2020 Được Nàng Công Sở Ưa Chuộng

Diện một cây vest màu trơn cùng với chiếc áo sơ mi sắc vàng nổi bật tạo điểm nhấn cho set đồ.

Đồ bộ vest nữ công sở dáng oversize

Bộ vest theo phong cách oversize cũng là lựa chọn không tồi. Bộ vest form rộng thường là quần ống suông hoặc ống loe. Bộ vest này sẽ giúp bạn trông hiện đại và trẻ trung hơn. Khi chọn item này bạn nên mang một đôi bốt tới mắt cá để set đồ thêm hoàn hảo. Những bộ vest kiểu dáng oversize rộng rãi thoải mái nên phù hợp với nhiều người. Chính vì thế bạn nên lựa chọn phụ kiện thật phù hợp. Để có được một set đồ có thể đi làm, hẹn hò thậm chí là đi chill với bạn bè.

Ngoài quần ống loe và quần dáng suông thì quần short cùng giúp bộ vest dáng oversize thêm hoàn hảo.

Một vài lưu ý khi chọn bộ vest công sở

Một bộ vest đẹp là một công cụ giúp các cô nàng công sở tôn lên sự thanh lịch của mình. Chính vì thế những bộ vest là item quen thuộc mỗi khi đi làm của họ. Tuy nhiên, cần phải có những lưu ý này để có thể chọn cho mình một bộ vest chuẩn nhất.

Xem thêm: Chân Váy Bút Chì Dài Xẻ Tà: Mẫu Váy Kinh Điển Cho Nàng Công Sở

Không mua những bộ vest kém chất lượng

Nhiều bộ vest có giá không hề rẻ. Chính vì thế nhiều cô nàng còn ngại khi chi tiền ra để tậu cho mình một bộ vest. Tuy nhiên việc đầu tư một bộ vest xịn là hết sức đáng tiền. Bởi lẽ những bộ vest kém chất lượng sẽ làm mất đi sự tự tin của bạn. Chắc hẳn bộ vest hay bị lệch cúc, nhàu, mất form thì bạn cũng khó có thể tự tin diện chúng đúng không nào!

Chọn kiểu dáng bộ vest phù hợp

Có nhiều cô nàng cực xinh đẹp nhưng lại lựa chọn cho mình bộ vest khá "dừ" làm bản thân bị dìm. Chính vì thế việc biết cách chọn vest phù hợp với vóc dáng của mình hết sức cần thiết. Ví dụ như các nàng "nấm lùn" không nên chọn vest oversize vì nó làm bạn trông lùn hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Chọn phụ kiện thật đơn giản

Bộ vest chính là một điểm nhấn quan trọng cho set đồ. Vì vậy, cần lựa chọn phụ kiện đơn giản để làm set đồ không bị rườm rà. Bạn nên chọn một đôi khuyên tai nhỏ xinh hay chiếc ví cầm tay nhỏ gọn.

Chọn bộ vest phù hợp với hoàn cảnh

Khi tham gia một cuộc họp quan trọng thì những bộ vest có màu sắc quá sặc sỡ là một điểm trừ. Những lúc này bạn nên chọn những bộ vest có màu nhu như đen, xanh đậm, xám,...Như vậy thì set đồ sẽ phù hợp với hoàn cảnh hơn rất nhiều.

MARC đã mách cho bạn các đồ bộ vest nữ công sở cực hợp thời trang. MARC mong rằng qua bài viết các bạn có thể lựa cho mình một bộ vest công sở thật phù hợp.