Không có một cô gái nào cảm thấy vui khi bị chê già trước tuổi. Vậy tại sao nàng không tự thay đổi chính mình trong lối sống hàng ngày. Nàng đã biết làm cách nào để hack tuổi đỉnh cao chưa? Nếu chưa biết hãy cùng MARC khám phá những bí mật trong việc thay đổi gu ăn mặc cho nàng thêm xinh và tự tin khi xuống phố. Một số những phong cách ăn mặc trẻ trung sau đây sẽ hô biến nàng trẻ thêm vài tuổi đấy.

Quần jean năng động - items hack tuổi đỉnh cao

Quần jeans là  một trong những  items được các tín đồ thời trang cực kỳ ưa chuộng. Hầu như bất cứ cô nàng nào cũng đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc quần jean ở trong tủ. Ngày nay với sự đa dạng trong thiết kế, nhiều mẫu mã và màu sắc cho các nàng tha hồ lựa chọn. Vậy thì cách mix đồ như thế nào với quần jean sẽ mang lại cho nàng phong cách ăn mặc trẻ trung nhất? Hãy cùng khám phá những công thức hay ho sau nhé!

Áo kiểu điệu đà phối hợp cùng quần jeans

Đối với những cô nàng có cá tính và phong cách ăn mặc riêng thì bạn sẽ không mong muốn có bất cứ pha đụng hàng nào đúng không. Vậy thì tại sao không phá bỏ phong cách cũ và thay vào đó là những biến hóa thật mới lạ.

Xem thêm: Chân Váy Công Sở Màu Đen: Item Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Thay đổi phong cách với quần jean và áo kiểu

Hiện tại, những mẫu áo cách điệu và cá tính đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Với sự độc đáo và trẻ trung trong cách thiết kế, màu sắc tươi sáng, những chiếc áo này khi kết hợp cùng quần jean đều mang lại một sức sống mới cho người diện. Không chỉ được các bạn trẻ ưa chuộng mà ngay cả những tín đồ về thời trang cũng mân mê vẻ đẹp của những mẫu áo này.

Điều đặc biệt ở đây, khi lên set đồ này sẽ tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao cho bạn rất nhiều. Vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã này không kén hoàn cảnh và người mang. Đó cũng là lý do bạn có thể vô tư diện nó đến bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là bạn không nên lựa chọn thêm bất kỳ món phụ kiện nào cho set đồ này nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-form-rong}}

Áo sweater với quần jeans rách gối

Bạn muốn trở nên năng động hơn, quyến rũ hơn khi sở hữu một đôi chân dài và đẹp. Vậy thì tại sao không thử ngay với tạo hình quần jean rách và những chiếc áo sweater?

Set sweater và jeans rách chính là combo thần thánh

Một chút bụi bặm, một chút cá tính và một chút quyến rũ có đủ khiến các nàng mê mẩn set đồ này. Vừa trẻ trung lại vừa nêu bật được phong cách của chính bạn, sự kết hợp này cũng là một lựa chọn tối ưu cho những ngày trời thu se lạnh.

Mặc dù lối kết hợp có phần đơn giản, nhưng chính sự đơn giản này lại tạo điểm nhấn cho những người xung quanh. Một chiếc balo hoặc một chiếc túi xách sành điệu sẽ ngay lập tức biến bạn trở thành ngôi sao văn phòng đấy.

Xem thêm: 4 cách phối đồ với áo len croptop cho bạn gái thêm cá tính

Quần yếm hoặc váy yếm - items nịnh tuổi hàng đầu

Đây cũng là một items được các tín đồ thời trang cho vào danh sách hack tuổi tốt nhất trong thời gian gần đây. Mặc dù đã xuất hiện từ những năm 90 tuy nhiên, dạo gần đây phong cách này gần như đã quay trở lại với sự phá cách riêng và chưa thấy được dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu muốn bản thân mình trông thật trẻ trung thì hãy một lần phá bỏ rào cản để diện những set đồ thời trang từ quần yếm hoặc váy yếm nhé!

Áo len phối cùng váy yếm - phong cách ăn mặc trẻ trung

Sự kết hợp mang hơi hướng vintage chưa bao giờ khiến cho bạn trông như già đi. Thay vào đó, chúng sẽ giúp bạn trông thật trẻ trung, nữ tính và thật thu hút. Nếu bạn đam mê những vẻ đẹp cổ điển thì có thể thử phong cách cực kỳ hay ho này.

Cổ điển và thanh lịch cho những cô nàng nữ tính

Một chiếc váy yếm với tone màu trầm tính cùng với chiếc áo len tay rộng sẽ cho bạn cảm giác thật ấm áp giữa những ngày thu đông. Và đương nhiên, set đồ này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng yểu điệu và nữ tính.

Xem thêm: 6 Kiểu Áo Comple Nữ Mới Nhất 2020 Được Nàng Công Sở Ưa Chuộng

Quần hoặc váy yếm mặc chung với áo cộc tay

Nguy hiểm hơn một chút với phong cách trẻ trung không tuổi khi diện lên set đồ quần hoặc váy yếm với những chiếc áo phông ôm cộc tay. Đây là một concept khá thịnh hành được các fashionista vô cùng yêu thích. Nếu bạn có một vòng eo nhỏ và một bắp tay thon gọn vậy thì đừng ngần ngại mà hãy ướm thử ngay set đồ này lên. Tin tôi đi, bạn sẽ trẻ ra cả chục tuổi nhờ set đồ nổi đình đám này đấy.

Mới lạ và tươi mới hơn với áo cộc tay và quần yếm

Thăng hạng phong cách ăn mặc trẻ trung với chân váy Midi

Nếu bạn quá khó khăn khi đứng trước tủ đồ của mình và phân vân “không có gì để mặc” vậy thì hãy thử nghía qua công thức kết hợp này nhé!

Chân váy midi một trong những phong cách thời trang được các chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ và cả sự thoải mái. Không quá ngắn nhưng cũng không quá dài, thiết kế chân váy Midi vừa đủ để bạn trở nên thanh lịch và trẻ trung trong mắt người đối diện.

Bên cạnh đó, cũng không quá khó khăn cho bạn khi lựa chọn áo để mặc chung với items này. Một chiếc áo sơ mi cho ngày nhẹ nhàng và thanh lịch. Hay một chiếc áo phông đi cùng một đôi sneaker để ngày dài trẻ trung và năng động, …

Thoải mái hơn với chân váy Midi điệu đà

Váy Midi là một trong số ít những món đồ mà bạn có thể phối hợp với bất cứ items nào khác. Hơn nữa, với những bạn có niềm đam mê với thời trang Hàn Quốc vậy thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn dành được tình yêu to lớn của bạn đấy.

Xem thêm: Chân Váy Bút Chì Dài Xẻ Tà: Mẫu Váy Kinh Điển Cho Nàng Công Sở

Đổi mới phong cách cùng với quần Culottes

Dạo gần đây, những mẫu quần ống rộng hay còn gọi là quần Culottes vô tình lại rất được lòng các bạn trẻ. Vậy tại sao bạn không thử ngay trào lưu đang rất hot này trong khi bạn đã chán ngấy với những chiếc quần jeans?

Các nàng có bị em Culottes này hạ gục?

Với thiết kế ống quần dáng suông và rộng, chúng không chỉ cho người mặc cảm giác thoải mái và mát mẻ mà  còn giúp bạn trẻ ra thêm được rất nhiều tuổi nữa đấy. Dù bạn kết hợp với áo sơ mi, áo phông hay áo crop top thì mẫu quần này đều phù hợp một cách dễ dàng.

Một đôi sandal hay một đôi sneaker năng động sẽ giúp bạn hô biến thành một thiếu nữ trẻ tuổi ngay tức thì. Những anh chàng văn phòng sẽ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp không tuổi của bạn cho mà xem.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Áo blazer đa di năng có phải sự lựa chọn hoàn hảo?

Khá bất ngờ khi áo Blazer cũng là một items thăng hạng cho phong cách ăn mặc trẻ trung của bạn đấy. Dù bạn là một cô nàng nữ tính hay là một tín đồ của sự khác biệt thì chiếc áo Blazer này cũng sẽ nịnh phong cách của bạn rất ưng ý đấy.

Mẫu áo blazer một phong cách ăn mặc trẻ trung cho các nàng diện hàng ngày

Tuy nhiên, để có thể nắm trọn công thức ăn gian tuổi tối ưu nhất thì những mẫu Blazer oversized mới chính là chân lý của bạn. Đừng chọn những mẫu blazer chiết eo cổ điển, bởi như vậy chúng sẽ khiến bạn trông già đi cả chục tuổi đấy.

Đê hiệu ứng hack tuổi đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu blazer có gam màu sáng (ví dụ như màu pastel hay màu kem, …). Bên cạnh đó thì những mẫu blazer họa tiết kẻ ô cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn thêm trẻ trung và hoạt bát.

Không thể phủ nhận được xu hướng phong cách ăn mặc trẻ trung  rất được các bạn nữ yêu thích. Chỉ cần một chút tinh ý trong lựa đồ và phối đồ là bạn đã sở hữu ngay một set đồ vô cùng nịnh tuổi đấy. Hy vọng với những gợi ý mà MARC đưa ra, các chị em có thể ngày một xinh đẹp và trẻ trung hơn nữa nhé!