Xu hướng thời trang với áo croptop từ lâu đã khiến các nàng mê mẩn suốt từ mùa hè cho tới mùa đông. Mỗi một mùa thì kiểu áo này sẽ có những cách mix khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh. Đến mùa đông những chiếc áo len croptop là một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Bài viết này MARC sẽ chia sẻ với các bạn 4 cách phối đồ với áo len croptop giúp nàng thêm cá tính nhé.

Áo croptop là gì?

Với cách gọi tên “áo croptop” chắc hẳn vẫn còn một số bạn gái chưa biết được loại áo này như thế nào. Áo croptop là một loại áo có độ dài lửng đến eo hoặc có thể ngắn hơn một chút để lộ ra phần eo. Các nàng gầy có vòng eo “con kiến” thường hay lựa chọn loại áo này để khoe vòng eo của mình.

Áo croptop được làm bằng các chất liệu, các kiểu dáng khác nhau để phù hợp với cả mùa hè lẫn mùa đông. Croptop mang đến cho cô nàng một phong cách vừa quyến rũ, tự nhiên, lại rất kín đáo cho nàng thêm phần cá tính.

Những chiếc áo croptop đang dần trở thành trend của các bạn gái yêu thích phong cách gợi cảm nhưng phải có chừng mực.

Xem thêm: Bỏ Túi 7 Cách Phối Đồ Với Áo Len Vừa Xinh Vừa Thanh Lịch

4 cách phối đồ với áo len croptop

Vào những ngày se lạnh thì áo len croptop là một lựa chọn hoàn hảo. Để có một phong cách phù hợp với bản thân mỗi bạn có thể chọn cho mình cách phối đồ với áo len croptop khác nhau. Sau đây MARC sẽ giới thiệu cho các nàng cách mix những trang phục khác với áo len croptop cho nàng thêm cá tính nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Áo len croptop mix với quần như thế nào?

Đây là một trong những cách phối đồ với áo len croptop mà các cô cái lựa chọn nhiều nhất bởi tính dễ mặc và thoải mái. Đem lại cho bạn một phong cách cách năng động, cá tính.

Quần jean cạp cao

Kết hợp áo len croptop với quần jean cạp cao tạo nên cho bạn gái một outfit vô cùng hoàn hảo và sẽ gây ấn tượng cho người đối diện. Bởi sự gọn gàng, kín đáo và dễ thương của cô nàng. Đây là một cách phối đồ với áo len croptop đơn giản nhưng lại không bao giờ bị lỗi thời. Với quần jean cạp cao chắc hẳn trong tủ đồ bạn gái không thể thiếu.  

Cách phối đồ với áo len croptop cùng quần jean cạp cao. Nguồn: Internet

Đặc biệt với cách mix với quần jean cạp cao này giúp bạn che bớt phần eo của bạn. Cô nàng sẽ không còn lo lắng áo ngắn quá sẽ làm hở quá nhiều phần eo. Bên cạnh đó với cách phối đồ này giúp những cô nàng có vòng eo hơi to một chút sẽ trở nên thon thả hơn trông thấy đó.

Xem thêm: Quần Giả Váy Mặc Với Áo Gì Thích Hợp Nhất, Thời Trang Nhất?

Quần legging

Nhắc đến quần legging đã quá quen thuộc với các bạn gái rồi đúng không nào. Bạn hãy thử mix áo len croptop với quần legging bạn sẽ thấy được điều bất ngờ đó. Khi phối hợp như này các bạn gái sẽ khoe khéo được thân hình quyến rũ của mình. Các bạn sẽ cảm giác như đôi chân dài thon gọn và dài thêm nữa đó. Với cách mix này thì bạn không cần phải đau đầu chọn áo len croptop nên kết hợp với trang phục nào nữa.

Mix áo len croptop cùng quần legging.

Quần baggy

Đây là một trong những outfit cho các bạn gái thêm phần cá tính đó. Kết hợp áo len croptop với quần baggy đi thêm đôi giày sneaker. Đơn giản như vậy là các bạn đã có được một set đồ hoàn hảo đi chơi dạo phố, chụp ảnh sống ảo, đi ăn uống với bạn bè. Vừa ấm áp năng động vừa không bao giờ sợ bị chê lỗi mốt.

Xem thêm: Chân Váy Voan Mặc Với Áo Gì Vừa Trẻ Trung Vừa Duyên Dáng?

 

Mix áo len croptop cùng quần baggy.

Quần ống loe

Với những thiết kế theo hướng cổ điển thì khi bạn kết hợp áo croptop với quần ống loe sẽ tạo nên một set đồ hứa hẹn sẽ làm mê mẩn nhiều bạn gái đó nhé. Khi diện set đồ này bạn sẽ toát được lên vẻ tinh tế và thanh lịch mà vẫn không kém phần cá tính năng động đâu nhé.

Mix áo len croptop cùng quần ống loe.

Áo len croptop mix với chân váy

Chắc hẳn các bạn gái đã biết đến cách mix áo len croptop với váy rồi đúng không nào. Nhưng chưa biết được nên mix với những loại váy như thế nào để thêm phần phong cách cá tính. Cùng MARC tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Chân Váy Maxi Mặc Với Áo Gì Cho Ngày Hè Thêm Năng Động?

Mix với chân váy xòe

Khi nhắc đến chân váy xòe thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến sự dịu dàng, bánh bèo, nữ tính. Nhưng ở đây khi phối áo len croptop với chân váy xòe sẽ giúp bạn bớt đi một chút bánh bèo, dịu dàng. Thêm vào đó bạn sẽ nhận được sự cá tính, năng động nhưng vẫn quyến rũ thu hút mọi ánh mắt khi bạn đi ngoài đường.

Mix áo len croptop cùng chân váy xòe.

Các nàng có thể chọn những màu sắc của chân váy phù hợp với chiếc áo croptop của bạn. Nhưng ở đây MARC khuyên các bạn gái nên chọn những tone màu pastel nhẹ nhàng để có thể dễ dàng phối đồ. Nếu bạn gái muốn nổi bật hơn thì có thể chọn những tone màu neon sẽ rất bắt mắt đó.

Mix với chân váy bút chì

Đây là một trong những cách phối đồ với áo len croptop rất phù hợp cho các nàng công sở. Với cách mix đồ này các cô nàng không còn phải lo sếp mắng về cách ăn mặc nữa nhé. Nhưng lưu ý rằng khi bạn chọn mix với chân váy bút chì thì bạn nên chọn những kiểu áo len croptop ôm sát. Như vậy bạn sẽ trông gọn gàng thanh lịch hơn nhiều đó.

Xem thêm: 6 Ý Tưởng Phối Đồ Với Chân Váy Jean Cực Trendy Cho Bạn Gái

Mix áo len croptop cùng chân váy bút chì.

Mix với váy maxi

Váy maxi là một trong những item dễ có thể tìm thấy trong tủ đồ của các nàng trong mùa hè bởi sự thoải mái, dễ chịu của váy. Khi hết mùa hè các nàng đừng vội cất váy maxi đi nhé. Loại váy maxi tưởng chừng như chỉ phù hợp với thời tiết mùa hè nhưng khi kết hợp với áo len croptop thì hoàn toàn phù hợp với thời tiết mùa đông đó. Các nàng hãy mặc áo len croptop trùm bên ngoài váy maxi, kết hợp thêm đôi boot cùng một vài phụ kiện đi kèm.

Mix áo len croptop cùng váy maxi.

Với cách mix cực kỳ đơn giản này nhưng bạn trông vẫn rất cá tính đó.

Xem thêm: 4 Cách Biến Tấu Với Chân Váy Bút Chì Xẻ Tà Trước Cho Nàng Công Sở

Áo len croptop mix với áo sơ mi

Cách phối đồ kiểu layer tầng tầng lớp lớp này dành cho những cô gái mê mẩn với áo len croptop nhưng sợ bị lạnh. Cách mix này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một mùa đông ấm áp nhưng vẫn gây được ấn tượng.

Mix áo len croptop cùng áo sơ mi.

Nàng hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi dáng rộng dài để có thể đối lập được với kiểu dáng ngắn của áo len croptop. Bên cạnh đó hãy chọn 2 tone màu tương phản với nhau để có thể nổi bật lên chiếc áo len croptop bạn mặc bên ngoài.

{{https://marc.com.vn/collections/jumpsuit}}

Áo len croptop mix với yếm

Các nàng vẫn đang băn khoăn chưa biết được cách phối đồ áo với áo len croptop như thế nào cho mùa đông năm nay. Thì cách mix với yếm này là một lựa chọn hoàn hảo. Khi kết hợp áo len croptop với yếm MARC khuyên các bạn nên chọn những chiếc áo có thiết kế càng đơn giản thì khi mix lại sẽ càng đẹp hơn đó. Màu sắc của áo thì phải tương phản với màu của  yếm.

Mix áo len croptop cùng yếm.

Ví dụ như nếu nàng chọn một chiếc áo croptop sáng màu thì hãy nên chọn một chiếc yếm tối màu. Đây là nguyên tắc nàng cần phải nhớ khi phối hợp áo len croptop với yếm. Bởi như vậy khi diện đồ lên trong bạn sẽ nổi bật hơn nhiều đó.

Với “4 cách phối đồ với áo len croptop cho bạn gái thêm cá tính” mà MARC đã chia sẻ ở bài viết trên. MARC hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn gái khi đang đau đầu không biết nên mix đồ như thế nào với áo len croptop. Mong các bạn sẽ tìm được cho mình một outfit phù hợp với phong cách của riêng mình. Chúc các bạn gái luôn luôn xinh đẹp nhé.