Là một cô nàng công sở chắc hẳn chân váy bút chì xẻ tà trước không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Thế nhưng bạn đã biết cách kết hợp chúng với những kiểu áo nào để trở nên xinh đẹp hơn, duyên dáng hơn chưa? Nếu chưa, MARC xin giới thiệu đến bạn 4 cách biến tấu độc đáo trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chân váy bút chì xẻ tà kết hợp với áo gì phù hợp với nàng công sở?

Đây là câu hỏi khiến không ít bạn nữ phải đau đầu tìm kiếm câu trả lời phù hợp. Bởi môi trường công sở yêu cầu cần phải có sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong từng bộ trang phục. Vì thế, khéo léo lựa chọn chiếc áo phù hợp cùng chân váy bút chì là điều vô cùng quan trọng. Với những gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ cho bạn một câu trả lời hoàn hảo.

Chân váy bút chì xẻ tà cùng áo sơ mi

Những chiếc chân váy bút chì, áo sơ mi trắng đã trở nên quá quen thuộc đối với nàng công sở. Đã từ rất lâu, set đồ này được phổ biến trong hầu hết các công ty, thậm chí trở thành đồng phục. Và đến tận ngày nay, chúng vẫn đang rất được ưa chuộng. Bạn sẽ thật sự ấn tượng bởi nét tinh tế, trang nhã và thanh lịch khi diện bộ trang phục này. Không chỉ vậy sự chuyên nghiệp còn được thể hiện nổi bật trong từng chi tiết.

Chân váy bút chì xẻ tà cùng áo sơ mi trắng thanh lịch

Bạn là một cô nàng yêu thích sự phá cách hay phong cách quyến rũ, độc đáo? Vậy chắc hẳn bạn nhàm chán với áo sơ mi trắng đơn điệu? Đừng lo lắng, một chiếc áo sơ mi cách điệu chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Bạn có thể kết hợp chân váy bút chì xẻ tà trước cùng áo sơ mi cách điệu. Chẳng hạn như áo sơ mi cổ chữ V khoét sâu hay điểm nhấn tay bồng bánh bèo,…

Xem thêm: Chân Váy Voan Mặc Với Áo Gì Vừa Trẻ Trung Vừa Duyên Dáng?

Áo cổ chữ V vừa phải là item phù hợp với váy bút chì

Ngoài ra, những chiếc sơ mi với các họa tiết độc đáo cũng là một ý tưởng không tồi đó. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi lựa chọn những chiếc áo sơ mi này. Bên cạnh sự phá cách cá tính cũng đừng bỏ qua sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Chân váy bút chì xẻ tà kết hợp cùng áo phối ren

Các chi tiết ren trên trang phục được đánh giá thường là mang nét già dặn, cứng nhắc. Nhưng nếu những chi tiết này được đen xen một cách nhẹ nhàng trên chiếc áo lại hoàn toàn khác. Chúng như một phép màu giúp bạn trở nên quyến rũ hơn không kém phần thanh lịch. Đặc biệt item này lại rất phù hợp với những cô nàng công sở đó. Hãy thử và hóa thân thành nàng công chúa điệu đà bạn nhé!

Lộng lẫy trong chân váy bút chì cùng áo vải sheer lưới

Bên cạnh áo phối ren, những chi tiết lưới, vải sheer cũng là cách biến tấu hoàn hảo. Mọi người xung quanh sẽ khó cưỡng lại bởi sự thu hút, quyến rũ từ bạn. Bởi vậy, áo phối cùng vải sheer luôn là sự lựa chọn của các cô nàng hiện đại, năng động. Thế nhưng, bạn đừng nên mạo hiểm diện những trang phục táo bạo. Như là phần ren, sheer quá sexy, gợi cảm, rườm rà không cần thiết bởi đây là môi trường công sở.

Xem thêm: Chân Váy Công Sở Màu Đen: Item Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Cá tính với áo croptop

Bạn nghĩ rằng áo croptop cá tính không phù hợp với chân váy bút chì đứng đắn? Chắc hẳn không ít cô nàng đồng quan điểm. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những sự kết hợp quá ăn ý giữa 2 item tưởng chừng trái ngược này.

Sang trọng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch là những điểm cộng của set đồ này. Nếu bạn sở hữu một vòng eo khiêm tốn chắc chắn chúng sẽ khiến bạn tỏa sáng, nổi bật. Thêm vào đó, chân váy bút chì còn giúp thân hình của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Hãy tự tin với vóc dáng thon thả cùng combo nữ tính này nhé!

Combo cá tính cho nàng công sở

Tiết trời se lạnh có lẽ khiến không ít cô nàng phải đau đầu lựa chọn một outfit phù hợp. Quá đơn giản, bạn có thể mix chân váy bút chì xẻ tà trước cùng với áo croptop dài tay bó sát. Chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Xem thêm: Chân Váy Caro Mặc Với Áo Gì Để Thêm Cá Tính Và Sành Điệu?

Áo trễ vai cùng chân váy bút chì xẻ tà

Dù mập hay ốm thì chắc hẳn mỗi cô nàng đều sở hữu cho mình chiếc áo trễ vai xinh xắn. Không chỉ che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà item này còn biến hóa vóc dáng trông thon thả hơn. Nổi bật hơn hết phải kể đến đôi vai quyến rũ của bạn, tạo điểm nhấn cho cơ thể. Gợi cảm nhưng không quá lố bịch, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với một chiếc áo trễ vai dịu dàng.

Nét yêu kiều của bạn sẽ càng nổi bật hơn rất nhiều khi kết hợp với chân váy bút chì xẻ tà. Nếu bạn sở hữu đôi chân mập mạp cũng sẽ đánh lừa thị giác của mọi người với đường xẻ tà kỳ diệu. Đừng bỏ lỡ bộ trang phục ấn tượng này để trở thành một cô nàng hiện đại, tự tin.

Set đồ khiến các cô nàng công sở mê say đắm

Để nổi bật hơn nữa, bạn cần chọn được những gam màu có sự tương phản mạnh khi kết hợp. Có thể kể đến chân váy đỏ đô và áo trắng hoặc chân váy đen áo màu vàng, trắng, đỏ,… Tránh những gam màu tối và độ tương phản ít như đen – xanh dương hay tím than.

Xem thêm: Bí Kíp Mix Chân Váy Kẻ Caro Đen Trắng Cho Nàng Xuống Phố

Những món đồ phụ kiện cùng chân váy bút chì xẻ tà trước giúp nàng thêm tỏa sáng

Là một tín đồ của phái đẹp, học cách phối đồ sao cho phù hợp với từng môi trường là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, bạn đừng quên trang bị cho mình những phụ kiện đi kèm hấp dẫn. Sau đây, MARC xin gợi ý cho bạn những phụ kiện đi kèm chân váy bút chì xinh xắn.

Giày cao gót

Giày cao gót có lẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái yêu thích sự dịu dàng. Đồng thời, đây cũng là người bạn đồng hành tuyệt vời của chân váy bút chì xẻ tà. Vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt khi kết hợp với đôi giày cao gót xinh xắn. Không chỉ thế, chúng sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn rất nhiều trong mỗi bước đi.

Giày cao gót – bộ đôi hoàn hảo cùng chân váy bút chì xẻ tà trước

Bông tai điệu đà

Những đôi khuyên tai có họa tiết cầu kỳ thu hút mọi ánh nhìn và làm rạng rỡ khuôn mặt của bạn. Thế nhưng có lẽ chúng chỉ hợp với những buổi dạ tiệc trang trọng. Trong môi trường công sở, sự thanh lịch, tao nhã được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, bạn hãy thay thế bằng những đôi bông tai kiểu nụ sẽ rất phù hợp với chân váy bút chì xẻ tà trước.

Với kết cấu thiên hướng cổ điển, những phụ kiện này rất dễ để bạn phối đồ, hợp với mọi kiểu tóc. Mặc dù có kích thước nhỏ xinh nhưng chúng không hề làm bạn kém tỏa sáng đâu nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

Túi xách

Túi xách cũng là một phần quan trọng trong trang phục công sở của bạn. Chúng cũng có nhiệm vụ làm tôn lên vẻ đẹp, thời thượng của phái đẹp. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều cô gái đã đầu tư một số tiền khủng vào phụ kiện này.

Nhưng bạn nên nhớ rằng công sở là môi trường để làm việc chứ không để hẹn hò, tiệc tùng. Thế nên, bạn không cần phải bỏ quá nhiều thời gian và tiền bạc để chọn những chiếc túi quá cầu kỳ, sặc sỡ. Hãy ưu tiên những yếu tố như công dụng, kích thước đủ rộng, giá tiền hợp lý, thanh lịch, nhã nhặn,….

Một chiếc túi xách nhãn nhặn giúp nàng thêm thanh lịch

Đến đây, bạn hoàn toàn có thể biến tấu ngoạn mục với chiếc chân váy bút chì xẻ tà trước rồi đó! Không quá khó phải không nào? Cùng đồng hành với MARC để trở thành một quý cô xinh đẹp, hiện đại và năng động nhé!