Chân váy vốn đã là một item thời trang sành điệu của các bạn nữ trẻ trung rồi. Đặc biệt, một trong những mẫu chân váy mà các cô gái ưa thích nhất là chân váy có họa tiết caro. Đố các bạn biết, theo mốt thời trang của giới trẻ hiện nay thì chân váy caro mặc với áo gì thì phù hợp? Hãy cùng MARC đi tìm đáp án cho tips mix đồ trẻ trung này nhé!

Chân váy caro mặc với áo gì: lựa chọn đầu tiên chắc chắn là áo sơ mi

Sơ mi vốn là một món trang phục cực kỳ phổ biến đối với tất cả chúng ta. Dù bạn là nam hay nữ, trẻ hay già thì trong tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ có sẵn một vài chiếc áo sơ mi. Bởi vậy mới có thể khẳng định rằng, item đầu tiên mà chân váy caro nên kết hợp cùng là chiếc áo sơ mi xinh xắn.

Một set đồ được mix giữa chân váy caro và áo sơ mi không những đem lại cho bạn sự xinh đẹp, trẻ trung mà đồng thời, vẫn luôn đảm bảo được sự thanh lịch cho người mặc. Dù bạn là cô sinh viên đại học hay quý cô nơi công sở thì set đồ sơ mi và váy caro đều sẽ phù hợp với bạn.

Áo sơ mi mix cùng chân váy caro luôn đem lại cho bạn sự xinh đẹp và thanh lịch của một cô nàng chốn công sở bận rộn.

Tuy nhiên, các bạn nữ hãy lưu ý giúp MARC điều này nha. Sơ mi thì cũng có 5-7 loại. Nhưng nếu muốn kết hợp cùng chân váy caro thì bạn chỉ nên dùng những áo sơ mi loại basic thôi nhé. Tức là áo sơ mi chỉ nên có một màu cơ bản và không nên có thêm họa tiết.

Vì nếu trên có họa tiết xong dưới còn là caro thì set đồ của bạn nhìn sẽ hơi kỳ cục và mất thẩm mỹ đó. Và ngoài ra, bạn hãy ưu tiên hơn những chiếc áo sơ mi có tông màu tươi sáng pastel thay vì màu trầm hay tối khi mix với chân váy caro nha.

Chân váy caro mặc với áo gì: lựa chọn số 2 nên là áo phông

Tiếp nối áo sơ mi, một item thời trang nữa cũng không bao giờ có  thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái hiện đại. Đó là áo phông. Phối áo phông đi cùng chân váy caro chắc chắn là một cách kết hợp cực kỳ dễ dàng và tiện lợi rồi.

Khác biệt với áo sơ mi thì với áo phông, hầu như loại nào bạn cũng có thể sử dụng được với chân váy caro. Cho dù là có họa tiết hay không họa tiết, màu sáng hay màu tối đều được hết. Nhưng dĩ nhiên, để bộ trang phục được đẹp thì MARC vẫn khuyên các bạn là nên chọn chiếc áo phông đơn giản một chút để không bị quá rối mắt nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-caro}}

Phối chân váy caro cùng áo phông basic sẽ luôn làm bạn trở nên năng động, hoạt bát và không kém phần trẻ trung trong mắt người khác.

Với set đồ áo phông và chân váy caro, bạn có thể mặc đi học hoặc đi dạo phố cùng bạn bè đều hợp thời trang, năng động và xinh xắn.

Chân váy caro mặc với áo gì? Áo trễ vai sẽ là lựa chọn không tồi dành cho các bạn gái

Nếu bạn có một bờ vai trắng trẻo, xinh xắn thì tội gì mà không khoe ra một chút để tăng sự hấp dẫn của bản thân nào?

Bạn là cô gái ưa chuộng phong cách thời trang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn muốn đảm bảo được sự thanh lịch nhất định? Bạn muốn thể hiện một chút sự quyến rũ và sức hấp dẫn của người con gái nhưng lại không thích những trang phục quá hở hang? Nếu là như vậy thì một set đồ có sự kết hợp giữa chân váy caro và chiếc áo thun trễ vai sẽ cực kỳ thích hợp dành riêng cho những cô gái có phong cách thời trang giống bạn.

Có một điều khá hay là set đồ váy caro và áo trễ vai này phù hợp cho không chỉ những cô nàng ưa chuộng sự cá tính. Mà còn dành cho cả những nàng thích sự nữ tính, hơi hướng “bánh bèo” một chút đó ạ.

Các cô gái xinh đẹp có thể mặc bộ đồ này đi học, đi chơi, du lịch,... đều ổn. À nhưng có một điều MARC muốn nhắc nhở là không nên sử dụng set đồ này cho môi trường văn phòng, nhất là khi bạn làm việc tại Việt Nam nhé. Ngoài ra, những cô gái tầm tuổi 20 đến dưới 30 sẽ là lứa tuổi hợp nhất với phong cách này.

Set áo trễ vai cùng chân váy caro cách điệu sẽ mang lại vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng mà lại không kém phần quyến rũ, trưởng thành trong ngày thu nhiều nắng. Ảnh minh họa: internet

Chân váy caro mặc với áo gì? Còn áo gì phù hợp hơn là croptop!

Cũng tương tự như áo trễ vai, áo croptop cũng là một item cực kỳ quen thuộc trong tủ đồ của các bạn trẻ ngày nay. Một set đồ croptop mix cùng chân váy caro vào ngày hè nóng bức là không gì có thể phù hợp hơn dành cho bạn. Đơn giản, thanh lịch nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, trẻ trung, hiện đại là những gì set đồ này có thể đem lại cho một cô gái thời thượng như bạn.

Có nhiều bạn nữ nghĩ rằng chỉ những ai thích hở hang mới mặc áo croptop. Ồ không, các bạn có vẻ đang bị hiểu nhầm chút chút đó ạ. Croptop có rất nhiều loại kiểu dáng cũng như độ dài. Không phải loại áo croptop nào cũng hở quá nhiều đâu ạ. Cũng có rất nhiều loại cực kín đáo và phong cách thiết kế đơn giản, phù hợp cho những bạn nữ nhẹ nhàng, giản dị đấy ạ.

Vì vậy, cho dù phong cách của bạn có kín đáo hay đôi khi hơi bảo thủ tới đâu thì cũng hãy thử mặc set đồ này một lần nhé. Thử thay đổi quan điểm thời trang cũng như chính bản thân một lần xem. Biết đâu bạn lại tìm ra được xu hướng thời trang mới mà bạn muốn hướng đến thì sao? Hãy diện chân váy caro và áo croptop đi học để cho “đồng bọn” trong lớp có thể trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp trời phú của bạn nào!

Xem thêm: 5 cách mix đồ với áo khoác jean lửng cho cô nàng cá tính

Chân váy caro dáng tennis mix cùng croptop dài tay không những làm bạn trở nên năng động mà còn ngọt ngào và đáng yêu hơn rất nhiều.

Chân váy caro mặc với áo gì: nếu thích sexy thì đừng bỏ quên áo 2 dây

Là một cô nàng thích những món đồ thời trang sexy, quyến rũ thì hẳn là bạn không thể bỏ quên những chiếc áo 2 dây được rồi. Vậy bạn nghĩ sao nếu chúng mình kết hợp áo 2 dây cùng chân váy caro sẵn có nhỉ? MARC khẳng định với bạn rằng đó sẽ là một set đồ cực kỳ tuyệt vời đấy ạ.

Trong những ngày hè nóng bức, oi ả thì set đồ chân váy caro và áo 2 dây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn gái sự thoải mái, mát mẻ rõ ràng. Thông thường, những cô nàng cá tính hoặc thích trang phục sexy, quyến rũ thì sẽ hay mặc set đồ này hơn. Vì dĩ nhiên rồi, chiếc áo 2 dây khoe được ra cả một bờ vai xinh cùng phần cổ và xương quai xanh gợi cảm của người con gái cơ mà.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}}

Thực sự, một ngày nào đó các bạn gái cũng nên thử set đồ này một lần. Không hề hở hang hay thiếu lịch sự như bạn nghĩ đâu nha. Dĩ nhiên, đó là ý chỉ với trường hợp bạn diện đi chơi, dạo phố hay mua sắm. Còn với môi trường công sở thì chắc chắn là không thích hợp rồi nhé!

Set đồ áo hai dây cùng chân váy caro tone-sur-tone là đáp án tuyệt nhất cho câu hỏi chân váy caro mặc với áo gì.

Trên đây là những tư vấn rất chân tình của MARC dành cho các bạn gái đang thắc mắc không biết chân váy caro mặc với áo gì thì phù hợp. Không biết rằng những tips mix đồ ở trên đã giúp bạn thấy dễ dàng hơn phần nào trong việc tìm item phù hợp với chân váy caro chưa ạ? Các bạn nữ hãy thử phối đồ và nếu thấy hợp thì đừng quên giới thiệu cho bạn bè khác nữa nhé!