Với một item xinh xẻo như áo khoác jean lửng trong tủ đồ, các bạn gái có thể tìm được rất nhiều cách mix & match khác nhau. Nhưng không phải bạn gái nào cũng có thể tự tin tìm cho mình những set đồ phù hợp với mẫu jean jacket này. Bởi vậy ngay sau đây, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn nữ top 5 cách mix đồ với áo khoác jean lửng. Những ý tưởng độc đáo này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều. Vậy nên, đừng bỏ lỡ bài viết hấp dẫn mà MARC chia sẻ dưới đây nhé!

Cách mix áo khoác jean lửng với những chiếc váy liền dáng dài

Những bộ váy liền dáng dài kết hợp cùng áo khoác jean lửng bên ngoài luôn là một set đồ siêu siêu hot ở giới trẻ.

Một chút “sexy” thêm nhiều phần nữ tính là hiệu quả thị giác mang lại nếu bạn kết hợp jacket jean lửng cùng đầm maxi 2 dây.

Nếu mặc một chiếc đầm dáng dài hơi chít eo một chút, thì dù bạn trông có nam tính cách mấy cũng sẽ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn rất nhiều. Mặc dù khoác jean và váy liền dáng dài là hai item vốn dĩ thuộc hai phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau. Một phá cách, bụi bặm còn một thanh lịch, dịu dàng. Thế nhưng khi mix với nhau, hai item này lại phù hợp đến lạ, tạo ra sự hài hòa rõ ràng, dễ thấy ở người mặc.

Ngoài ra, để tăng thêm sự hiện đại và thời trang, các fashionista mách nhỏ những bạn nữ rằng, hãy kết hợp thêm một đôi sneaker xinh xẻo cho bộ đồ này nhé. Nhưng với điều kiện là bạn muốn trở nên cá tính, nổi bật hơn. Còn nếu bạn là một cô gái ưa chuộng sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì có thể thay sneaker bằng slingback hay loafer nhé. Một phong cách đậm màu sắc vintage sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Set váy liền dáng ngắn với áo khoác jean lửng

Cách mix đồ với áo khoác jean lửng thứ 2 mà thời trang MARC chúng mình muốn recommend cho các bạn nữ là với một chiếc đầm liền dáng ngắn. Khác với những chiếc đầm maxi nữ tính kiểu nhẹ nhàng, những chiếc váy liền dáng ngắn cũng nữ tính nhưng theo kiểu trẻ trung và có phần năng động hơn.

Một set đồ kết hợp giữa áo jean lửng với đầm liền bó bên trong sẽ làm tăng độ quyến rũ cho cô nàng.

Nếu bạn là một cô nàng tuổi đôi mươi đang theo đuổi phong cách tươi mới thì set đồ mix giữa một áo khoác jean lửng và một váy liền dáng ngắn chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Có một điều rất hay là với những chiếc váy liền dáng ngắn, bạn sẽ thỏa thích kết hợp jean jacket với nhiều form của loại váy này. Nếu bạn có một body “xịn” 3 vòng tiêu chuẩn thì nên chọn một chiếc váy liền dáng ôm.

Nếu bạn hơi đậm người chút xíu hoặc đơn giản là ưa chuộng sự thoải mái thì hợp lý nhất là mặc váy liền dáng suông. Còn nếu bạn muốn theo đuổi phong cách đáng yêu, nhí nhảnh thì recommend cho bạn loại váy dáng chữ A chít eo ở giữa kèm thêm một vài họa tiết hoa nhí. Đảm bảo xinh xắn cute mà vẫn giữ được sự thanh lịch nhất định.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-cup-nguc}}

Cách mix đồ với áo khoác jean lửng: chân váy dài là item không nên bỏ qua

Tương tự như đầm maxi, những chiếc chân váy dài cũng đem lại cho người đối diện một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, có phần hơi “bánh bèo” chút xíu. Chân váy dài không những giúp bạn có cảm tưởng như đôi chân của mình dài thêm vài phân mà còn che được nhiều khuyết điểm mà bạn không muốn “show” ra cho người khác thấy.

Cách mix đồ với áo khoác jean lửng cùng chân váy dài là sự lựa chọn phù hợp cho một cô nàng “bánh bèo”

Người ta thường nói chung là chân váy dài nhưng thực tế với thời trang, họ chia ra nhiều độ dài khác nhau của loại chân váy này. Có loại dài tới bắp chân, có loại tới mắt cá và cũng có loại dài chấm đất luôn. Và tùy theo chiều cao cũng như dáng người mà bạn nên chọn độ dài váy như thế nào cho phù hợp. Ví dụ người gầy có thể chọn váy dài tới bắp chân nhưng người hơi đậm dáng mà bắp chân to thì không nên mặc loại váy này. Vì váy sẽ làm họ trở nên “lùn” đi rất là nhiều.

Ngoài ra, bạn nên mix kèm một chiếc áo phông hoặc sơ mi đi kèm.Vì dĩ nhiên là chúng ta chẳng thể chỉ mặc áo khoác jean với chân váy dài không đâu nhỉ? Và nếu muốn set đồ trở nên “perfect” hơn, các nàng nữ tính có thể kết hợp với một đôi giày/dép cao gót mảnh hoặc sandal dây mảnh nhé. Còn với các cô gái phá cách của chúng ta thì hãy kiếm một đôi sneaker đáng yêu để đi dưới chân nha.

Xem thêm: Bật Mí 5 Cách Phối Đồ Với Áo Khoác Jean Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Cách mix đồ với áo khoác jean lửng cùng chân váy ngắn

Dĩ nhiên rồi, dù bạn có bỏ qua bao nhiêu loại váy khác thì chắc chắn vẫn còn phải chừa lại một loại váy cuối cùng là chân váy ngắn. Cũng giống như áo khoác jean lửng, ngày nay chân váy ngắn thậm chí còn là item phổ biến hơn rất nhiều trong tủ đồ của mỗi bạn nữ.

Chân váy ngắn là item thường trực trong tủ đồ của các cô nàng.

Dù bạn là một cô gái phá cách, cá tính tới đâu, một chiếc chân váy ngắn vẫn là không thể thiếu. Từ Châu Âu sang Châu Á, từ nữ sinh tới phụ nữ trưởng thành, từ giày thể thao tới giày cao gót, có thể nói các cô gái của chúng ta vẫn luôn trung thành với item chân váy ngắn.

Đó cũng là lý do chúng mình gợi ý các bạn nữ mix chân váy ngắn với áo khoác jean lửng thành một set đồ bởi đây là cách phối đồ tiện lợi, nhanh gọn, dễ dàng. Không những thế, bộ đồ này vẫn tôn lên được dáng dấp xinh đẹp và vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động mà không kém vẻ ngọt ngào của các cô nàng tuổi đôi mươi.

Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ dành cho các bạn gái là. Nếu phối cùng áo khoác jean lửng thì các bạn chú ý chọn chân váy ngắn màu trung tính và ít họa tiết màu mè một chút né. Như vậy bộ đồ mới “ăn rơ” nhau được. Nếu chân váy quá nhiều hoạt tiết hoặc màu quá nổi thì sẽ khá là lệch tông đó bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu?page=2}}

Mix đồ “chất lừ” cùng couple jean-jean

Về độ cá tính và “chất” của couple jean-jean thì chắc có lẽ khỏi phải bàn nhiều rồi. Nếu 4 cách mix đồ ở trên đều về váy thì ở cách mix đồ với áo khoác lửng cuối cùng này, chúng mình gợi ý cho các nàng về quần, đặc biệt hơn là quần jean.

Couple áo jean-quần jean luôn luôn không làm các bạn nữ thất vọng nếu lên đồ.

Nếu bạn mặc lên người một set đồ gồm áo khoác jean-quần jean thì nhìn bạn sẽ có cảm giác cực kỳ năng động, trẻ trung mà không hề kém nữ tính chút nào so với những cô nàng mặc váy. Thậm chí, nếu bạn tự hào về đôi chân dài miên man, khỏe khoắn của mình thì tại sao không khoe ra một chút cho thiên hạ trầm trồ nhỉ?

Ngoài ra, phối với áo khoác jean, bạn có thể xài nhiều loại quần jean với nhiều màu khác nhau. Có thể là quần đùi, quần ống côn hoặc quần ống loe. Khá thú vị là mỗi loại quần khi lên đồ ra phố sẽ đem lại những hiệu ứng thị giác khác nhau chút chút đó nha.

Với những gợi ý hay ho về 5 cách mix đồ với áo khoác jean lửngMARC chia sẻ trên đây, các bạn gái đã tự tin lên đồ và ra phố đi dạo chưa nhỉ. Và đừng quên rằng, dáng người bạn có chuẩn hay không chuẩn thì áo khoác jean lửng cũng vẫn là item mà bạn nên có sẵn trong tủ đồ của mình nha. Chúc các cô gái của chúng mình luôn tự tin xinh đẹp nhé!