Áo khoác jean là một trong những phụ kiện không bao giờ lỗi thời. Đối với những tín đồ của sự phong cách và cá tính có lẽ áo jean chính là trang phục thần thánh. Song, đối với những bạn muốn thay đổi phong cách thời trang thì không phải ai cũng biết cách phối đồ với item mạnh mẽ và có phần bụi bặm này. Vậy, bạn còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay cách phối đồ với áo khoác jeanMARC chia sẻ đây nhỉ?

Cách phối đồ với áo khoác jean dành cho phái nữ

Thật là một thiếu sót nếu trong tủ quần áo của bạn thiếu mất món đồ này đấy. Dưới đây là những bí quyết phối đồ với áo jean mà bạn không thể bỏ qua.

Áo khoác jean mặc với quần jean và áo thun trơn

Áo khoác jean mặc với quần jean

Một trong những cách phối đồ với áo khoác jean không bao giờ hết hot đó chính là tổng thể cây jean! Đây là set đồ cơ bản mà bất cứ cô gái nào cũng có thể khoác lên mình. Bạn chỉ cần một chiếc áo thun trơn hoặc áo croptop và một chiếc quần jean là có thể mix chúng với nhau để tạo thành set đồ năng động.

Với trang phục này, bạn có thể diện đi học, đi chơi đều rất phù hợp. Tùy theo phong cách của mình mà bạn có thể chọn những chiếc áo thun khác nhau. Nếu bạn yêu thích sự “ đáng yêu” thì nên chọn những họa tiết ngộ nghĩnh. Ngược lại, nếu bạn muốn cá tính thì hãy chọn chiếc áo có tông màu tối sẽ phù hợp với bạn hơn.

Tùy theo phong cách mà bạn đang theo đuổi, nếu bạn ưa thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính, có thể chọn cho mình những chiếc áo thun trơn sáng màu, in một chút họa tiết đáng yêu. Còn nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ, có thể mặc những chiếc áo croptop, những chiếc áo phông tối màu. Đảm bảo, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên phong cách hơn đấy!

Xem thêm: Top những kiểu áo blazer đẹp dáng dài cho ngày se lạnh

Cách chọn áo khoác jean với chân váy

Cách chọn áo khoác jean với chân váy

Những chiếc chân váy sẽ là sự kết hợp rất  “ thời trang” với những chiếc áo jean. Nếu những chiếc váy mang đến sự uyển chuyển, mềm mại thì chiếc áo jean sẽ mang đến sự mạnh mẽ hơn. Phong cách này sẽ mang đến sự nữ tính nhưng không kém phần “ dữ dội “ đâu nhé! Bạn có thể mix với chân váy denim cùng màu với chiếc áo khoác jean, hoặc những chiếc chân cá tính khác đều được.

Một trong những phụ kiện không thể không có đó chính là những chiếc túi nhỏ xinh với những tone màu trầm hơn. Tất cả sẽ tạo nên cho bạn một set đồ chuẩn nhất đấy!

Xem thêm: Tự tin khoe cá tính với những chiếc áo khoác jean của bạn

Cách phối áo khoác jean với quần short

Cách phối áo khoác jean với quần short

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu quần gì để phối  với áo jean thì quần short cũng là một sự lựa chọn phù hợp. Những chiếc áo khoác jean bên ngoài kết hợp với áo phông đơn giản cùng chiếc quần short sẽ tạo nên set đồ năng động đấy! Set đồ này tuy basic nhưng không hề lỗi thời, đây cũng là cách giúp bạn ăn gian chiều cao một cách tuyệt đối, hoặc là cơ hội để hội chân dài khoe được triệt để đôi chân của mình.

Sẽ có thêm điểm cộng nếu bạn kết hợp thêm những phụ kiện như kính mắt, hoa tai và vòng cổ cá tính. Hãy cùng thỏa sức sáng tạo, khiến cho tủ đồ của bạn không còn nhàm chán nữa nhé!

Xem thêm: Các kiểu áo cổ vuông xinh xắn sành điệu nàng không thể thiếu

Áo khoác jean khoác kết hợp với đầm liền thân

Áo khoác jean khoác kết hợp với đầm liền thân

Bạn là tín đồ của những trang phục bánh bèo nhưng lại muốn thay đổi một chút thời trang. Hãy kết hợp ngay với áo khoác jean và đầm liền thân. Những chiếc áo khoác jean oversize trở nhẹ nhàng hơn khi mix với những chiếc váy điệu đà

Lúc này, bạn vừa quyến rũ trong chiếc đầm lại vừa năng động hơn nhờ áo khoác jean. Chỉ với sự biến hóa nhỏ này mà bạn đã thu hút hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Sự trở lại của áo tay phồng công chúa đang “làm mưa làm gió”

Áo khoác jean kết hợp với váy thun body

Áo khoác jean kết hợp với váy thun body

Trên đây là cách phối đồ với áo khoác jean mà bạn nên biết. Mỗi set đồ đều thể hiện được phong cách riêng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để chọn cho mình những bộ cánh độc đáo thì hãy đến ngay với MARC để được tư vấn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.