Áo tay phồng công chúa đã từng có một thời gian chiếm lĩnh tất cả các sân chơi thời trang cả ở trong nước lẫn cả thế giới. Nhưng item này từng bị biến mất và thay vào đó là những phong cách thời trang cá tính mạnh mẽ. Nhưng vài năm trở lại đây áo tay phồng lại một lần nữa được trở lại và được các cô nàng đam mê thời trang săn lùng rất nhiều. Cùng tìm hiểu với MARC về áo tay phồng tại sao lại nổi như vậy qua bài biết dưới đây nhé.

Sự trở lại ngoạn mục của áo tay phồng công chúa. Nguồn: Internet

Sự trở lại ngoạn mục của áo tay phồng công chúa. Nguồn: Internet

Bạn đã biết gì về áo tay phồng công chúa chưa?

Có thể bạn chưa biết áo tay phồng đã từng là một trong những kiểu áo gắn liền với phong cách hoàng gia xưa và gần đây đã được trở lại đầy ngoạn mục. Đây cũng là item xuất hiện nhiều trong phong cách của các sao Việt thời gian gần đây như là Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương,..

Xem thêm: Những set đồ với áo satin khiến chị em luôn sành điệu

Áo tay phồng công chúa có thể được thiết kế như một chiếc áo sơ mi, áo blouse cổ tròn cùng với phần tay áo phồng nhẹ nhàng. Phần cổ tay áo được thiết kế theo nhiều độ dài ngắn khác nhau, có thể là chun co dãn hoặc là khuy cài. Năm nay các thiết kế của áo tay phồng công chúa đã được biến hóa khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

Thiết kế đa dạng của áo tay phồng cho nàng thoải mái lựa chọn. Nguồn: Internet

Thiết kế đa dạng của áo tay phồng cho nàng thoải mái lựa chọn. Nguồn: Internet

Khi diện áo tay phồng đã chính là một điểm nhấn rồi nên nàng chọn trang phục đi kèm hãy chọn những trang phục đơn giản nhất có thể nhé. MARC ví dụ như là nàng chọn 1 chiếc áo tay phồng có phối voan thì nàng chỉ cần mix thêm cùng với một chiếc quần jean hoặc là quần âu đơn giản màu sắc đối lập với áo. Như vậy nàng đã có ngay cho mình một set đồ xinh xẻo diện phố mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều nữa rồi.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc áo tay phồng này còn được coi là áo quốc dân bởi phù hợp hết tất cả các dáng người và còn che được khuyết điểm rất hiệu quả. Nàng gầy khi diện lên thì trông sẽ có da có thịt, mũm mĩm hơn. Còn nàng béo diện lên sẽ che đi được vòng 2 không được gọn gàng cho lắm và giấu một cách khéo léo bắp tay to nữa. Thật tuyệt vời đúng không nào. Dưới đây MARC sẽ giới thiệu cho nàng một số kiểu dáng của áo tay phồng công chúa cho nàng dễ lựa chọn nha.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Áo tay phồng dáng blouse điệu đà

Nghe tên áo tay phồng dáng blouse đã có cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng rồi đúng không nàng? Chiếc áo tay dáng blouse tay phồng này thông thường được may bằng chất liệu vải thun rất thoáng mát, nhẹ nhàng, rất thích hợp mặc vào ngày hè nóng bức. Mặc vào cảm giác rất thoải mái, thấm hút mồ hôi rất tốt nữa. Nàng nên chọn những chiếc áo có gam màu nhẹ nhàng hoặc gam màu pastel là lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra chiếc áo này còn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào mà nàng yêu thích. Có thể là quần jean, chân váy ngắn, chân váy dài sơ vin gọn gàng. Tùy vào hoàn cảnh mà bạn đến để chọn trang phục mix cùng phù hợp nhất.

Áo tay phồng dáng blouse điệu đà, nhẹ nhàng cho nàng. Nguồn: Internet

Áo tay phồng dáng blouse điệu đà, nhẹ nhàng cho nàng. Nguồn: Internet

Ví dụ như bạn muốn diện chiếc áo điệu đà này đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người yêu thì có thể chọn mix cùng một chiếc chân váy chữ A sau đó sơ vin áo vào trong. Rồi chọn cho mình một đôi giày thể thao, giày cao gót, sandal hoặc bất cứ đôi nào chỉ cần bạn thích là được. Chọn thêm một chiếc túi xách hợp tone với set đồ cầm tay nữa là không còn gì để chê nữa luôn.

Như vậy là nàng đã có ngay được một set đồ tuy đơn giản nhưng lại vẫn toát lên được một vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động đó. Và hơn thế nữa còn thu hút được tất cả mọi ánh mắt xung quanh nàng đó. Hơn thế nữa còn ghi được điểm trong mắt người ấy. Không tin nàng hãy thử ngay nhé.

Xem thêm: Tự tin khoe cá tính với những chiếc áo khoác jean của bạn

Áo sơ mi có thiết kế tay phồng thanh lịch

Áo sơ mi có thiết kế tay phồng này cũng là một trong những thiết kế nổi bật của áo tay phồng công chúa đó. Không biết nàng đã biết đến chưa nhỉ? Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các cô nàng công sở đó nhé. Vì thế nếu như bạn đang làm ở công sở thì không được bỏ qua mẫu áo sơ mi có thiết kế tay phồng này đâu nha. Thay vì mặc đi mặc lại những chiếc sơ mi truyền thống khiến cho bạn nhàm chán thì tại sao không thử đổi mới phong cách của mình một chút nhỉ.

Nhìn chung cũng không quá khác so với chiếc sơ mi thông thường. Nhưng điểm nhấn ở đây chính là thiết kế tay phồng đắt giá. Làm cho trang phục của bạn thêm phần thanh lịch và bớt cứng nhắc đi.

Áo sơ mi có thiết kế tay phồng thanh lịch cho nàng công sở. Nguồn: Internet

Áo sơ mi có thiết kế tay phồng thanh lịch cho nàng công sở. Nguồn: Internet

Nổi bật nhất trong năm nay đó chính là chiếc áo sơ mi tay phồng có họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa đơn giản nhưng cũng góp phần nhấn nhá cho bộ trang phục bớt phần đơn điệu. Với phong cách này nàng chỉ cần phối thêm cùng với quần skinny jean cắt gấu. Và đừng quên sơ vin áo vào trong cho gọn gàng hơn nha.

Đơn giản như vậy là nàng đã có ngay được cho mình một set đồ kẹo ngọt, một phong cách hoàn toàn mới mẻ cho ngày làm việc năng động rồi. Với set trang phục đi làm này nàng có thể chọn kết hợp cho mình với đôi giày cao gót để tôn dáng một cách hoàn hảo nhất nha. Tuyệt vời như vậy mà nàng chưa có item này trong outfit đi làm hằng ngày của mình thì thật là có lỗi với bản thân quá. Hãy rinh ngay cho mình một em ngay nha, sẽ không làm cho nàng thất vọng đâu.

Xem thêm: Những kiểu áo cho người vai rộng giúp nàng trở nên xinh đẹp hơn

Áo tay phồng trễ vai gợi cảm

Áo trễ vai chắc hẳn là một trong những item không thể thiếu trong mỗi mùa hè đúng không nào? Đặc biệt là đối với những buổi du lịch biển thì áo trễ vai tay phồng chính là người bạn đồng hành lí tưởng cho các nàng đó. Áo trễ vai thông thường đã rất dễ thương, gợi cảm khoe được đôi vai thon gọn trắng nõn nà cùng với xương quai xanh thanh mảnh của nàng rồi. Giowf đây còn được kết hợp với thiết kế tay phồng nữa thì sẽ như thế nào đây? Nghĩ thôi đã rất tuyệt vời rồi nàng nhỉ.

Áo tay phồng trễ vai không những đem lại cho nàng vẻ đẹp quyến rũ không bị khoa trương mà còn đem lại cho nàng cảm giác thoải mái, mát mẻ. Đồng thời còn tôn lên được vẻ đẹp điệu đà, nữ tính của thiết kế tay phồng ấn tượng.

Áo tay phồng trễ vai gợi cảm, quyến rũ cho nàng xinh đẹp. Nguồn: Internet

Áo tay phồng trễ vai gợi cảm, quyến rũ cho nàng xinh đẹp. Nguồn: Internet

Có thể nói rằng item áo tay phồng trễ vai này có thể cân được mọi phong cách, mọi trang phục luôn. Nàng diện cùng sooc, chân váy, quần jean đều mang một phong cách thời trang rất đẹp, độc đáo và nổi bật luôn đó.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}}

Vì là thiết kế trễ vai, nên nếu như nàng muốn đỡ trống trải ở phần cổ thì có thể chọn cho mình một chiếc choker để cho set đồ vừa đáng yêu nhưng vẫn pha chút cá tính đó nhé. Dù theo phong cách nào đi chăng nữa thì nàng vẫn luôn nổi bật trong đám đông và thu hút được mọi ánh nhìn khi diện áo tay phồng công chúa này. Nàng hãy thử ngay item này để bắt kịp được trend năm nay nhé.

Bài viết trên MARC đã giới thiệu cho nàng các thiết kế của mẫu áo tay phồng công chúa xinh xẻo hot trend năm 2020 đó. Hy vọng rằng với những mẫu thiết kế bên trên nàng có thể chọn được cho mình một mẫu phù hợp với phong cách riêng của mình nha. Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp nha.