Chân váy voan là món đồ mà mọi quý cô nên sở hữu. Đặc biệt là những chiếc váy voan có form dáng maxi. Khi được tạo kiểu đúng, các thiết kế này có thể phù hợp với mọi dịp/sự kiện cũng như các mùa trong năm. Ngoài ra, phong cách trẻ trung và duyên dáng có thể giúp bạn tự tin và luôn nổi bật. Để biết chân váy voan mặc với áo gì và phối như thế nào, hãy cùng thời trang MARC tìm hiểu ngay sau đây

Chân váy voan mặc với áo gì? Phối áo với chân váy voan đen

Thoát khỏi sự nhàm chán của những thiết kế chân váy voan đen khi kết hợp với những mẫu áo bắt mắt

Nếu bạn yêu thích những chiếc váy voan thì không thể bỏ qua các thiết kế màu đen. Chúng vừa linh hoạt lại rất phong cách, maxi đen trông tuyệt vời cho một loạt các sự kiện và dịp quan trọng. Đồng thời, váy voan đen cũng có thể trở thành một thiết kế phù hợp với những buổi tối dạo chơi hay tiệc tùng cùng bạn bè

Để khuấy động một chiếc maxi đen vào mùa đông, hãy kết hợp với áo crop top trắng, cổ cao, dài tay. Sau đó, hoàn thành diện mạo của bạn với đôi bốt đen. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc blazer cá tính cùng tông màu đen huyền bí. Để khiến tổng thể set đồ trở nên cá tính hơn.

Chân váy voan mặc với áo gì khi chân váy có thiết kế họa tiết hoa lá đặc trưng

Vẻ ngoài nữ tính khi kết hợp chân váy voan với họa tiết in hoa cùng với những mẫu áo đơn sắc

Nếu bạn thích phô trương phong cách của mình trong mùa hè, váy voan với thiết kế họa tiết hoa lá sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể tìm thấy các mẫu thiết kế và hoạ tiết in rất đa dạng với kích thước to nhỏ khác nhau. Nhất là với các gam màu tươi sáng 

{{https://marc.com.vn/collections/dam?page=2}}

Chân váy voan mặc với áo gì? Đáp án là áo croptop nhé. Váy voan  trông tuyệt vời khi bạn mặc croptop màu trơn. Vừa có thể khéo léo khoe dáng lại tôn lên vòng eo đẹp của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo cúp ngực điệu đà khi dạo chơi trên bãi biển. Hoặc những mẫu crop top cá tính và đơn giản cho những bữa tiệc cùng bạn bè.

Bởi vì màu sắc và hoạ tiết đa dạng, vậy nên cần biết cách phối hợp để trang phục không quá diêm dúa, nhất là khi những sự kết hợp quá đà có thể phản tác dụng. Nếu bạn dạo chơi ở bãi biển thì hãy linh động kết hợp cùng một đôi sandal đan dây. Và nếu bạn đang diện những set đồ này đến những buổi gặp mặt hay làm việc thì có thể kết hợp cùng với những đôi cao gót đơn giản.

Xem thêm: Phối Đồ Cùng Chân Váy Voan Dài Xẻ Tà Sao Cho Thật Lôi Cuốn?

Các thiết kế váy voan dài sẽ hợp với kiểu áo nào?

Các thiết kế váy voan với cạp lưng cao phù hợp khi diện chung với áo croptop

Có thể bạn sẽ muốn làm cho đôi chân của mình trông dài hơn, vậy thì một chiếc váy maxi voan cạp cao là một lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt là những thiết kế bằng vải voan sẽ mang đến độ mềm mại cần thiết kể bạn có được một vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn những thiết kế chân váy voan như vậy cần phải tạo được sự đồng điệu và hài hòa nhất với nửa trên. Chẳng hạn như, những thiết kế váy voan với họa tiết nổi bật thì một là bạn chọn tông áo cùng màu và cùng hoạ tiết hoặc bạn cần tiết chế các thiết kế áo để set đồ đơn giản hơn. Để làm như vậy, hãy thử chọn crop top hoặc bralette. Đặc biệt là những chiếc váy tông màu đậm hoặc nhiều màu sắc, bạn nên chọn những mẫu áo có màu sắc phù hợp hoặc trung tính.

Xem thêm: Các Kiểu Váy Dành Cho Người Chân To Che Khuyết Điểm Hoàn Hảo

Chân váy voan xẻ tà mặc với áo gì để giúp bạn trông trẻ trung và nổi bật?

Các thiết kế chân váy voan xẻ tà là một trong những item có sẵn trong tủ đồ của các cô nàng hiện nay

Nếu bạn muốn thêm cả sự thoải mái và một vẻ ngoài trông thu hút hơn, đặc biệt là với những ai có một đôi chân thon dài thì hãy lựa chọn các thiết kế váy voan có xẻ tà. Những chiếc váy voan này không chỉ giúp việc đi lại dễ dàng hơn mà còn mang đến một nét quyến rũ rất riêng cho người mặc.

Để làm nổi bật vẻ ngoài, tất cả những gì bạn cần làm là đảm bảo chiều cao của đường xẻ váy là lý tưởng cho sự kiện cũng như các hoạt động mà bạn tham dự. Ví dụ: nếu bạn đang hướng đến việc nhâm nhi đồ uống tại một quán bar cocktail, hãy chọn một đường xẻ bắt đầu cao trên đùi. Nhưng, nếu bạn đang đi ăn tối tại một nhà hàng cùng với bạn bè, hãy chọn một thiết kế với đường xẻ từ gối.

Chân váy voan mặc với áo gì ở trong trường hợp này? Đáp án là bạn có thể lựa chọn các mẫu áo đa dạng. Chẳng hạn một chiếc áo len dài tay cùng tông màu váy khi trời trở lạnh. Hay một chiếc sơ mi cá tính. Hoặc đơn giản là một thiết kế trễ vai giúp cho vẻ ngoài  thêm phần nữ tính.

Xem thêm: Bật Mí 7 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Dài Cho Nàng Thêm Duyên Dáng

Các thiết kế chân váy voan cách điệu nên diện chung với kiểu áo nào?

Chân váy voan mặc với áo gì? Sự kết hợp giữa các thiết kế cách điệu với những mẫu áo thun đơn giản

Khi chọn các thiết kế váy voan, bạn đừng quên tìm đến các thiết kế phá cách. Với những nếp gấp tinh tế hay những thiết kế váy quấn - Wrap Skirt. Với chất liệu voan mềm mịn những chiếc váy sẽ có độ rũ đẹp mắt và vô cùng nữ tính. Các thiết kế này cũng thoải mái khi mặc và dễ dàng điều chỉnh. Chúng cũng có nhiều kiểu dáng thời trang, bao gồm các đường gấp ruffle hay các thiết kế sử dụng khóa theo xu hướng. Do đó, những chiếc váy này sẽ là item rất lý tưởng cho một loạt các sự kiện và các dịp như ăn trưa, dạo phố và thậm chí là làm việc.

Đối với các cô nàng công sở, một thiết kế sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo, hoặc cũng có thể cân nhắc các thiết kế ton sur ton với váy. Nếu bạn đang tìm kiếm sự trẻ trung và năng động thì đừng ngần ngại mix với các mẫu áo thun bắt mắt. Cả form áo rộng hay ôm đều có thể kết hợp hoàn hảo với mẫu váy này.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-det-kim}}

Chân váy voan mặc với áo gì để phù hợp với thời trang thu đông?

Tận dụng những thiết kế chân váy voan và linh động chúng với các item Thu Đông có sẵn trong tủ đồ của bạn

Khi thời tiết trở lạnh thì những mẫu váy voan dài chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các set đồ của bạn. Vừa thu hút lại rất thời trang. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế màu đơn sắc với các gam màu trầm với chiều dài chân váy nên qua đầu gối hoặc sát với gót chân.

Một sự kết hợp để mang đến một outfit khiến bạn hài lòng  đó là kết hợp cùng với áo khoác dài. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp chung với những chiếc áo khoác bông ấm áp. Với những cô nàng cá tính thì có thể kết hợp thời trang lớp. Với áo len bên trong, thêm một lớp áo sơ mi và áo khoác. Cùng với đó là một đôi boots cổ cao ẩn bên dưới để hoàn thiện set đồ.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của thời trang MARC bạn đã có thể biết được những tips hữu ích trong cách phối đồ cũng như chân váy voan mặc với áo gì. Hãy thử đa dạng phong cách thời trang của bản thân và biến những mẫu chân váy voan dịu dàng truyền thông trở thành những trang phục đẹp mắt và thu hút hơn. Bạn cũng đừng ngần ngại kết hợp chúng với các items có sẵn trong tủ đồ, từ những chiếc jacket cho đến những mẫu croptop bắt mắt. Miễn sao bạn cảm thấy tự tin khi diện các set đồ này.