Thời trang là không có giới hạn. Và mọi phụ nữ đều có quyền được đẹp. Cho dù bạn không đạt được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, nhưng nếu tinh tế trong cách phối đồ, bạn có thể che đi những khuyết điểm và tôn lên những vẻ đẹp rất riêng của bản thân. Bài viết dưới đây của thời trang MARC muốn chia sẻ về các kiểu váy dành cho người chân to. Đây cũng sẽ là những gợi ý để bạn có thể tự tin hơn với các bộ cánh sành điệu.

Các thiết kế váy và cách phối đồ giúp cho những cô nàng có đôi chân to trở nên thu hút hơn

Váy maxi + giày cao gót cho những cô nàng nữ tính

Một chiếc váy maxi sẽ không chỉ che đi đôi chân của bạn mà còn khiến bạn trông cao hơn. Hoàn thành diện mạo của bạn với giày cao gót để nâng thêm chiều cao.

Với form váy rộng, những thiết kế váy maxi sẽ che đi đôi chân to quá cỡ và giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Bạn có thể thử sức với những thiết kế màu trắng vì chúng thường không quá kén chọn người mặc. Hoặc cũng có thể lựa chọn những thiết kế với màu sắc yêu thích của bản thân.

Xem thêm: Cô Nàng Chân To Có Nên Mặc Quần Baggy Không? Mặc Sao Cho Đẹp?

Chân váy xòe + áo vừa vặn che đi khuyết điểm của cơ thể

Đây là một cách dễ dàng để che đôi chân của bạn và làm cho bạn trông cao hơn. Mặc một chiếc váy cạp cao để kéo dài phần thân dưới của bạn và một chiếc áo vừa vặn để tạo ra tổng thể cân đối.

Một chiếc váy xòe kết hợp với một chiếc áo vừa vặn có thể che đi đôi chân to nhiều khuyết điểm của các cô nàng

Tránh quần jean skinny có thể làm nổi bật hình dạng của bắp chân to. Thay vào đó, chọn các thiết kế không ôm sát chân.

Một lần nữa, điều quan trọng là bạn nên chọn các thiết kế váy xòe với phần thắt lưng cao để kéo dài đôi chân của bạn và thu hút sự chú ý đến phần nhỏ nhất của cơ thể - vòng eo. Hoàn thiện vẻ ngoài bằng sandal cho vẻ ngoài giản dị hoặc giày cao gót mũi nhọn giúp kéo dài đôi chân của bạn một cách thời trang hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Một trong các kiểu váy dành cho người chân to: đầm dài cổ chữ V + giày cao gót tạo sự dịu dàng

Một chiếc váy cổ chữ V sẽ thu hút sự chú ý vào phần thân trên của bạn và làm cho bạn trông thon gọn hơn. Kết hợp cùng một chiếc mũ rộng vành cũng sẽ tạo ra sự tương phản để làm cho cơ thể bạn trông nhỏ hơn.

Các thiết kế đầm cổ chữ V là lựa chọn hoàn hảo để thu hút sự chú ý lên phần trên của cơ thể thay vì dồn sự tập trung vào đôi chân to

Thay vì form váy suông, bạn hãy lựa chọn các thiết kế với phần eo làm điểm nhấn. Thông thường phần eo nhỏ sẽ là một cách tốt để kéo dài đôi chân. Bạn có thể linh động chiều dài váy tùy theo sở thích cũng như nhu cầu cá nhân.

Xem thêm: Chân Váy Maxi Mặc Với Áo Gì Cho Ngày Hè Thêm Năng Động?

Váy liền hoặc chân váy dài với giày chunky cá tính

Váy liền thân luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có bắp chân to. Những thiết kế này cũng sẽ giúp bạn làm mới phong cách thay vì chỉ lựa chọn những chiếc quần jean hay quần cạp cao. Chìa khóa để có được một set đồ ưng ý nhất là bạn cần đảm bảo các đường viền váy không dài hơn mắt cá chân, bởi vì điều này sẽ trông khó chịu.

Những thiết kế váy liền sẽ giúp các cô nàng trông tự tin hơn khi xuống phố cùng bạn bè

Để có một trải nghiệm thú vị, hãy thử các kiểu váy bất đối xứng, cũng như các đường cắt thẳng mượt mà.

Tránh xa giày cao gót stiletto và các mẫu giày Kitten Heel, vì chúng sẽ làm nổi bật bắp chân to. Đi giày đế bệt hoặc chunky với phần đế lớn cân bằng với đôi chân của bạn. Nhờ đó có thể khiến đôi chân trông thon thả hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Phối Đồ Cùng Chân Váy Voan Dài Xẻ Tà Sao Cho Thật Lôi Cuốn?

Váy chữ A mang đến vẻ ngoài trẻ trung

Một trong các kiểu váy dành cho người chân to mà bạn nên cân nhắc đó chính là váy chữ A. Mặc dù váy dài che giấu đôi chân của bạn, nhưng chúng có thể không phải lúc nào cũng phù hợp.

Chân váy chữ A mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không lộ ra những đường cong thiếu mềm mại của đôi chân

Váy chữ A là một lựa chọn khác dành cho phụ nữ có đôi chân to. Phong cách A-line mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt là những cô nàng thích sự năng động. Các thiết kế này cũng không làm nổi bật đôi chân giống như váy bút chì, bởi vì phần hông rộng hơn vòng eo.

Xem thêm: Người Mập Có Nên Mặc Váy Xòe? Mix Thế Nào Để Che Khuyết Điểm?

Váy Trumpet che đi khuyết điểm đôi chân to

Những người phụ nữ sành điệu có thể xem xét các thiết kế váy Trumpet. Với chiều dài tương tự như váy chữ A, phong cách này làm tôn lên phần hông duyên dáng của người phụ nữ và che đi đôi chân to với phần chân váy có hình dạng Trumpet

Trumpet là một trong các kiểu váy dành cho người chân to nhằm mang đến những đường nét dịu dàng và uyển chuyển hơn

Váy Trumpet tôn lên những ưu điểm của phụ nữ có đôi chân to vì thiết kế này giúp làm cân bằng các đường cong của bạn. Nếu bạn nhỏ nhắn, hãy mặc một chiếc váy Trumpet trên đầu gối để tránh việc đôi chân trông có vẻ ngắn hơn. Kết hợp một chiếc Trumpet với phần trên được thiết kế đẹp mặt hoặc kết hợp với thắt lưng để thu hút sự chú ý đến vòng eo của bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-suong}}

Những lưu ý khi chọn giày và phụ kiện

Một đôi giày phù hợp là chìa khóa nâng tông thể set đồ. Đặc biệt nếu chân bạn to hơn mức trung bình. Bạn nên hạn chế những thiết kế giày đế bệt, bởi vì chúng làm cho chân trông ngắn hơn và lớn hơn. Thay vào đó, hãy chọn giày dép có chiều cao.

Bất kỳ loại giày có dây đeo nào quanh mắt cá chân hoặc buộc lên bắp chân của bạn (tức là, buộc dây đeo) ví dụ như sandal chiến binh ​​sẽ thu hút sự chú ý đến những điểm rắc rối này khiến chân và mắt cá chân trông cực lớn. Những đôi giày tốt nhất nên dừng ở mắt cá chân. Một đôi giày slingback quấn ở phía sau mắt cá chân thay vì ở phía trước cũng là một gợi ý hay.

Các thiết kế giày cao gót hoặc giày được thiết kế với phần gót cao hơn 1 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cũng nên xem xét mang giày màu trung tính để làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Tránh những đôi giày với thiết kế bắt mắt có thể làm cho chân trông to hơn và không che đi được khuyết điểm

Những đôi giày cao gót sẽ giúp các cô nàng có được vẻ ngoài hoàn hảo và đầy tự tin

Phụ kiện có thể hữu ích khi bạn đang cố gắng đánh lạc hướng sự chú ý khỏi đôi chân to. Nếu bạn mặc một chiếc váy dài, hãy cân nhắc việc mặc một chiếc áo vừa vặn và thắt đai quanh eo - điều này sẽ làm cho phần eo giữa của bạn trông nhỏ hơn và giúp lấy đi sự tập trung khỏi đôi chân của bạn. Đừng ngại đeo một món trang sức táo bạo, chẳng hạn như vòng cổ hợp thời trang, vòng đeo tay hoặc đôi bông tai. Hãy cố gắng trang bị cho bản thân một vẻ ngoài thật tự tin và thu hút.

Linh động hơn trong các thiết kế và lựa chọn các phụ kiện để giúp bản thân tỏa sáng

Nếu bạn muốn diện những chiếc váy xinh thì đừng ngần ngại. Có rất nhiều các kiểu váy dành cho người chân to, không chỉ tôn dáng mà còn giúp che đi khuyết điểm vô cùng tự nhiên. Với những chia sẻ trên đây, thời trang MARC hy vọng rằng bạn đã có được những gợi ý hay trong việc lựa chọn các thiết kế váy phù hợp. Qua đó sẽ trở nên tự tin hơn khi diện váy xuống phố cũng như dạo chơi cùng bạn bè.