Mặc dù xuất hiện từ đầu những năm 60 nhưng ở thời điểm hiện tại, chân váy maxi đã hot trở lại và trở thành một trong những items được lòng các chị em nhất. Từ sự thoải mái khi mặc và trong di chuyển, chẳng mấy chốc, chân váy maxi đã có sẵn trong tủ đồ của bất cứ chị em nào. Khá dễ mặc và dễ phối đồ tuy nhiên, không phải sự kết hợp nào cũng khiến cho bạn lên hương phong cách. Vậy chân váy maxi mặc với áo gì để đẹp chuẩn phong cách? click ngay bài viết mà MARC chia sẻ ngay say đây nhé

Chân váy maxi kết hợp cùng áo sơ mi cổ điển thanh lịch

Với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và kín đáo thì áo  sơ mi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất. Với phong cách lịch sự và chín chắn nhưng cũng không kém phần nữ tính, những chiếc áo sơ mi được biến tấu đa dạng sẽ làm mới hình ảnh của bạn khi diện cùng chân váy maxi.

Chân váy maxi với áo sơ mi cổ điển

Với set đồ tưởng như nhàm chán nhưng lại phù hợp trong mọi hoàn cảnh bạn có thể tự tin diện chúng khi đi làm, đi du lịch hoặc đi dạo phố đều tạo nên một ấn tượng khó phai trong lòng người đối diện.

Một đôi sandal hay một đôi giày trắng sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung và năng động. Hoặc lựa chọn một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn rất nhiều.

Xem thêm: Chân Váy Voan Mặc Với Áo Gì Vừa Trẻ Trung Vừa Duyên Dáng?

Năng động và cá tính cùng áo phông đa dạng màu sắc và mẫu mã

Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều những mẫu áo phông với nhiều màu sắc và các mẫu mã đa dạng khác nhau. Tùy theo sự lựa chọn của bạn mà có thể khi kết hợp cùng chân váy maxi sẽ tạo ra nhiều dấn ấu cá tính khác nhau. Năng động và trẻ trung cùng với những gam màu sáng và thiết kế sáng tạo. Hiện đại và cá tính hơn với áo phông trơn tối màu, …

Áo phông cho nàng trẻ trung và năng động

Set đồ này không hề kén người mặc trong mọi hoàn cảnh. Ngược lại, bạn có thể vô tư thả dáng trong set đồ đẹp không góc chết. Một đôi sandal và một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn thoải mái trong di chuyển và trở nên năng động hơn rất nhiều.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Những chiếc áo hai dây quyến rũ cho bạn thêm tự tin xuống phố ngày hè

Khi lựa chọn những mẫu áo hai dây bạn sẽ thấy được đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho câu hỏi chân váy maxi mặc với áo gì?

Bí ẩn với set áo hai dây và chân váy maxi

Dù bạn có một khuôn ngực đầy đặn hay không thì khi diện những chiếc áo hai dây này sẽ tăng lên cho bạn vài phần quyến rũ. Hãy thử một lần mặc áo hai dây với chân váy maxi để biết được bạn sành điệu và đẹp đến mức nào. Vừa sexy quyến rũ nhưng lại không hở hang quá nhiều. Đồng thời, sự sành điệu và trẻ trung cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thật tự tin trước đám đông đúng không.

Diện chung set đồ này với một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và high fashion hơn rất nhiều đấy. Những phụ kiện đi kèm như túi xách hay dây chuyền sẽ tăng thêm phần tinh tế khi ra đường.

Xem thêm: Chân Váy Công Sở Màu Đen: Item Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Áo khoác da - một phong cách biến hóa mới lạ thêm khác biệt

Nhiều bạn nữ cho rằng những chiếc áo khoác da chỉ phù hợp với những bộ đồ thể thao năng động thay vì diện chung với một items nữ tính như chân váy maxi. Tuy nhiên bạn có cho rằng đó là một suy nghĩ khá cổ điển không?

Thời trang không có sự ràng buộc nào trong việc kết hợp chân váy này với cái áo nọ hay đôi giày này phải đi với cái túi xách kia. Một chút phá bỏ đi quy tắc, diện áo khoác da cùng với set đồ chân váy maxi sẽ khiến bạn phải há hốc vì bất ngờ đấy. Một set đồ huyền bí khi bạn lựa chọn một chiếc áo jacket da, trông bạn sẽ thật ngầu và chất nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính và duyên dáng.

Phong cách và cá tính hơn với áo jacket da

Một đôi bốt hoặc một đôi giày cao gót màu đen basic sẽ khiến bạn trông thật sành điệu trong mắt người khác đấy.

Xem thêm: Chân Váy Caro Mặc Với Áo Gì Để Thêm Cá Tính Và Sành Điệu?

Áo thun mềm mại cho cô nàng bánh bèo, điệu đà

Những chiếc áo thun ôm sát cơ thể khi diện cùng với chân váy maxi sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng xinh đẹp đấy. Không chỉ lịch sự và kín đáo, những đường cong được chiếc áo ôm sát ẩn hiện trông thật bí ẩn và quyến rũ. Từng đường cong mềm mại và uyển chuyển sẽ giúp bạn tăng thêm vài điểm nữ tính.

Chân váy maxi mặc với áo gì? - Áo thun nhẹ nhàng

Mang thêm một đôi giày bệt và một chiếc túi xách bước ra đường, tin tôi đi, ai cũng phải ngắm nhìn bạn với ánh mắt trầm trồ và ngưỡng mộ về một cô nàng xinh không lối thoát.

Xem thêm: Mê mẩn mẫu chân váy công sở chữ A giúp nàng đẹp chuẩn sao Hàn

Áo khoác dạ - điểm nhấn đặc biệt cho ngày hè thêm màu sắc

Áo khoác dạ dáng dài chưa từng khiến cho cô nàng nào cảm thấy ghét bỏ. Thay vào đó, tình yêu đối với e áo khoác này ngày càng tăng cao hơn mỗi ngày. Với những cô nàng ở xứ lạnh thì áo khóa dạ hầu như là item không thể thiếu. Riêng với các cô nàng ở vùng khí hậu miền nam thì cũng nên tậu ngay cho mình một chiếc áo đa di năng nhé!

 

Bên trong mềm mại và nhẹ nhàng, bên ngoài một chút mạnh mẽ và cá tính. Tổng thể tạo nên một quý cô thật là hiện đại và sang trọng.

Với set đồ này bạn có thể diện cùng bất cứ loại giày, dép nào mà bạn muốn đều hợp cả. Vào những ngày mùa thu se lạnh, nhẹ nhàng dạo bước trên phố và nhận được biết bao ánh mắt ngưỡng mộ  vì gu thời trang thời thượng của bạn.

Xem thêm: 5 kiểu váy đi đám cưới không thể bỏ qua cho người mập

Chân váy maxi mặc với áo gì - áo trễ vai cá tính

Bạn vẫn thường rất thích những chiếc đầm trễ vai quyến rũ đúng không? Vậy thì tại sao không tìm và diện ngay một chiếc áo trễ vai với chân váy maxi sành điệu ngày hè?

Tùy thuộc vào chiếc áo bạn lựa chọn là cá tính hay bánh bèo mà tổng thể set đồ khi diện lên sẽ mang những sắc thái khác nhau. Nhưng bạn cứ yên tâm rằng, chúng sẽ không phản bội lại bạn mà sẽ đưa bạn lên một level thời trang mới đấy.

Thả dáng trong set váy áo trễ vai điệu đà và hiện đại

Đặc biệt, nếu bạn là một người biết chơi màu thì chắc chắn từ đầu đến chân sẽ khiến bạn tỏa sáng như một fashionista chính hiệu đấy.

Xem thêm: Chân Váy Bút Chì Dài Xẻ Tà: Mẫu Váy Kinh Điển Cho Nàng Công Sở

Áo crop top cho nàng bộc lộ cá tính riêng của chính mình

Những chiếc áo croptop không chỉ hợp với những chiếc quần jean, thể thao. Bên cạnh đó, bạn có thể diện chung với chân váy maxi dài. Với tổ hợp diện đồ ngầu và cá tính như vậy bạn sẽ không cần phải tò mò tìm kiếm liệu chân váy maxi mặc với áo gì thì hợp. Mỗi người sẽ có một sở thích riêng khi chọn croptop, từ ôm sát người cho đến dáng thụng, … tất cả đều sở hữu mỗi một dáng vẻ riêng biệt với sức hút khó chối từ.

Một chút năng động nhưng cũng thật bí ẩn khi bạn lợi dụng độ dài của chiếc áo để khoe trọn vòng eo con kiến thật khéo léo đấy. Bạn có thể tìm kiếm một items áo crop thật cá tính cho riêng mình tại MARC để cho tổng thể set đồ trở nên thật thời thượng nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-form-rong}}

Khoe trọn vòng eo triệt để với áo croptop thời thượng

Với những gợi ý cho bạn khi lựa chọn áo mặc chung với chân váy maxi ở trên sẽ giúp bạn giải tỏa được nỗi lo lắng đúng không. Hy vọng bạn sẽ không còn đắn đo suy nghĩ chân váy maxi mặc với áo gì mỗi khi ra đường nữa. Chúc các bạn thành công với những ý tưởng lên đồ ra phố hay ho của mình nhé!