Baggy là một kiểu quần được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì sự đơn giản và tinh tế của nó. Nhiều người thường nghĩ rằng quần baggy dễ mặc và dễ phối đồ, ai cũng có thể mặc được. Tuy nhiên, đây được xem là quan niệm sai lầm của các chị em. Vậy quần baggy phù hợp với vóc dáng người như thế nào? Chân to có nên mặc quần baggy? Mặc sao cho đẹp? Để trả lời cho câu hỏi trên, các bạn cần tìm hiểu và nắm rõ các thông tin về quần baggy mà MARC chia sẻ sau đây.

Quần baggy phù hợp với vóc dáng như thế nào?

Quần baggy luôn được xem là một item dễ mặc và được nhiều chị em sở hữu trong tủ quần áo. Quả thực, quần baggy khi mặc mang lại sự thoải mái và năng động cho phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có vóc dáng chuẩn đồng hồ cát, không phải ai mặc gì vào cũng đẹp. Do đó, trước khi lựa chọn cho mình một chiếc quần baggy, cần tìm hiểu kỹ về kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp với vóc dáng của bản thân nhất.

Quần baggy phù hợp với những người có vóc dáng hình tam giác, tức là có phần mông và đùi hơi to. Ngoài ra, người có dáng quả lê hay thân hình đồng hồ cát đều có thể mặc được chiếc quần này. Quần baggy không quá kén chọn vóc dáng, nhưng điều quan trọng để quần baggy mặc lên trông đẹp đúng chuẩn nhất là phải sở hữu đôi chân thon gọn. Bởi vì đây là quần có phần hông rộng và bó sát ở cổ chân, nếu không biết cách mặc sẽ khiến bạn trông lùn đi rất nhiều.

Xem thêm: Quần Baggy Hợp Với Dáng Người Nào? Nên Phối Thế Nào Cho Đẹp?

Chân to có nên mặc quần baggy?

Chân to có nên mặc quần baggy là câu hỏi mà nhiều người vẫn thường xuyên nhắc tới. Tuy quần baggy phù hợp với người có đôi chân thon gọn nhưng không vì thế mà các nàng chân to phải buồn bã. Bởi vì nếu biết cách lựa chọn size quần và form quần phù hợp thì mọi khuyết điểm đều sẽ được che lấp kỹ càng. Nếu nắm rõ những quy luật chọn quần baggy thì chiếc quần này không chỉ trở thành item thời thượng trong tủ đồ mà còn giúp chủ nhân của chúng trở nên sành điệu hơn gấp bội phần.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-co-tron}}

Chân to có nên mặc quần baggy

Mặc quần baggy như thế nào cho đẹp?

Để chọn được một chiếc quần baggy phù hợp với vóc dáng của bản thân, đặc biệt là với những cô nàng chân to thì cần tuân thủ một số nguyên tắc sau đây:

Màu sắc

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho chiếc quần của bạn sẽ giúp che lấp khuyết điểm từ đôi chân to, kém thẩm mỹ. Đối với những cô nàng không may mắn sở hữu đôi chân to thì nên cân nhắc chọn chiếc quần baggy tối màu. Các nàng có thể chọn quần baggy với chất liệu jean sẫm hoặc chất liệu kaki với màu trầm. Màu sắc không quá sáng như vậy sẽ giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn, dài hơn và che được khuyết điểm bắp chân to.

Họa tiết

Nàng chân to nên chọn quần baggy có họa tiết sọc đứng hoặc các thiết kế có họa tiết vừa và nhỏ. Tránh chọn quần có sọc ngang hay họa tiết to, điều này sẽ khiến chân bạn trông to hơn và mang lại cảm giác đôi chân ngắn. Do đó, một chiếc baggy sọc đứng là lựa chọn tối ưu, các nàng không cần phải đắn đo quá nhiều.

Chiều dài của quần

Chiều dài của quần cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến việc bạn trông thế nào khi đã diện quần lên. Tuy vậy, ít ai quan tâm đến vấn đề này trong việc lựa chọn quần baggy. Những chiếc quần baggy có chiều dài tới mắt cá chân được xem là đẹp nhất khi mặc lên. Chiều dài này rất lý tưởng giúp các cô nàng dù có chân to hay chân ngắn đều có thể che lấp được khuyết điểm của mình. Bởi vì chiều dài vừa phải sẽ giúp ăn gian chiều cao cho bạn 1 cách hiệu quả đấy.

Chiều dài của quần

Kiểu quần

Khi chọn quần baggy cần lưu tâm đến kiểu dáng của chiếc quần, đặc biệt đối với những này sở hữu đôi chân không quá thon dài. Các nàng nên ướm thử chiếc quần trước khi ra quyết định mua. Chỉ chọn quần vừa vặn với bản thân nhất, tránh những chiếc quần quá rộng vì chúng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm hơn rất nhiều.

Chất liệu quần

Quần baggy có rất nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau, từ jean cho đến kaki. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc quần có độ co giãn vừa phải là tốt nhất. Bởi vì quần baggy co giãn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc. Đồng thời giúp tôn lên vóc dáng của bạn và giấu đi đôi chân khuyết điểm.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần tây nữ thanh lịch cho cô nàng công sở

Nên phối quần baggy với áo gì?

Có nhiều cách phối quần baggy để sở hữu một bộ cánh tuyệt vời xuống phố, các nàng có thể tham khảo:

Mix với áo sơ mi

Phối quần baggy cùng áo sơ mi là một “công thức” được nhiều chị em lựa chọn. Bộ cánh này phù hợp với các nàng công sở hoặc sinh viên, người cần đến những nơi trang trọng, lịch sự. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp các nàng trông thanh lịch và cuốn hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn ưu tiên kết hợp quần baggy với áo sơ mi trắng trơn hoặc với họa tiết đơn giản. Tin chắc rằng bạn sẽ trở nên cực kỳ sang trọng và gọn gàng đấy.

Mix với áo sơ mi

Mix với áo thun

Áo thun là item không thể thiếu đối với nhiều người. Do đó, thật dễ dàng để tìm được một chiếc áo thun phù hợp để phối cùng quần baggy. Phối cùng áo thun giúp các nàng trở nên năng động hơn và tạo được sự thoải mái trong khi mặc. Bộ cánh này cũng rất tiện cho các nàng đi học hoặc đi chơi, cafe với bạn bè vào cuối tuần. Giờ đây bạn sẽ không còn phải bâng khuâng liệu chân to có nên mặc quần baggy không khi bộ cánh này đã giúp bạn có câu trả lời.

Xem thêm: Bật Mí Cách Giặt Quần Jean Không Ra Màu Cực Đơn Giản

Mix với áo thun

Mix với áo croptop

Phối quần baggy cùng áo croptop là quyết định sáng suốt dành cho những cô nàng sở hữu vòng eo “con kiến”. Khi kết hợp 2 item này lại với nhau, bạn có thể tự tin khoe triệt để lợi thế vòng eo của mình. Chắc hẳn bạn sẽ khiến người khác mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Người ta sẽ chỉ còn quan tâm đến vẻ đẹp từ vòng eo của bạn mà quên đi những khuyết điểm khác mà thôi.

Mix với áo croptop

Những mẫu quần baggy được các nàng yêu thích nhất hiện nay

Các nàng có thể tham khảo một số kiểu quần baggy phổ biến hiện nay và chọn một “em” mang về bổ sung vào tủ quần áo của mình. Các mẫu quần baggy đến từ thương hiệu MARC được chị em yêu thích như sau:

{{https://marc.com.vn/collections/ao-sat-nach}}

Quần baggy dáng suông

Đây là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc quần jean ống ôm chật “kin kít” mà bạn đã chịu đựng bấy lâu. Với những nàng chân to, quần baggy dáng suông là “vị cứu tinh” giúp việc mặc và di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Kiểu quần này khá phổ biến, được hầu hết chị em ưu tiên lựa chọn. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ loại áo hoặc phụ kiện khác. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng rinh “em ấy” về nhà ngay nào.

Quần baggy dáng suông

Quần baggy cạp cao

Quần baggy cạp cao được lòng các chị em có vòng 2 thừa mờ, kém thẩm mỹ. Kiểu quần này sẽ giúp bạn giải quyết những đắn đo mà bấy lâu bạn lo lắng rồi đấy. Chiếc quần cạp cao giúp giấu đi vòng 2 của bạn một cách khéo léo nhưng vẫn mang đến sự thoải mái khi mặc.

Baggy cạp cao

Quần baggy rách gối

Nếu bạn cảm thấy những chiếc quần baggy kiểu suông thật đơn điệu thì có thể lựa chọn quần baggy rách gối để trở nên fashion hơn. Những chiếc quần rách gối sẽ thành điểm nhấn trong bộ cánh của bạn, khiến bạn trở nên sành điệu hơn đấy.

Quần baggy rách gối

Trên đây, bài viết đã giải đáp thắc mắc của nhiều chị em rằng chân to nên mặc quần gì? có nên mặc quần baggy không ? Bên cạnh đó, cũng đã giới thiệu đến các nàng cách lựa chọn quần baggy và phối chúng sao cho đẹp và fashion nhất. Hy vọng qua bài viết MARC chia sẻ các nàng sẽ không còn tự tin vào đôi chân của mình và biết cách chọn cho mình 1 chiếc quần phù hợp nhé.