Quần baggy là một trong những mẫu thiết kế được các bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay. Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu được mẫu quần này. Bất cứ trong hoàn cảnh nào, việc diện quần baggy cũng rất phù hợp. Tuy nhiên, có nhiều bạn khá tự ti và không biết quần baggy hợp với dáng người nào và cách phối ra sao? Bài viết dưới đây của MARC sẽ bật mí cho bạn nhé! 

Quần baggy là quần gì?

Quần baggy là gì?

Quần baggy (quần béc ghi) là một trong những mẫu quần phổ biến được nhiều bạn nữa lựa chọn. Khác với những mẫu quần tây thông thường, quần baggy được thiết kế đặc biệt tại phần hông quần. Chi tiết này sẽ được may dáng thụng và rộng hơn một chút.

Chính điều này đã khiến người mặc có cảm giác rộng và thoải mái hơn rất nhiều. Riêng phần hông quần trở xuống sẽ thuôn và nhỏ dần xuống theo chiều dài. Nhìn tổng thể thì chiếc quần này rất rộng rãi nhưng không kém phần lịch sự và năng động đâu nhé. Cũng với lý do mà mẫu quần này luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các bạn gái.

Xem thêmCô Nàng Chân To Có Nên Mặc Quần Baggy Không? Mặc Sao Cho Đẹp?

Hiện nay, quần baggy đã trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Mẫu quần không chỉ thể hiện được phong cách thời trang mà còn giúp bạn che được khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Với sự phát triển và nhu cầu thị hiếu ngày càng tăng, những mẫu quần ngày càng được cải tiến. Các ống quần cũng cao hơn, đũng quần cũng cao hơn nên tạo được sự thoải mái nhưng không kém phần lịch lãm đâu nhé!

Quần baggy hợp với dáng người nào?

Quần baggy hợp với dáng người nào?

Thực tế có rất nhiều bạn băn khoăn và không biết rằng mẫu quần quần baggy hợp với dáng người nào? Đừng vội lo lắng, dưới đây là một số dáng người phù hợp với mẫu quần này mà bạn không thể bỏ qua bạn nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê

Những người có dáng quả lê sẽ có phần hông và phần đùi khá to nhưng bù lại phần chân sẽ thon dài, phần eo, ngực và eo rất cân đối. Vì vậy, khi diện những chiếc quần baggy sẽ giúp các bạn nữ che đi khuyết điểm vòng và phần đùi của mình đấy!

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo chính là dáng người lý tưởng khá mũm mĩm. Mặc dù người sở hữu thân hình này thường có phần trên to có vai rộng nhưng  bù lại phần ngực sẽ đầy đặn hơn .  Người có dáng người quả táo sẽ có cánh tay nhỏ và vòng hông to. Song chính điều này đã khiến nhiều bạn mất tự tin về vòng 2 đầy đặn. Chính vì thế, những chiếc quần baggy sẽ là mẫu quần cứu cánh dành cho bạn. Mẫu quần sẽ giúp bạn che đi vòng 2 quá khổ.

Xem thêm4 Cách Phối Đồ Với Quần Baggy Vải Đơn Giản, Hợp Thời Trang 2024

Dáng người kim cương

Dáng người kim cương

Những bạn có dáng người kim cương thường mất tự tin về thân hình có vẻ hơi “ khô cằn” của mình. Quần baggy sẽ là vị cứu tinh che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Vậy, còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình mẫu quần này bạn nhỉ?

Dáng người chữ nhật

Dáng người chữ nhật

Những bạn có dáng người hình chữ nhật thường đau đầu về thân hình khá đặc biệt của mình và không biết chọn mẫu đồ nào là phù hợp. Bạn hãy thử ngay những chiếc quần baggy để thấy được sự bất ngờ bạn nhé!

Dáng người dạng hình đồng hồ cát

Dáng người dạng hình đồng hồ cát

Dáng người dạng hình đồng cát luôn là niềm ao ước của nhiều người. Những bạn sở hữu dáng hình này thường có vòng 1 và vòng 3 lý tưởng và vòng eo con kiến xinh xắn. Đối với những bạn có dáng người này sẽ không phải gặp quá nhiều khó khăn khi chọn đồ. Và tất nhiên những chiếc quần baggy sẽ không ngoại lệ đâu nhé!

Xem thêmF5 phong cách thời trang của bạn với cách phối đồ với quần caro ống rộng

Dáng người tam giác ngược

Dáng người tam giác ngược

Mặc dù những bạn có dáng người hình tam giác ngược sẽ có phần vai khá thô nhưng bù lại bạn lại sở hữu đôi chân thon dài. Vì vậy, những chiếc quần này sẽ giúp bạn làm tôn lên đôi chân dài và thon của mình.

Dáng người tam giác

Dáng người tam giác

Những bạn có phần hông và bắp đùi khá to sẽ là những bạn có dáng người tam giác. Tuy nhiên, khi sở hữu dáng người này, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn trang phục. Những chiếc quần baggy sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Với những thông tin trên, chắn hẳn bạn đã biết Quần baggy hợp với dáng người nào? Hãy sắm ngay cho mình những chiếc quần xinh xắn tại MARC nhé!

Bật mí bí quyết phối đồ độc đáo với quần baggy

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những chiếc quần baggy luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi cô gái. Mẫu quần này sẽ tạo nên một phong cách riêng biệt hơn so với quần tây và giúp các cô nàng thêm năng động hơn. Vậy, quần baggy phối với những mẫu áo nào là phù hợp?

Tùy theo sở thích và phong cách thời trang của bạn mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo khác nhau. Dưới đây là những mẫu áo được nhiều bạn ưa chuộng và mang những phong cách đặc trưng nhất.

Kết hợp quần Baggy phối áo thun

Kết hợp quần baggy áo thun

Quần baggy thường có nhiều màu và chất liệu khác nhau nên bạn có thêm cho mình thêm nhiều sự lựa chọn. Đối với những bạn thích sự thoải mái và năng động thì có thể chọn cách phối với những chiếc áo thun. Nhìn chung quần baggy với áo thun là một set đồ khá đơn giản nhưng lại rất lịch sự và trẻ trung đấy!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Kết hợp áo sơ mi quần baggy

Đối với những cô nàng công sở việc kết hợp quần baggy với áo sơ mi sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn sự mới mẻ, và tạo được sự thoải mái khi di chuyển. Đồng thời, không gây bức bối khi bạn phải ngồi làm việc hàng giờ.

Quần Baggy kết hợp áo sơ mi là sự lựa chọn sáng giá của những cô nàng công sở

Xem thêmQuần short nữ Hàn Quốc cực chất, hack dáng cực chuẩn

Kết hợp quần Baggy với áo croptop

Một phong cách thời trang phù hợp dành cho những bạn sở hữu vòng eo con kiến chính là mix quần baggy với áo croptop. Nếu bạn quá quen với việc kết hợp với áo croptop với những chiếc quần jean thì đây sẽ là sự đổi mới.  Tổng thể của set đồ này sẽ mang đến sự sành điệu, không chỉ quyến rũ mà lại rất cá tính đấy.

Quần Baggy kết hợp với áo hoodie croptop. Tại sao không?

Kết hợp quần Baggy với áo len

Kết hợp quần Baggy với áo len

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vào mùa đông là việc kết hợp giữa áo len và quần baggy. Khi diện trang phục này trên người, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Set đồ này không chỉ giữ ấm được cho bạn mà còn khiến bạn đáng yêu hơn đấy!

Kết hợp quần Baggy với áo hoodie

Áo hoodie được biết đến là mẫu áo thoải mái mang đến sự cá tính được nhiều bạn yêu thích. Chúng sẽ đặc biệt hơn khi kết hợp với những chiếc quần baggy. Với cách phối đồ này, bạn có thể diện chúng để đi dạo hay đi hẹn hò đều rất nổi bật.

Kết hợp quần Baggy với áo Blazer

Kết hợp quần Baggy với áo Blazer

Vào những ngày mùa thu, trời sẽ lạnh việc khoác những chiếc áo blazer cùng quần baggy sẽ là set đồ tiện lợi. Tuy đơn giản nhưng bạn lại có cho mình set đồ ưng ý khi đi học hay đi làm rồi!

Kết hợp quần Baggy với áo thun ba lỗ

Kết hợp quần Baggy với áo thun ba lỗ

Nếu bạn theo đuổi cho mình phong cách cá tính và quyến rũ thì những chiếc áo thun ba lỗ khi kết hợp với quần baggy sẽ là sự lựa chọn “ chuẩn không cần chỉnh”. Với những ngày oi bức, set đồ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố đấy!

Bạn đang xemQuần baggy phù hợp với dáng người nào? Cách phối quần baggy bắt kịp xu hướng 2022

Kết hợp quần Baggy với áo kiểu

Những mẫu áo babydoll khi mix với quần baggy sẽ giúp bạn ăn gian đi vài tuổi. Trang phục này sẽ che được những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Đặc biệt, sẽ khiến bạn trẻ trung, năng động và dễ thương hơn. Vậy, còn chần chờ gì mà không diện ngay set đồ này xuống phố nhỉ?

Các loại vải thường được chọn để may quần baggy

Để có được chiếc quần baggy ưng ý và thoải mái khi mặc thì các nhà thiết kế cũng đã cân nhắc và lựa chọn một số loại vải phù hợp để may quần baggy. Chúng ta cùng điểm qua các loại vải may quần baggy dưới đây:
  • Vai kaki
  • Vải Umi co giãn
  • Vải thô
  • Vải thun
  • Vải đũi
  • Vải jean

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là một số bí quyết phối đồ với mẫu quần baggy mà bất cứ bạn gái nào cũng nên biết. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có được câu trả lời phù hợp cho câu hỏi quần baggy hợp với dáng người nào? Để chọn được cho mình mẫu trang phục ưng ý, đừng quên đến ngay với MARC để được tư vấn nhé!