Bạn quá nhàm chán với sự đơn điệu của chiếc váy truyền thống hay quá e ngại với sự hớ hênh của một chiếc quần short. Mix chúng lại thành chiếc quần giả váy phóng khoáng, hiện đại phù hợp với mọi phong cách. Nhưng mà...quần giả váy mặc với áo gì đây ta? Bạn sẽ trở thành cô nàng có phong cách thời trang linh hoạt với những cách mix-match này đây thông qua bài viết MARC chia sẻ dưới đây

Quần giả váy mặc với áo gì?

Mix quần giả váy với áo thun

Là một trong những kiểu phối đồ siêu kinh điển nhưng lại không sợ lỗi “mốt”của các cô nàng yêu thích sự năng động. Chắc chắn không quá khó để tìm một chiếc áo thun xinh xắn, ton sur ton với chiếc quần giả váy rồi đúng không nào.

Quần giả váy mix áo thun là một set đồ không thể thiếu của mọi cô gái

Các nàng có thể diện set đồ đơn giản này trong mọi hoàn cảnh luôn đó nhé, nào là đi xem phim, đi dạo phố, đi học hay thậm chí là những buổi dã ngoại. Quần giả váy vừa mang nét nữ tính lại cực kỳ thoải mái hoạt động, lại còn kết hợp với áo thun sẽ càng mang lại sự trẻ trung, đặc biệt hơn set đồ này lại không hề kén vóc dáng.

 

Một item signature đích thị là em này đây. Chiếc quần short giả váy được lấy cảm hứng từ chiếc váy tennis và hơn nữa quần giả váy không hề kén vóc dáng hay độ tuổi của người mặc. Item quần giả váy ngắn như thế này sẽ mang một làn gió tươi mát đến tủ đồ truyền thống của bạn.

Xem thêm: Chân Váy Voan Mặc Với Áo Gì Vừa Trẻ Trung Vừa Duyên Dáng?

Thanh lịch hơn khi mix áo sơ mi và quần giả váy với nhau

Nhắc đến áo sơ mi chúng ta thường nghĩ ngay đến tính từ thanh lịch, tinh tế. Với những cô nàng yêu thích style công sở thì chắc là không thể thiếu item áo sơ mi trong tủ đồ của mình rồi, thay vì quá cứng nhắc như trước đây sơ mi thì phải phối với quần tây đen thì tại sao chúng mình không thử biến tấu nó một chút. Thiết kế của 2 item này cũng cực kỳ thoải mái, nàng có thể thỏa sức “lăn xả” ở cơ quan mà không sợ vướng tay vướng chân đâu.

F5 style công sở với sự kết hợp của quần giả váy và áo sơ mi

Gợi ý một xíu xiu cho các nàng, nên chọn chiếc áo sơ mi dáng suông chứ không nên là một chiếc ôm body. Nếu muốn nhấn nhá hơn nữa thì có thể phối thêm chút phụ kiện như vòng tay hay một chiếc đồng hồ, kết hợp thêm đôi cao gót thì đây chắc chắn là set đồ hay ho khiến các đồng nghiệp nam mê mẩn cho mà xem.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Cách phối quần váy với áo dây

Bạn muốn chọn một set đồ vừa năng động lại vừa sexy sao? Nên kết hợp quần giả váy với áo gì để hội tụ được cả hay yếu tố đó đây ta? Ten tèn! Có rồi đây, hãy thử mix chiếc áo hay dây với quần giả váy xem nào. Set đồ này sẽ giúp bạn tăng thêm điểm nữ tính mà lại còn thoải mái chạy nhảy khắp nơi luôn. Sự kết hợp này lại còn giúp những cô nàng ăn gian thêm vài tuổi nữa đó.

Nếu chiếc áo hai dây quá hở thì thay vào đó hãy kết hợp với chiếc áo cổ yếm chỉ để lộ đôi vai trần cũng không kém phần gợi cảm đâu. Nếu chiếc quần giả váy quá nổi bật, cầu kỳ thì chiếc áo cổ yếm đơn giản sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung.

Xem thêm: Cao 1m50 Có Nên Mặc Váy Maxi? Mặc Sao Để Hack Chân Hiệu Quả?

Quyến rũ hơn khi phối quần giả váy với áo 2 dây

Concept này sẽ lại rất thích hợp vào tiết trời oi bức, thời tiết nóng nực như Sài Gòn chẳng hạn. Ngoài ra cũng đừng quên đây là set đồ xứng đáng để các nàng xếp ngay ngắn vào vali đi biển, du lịch mùa hè. Bật mí nhỏ nha, set đồ này cũng rất lợi hại đó, thay chiếc quần giả váy ngắn thành chiếc quần giả váy dài rồi khoác thêm áo blazer là chị em mình lại có ngay set trang phục công sở rồi.

Kết hợp với áo croptop khoe vòng eo con kiến

Các cô nàng cũng biết rằng chiếc áo croptop luôn là “vũ khí” để chúng ta khoe trọn vòng eo thon gọn, tôn lên thân hình đẫy đà vòng nào ra vòng đó. Thế mà khi kết hợp với quần giả váy thì ngay lập tức trở thành một set đồ vừa fashion lại còn rất thoải mái. Cuối tuần có thể diện bộ cánh này xuống phố, đi cafe tám chuyện với bạn bè.

Cách kết hợp set quần giả váy ton sur ton 

Nếu bạn yêu thích sự đồng điệu thì hãy thử chọn một chiếc croptop cùng màu với chiếc quần giả váy và để nhấn nhá thêm cho tổng thể đơn giản này thì hãy chọn một ít phụ kiện bản to như bông tai, vòng tay, hoặc một đôi bốt chất chơi. Kiểu mix - match này sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật trước đám đông luôn.

Xem thêm: Bí Kíp Mix Chân Váy Kẻ Caro Đen Trắng Cho Nàng Xuống Phố

Style trưởng thành khi kết hợp với chiếc áo blazer

Vài năm gần đây, áo blazer trở thành một “ïtem best seller’’ của MARC. Chiếc áo blazer mang lại sự thanh lịch, quý phái khi được kết hợp đồng bộ với chiếc quần giả váy thì lại tạo nên một set trang phục phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi.

Quần giả váy trở thành một set trang phục công sở khi mix với áo blazer

Quần giả váy dáng dài mặc với áo gì để nhìn trưởng thành? Câu trả lời là mix với áo blazer. Nếu cả ngày “gắn liền” với văn phòng thì chỉ cần một chiếc sơ mi là đủ. Chắc rằng sự chuyên nghiệp của chiếc sơ mi và áo blazer cộng hưởng với sự phóng khoáng của chiếc quần giả váy sẽ khiến mọi người trầm trồ vì quá là thời thượng. Sau khi tan làm, chỉ cần thay chiếc sơ mi thành một chiếc áo thun hoặc áo 2 dây là nàng đã có ngay set trang phục đi quẩy với hội chị em bạn dì rồi.

Xem thêm: Người Gầy Nên Mặc Váy Như Thế Nào Để "Hack" Dáng Hiệu Quả?

Mùa đông thì nên mặc quần giả váy với áo gì?

Set đồ mùa đông vừa ấm áp vừa năng động khi mix áo len với quần giả váy

Những set đồ trên vẫn có thể mặc vào mùa đông, chỉ cần khoác thêm chiếc áo bên ngoài là xong. Thế nhưng để đa dạng phong cách hơn thì chỉ cần mix với chiếc áo len là chúng ta đã có thể một set đồ vừa thoải mái mà còn không hề sợ lạnh nữa.

Nếu muốn kín đáo hơn nữa thì chọn thêm một đôi boot cổ cao là đã tự tin xuống phố những ngày đông rồi các cô gái ơi. Hơn nữa, đây lại là một bộ trang phục phong cách, bạn hoàn toàn có thể diện set này du lịch Châu Âu và kèm thêm cái khăn choàng cổ nữa thôi.

Hy vọng qua bài viết hôm nay của MARC đã gợi ý cho các nàng tips mix - match cực hiện đại. Mỗi buổi sáng các cô nàng của chúng ta cũng không cần phải suy nghĩ quần giả váy mặc với áo gì đây ta. Ngoài ra, MARC cũng có tất tần tật những item có thể kết hợp với quần giả váy, hãy rủ bạn bè đến đây shopping thôi nào.