Người gầy mặc váy gì? Chọn kiểu váy cho người gầy như thế nào? Đó là những câu hỏi bất hủ của các cô nàng có thân hình mỏng manh đến kinh ngạc. Để nhìn đầy đặn và trông hấp dẫn hơn thì các cô nàng này phải có cách ăn mặc phù hợp. Trong bài biết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau bỏ túi được những bí quyết mix and match xịn xò cho vấn đề người gầy nên mặc váy như thế nào để hack dáng hiệu quả và trông chanh sả và xịn sò hơn như nào nhé.

Chọn váy suông dành cho người gầy thêm phần trang nhã

Những cô gái của MARC luôn băn khoăn về việc không biết chọn mẫu váy công sở nào cho thân hình có phần hơi mi nhon của mình. Nếu không chọn lựa đúng cách các bạn sẽ trông có phần hơi luộm thuộm và rườm rà như đang khoác lên mình một chiếc bao bố và rất dễ bị lộ khuyết điểm về ngoại hình.

Lựa chọn đầm dáng suông cho vẻ ngoài thêm phần duyên dáng

Tuy nhiên, nỗi lo của bạn sẽ không còn là vấn đề nếu bạn sẵn sàng để rinh ngay cho mình một chiếc đầm với thiết kế dáng suông của MARC. Với những gam màu từ pastel cổ điển đến tươi sáng đậm chất hiện đại cho bạn bắt đầu một tuần mới tràn đầy năng lượng với dáng vẻ rạng ngời, lại không mất đi phần nữ tính và trẻ trung.

Thêm một điểm cộng của chiếc đầm suông nữa là che đi được thân hình mất cân đối, nhất là đôi chân có dáng hơi khẳng khiu, mang đến một ánh nhìn hoàn hảo và đầy đặn hơn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một đôi giày cao gót từ 3 đến 5 phân để bước đi của mình thêm phần duyên dáng, uyển chuyển và trông sang chảnh hơn nhé.

Xem thêm: Gợi Ý Cách Chọn Đồ Cho Người Gầy Vừa Khỏe Khoắn Vừa Thời Trang

Diện váy maxi trang nhã và nền nã như nàng thơ của nước Pháp

Nếu bạn sở hữu một thân hình mảnh mai và đôi chân nhỏ thì nên cẩn thận trong việc lựa chọn chất liệu của trang phục nhất là bằng vải voan mỏng, nó sẽ khiến bạn trông yếu đuối và nhỏ bé hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn lựa chọn những dáng váy maxi kết hợp cùng họa tiết hoa nhí thì có thể khắc phục được khuyết điểm này. Được lấy cảm hứng từ những ngày hè rực rỡ trên đất Pháp, mang đến cho những cô gái nhỏ nhắn của MARC một vẻ đẹp tinh khôi và nền nã. Những chiếc váy với thiết kể cổ tròn, tay dài và thắt eo đầy tinh tế sẽ giúp bạn giảm được phần nào sự mỏng manh của cơ thể.

Maxi trang nhã và nền nã như nàng thơ trên nước Pháp

Với thiết kế dáng dài qua gối sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đôi với những cô gái có đôi chân hơi thoan mảnh. Những mẫu đầm maxi đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính, khiến bạn trông cực kỳ quyến rũ với dáng vẻ dịu dàng. Bạn sẽ không cần phải tự ti về đôi chân gầy gò hay thân thể gầy guộc nữa, tất cả đều sẽ được giải quyết khi có maxi của MARC đồng hành cùng bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Váy midi – thiết kế dành riêng cho người gầy

Đây có lẽ là thiết kế được những cô gái văn phòng yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh những kiểu chân váy truyền thống như chân váy xòe, chân váy chữ A, chân váy bút chì, thì váy midi dáng xòe cũng là lựa chọn khá phù hợp cho những cô gái ngoại hình hơi mỏng manh. Hầu hết những chiếc váy midi có mặt tại MARC đều được thiết kế theo form chuẩn với những đường nét cách điệu cực kỳ tinh tế, giúp che được trọn vẹn khuyết điểm ngoại hình của bạn.

Váy midi – thiết kế dành riêng cho người gầy

Điểm cộng của những mẫu váy là được làm từ chất liệu thoáng mát, với thiết kế rộng rãi cùng gam màu tươi sáng và bắt mắt rất dễ kết hợp với những loại trang phục khác. Bạn có thể mặc chúng cùng với áo thun ôm, áo len cổ lọ hay áo sơ mi. Đảm bảo mang đến cho bạn một vẻ ngoài năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Xem thêm: Chân váy jean bút chì kết hợp với áo gì?

Diện váy Peplum che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo

Kiểu váy Peplum được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào những thập niên 80 của thế kỷ 20. Kiểu váy này là sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng váy bút chì cùng với lớp bồng bềnh ngắn quanh vòng eo để tạo tạo cảm giác đầy đặn hơn. Váy Peplum là một trong những thiết kế được nhiều chuyên gia thời trang gợi ý nhất cho những người có ngọai hình thanh mảnh. Việc sử dụng phần vải xòe ở phần eo sẽ hack dáng siêu đỉnh. Giúp bạn có một thân hình đầy đặn và dễ nhìn hơn. 

Diện váy Peplum  che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo

Váy Peplum kết hợp với người gầy là một trong những thiết kế mang đậm chất sáng tạo của ngành thời trang, giúp các chị em bớt đi phần tự tin về cơ thể của mình. Dáng váy này cũng cực kỳ dễ để phối đồ, tùy vào sở thích và gu thời trang của mỗi người. Bạn có thể kết hợp cùng với một đôi giày búp bê hoặc giày cao gót vừa phải để trông duyên dáng và nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm: Người Gầy Nên Mặc Màu Gì Để Trông Đầy Đặn Và Đẹp Hơn

Babydoll – lời giải đáp hoàn hảo cho câu hỏi người gầy nên mặc váy như thế nào?

Váy babydoll là lời giải đáp hoàn hảo nhất cho câu hỏi “con gái gầy nên mặc váy như thế nào”. Với phần chân ngực cao và chân váy xòe, loại váy này giúp che đi khuyết điểm của những đôi chân cò hương. Không những thế bạn có thể tận dụng những loại váy có thiết kế dáng xòe, xếp lý, bèo nhún để tạo cảm giác ngoại hình mình trông đầy đặn hơn.

Cũng như nhiều loại váy khác, váy babydoll của MARC được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biển nhất và được nhiều khách hàng ưa thích nhất là từ vải voan và lựa. Hai chất liệu này khi diện lên trông bạn sẽ vô cùng dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính.

Babydoll - lời giải đáp cho câu hỏi người gầy nên mặc váy như thế nào?

Khi diện váy babydoll bạn có thể kết hợp với đôi boot cổ thấp hay giày búp bê phong cách cổ điển. Chắc chắn bạn sẽ trở thành cô gái cực kỳ ngọt ngào dịu dàng thu hút mọi ánh nhín.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-tay-dai}}

Người gầy nên mặc váy như thế nào? Những lưu ý bắt buộc bạn phải nhớ

  • Khi mặc váy nên kết hợp với thắt lưng để tạo điểm nhấn cho phần eo, nhất là khi mặc đầm suông hoặc váy chữ A.
  • Váy sọc ngang là cứu tinh cho những cô gái có đôi tay hơi gầy guộc, kể cả khi bạn diện đầm body thì thay vì chọn váy trơn cũng nên ưu tiên váy kẻ sọc ngang để làm cho ngoại hình thêm phần đầy đặn.
  • Nếu như vòng 3 của bạn có phần hơi khiêm tốn thì có thể thử kiểu váy dành cho người mông nhỏ để tạo cảm giác ba vòng đầy đặn hơn. Che đi được phần lớn khuyết điểm về cân năng và tránh làm lu mờ hình ảnh khi đi dự tiệc hay đi chơi đâu đó.

Những lưu ý khi chọn váy cho người gầy

  • Đừng bao giờ diện những loại váy sooc ngắn, vì chúng chỉ làm cho đôi chân khẳng khiu của bạn bị phô diễn ra bên ngoài. Những loại váy bó sát cũng chỉ làm cho bạn trông gầy guộc và khó nhìn hơn.
  • Không nên chọn đồ quá rộng, những chiếc váy oversize quá cỡ sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm và mất cân đối.

Người gầy nên mặc váy như thế nào là một câu hỏi không dễ để trả lời. Điều quan trọng nhất để khắc phục những khuyết điểm về ngoài hình của mình là biết cách chọn trang phục cũng như phối hợp chúng một cách phù hợp nhất. Với sự mệnh đẹp hơn mỗi ngày cùng phái nữ, MARC luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu mã mới nhất đa dạng nhất và xinh xắn nhất. Giúp bạn không còn lo lắng về cân nặng của mình.