Bạn thích diện chân váy jean kiểu dáng bút chì nhưng vẫn đang phân vân không biết chân váy jean bút chì kết hợp với áo gì vừa trẻ trung, vừa đẹp, lại năng động? Nắm chắc trong tay cách phối đồ của MARC dưới đây sẽ giúp chị em trở thành fashionista cực kỳ dễ dàng đấy nhé.

Những chiếc chân váy jean bút chì luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang

Trải qua hơn 4 thập kỷ, dù xu hướng thời trang có xoay vần song chất liệu Jean vẫn giữ được sức sống bền bỉ và trở thành biểu tượng cho tuổi trẻ, cho sự tự do. Những chiếc chân váy jean bút chì luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang, nếu bạn cũng đang muốn làm mới hình ảnh của mình với phong cách trẻ trung năng động thì hãy chọn loại chân váy này nhé.

Xem thêm: Tips Mặc Đẹp Với Quần Jean Cực Hữu Ích Nàng Nên Bỏ Túi Liền Tay

Chân váy jean bút chì được thiết kế bao gồm các đường cắt may thẳng hẹp và ôm sát hông người mặc

Chân váy jean bút chì được thiết kế bao gồm các đường cắt may thẳng hẹp và ôm sát hông người mặc. Váy bút chì thường có độ dài ngang gối hoặc qua gối một chút, hiện nay chân váy bút chì jean là một trong những trang phục được yêu thích nhất của giới trẻ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}}

Hướng dẫn phối chân váy jean bút chì với áo

Áo sơ mi

Đây là set đồ cực kỳ năng động và an toàn cho mọi bạn gái trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Áo sơ mi mặc cùng chân váy jean bút chì sẽ không bao giờ lỗi mốt, đây là set đồ cực kỳ năng động và an toàn cho mọi bạn gái trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù bạn có thân hình ra sao, hơi mũm mĩm hay gầy gò thì bạn cũng luôn tìm được cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp, thích hợp nhất để  mặc đi làm.

Xem thêm:  Bỏ Túi Những Tips Diện Quần Jean Cho Người Mập Siêu Dễ

Nếu muốn tạo cho mình điểm nhấn thú vị thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu cùng màu, hay hoa văn hay đính hạt.

Áo phông

Chân váy jean bút chì cùng áo phông giúp bạn nữ thoải mái vận động

Chân váy jean bút chì vốn có được sự năng động, trẻ trung, khi kết hợp cùng với áo phông thì càng giúp trở nên tôn lên tính cách này cho bạn nữ. Chân váy jean bút chì cùng áo phông giúp bạn nữ thoải mái vận động trong những chuyến đi chơi đặc biệt khi thời tiết mát mẻ. Nàng có thể kết hợp cùng đôi giày thể thao thì chất khỏi bàn rồi nhé.

Xem thêm:  F5 Phong Cách Hè Với Quần Jean Nữ Cạp Cao Ống Đứng

Áo trễ vai

Chân váy jean thì áo trễ vai là một trong những gợi ý hoàn hảo cho nàng bánh bèo

Với những nàng bánh bèo thích diện chân váy jean thì áo trễ vai là một trong những gợi ý hoàn hảo. Nàng có thể dùng bộ trang phục này để đi làm, đi chơi hay đi sự kiện. Mọi người sẽ bị hút hồn bởi bờ vai hờ hững của bạn. Nhưng nếu bạn có vai rộng hoặc làn da không mấy đẹp thì đừng nên sử dụng áo trễ vai nhé, nó sẽ lộ ra khuyết điểm của bạn ngay lập tức.

Áo hai dây

Bạn đang tìm một trang phục thoải mái đi chơi cùng chân váy jean bút chì thì áo hai dây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay.

Nếu bạn là một cô gái cá tính, theo đuổi phong cách sexy hay bạn đang tìm một trang phục thoải mái đi chơi cùng chân váy jean bút chì thì áo hai dây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay.

Kiểu dáng bút chì phối cùng áo hai dây có thể coi là sự kết hợp giúp tạo nên một tổng thể hài hòa, mềm mại

Chân váy jean kiểu dáng bút chì phối cùng áo hai dây có thể coi là sự kết hợp giúp tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa mềm mại, vừa cá tính, bạn sẽ khoe được những đường cong nóng bỏng cũng như nước da đẹp của bản thân.

Khi bạn mặc set đồ này thì nên chú ý những nơi xuất hiện bởi set đồ này sẽ không phù hợp với những hoàn cảnh yêu cầu trang trọng, lịch sự.

Phối cùng áo len

Vào thời tiết lạnh thì áo len và chân váy jean bút chì chính là item không thể thiếu của các bạn nữ

Thời tiết cũng đang dần lạnh hơn, mùa đông đang sắp tới, vào thời tiết này thì áo len chính là item không thể thiếu của các bạn nữ. Vậy sao không thử lựa chọn một chiếc áo len ấp áp và mix chúng với chân váy bút chì, hai items yêu thích của nàng, set đồ này sẽ đem lại sự trẻ trung, dễ thương mà còn giữ ấm cho bạn nữa đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}}

Phối với áo Cardigan

Hãy kết hợp thêm chân váy jean kiểu dáng bút chì với chiếc áo cardigan khoác ngoài hờ hững

Ôm sát phần cơ thể, suông thẳng và cao trên gối, đủ điều kiện cho một item đơn giản mà cực kỳ thu hút, chân váy jean bút chì có khá nhiều nàng là “fan hâm mộ”, đặc biệt có một item được rất nhiều cô gái yêu thích khi kết hợp với phần chân váy này đó là chiếc áo cardigan sẽ đem lại sự mềm mại, mong manh, dịu dàng cho bạn nữ. Hãy kết hợp thêm chân váy jean kiểu dáng bút chì với chiếc áo cardigan khoác ngoài hờ hững sẽ đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho bộ đồ mùa đông của bạn.

Kết hợp cùng Croptop

Khác với một chiếc áo phông thì áo croptop cho bạn nhiều sự lựa chọn trong các loại vải cao cấp và họa tiết bắt mắt hơn. Hãy chọn mẫu áo này để kết hợp với chân váy jean bút chì dáng dài để tạo được sự đối lập quyến rũ nhưng vô cùng hài hòa.

Hầu như không bao giờ có thể sai với một chiếc áo croptop và chân váy bút chì cạp cao

Kết hợp cùng một chiếc áo croptop xanh trơn với một chiêc chân váy bút chì jean màu xanh, đen hoặc trắng sẽ tạo được sự sexy trang trọng chỉ trong một nốt nhạc. Hầu như không bao giờ có thể sai với một chiếc áo croptop và chân váy bút chì cạp cao, đây gần như là lựa chọn an toàn và phù hợp với hầu hết mọi trường hợp.

Khi phối đồ với chân váy Jean, nếu hướng đến vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn, bạn nên chọn giày thể thao, sneaker hay slip-on. Còn ngược lại nếu kết hợp với giày cao gót, boots, nàng sẽ ăn gian được chiều cao, phù hợp với những cô nàng “nấm lùn”. Qua những gợi ý trên của MARC bạn biết chân váy jean bút chì kết hợp với áo gì rồi chứ? Giờ thì hãy chọn cho mình một item để làm mới bản thân và thật cuốn hút đi nào.