Là một cô nàng cò hương chắc hẳn không ít lần bạn tự ti về vóc dáng của mình khi mặc trang phục? Tuy nhiên, có lẽ bạn chưa biết rằng màu sắc của chúng có thể giúp bạn che giấu những khuyết điểm đó. Và để trả lời câu hỏi “Người gầy nên mặc màu gì?” hãy cùng MARC tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Những màu sắc cô nàng cò hương tuyệt đối tránh khi phối đồ

Câu nói người đẹp vì lụa từ trước đến nay có lẽ chưa bao giờ là sai. Không những chúng có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà còn làm tôn lên vẻ đẹp của bạn. Trên thực tế, nhiều nhà thiết kế thừa nhận rằng màu sắc của trang phục giúp đánh lừa thị giác. Bởi vậy, bạn cần biết được người gây nên mặc màu gì và không nên mặc màu gì? Dưới đây là những màu sắc trang phục mà bạn không nên sở hữu.

Thứ nhất, màu đen

Đây là một trong những màu sắc được những bạn gái mũm mĩm ưa chuộng. Bởi màu đen có thể che đi những đường cong không cần thiết trên cơ thể. Từ đó giúp nàng trở nên mi nhon hơn, thon thả hơn trong mắt người nhìn. Tuy nhiên, đối với người gầy thì chúng lại là một thảm họa. Bạn sẽ trông gầy hơn rất nhiều so với thực tế, thiếu thẩm mỹ.

Đồ màu đen – trang phục nên tránh của các cô nàng cò hương

Thứ hai, những gam màu tối như tím than, xanh đậm

Những bộ trang phục có những màu này thường tương phản ánh sáng kém. Bởi vậy, đôi vai quyến rũ hay vòng eo thon thả của bạn sẽ bị khuất đi. Thậm chí, chúng có thể khiến bạn trông mảnh khảnh, gầy guộc hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Thứ ba, trang phục có chi tiết kẻ dọc

Một trong những chi tiết mà những nàng cò hương nên tránh là các đường kẻ dọc, thay vào đó là trang phục chi tiết caro. Dù áo hay váy có các chi tiết kẻ dọc thì bạn hãy nên tránh đi nhé. Có thể sử dụng chi tiết kẻ sọc bản to, cùng với tông màu sáng thì giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Người gầy nên mặc màu gì để trông đầy đặn hơn, đẹp hơn?

Có thể nói trang phục như là một phép biến hóa kỳ diệu của các tín đồ phái đẹp. Chỉ cần biết chọn lựa phù hợp bạn cũng sẽ trở thành được một cô nàng xinh đẹp, cá tính. Vậy bạn có biết trang phục màu gì giúp người gầy trở nên đầy đặn hơn, quyến rũ hơn không? Nếu chưa, hãy cùng thương hiệu MARC khám phá ngay sau đây.

Xem thêm: Người Gầy Nên Mặc Váy Như Thế Nào Để "Hack" Dáng Hiệu Quả?

Màu trắng

Những trang phục màu trắng hấp dẫn phái đẹp bởi nét nhẹ nhàng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Không chỉ vậy, chúng còn là cứu cánh hoàn hảo cho các cô nàng cò hương nữa đó! Bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn, không còn những đường nét gầy guộc. Thay vào đó là nét uyển chuyển, mềm mại trong mỗi bước đi, điều mà nhiều người mơ ước.

Bạn đã từng tự ti khi mặc áo body hay những chiếc quần cạp cao bó sát chưa? Chắc chắn chúng cũng khiến bạn có đôi chút không thoải mái phải không? Nhưng nếu bạn chọn những trang phục này với màu trắng sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nét cứng nhắc của cơ thể bạn sẽ được thay bằng những đường cong quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu trắng – câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi người gầy nên mặc gì

Bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy trắng dịu dàng, tinh khôi. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn hóa thân thành nàng thiên nga lộng lẫy đó! Với trang phục màu trắng, thật dễ dàng để giải đáp thắc mắc người gầy nên mặc màu gì khiến chúng ta đau đầu.

Xem thêm: 5 Cách Phối Đồ Cho Người Gầy Và Thấp Chuẩn Đẹp Hoàn Hảo

Màu be

Lại là một tone màu sáng giúp nàng biến hóa một cách ngoạn mục. Nếu màu trắng khiến da bạn trông ngăm đen hơn thì màu be chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Bạn hoàn toàn có thể tự tin mix những chiếc áo trễ vai bánh bèo xinh xắn cùng chân váy dễ thương. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên thật ấn tượng và không còn dáng vẻ mảnh khảnh. Hãy cùng tone màu be tự tin khoe cá tính của mình nhé!

Bộ vest màu be cho các cô nàng công sở

Với những cô nàng công sở, những bộ vest có lẽ với bạn là một thảm họa khi sở hữu đôi vai gầy. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi màu be sẽ cứu vớt khuyết điểm này của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo vest với phần vai độn để trông mập mạp hơn nha.

Xem thêm: Quần ống loe mặc với áo gì? Hướng dẫn cách phối quần ống loe siêu hack dáng

Các tone màu sáng

Đây là một trong những màu sắc cấm kỵ của cô nàng quá khổ nhưng lại rất phù hợp với người gầy. Chọn những trang phục có tone màu sáng để cơ thể bạn trông đầy đặn hơn, cân đối hơn. Bên cạnh đó bạn cần kết hợp với những phụ kiện phù hợp càng tăng thêm hiệu quả của trang phục.

Váy dự tiệc cho người gầy

Chẳng hạn như bạn nên tránh những đôi bông tai dài, đôi giày cao gót quá cao. Chúng cũng chính là nguyên nhân khiến bạn càng thêm gầy hơn đó.

Màu pastel nhẹ nhàng

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng thì hãy rinh ngay về cho mình những trang phục màu pastel. Chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng. Không chỉ giúp bạn biến hóa cân đối hơn mà chúng còn rất dễ phối với các trang phục khác. Bạn có thể tha hồ kết hợp cùng với nhiều gam màu tối hoặc tươi sáng đều rất ấn tượng. Câu hỏi người gầy nên mặc màu gì đã không còn khiến bạn phải lúng túng rồi chứ?

Váy màu hồng pastel giúp nàng thêm đầy đặn

Trang phục họa tiết hoa nhỏ, nhiều chi tiết

Với các bộ trang phục nhiều chi tiết, bạn một lần nữa đánh lừa người khác về cân nặng của mình. Các họa tiết này giúp bạn gia tăng chiều ngang một cách đáng kể. Thậm chí, bạn còn phải bất ngờ về sự thay đổi của mình khi khoác lên mình bộ trang phục này.

 

Họa tiết hoa nhí bắt mắt giúp bạn đầy đặn hơn

Một trong những item mà các cô nàng cò hương ưa chuộng như áo trễ vai, váy hoa nhí dễ thương. Kết hợp cùng chiếc quần ống đứng hay những chân váy dài dịu dàng sẽ làm bạn càng nổi bật. Đừng quên mix cho mình những chiếc túi sang chảnh hay đôi bông tai bánh bèo nhé!

Xem thêm: F5 phong cách thời trang của bạn với cách phối đồ với quần caro ống rộng

Trang phục có họa tiết kẻ ngang

Các đường kẻ ngang đơn giản nhưng tràn ngập phép màu. Dù ra mắt trên thị trường khá lâu nhưng đến nay chúng vẫn chưa từng hết hot. Bởi đây là món đồ mà bất cứ cô nàng mảnh mai nào cũng sở hữu. Bạn có thể ăn gian về cân nặng của mình khi mix những chiếc chân váy hay áo họa tiết kẻ ngang. Chi tiết kẻ ngang càng nhỏ càng giúp bạn đầy đặn hơn và đẹp hơn.

Váy công sở kẻ ngang dành cho người gầy

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Những sai lầm khi mix đồ mà nhiều chị em mắc phải

Sở hữu thân hình mảnh mai sẽ không là khuyết điểm nếu như bạn biết được người gầy nên mặc màu gì. Bên cạnh đó, bạn hãy tránh một số kiểu dáng trang phục dưới đây để tỏa sáng hơn.

Một là đồ quá rộng. Những dáng áo oversize cũng là một trong những item yêu thích của phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hợp với phong cách này. Đặc biệt là những người gầy bởi bạn sẽ trông như đang bơi trong chiếc áo vậy. Thế nên, hãy chọn cho mình một trang phục không được quá rộng nhé!

Bạn đang xemNgười gầy nên mặc màu gì để trông đầy đặn và đẹp hơn

Hai là váy suông dài. Chúng có lẽ nên được liệt kê vào danh sách trang phục các cô nàng cò hương không nên sở hữu. Bạn nghĩ rằng những chiếc váy này sẽ khiến bạn che khuất đi phần cơ thể mảnh khảnh? Hoàn toàn sai lầm, bởi bạn đã bị nhấn chìm trong trang phục này tạo nên sự không cân đối.

Váy suông khiến bạn có thể gầy hơn trông thấy

Ba là váy maxi hai dây. Có thể nói với chiếc váy này toàn bộ nhược điểm trên cơ thể bạn sẽ bị lộ ra. Đặc biệt phần ngực và vai gầy guộc sẽ là điểm yếu lớn nhất của bạn. Thêm với đó, váy maxi dài đến mắt cá chân càng làm bạn mảnh khảnh hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Với những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi người gầy nên mặc màu gì rồi chứ? Quá đơn giản phải không nào? Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của MARC để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!