Một trong những mảnh ghép của xu hướng thời trang 2022 đó là quần ống loe, mẫu quần đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Bạn biết quần ống loe mặc với áo gì? Nếu chưa hãy cùng MARC tìm hiểu cách phối đồ siêu sinh dưới đây để có thể “ăn gian” chiều cao một cách tốt nhất nhé.

Những mẫu ống quần loe thu hút giới trẻ

Quần jean loe

Với chiếc quần jean loe cạp cao sẽ giúp khoe được vòng 3 gợi cảm

Bên cạnh các kiểu chân váy, quần jean ống loe được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn, khác với các kiểu quần truyền thống, quần ống loe không quá yêu cầu khắt khe về dáng người. Thiết kế bó sát đùi và loe dần xuống dưới gót chân, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. Đồng thời, chi tiết này tạo ra độ ôm ở phần hông, cho người mặc cảm thấy cao hơn. Ngoài nét lịch sự vốn có, thì mẫu quần này được biến tấu để hoàn thiện các phong cách khác nhau hợp với mọi hoàn cảnh.

Quần ống loe vải

Hãy dành thêm trong tủ đồ của mình chiếc quần loe vải, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu đấy

Là xu hướng quay lại của nhiều thập niên trở về trước, quần ống loe hiện rất thịnh hành đối với các chị em công sở, phần ống loe được kết hợp phong cách mới sẽ mang lại sự trẻ trung, phá cách và hiện đại cho set đồ. Quần vải sẽ giúp nàng mặc thoải mái hơn khi mặc, quần loe chưa bao giờ là lỗi mốt nếu được kết hợp một cách tinh tế, chắc chắn kiểu thiết kế này sẽ giúp tủ đồ của bạn phong phú thêm.

Xem thêmHọc cách phối áo sơ mi kết hợp với quần short nữ “nổi trội giữa đám đông”

Quần ống loe họa tiết

Họa tiết kẻ sọc khiến chiếc quần có thêm chi tiết nổi chân, chân dài hơn

Bên cạnh những mẫu quần ống loe trơn với chất liệu vải và jean thì quần loe họa tiết kẻ hay họa tiết đặc biệt nào đó sẽ khiến cho chiếc quần bớt đi phần cứng nhắc cũng như tăng thêm tính uyển chuyển và thời trang cho các nàng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần thiết. Họa tiết được sử dụng trong khá nhiều item công sở, kiểu quần này sẽ giúp bạn trở nên thon thả có đôi chân dài hơn.

Hướng dẫn cách phối đồ với quần ống loe

Quần ống loe phối cùng áo croptop

Chẳng còn xa lạ, những chiếc áo croptop là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào ngày hè, thiết kế trẻ trung, cá tính, không những có thể giúp khoe được đường cong cơ thể cũng như vòng eo thon thả mà mix quần caro ống rộng với áo croptop là xu hướng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích. Các bạn có thể chọn những chiếc quần ống loe caro màu tươi tắn một chút.

Set đồ phù hợp với nhiều nàng và nhiều phong cách khác nhau

Nếu muốn khoe lợi thế về vóc dáng thì áo croptop là item bạn không nên bỏ lỡ, nếu muốn mang nét cá tính thì hãy phối thiết kế này ngay bây giờ nhằm tạo nét thu hút cho cả bộ trang phục của mình nhé. Nhìn vào cách kết hợp này bạn có thể thấy chúng gần như sinh ra dành cho nhau

Quần ống loe kết hợp với áo ống

Nàng không nên lạm dụng phụ kiện quá mà chỉ nên vừa đủ để set đồ này không phản tác dụng

Nếu bạn là cô nàng sexy, phong cách quyến rũ thì một chiếc áo ống chắc chắn sẽ là chiếc áo bạn không nên bỏ qua, thiết kế táo bạo cùng những đường cắt gợi cảm. Mix cùng quần ống loe không hề cảm giác lố lăng mà rất năng động. Đây cũng là phong cách thời trang được các nàng ca sĩ của xứ sở kim chi ưa chuộng. Nàng cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác croptop hoặc một chiếc áo da jacket,…

Xem thêmBắt trend với mẫu quần short nữ ống rộng năng động và cá tính

Quần ống loe kết hợp cùng với áo phông

Bên cạnh áo croptop, áo ống thì áo phông cũng là thiết kế khiến nhiều nàng điên đảo, dù không quá lịch sự cho những nơi công sở nhưng chiếc áo này mặc đi chơi lại cực kỳ tuyệt vời. Thật dễ dàng để tạo ra vẻ ngoài giản dị với quần ống loe, ví dụ bạn có thể lấy một chiếc áo phông trắng và kết hợp nó với một chiếc túi xách, đôi giày cao gót. Một chiếc áo phông đơn giản, thoải mái, mặc cùng chiếc quần ống loe sẽ khiến nàng thật nổi bật.

Những outfit không quá màu mè nhưng lại có thể giúp bạn thêm cuốn hút và tỏa sáng

Với cách phối đơn giản không kén chọn người mặc dù bạn nấm lùn hay có thân hình cân đối thì đây chính là cách mix nhanh, gọn, lẹ và tạo nét cực điệu đà và phù hợp. Không cần phải lo lắng rằng thiết kế này cổ điển sẽ già thì nhanh tay mix ngay áo thun kiểu dáng dài rộng sẽ giúp bạn trẻ trung và năng động hơn.

Quần ống loe kết hợp với áo sơ mi

Một set đồ chuẩn fashionista và vô cùng thời thượng mà MARC muốn đem tới cho các nàng, đó quần quần ống loe kết hợp cùng áo sơ mi. Một chiếc áo sơ mi đơn giản hay cách điệu đều có thể phối siêu hợp với chiếc quần này. Bạn có thể chọn set đồ này để mặc đi làm, thời trang nhưng vẫn không mất đi sự thanh lịch và duyên dáng. Ngoài ra, set đồ cũng có thể giúp nàng ăn gian được tuổi tác rất tốt đó.

Hãy kết hợp cùng bộ đồ chiếc túi xách với gam màu ton sur ton nữa là ổn áp luôn

Cách kết hợp này cũng không quá mới mẻ, tuy nhiên cách phối đồ kết hợp màu sẽ giúp thổi luồng gió mới vào trang phục công sở. Một chiếc áo sơ mi đơn giản phối cùng quần ống loe sẽ tăng phần trẻ trung và năng động với trang phục công sở này.

Xem thêmQuần sọc caro phối với áo gì? Đừng bỏ qua cách phối đồ sành điệu nhất 2022

Quần ống loe kết hợp cùng áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai ôm sát sẽ đem đến cho bạn một set đồ khá chất, phong cách này phù hợp với những cô nàng cá tính mà vẫn ngọt ngào, chiếc áo trễ vai kết hợp cùng quần ống loe giúp bạn tôn dáng hơn nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo với nhiều chất liệu khác nhau như voan, cotton, thun,…

Kết hợp cùng đôi giày cao gót, chiếc túi xách hay băng đô gài đầu thì bạn sẽ trở thành một cô nàng tiểu thư điệu đà bước ra từ trong truyện

Áo trễ vai trơn hay họa tiết được pha chút bèo nhún cho sự kết hợp không quá cầu kỳ, cũng không còn điều gì tuyệt vời hơn khi lên đồ với chiếc áo trễ vai khoe vai gợi cảm và thời thượng hơn nếu phối cùng quần ống loe. Đặc tính không quá kén người mặc và chỉ cần cách này là nàng đa có thể thoải mái diện đẹp và hiện đại hơn rồi đấy.

Bạn đang xemQuần ống loe mặc với áo gì? Hướng dẫn cách phối quần ống loe siêu hack dáng

Quần ống loe kết hợp cùng áo yếm

Thay đổi phong cách thời trang với quần loe và áo yếm

Một câu trả lời nữa cho câu hỏi quần ống loe mặc với áo gì? Những thiết kế áo yếm hiện nay rất thời trang và hiện đại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu dáng và màu sắc áo yếm khác nhau để phối cùng chiếc quần này. Ngoài ra, chọn áo yếm cũng nên cân nhắc dáng người của mình nhé, nếu có vai dày, không được thon thì chiếc áo này sẽ không hề phù hợp với bạn vì nó khiến cho bạn béo và lùn hơn đó.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Bài viết trên đây giúp bạn trả lời cho câu hỏi quần ống loe mặc với áo gì, và những mẫu quần loe đang được yêu thích nhất. Với sản phẩn có thiết kế ấn tượng, các sản phẩm của MARC luôn đem lại điểm khác biệt và cuốn hút trong từng thiết kế, còn bây giờ hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để có được những item đẹp nhất cho mình nhé.