Diện quần short đến công sở dường như là điều không thể bởi đây là môi trường nghiêm túc, lịch sự. Tuy nhiên không phải thế vì bạn nói lời từ chối với chiếc quần short hiện đại nhé. Có một item khác để phối cùng quần short cho phong cách của bạn luôn lịch sự đó là áo sơ mi. Với những cách phối áo sơ mi kết hợp với quần short nữ dưới đây đến từ nhà MARC, chắc chắn trang phục của bạn sẽ trông chuyên nghiệp và đứng đắn hơn nhiều đấy.

Hướng dẫn phối quần short với áo sơ mi

Phối quần short và áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng và quần short từ lâu nó đã trở nên phổ biến và là những món đồ ưa chuộng của các chị em, với vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, tinh khôi thì chúng ta hoàn toàn có thể diện nó thể diện nó bất kỳ môi trường nào. Với cách phối đồ với sơ mi trắng cùng quần short này thì nàng có thể đi chơi, đi làm công sở, đi dã ngoại cũng rất tiện lợi. Cách phối này vừa đơn giản, tiện dụng và phù hợp trong mọi hoàn cảnh, là item dễ mặc và ai cũng đều đẹp và sành điệu.

Áo sơ mi trắng là item luôn có trong tủ đồ của các nàng, có thể kết hợp quần short váy

Một bộ đồ tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung, sành điệu và năng động cho các cô nàng. Đối với những ai ưa chuộng các loại quần short thì chắc chắn đã kết cách phối đồ với áo sơ mi trắng này rồi. Để đi làm bạn nên chọn short ngắn cùng một đôi giày cao gót hay xăn đan đơn giản lại hô biến đồ đi làm, đi chơi hoàn hảo đấy.

Phối quần short với áo sơ mi form rộng

Sự phóng khoáng và trẻ trung của sơ mi oversize luôn tăng lên khi được kết hợp với quần short. Kiểu mặc “ giấu quần” này tuy không còn xa lạ nhưng vẫn luôn bị mê hoặc mọi cô gái nên chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua bí quyết phối đồ thú vị này.

Bạn sẽ thấy mình khác biệt khi diện outfit áo sơ mi dáng rộng kết hợp với quần short lửng

Công thức này không chỉ giúp che đi các khuyết điểm của cơ thể như vai lệch, vòng eo bánh mì,… mà còn giúp các nàng nấm lùn ăn gian thêm chiều cao một cách hiệu quả. Nhưng, bạn hãy lưu ý chọn độ dài của áo phù hợp với chiều cao của mình, nếu không muốn vô tình trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Xem thêmQuần short trắng nữ mặc với áo gì để có thể “ăn gian” chiều cao?

Áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần short

Hãy sử dụng chiếc áo sơ mi kẻ sọc bạn thường mặc để biến tấu nó thành một phiên bản quần áo cực ngầy với những cách phối đồ cực đỉnh cho bạn. Với kiểu áo sơ mi này, sơ mi dài tay hay ngắn tay đều đẹp, họa tiết kẻ sọc rất phù hợp với các bạn hơi mập, họa tiết kẻ sọc giúp nàng trông thon gọn hơn.

Kiểu áo bắt mắt cách điệu kết hợp quần short

Nếu thời tiết se lạnh, nàng nên chọn những chiếc áo sơ mi dài tay có màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, nâu,… về cơ bản, áo sơ mi kẻ sọc rất dễ sử dụng với kiểu quần short, thông thường những chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhỏ sẽ đẹp hơn với những đường kẻ sọc lớn.

Nếu thời tiết se lạnh hãy chọn chiếc áo sơ mi kẻ sọc dài tay

Để phối với chiếc áo sơ mi kẻ sọc này, bạn có thể chọn những chiếc quần short màu sắc khác nhau, nhưng nên chọn màu trơn. Nàng cũng có thể kết hợp với giày bệt, giày cao gót hay sneaker đều được. Outfit này cũng có thể sử dụng để đi làm nhé.

Xem thêmMãn nhãn với cách phối đồ với quần short nữ chuẩn gu thời trang

Áo sơ mi cổ cách điệu kết hợp cùng quần short

Phần cổ cách điệu với nhiều kiểu độc đáo khác nhau giúp chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu như kiểu dáng cơ bản nữa. Chưa kể, chiếc áo cách điệu cổ như thay thế các phụ kiện, hỗ trợ nàng suy nghĩ phải phối với phụ kiện nào mỗi sáng đi làm.

Outfit này đã mang tới bộ trang phục sang trọng tôn lên vóc dáng mảnh mai, uyển chuyển cho nàng

Áo sơ mi cách điệu có phần cổ thắt nơ sẽ khiến bạn không cảm thấy đơn điệu, gò bó, ngột ngạt như kiểu bèo nhún. Nàng có thể tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp với chiếc quần short ngắn để mình không cảm thấy quá đơn giản. Hãy phối với item short và đôi sandal cao gót bắt mắt.

Phối quần short cùng áo sơ mi dáng cơ bản

Bạn sẽ không thấy nhàm chán nếu biết cách biến tấu

Kiểu áo sơ mi cơ bản là lựa chọn an toàn và phổ biến nhất cho các nàng công sở, chất liệu cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi cân nhắc để kết hợp cùng quần short. Hãy chọn màu sắc phù hợp nhất để có thể kết hợp tạo cho mình một outfit lịch sự để đi làm nhé.

Cách phối màu sẽ giúp phong cách công sở mới mẻ hơn

Đây cũng là kiểu phối đồ cơ bản nhất cho các chị em công sở, nàng cũng có thể chọn áo sơ mi màu đen kết hợp với short trắng nhằm tạo hiệu ứng tương phản, đối lập hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phá cách bằng cách kết hợp với những màu nổi bật hay pastel điệu đà.

Xem thêmBắt trend với mẫu quần short nữ ống rộng năng động và cá tính

Lưu ý khi phối quần short với áo sơ mi nữ

  • Đối với áo sơ mi cơ bản, nàng có thể chọn cách cột vạt áo cao thích hợp cho mùa hè oi ả, có thể phối với chiếc quần short ngắn, dép kẹp và nón vành rộng tạo nên bộ trang phục mát mẻ, năng động cho một ngày hè dịu mát đi dạo bên bờ biển hay tiệc đêm bên bờ hồ.
  • Thay vì sơ vin bạn có thể cột vạt áo để thêm mới mẻ hơn và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thanh lịch, nàng có thể áp dụng cách phói của 2 màu tương phản trắng – đen để tạo nên outfit ấn tượng hơn nhé.
  • Ngoài ra, bạn có thể phối áo sơ mi, và short và áo khoác blazer mặc bên ngoài, cùng giày cao gót hoặc sandal vừa tôn dáng vừa không gây quá nhiều khó khăn di chuyển. Chiếc áo đẹp khi phối cùng các item trên sẽ cho nàng một bộ đồ thật lịch sự và sang trọng.
  • Nàng có thể phối với giày thể thao để tạo ra sự lạ lẫm, mới mẻ.
  • Giày sandal chính là một người bạn thân thiết dành cho những cô nàng nấm lùn nhằm mục đích ăn gian chiều cao một cách đáng nể.
  • Các loại mũ, nón ngoài công dụng che bụi bặm, nắng nóng thì chúng còn được mọi người sử dụng như một phụ kiện để tô điểm cho vẻ ngoài lung linh hơn.

Mix áo sơ mi kết hợp với quần short nữ luôn là lối phối đồ thông minh cho những cô nàng thế hệ mới, trông bạn sẽ thật nữ tính, quyến rũ và năng động với kiểu ăn mặc này. Nàng cũng có thể sáng tạo ra hàng loạt kiểu mix đồ khác nhau với item cơ bản là chiếc sơ mi. Còn chần chừ gì không nhanh chân đến với chuỗi cửa hàng của MARC để trải nghiệm ngay chất thanh lịch trong từng thiết kế của MARC, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy. Đồng thời ngoài hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, MARC còn có những quyền lợi và chế độ hậu mãi cho khách hàng của mình yên tâm mua sắm.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-short}}