Diện quần short đến công sở dường như là điều không thể bởi đây là môi trường đòi hỏi tính lịch sự và nghiêm túc. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn nói lời từ chối với những chiếc quần short hiện đại nhé. Hãy tạm quên đi những chiếc váy đầm công sở, quần âu công sở, chân váy bút chì… và lựa chọn cho mình một chiếc quần short để đến văn phòng là một điều khá mới mẻ cho phái đẹp. Bài viết dưới đây nhà MARC sẽ giúp bạn phối đồ với quần short nữ cho môi trường công sở để vừa lịch sự, chỉn chu để đi làm nhé.

Những mẫu quần short đang được yêu thích nhiều nhất

Quần short nữ cạp cao

Với những chị em tự tin với vóc dáng chuẩn, đẹp của mình, hãy chọn một chiếc quần short cạp cao nhé. Với thiết kế phần trên ôm sát của loại quần này, nàng hoàn toàn có thể khoe khéo léo vóc dáng chuẩn của mình. Và dĩ nhiên, loại quần này không thực sự phù hợp với những bạn nữ có vòng 2 bự. Thay vào đó, hãy lựa chọn quần short giả váy giúp vóc dáng trở nên cân đối hơn.

Quần short nữ cạp cao khoe khéo vóc dáng

Quần short giả váy

Đừng nghĩ rằng tới môi trường công sở thì phải mặc quần dài hay váy, chị em có thể lựa chọn chiếc quần short giả váy để đi làm. Sự lựa chọn này dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, thoải mái mà vẫn đủ chỉn chu, lịch lãm. Set đồ này sẽ nổi bật hơn nếu các nàng lựa chọn một chiếc áo phù hợp với nó. Như áo sơ mi, áo phông basic hoặc hoạ tiết cho phong cách trẻ trung, năng động hoặc áo polo với phong cách cá tính.

Quần short họa tiết

Quần short họa tiết đã và đang làm mưa làm gió với các chị em công sở. Loại short này thương mang chất liệu vải cotton giúp tạo sự thoải mái cho người mặc. Cũng như mang đến cảm giác hoàn toàn thư giãn, chứ không quá gò bó trang trọng như những kiểu quần khác. Hoạ tiết trên quần là điểm đặc trưng của loại quần này. Phổ biến nhất vẫn là hoạ tiết sặc sỡ, nhiều màu sắc, thể hiện sự năng động và trẻ trung và chủ yếu là họa tiết hoa lá, giống như một bãi biển mùa hè đầy sôi động vậy.

Xem thêmHọc cách phối áo sơ mi kết hợp với quần short nữ “nổi trội giữa đám đông”

Hướng dẫn phối đồ quần short nữ chất chơi

Quần short nữ kết hợp với áo sơ mi

Quần short nữ nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Mỗi mẫu khác nhau đòi hỏi sự kết hợp khác nhau để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh, hội tụ đủ các yếu tố đẹp, hài hòa, sang trọng và không kém phần nổi bật.

Một trong những cách phối đồ truyền thống với quần short được nhiều người lựa chọn là áo sơ mi cách điệu

Đây là phong cách quen thuộc mà bạn sẽ thường thấy trong công việc hay các hoạt động ngày nay. Vậy phải làm sao với khi phải lịch sự trong môi trường công sở mà bạn vẫn có thể nổi bật và thể hiện được vẻ đẹp theo một phong cách riêng không bị trộn lẫn? Một chiếc áo sơ mi cách điệu kết hợp với quần short ống rộng vừa có thể tôn lên làn da trắng của bạn lại vừa mang đến sự sang trọng và tinh tế tuyệt đối.

Quần short kết hợp cùng áo sát nách

Món đồ tiếp theo mà nhà MARC muốn giới thiệu đến bạn trong mùa hè là quần short ngắn kết hợp với áo sơ mi sát nách. Một chiếc quần short với phần trên ôm sát, giúp bạn khoe trọn hoàn toàn những vòng một trên cơ thể. Ngoài ra, vào mùa hè, sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn phong cách vô cùng trẻ trung, năng động, không kém phần gợi cảm và mát mẻ. 

Outfit thời thượng cho nàng gợi cảm

Một chiếc quần short rất lý tưởng cho những chuyến du lịch, thậm chí là môi trường văn phòng mang đến cho người mặc phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng. Đây cũng là món đồ thích hợp nhất khi đi chơi với bạn bè và gia đình hoặc ngồi trong quán cà phê.

Xem thêmQuần short trắng nữ mặc với áo gì để có thể “ăn gian” chiều cao?

Quần short kết hợp cùng áo phông

Bạn nghĩ sao khi diện một chiếc quần short và áo phông vừa trẻ trung vừa thời trang? Đây chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo, và bạn không nên bỏ qua những điều kỳ diệu của nó. Những chiếc áo phông trẻ trung năng động có thể dễ dàng sử dụng với nhiều trang phục khác nhau, quần short ống rộng cũng không ngoại lệ.

Mix hai item này với nhau sẽ giúp bạn có được bộ đồ nữ tính đầy sức sống, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải rung rinh và trầm trồ

Việc lựa chọn màu sắc cũng có thể thể hiện phần nào tính cách của bạn. Nếu bạn là một người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ, hãy chọn màu xanh đậm, đen hoặc nâu. Màu trắng, kem và màu nude đại diện cho những người phụ nữ dịu dàng, tinh ý và biết cách chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Màu đỏ, cam và vàng cho thấy bạn là người năng nổ, hoạt bát và luôn biết cách bắt chuyện với mọi người. Tùy theo cá tính và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần short phù hợp.

 Chị em cũng có thể phối một chiếc áo phông trơn màu với chiếc quần short hoạ tiết hoa trẻ trung và năng động chính là đặc trưng của bộ đôi này

Một set đồ đơn giản, không cần cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động của mình khi đi làm. Chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản trơn màu hoặc hoạ tiết kết hợp cùng chiếc quần short là đã đủ cho bạn thêm phần nổi bật.

Xem thêmBắt trend với mẫu quần short nữ ống rộng năng động và cá tính

Quần short + blazer

Phong cách Hàn Quốc này rất thích hợp cho những  cô nàng đến nơi công sở. Hãy thử phối những chiếc quần short nữ màu trắng này để đảm bảo bạn sẽ ghi điểm với mọi người. Bên trong bạn có thể mặc cùng áo phông hoặc áo sơ mi tùy thích, tuy nhiên hãy khoác lên mình chiếc áo blazer để cho set đồ thêm phần trang trọng và lịch sự hơn nhé.

Quần short + áo khoác blazer cho nàng công sở

Đây sẽ là item cực tuyệt vời cho các nàng đến nơi công sở mà muốn thoải mái nhưng vẫn lịch sự. Tuy nhiên, hãy tạo nên sự cân bằng, không quá loè loẹt bằng cách chọn một chiếc quần short trơn nhé. Áo blazer bạn có thể chọn màu trơn hoặc kẻ đều được.

Bộ đồ này cũng rất thích hợp để đi kèm với những phụ kiện như giày cao gót hay túi xách kết hợp nhé

Quần short khoe chân thon và áo khoác blazer dáng dài cân bằng lại phong cách cho nàng công sở, một vẻ đẹp sexy mà vẫn hoàn toàn toàn nghiêm túc. Những chiếc áo khoác blazer này sẽ biến set đồ của bạn thêm phần đứng đắn và cũng giúp cho chiếc quần short trở nên lịch sự và cá tính hơn hẳn.

Nàng sẽ thấy nét thanh lịch trong outfit này

Hãy lựa chọn những sắc màu đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch để tạo nên vẻ cuốn hút cho set đồ của bạn nhé. Với cách phối đồ này, chắc chắn chiếc quần short của bạn sẽ không hề trở nên phản cảm mà trái lại chúng còn mang đến cho bạn phong thái đỉnh cao của sự chuyên nghiệp đấy.

Khoe trọn nét thanh lịch cho các quý cô công sở

Mang lại sự thoải mái mà vẫn thanh lịch, trang trọng, phối quần short với áo vest blazer tạo nên nét đẹp cá tính, năng động và trẻ trung cho các quý cô công sở.  Bạn chỉ cần lựa chọn tone màu sao cho thời thượng để tạo hiệu ứng bắt mắt, lôi cuốn, và  trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Xem thêmQuần sọc caro phối với áo gì? Đừng bỏ qua cách phối đồ sành điệu nhất 2022

Phối quần short nữ với áo trễ vai

Xu hướng thời trang dẫn đầu năm 2022

Áo trễ vai cùng quần short hiện đang là một sự dẫn đầu xu hướng thời trang của mùa hè. Đây là một set đồ đầy quyến rũ khi thổi những nét tươi mới và cá tính và phong cách thời trang của các nàng. Đồng thời, các nàng cũng có thể khiến set đồ của mình thêm gọn gàng và năng động.Khi sơ vin chiếc áo sơ mi vào quần. Đừng ngần ngại chọn cho mình một bộ đồ này nhé.

Bạn đang xemMãn nhãn với cách phối đồ với quần short nữ chuẩn gu thời trang

Trên đây là những item quần short và những gợi ý phối đò với quần short nữ mà MARC giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có phong cách thời trang thật mới khi đến công sở vừa mới mẻ lại lịch thiệp. Còn bây giờ hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để có được những bộ trang phục mới nhất cho mùa hè này nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-short}}