Một set đồ chuẩn fashionista và vô cùng thời thượng là khi bạn biết phối đồ phù hợp, một mảnh ghép đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong thời gian gần đây đó chính là quần sọc caro. Vậy bạn đã biết quần sọc caro phối với áo gì vừa đẹp lại vừa hottrend chưa? Hãng cùng MARC tìm hiểu một số cách phối đồ siêu xinh với item này nhé.

Những mẫu quần caro công sở được yêu thích nhất

Quần tây caro xếp ly

Bên cạnh các kiểu chân váy, quần tây hay còn gọi là quần âu dài được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn, và đặc biệt với các chi tiết caro, khác với kiểu quần tây truyền thống, quầy xếp ly không yêu cầu quá khắt khe về dáng người. Thiết kế xếp ly vừa đủ rộng, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. Đồng thời, chi tiết này tạo ra độ rộng rãi ở phần hông, cho người mắc cảm giác thoải mái khi chuyển động.

Bạn có thể chọn mẫu quần tây sọc caro cùng cạp cao để giúp nàng luôn tự tin với ưu điểm khoe đôi chân dài và thẳng

Ngoài nét lịch sự kín đáo vốn có, thì mẫu quần tay caro này được biến tấu để hoàn thiện các phong cách khác nhau và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Chiếc quần luôn đi cùng hình ảnh của cô nàng thanh tú, dịu dàng, có thể diện những item basic này với áo sơ mi, áo thun,… giúp nàng trở nên cực kỳ cá tính hơn đấy.

Họa tiết caro khiến cho chiếc quần có thêm chi tiết nổi bật hơn

Bên cạnh những mẫu quần dài nữ với chất liệu vải chọn thì kiểu họa tiết caro khiến cho chiếc quần bớt đi phần cứng nhắc, cùng như tăng thêm tính uyển chuyển và thời trang cho các nàng nhưng vẫn giữ được nét lịch sự cần thiết. Họa tiết caro được sử dụng trong khá nhiều item công sở, kiểu quần này sẽ giúp bạn trở nên thon thả có đôi chân thon dài hơn.

Xem thêmF5 phong cách thời trang của bạn với cách phối đồ với quần caro ống rộng

Quần ống suông sọc caro

Kiểu quần ống suông với sọc kẻ caro nữ công sở đang được các chị em cực kỳ yêu thích trong những năm trở lại đây, vừa mang lại được sự lịch sự cần thiết của môi trường công sở nhưng cũng đem tới sự thân thiện và cực kỳ thoải mái cho người mang chúng bởi phần ống suông khá rộng.

Làm mưa làm gió trên thị trường thời trang ở tất cả các mùa trong năm

Nàng sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân vì quẫn quần ống suông này sẽ giúp nàng che đi tối đa những phần mà nàng chưa cảm thấy tự tin với đôi chân của mình. Nếu cảm thấy chiếc quần tây bình thường hàng ngày quá gò bó, bạn có thể suy nghĩ tới một chiếc quần ống suông ngay nhé.

Quần baggy sọc caro

Với quần baggy không quá kén chọn dáng người cũng không kén trong việc kết hợp với các kiểu áo khác nhau. Tuy nhiên để chiếc quần của bạn không quá cứng nhắc và đơn điệu, thì nên có nhiều cách phối đa dạng cùng những điểm nhấn ấn tượng.

Item chưa bao giờ là lỗi mốt nếu được kết hợp một cách tinh tế

Là xu hướng thời trang quay lại của nhiều thập niên trở về trước, quần baggy hiện rất thịnh hành đối với các chị em công sở. Họa tiết caro được kết hợp mang lại phong cách mới có sự trẻ trung, phá cách và khá cách và khá hiện đại cho set đồ.

Xem thêmMãn nhãn với cách phối đồ với quần short nữ chuẩn gu thời trang

Khám phá cách mix đồ thời trang với quần soc caro

Phối cùng áo croptop

Chẳng còn gì xa lạ, những chiếc áo croptop là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào những ngày mùa hè. Thiết kế trẻ trung, cá tính, không những có thể giúp khoe ra đường cong trên cơ thể cũng như vòng eo thon thả mà mix quần sọc caro với áo croptop còn là xu hướng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích.

Đừng quên phối cùng các phụ kiện để set đồ hài hòa và cân đối hơn nàng nhé

Nàng có thể chọn cho mình những chiếc quần caro màu tươi tắn một chút, mix cùng một chiếc áo croptop hở rốn màu trắng hay bất kỳ màu nào mà nàng yêu thích. Đi thêm một đôi giày thể thao basic, set đồ này rất phù hợp với nhiều bạn nữ và nhiều phong cách khác nhau.

Phối cùng áo ống

Nếu yêu thích phong cách sexy, quyến rũ thì một chiếc áo ống chắc chắn sẽ là chiếc áo bạn không nên bỏ qua. Thiết kế táo bạo cùng những đường cắt gợi cảm, mix cùng quần caro không hề tạo cảm giác lố lăng mà rất năng động.

Cô nàng nào thích phong cách sexy, quyến rũ có thể chọn những mẫu áo ống cá tính

Đây là phong cách thời trang mà những idol Hàn Quốc ưa chuộng, nàng cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác croptop hoặc một chiếc áo khoác da,… các bạn cũng không nên lạm dụng phụ kiện quá mà chỉ nên vừa đủ thôi không sẽ phản tác dụng đó.

Xem thêmHọc cách phối áo sơ mi kết hợp với quần short nữ “nổi trội giữa đám đông”

Phối cùng áo phông

Bên cạnh những mẫu áo croptop hay áo ống thì áo phông là item không thể bỏ qua khi kết hợp và phối đồ, dù không quá lịch sự cho những nơi công sở nhưng chiếc áo này mặc đi chơi lại cực tuyệt. Thật dễ dàng để tạo ra một vẻ ngoài giản dị với quần ống rộng kẻ caro.

Để biến mình trở nên cá tính, năng động hơn bạn kết hợp với áo thun rộng hoặc ôm đều được

Một chiếc áo thun trắng kết hợp với túi xách, đôi giày cao gót màu đen và quần caro ống rộng mix xen kẽ, không quá màu mè nhưng lại có thể giúp bạn thêm phần cuốn hút và tỏa sáng. Thay vì giày cao gót thì bạn cũng có thể kết hợp với giày thể thao, sandal hay mũ lưỡi trai để có thể tự tin xuống phố nhé.

Phối cùng áo khoác Blazer

Hãy chọn áo khoác blazer màu trơn để làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục của bạn

Đối với cô nàng công sở muốn cá tính nhưng vẫn lịch sự và trẻ trung thì áo blazer sẽ là item không thể bỏ qua, chiếc áo này có thể phối với bất kỳ trang phục nào và khi mix cùng, nó sẽ giúp bộ trang phục của bạn trông thanh lịch hơn. Áo phông và quần caro trẻ trung và mạnh mẽ khi phối cùng blazer màu trơn. Đối với quần sọc caro bạn không nên chọn những chiếc blazer có họa tiết vì sẽ làm trang phục của bạn trở nên rối mắt.

Xem thêmBắt trend với mẫu quần short nữ ống rộng năng động và cá tính

Phối cùng áo sơ mi

Nếu muốn vẻ ngoài trông thanh lịch và chỉn chu hơn thì áo sơ mi sẽ là một gợi ý tuyệt vời khi bạn muốn mặc kết hợp cùng quần caro. Với outfit này, bạn có diện tới bất kỳ địa điểm nào mà bạn muốn, dù là đi làm hay đi chơi, đi hẹn hò, dạo phố,

Kết hợp cùng áo sơ mi với quần sọc caro nàng khiến cho tổng thể trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn nhiều

Bạn hãy chọn chiếc quần caro có độ ôm sát vừa phải và đừng quên sơ vin để vẻ ngoài thêm chỉn chu, nàng có thể chọn giày cao gót cho bộ trang phụ trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, nếu tăng thêm độ thời trang, bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần caro, áo sơ mi và áo khoác ngoài bằng chiếc blaer.

Bạn đang xemQuần sọc caro phối với áo gì? Đừng bỏ qua cách phối đồ sành điệu nhất 2022

Phối cùng áo trễ vai

Hãy kết hợp với một đôi giày cao gót hay sandal đều thích hợp

Một chiếc áo trễ vai sẽ đem đến cho nàng outfit đậm chất quyến rũ, phong cách này hợp với những nàng cá tính mà vẫn ngọt ngào. Chọn một chiếc áo trễ vai màu đen hoặc trắng kết hợp cùng quần caro kẻ đậm hoặc họa tiết tôn dáng hơn nhiều. Thêm một đôi giày cao gót là nàng tiểu thư điệu đà bước ra từ trong chuyện.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Quần caro là item thời thượng và không kém phần thời thượng và trẻ trung, sở hữu chiếc quần này sẽ giúp bạn đa dạng phong cách thoải mái kết hợp với các loại áo khác nhau. Nếu chưa có chiếc quần này, bạn còn ngại ngần gì mà không thử ngay hôm nay đi, chắc chắn chúng chúng sẽ giúp hoàn thiện outfit của bạn. Và đừng quên đến các cửa hàng của MARC để chọn được item này nhé.