Thời gian gần đây, hình ảnh những chiếc quần caro ống rộng nhiều màu sắc đã xuất hiện khá nhiều trên đường phố. Nếu là chủ nhân sở hữu những chiếc quần này, bạn đã biết cách phối đồ với quần caro ống rộng? Nếu chưa, hãy tham khảo các tips dưới đây của MARC nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy phong cách của mình chất như nước cất đấy.

Cách phối đồ với quần caro ống rộng

Phối quần caro ống rộng theo phong cách Retro

Họa tiết kẻ caro phổ biến trong những năm 1990 nhờ trào lưu nhạc grunge và những bộ phim nổi tiếng của nước ngoài. Cảm hứng retro sẽ được thể hiện rõ nét khi bạn kết hợp quần caro ống rộng cùng những item như áo thun, giày thể thao…. Ngoài ra bạn cũng có thể phối cùng áo thun dài tay cũng rất phù hợp nhé.

Phong cách retro với quần ống rộng sẽ giúp nàng phong cách và cá tính hơn nhiêu

Nếu yêu thích phong cách retro, bạn có thể thử diện cùng chiếc quần caro ống rộng cùng áo croptop và đi boots cổ cao, hãy ưu tiên những gam màu tối và đừng quên hoàn thiện trang phục bằng những phụ kiện chất lừ cho mình.

Phối trang phục caro đồng bộ

Với outfit này, bạn có diện tới bất kỳ địa điểm nào mà bạn muốn, dù là đi làm hay đi chơi, đi hẹn hò, dạo phố…

Trang phục caro đồng bộ bao gồm quần caro ống rộng và áo caro cùng màu, cùng họa tiết là gợi ý dành cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, sự tương đồng về họa tiết giữa phần thân trên và thân dưới tạo cảm giác thân hình trông cao ráo hơn.

Áo croptop

Chẳng còn xa lạ, những chiếc áo croptop là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em vào ngày hè. Thiết kế trẻ trung, cá tính. Không những có thể giúp khoe ra đường cong trên cơ thể cũng như vòng eo thon thả mà mix quần caro ống rộng với áo croptop còn là xu hướng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích.

Chiếc áo croptop dễ thương nàng có thể chọn chất liệu khác nhau để diện

Các bạn có thể chọn những chiếc quần kẻ caro màu tươi tắn một chút. Mix cùng một chiếc áo croptop hở rốn. Đi thêm một đôi giày thể thao basic. Set đồ phù hợp với nhiều bạn nữ và nhiều phong cách khác nhau.

Bạn hãy chọn chiếc quần caro có độ ôm sát vừa phải  để vẻ ngoài thêm chỉn chu

Đối với cách phối đồ này, bạn nên chọn mẫu quần caro ống rộng cạp cao và áo croptop có độ ôm sát vừa phải, nàng sẽ khéo léo khoe được vòng eo con kiến và hack chiều cao một cách đáng kể, đừng quên kết hợp thêm giày thể thao để tăng thêm vẻ năng động và thời thượng cho set đồ.

Xem thêmQuần sọc caro phối với áo gì? Đừng bỏ qua cách phối đồ sành điệu nhất 2022

Áo thun freesize

Công thức tiếp theo mà bất cứ cô nàng nào không nên bỏ lỡ chính là quần caro ống rộng phối cùng áo thun freesize, sự kết hợp độc đáo giữa item chi tiết caro mới lạ cộng với mẫu áo quen thuộc sẽ không làm bạn thất vọng với hiệu quả không ngờ mà nó đem lại.

Nàng sẽ trở thành cô nàng năng động và phong cách khi mix quần caro cùng áo phông freesize

Chỉ cần một chiếc áo thun form dáng freesize với màu sắc họa tiết bất kỳ và quần caro ống rộng là bạn đã có được set đồ thật trẻ trung và năng động cho buổi hẹn hò của mình rồi đấy nhé. Để outfit thể hiện hết khả năng của nó, nàng có thể sơ vin hoặc bỏ một bên vạt áo vào quần để có thêm tính sáng tạo và phong cách hơn.

Áo hai dây

Một chiếc áo hai dây sẽ rất cá tính và sexy dành cho nàng, nếu nàng đang muốn tìm một outfit để đi biển hay đi café cùng hội chị em, đi dạo phố thì mix quần caro ống rộng cùng áo hai dây sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Bạn cũng có thể chọn chiếc áo hai dây cho set đồ này

Nàng không cần lo lắng việc áo hai dây sẽ quá hở hang, chỉ cần bạn biết cách phối đồ hợp lý, dù nàng mặc áo hai dây mảnh cũng không hề phản cảm. Tuy nhiên, nếu nàng vẫn muốn mặc áo hai dây mà ngại quá hở thì có thể thử khoác một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài, cột vạt áo đằng trước, hoặc mặc một chiếc áo phông dáng rông.

Xem thêmBắt trend với mẫu quần short nữ ống rộng năng động và cá tính

Áo sơ mi

Thêm một mẫu áo mà bạn có thể mix cùng quần caro ống rộng đó chính là áo sơ mi với thiết kế thanh lịch khi phối hợp với quần caro sẽ tạo nên  set đồ thời thượng chuẩn trend. Nhất là outfit này bạn có thể diện tới nhiều dịp khác nhau như sự kiện, hẹn hò, dạo phố hay những líc đi làm đều phù hợp, bạn chỉ cần chọn màu sắc không quá nổi bật trên chi tiết caro của quần để set đồ không quá chói mắt.

Quần ống rộng chi tiết caro kết hợp áo sơ mi cho nàng thêm chuyên nghiệp và lịch sự hơn

Một tip nhỏ cho những nàng diện outfit này đó là hãy chọn chọn quần caro ống rộng vừa phải để tăng hiệu quả tôn dáng. Ngoài ra, nàng cũng nên chọn giày cao gót để đôi chân thêm phần quyến rũ, ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

Áo yếm

Có thể coi đây là set đồ trendy nhất trong những năm gần đây

Áo yếm kết hợp với chiếc quần caro ống rộng cũng là lựa chọn không tồi, set đồ này hiện đang rất thời trang và hiện đại. Tuy nhiên, trước khi chọn áo yếm nàng nên cân nhắc đến dáng người của bản thân để biết xem phối thế nào cho phù hợp. Nếu là người có đôi vai hơi dày, không được thon thả thì bộ đồ này sẽ khiến bạn trở nên mập mạp đấy nhé.

Bạn đang xemF5 phong cách thời trang của bạn với cách phối đồ với quần caro ống rộng

Hướng dẫn phối đồ với quần caro ống rộng giúp tôn dáng nhất

  • Cách phối đồ với quần caro ống rộng tôn dáng nhất đó chính là bạn nên chọn những chiếc áo ôm sát người hay những chiếc croptop hoặc áo hai dây.Vì đây là những set đồ có thể khiến các chị em tôn dáng rất chuẩn và đỉnh.
  • Ngoài ra, về phần màu sắc, những chiếc quần caro có gam màu như đen trắng, đen vàng,… sẽ giúp cho việc phối đồ của bạn trở nên dễ dàng hơn.
  • Bên cạnh đó là một lưu ý vô cùng đặc biệt dành những bạn gái hơi “mũm mĩm”. Các bạn nên hạn chế chọn mình những mẫu quần caro ống rộng với màu sắc tươi sáng như đỏ, cam, xanh nõn chuối,… Bởi như vậy sẽ không khác nào bạn đang tự phô ra sự mũm mĩm của mình.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Sự tươi tắn, trẻ trung và cá tính rất riêng sẽ khiến chiếc quần caro ống rộng hứa hẹn tiếp tục thống trị bảng xếp hạng thời trang trong thời gian tới. Hơn hết, nếu bạn biết cách kết hợp sẽ giúp có những outfit chất lượng, còn bây giờ ghé ngay các cửa hàng gần nhất của MARC để chọn được chiếc quần caro ống rộng đẹp nhất cho mình nhé.