Quần short nữ ống rộng là phong cách thời trang nổi bật gây sốt trong thời gian qua, được biết đến với những thiết kế độc đáo và ấn tượng, mẫu quần này đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong mùa hè 2022. Hãy cùng MARC khám phá mẫu quần này trong bài viết dưới đây nhé.

Những mẫu quần short nữ ống rộng hottrend

Quần short ống rộng giả váy

Quần short giả váy được nhiều chị em yêu thích

Quần short ống rộng giả váy với thiết kế quần ống rộng ngắn, nếu không nhìn kỹ, bạn sẽ nhầm với chân váy, mẫu quần này rất được lòng phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng công sở. Mang đến sự uyển chuyển và mềm mại cũng không thiếu phần lịch sự, mẫu quần này là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng công sở.

Quần short lưng thun cột nơ

Chiếc quần short dành cho các bạn nữ dịu dàng

Những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, yêu thích sự phá cách, tự do không gò bó lại có thêm 1 item rồi nhé, hãy rinh ngay một em về để có thêm những bộ cánh lung linh nào các nàng.

Quần short xếp ly lật lai

Chỉn chu và khỏe khoắn với quần short xếp ly

Luôn nằm trong top các mẫu quần short nữ ống rộng được yêu thích, những chiếc quần short này như được sinh ra cho các nàng yêu thích sự thanh lịch, chỉn chu với phong cách khỏe khoắn. Một chiếc quần short ngắn sẽ tôn lên được nét đẹp cơ thể săn chắc và quyến rũ của nàng.

Xem thêmQuần sọc caro phối với áo gì? Đừng bỏ qua cách phối đồ sành điệu nhất 2022

Quần short lưng thun

 

Chiếc quần short lưng thun sẽ không hề phản cảm mà trái lại còn mang tới phong thái đỉnh cao

Quần short lưng thun khoe chân thon cũng phù hợp với các cô nàng công sở, một vẻ đẹp sexy mà vẫn hoàn toàn nghiêm túc. Những chiếc short sẽ khiến set đồ của bạn thêm phần chỉn chu, lịch sự và cá tính hơn hẳn. Hãy lựa chọn những màu sắc đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch để tạo nên vẻ cuốn hút cho set đồ của bạn nhé.

Quần short họa tiết hoa viền ren

Quần short họa tiết ren lịch sự và hiện đại

Với chiếc quần short họa tiết hoa viền ren nàng công sở có thể mix cùng với nhiều kiểu áo khác nhau, nàng có thể chọn những chiếc áo phông hay áo sơ mi thiết kế đơn giản, vừa form người trông sẽ lịch sự và hiện đại hơn hẳn.

Xem thêmF5 phong cách thời trang của bạn với cách phối đồ với quần caro ống rộng

Quần short lưng cao

Thả dáng với quần short lưng cao

Quần short nữ ống rộng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, trong đó có quần short lưng cao tạo nên sự kết hợp khác nhau để tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh, hội tụ đủ các yếu tố đẹp, hài hòa, sang trọng và không kém phần nổi bật.

Quần short lưng cao 2 nút tab

Mới lạ với quần short lưng cao 2 nút tab

Chiếc quần short lưng cao được nhấn nhá bằng 2 nút tab, có phần trên ôm sát cơ thể giúp bạn khoe trọn hoàn toàn những vòng một trên cơ thể. Vào mùa hè, bạn có thể chọn mẫu quần này với các item áo khác nhau để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, không kém phần gợi cảm và mát mẻ.

Xem thêm: Mãn nhãn với cách phối đồ với quần short nữ chuẩn gu thời trang

Quần short sẻ tà

Sành điệu với quần short sẻ tà

Chiếc quần short màu đen với phần xẻ tà bo tròn 2 bên, chiếc quần rất lý tưởng cho những chuyến đi chơi biển, nàng sẽ có được hình ảnh dịu dàng, trẻ trung, sang trọng, đây cũng là món đồ thích hợp nhất khi đi chơi với bạn bè và gia đình hoặc ngồi trong quán cà phê.

Hướng dẫn chọn quần short nữ ống rộng phù hợp với dáng người

Chọn quần short nữ đẹp với những bạn nữ nấm lùn

  • Quần short ngắn là lựa chọn số 1 dành cho các cô nàng chân ngắn. Quần short ngắn sẽ giúp các nấm lùn kéo dài đôi chân của mình hơn, để trông chúng thon dài hơn.
  • Chọn những loại họa tiết như kẻ sọc, hoa nhí, họa tiết in nhỏ với các chất liệu như ren, gấm...sẽ giúp bạn trông đầy đặn và cao hơn.
  • Các kiểu quần xếp ly và quần cạp cao sẽ cho bạn trông cao và "tròn trịa" hơn với các đường cong được quần tạo ra.
  • Nên tránh các loại quần ống rộng để tránh tương phản với đôi chân gầy như “que củi" của bạn. Bạn cũng hãy tránh các loại trang phục có sự chia nhỏ từng của phần cơ thể như kiểu tầng, lớp.

Chọn quần short mập

Bạn nên chọn những loại quần có màu sẫm, hoa văn lớn sẽ giúp thân hình tròn trịa của bạn trông gọn hơn, cao hơn. Những loại quần short có họa tiết sọc dọc hay zig-zig là lựa chọn tuyệt vời. Các tông màu xẫm như đen, xanh navy, xanh lục đậm... là ưu tiên số một dành cho bạn. Màu sắc nên đi theo tông màu, suông theo cơ thể, các phụ kiện đi kèm như thắt lưng bản nhỏ, giày cao gót đế vuông lớn.

Bạn đang xem: Bắt trend với mẫu quần short nữ ống rộng năng động và cá tính

Chọn quần short nữ đẹp với những bạn nữ chân dài và gầy

  • Chiều cao lý tưởng là một mơ ước của tất cả chị em, tuy nhiên đa số các cô gái như thế lại có đôi chân tong teo nhìn khá là mất sức sống.
  • Vậy nên để khắc phục thì các nàng nên chọn loại quần dáng dài, từ ngang đùi đến xuống gối.
  • Phần quần phồng, màu sắc tươi sáng cùng hoa văn nhỏ là điểm chung cho những nàng có thân hình gầy. Các loại quần sọc ngang để tăng chiều ngang cho chân và để cân bằng với chiều cao.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-short}} 

Nếu nàng là tín đồ mê thời trang thì đừng bỏ qua những mẫu quần short nữ ống rộng trên đây để làm cho set đồ trở nên độc đáo và phong cách hơn nhé. Nàng còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống cửa hàng của MARC trên toàn quốc để trải nghiệm và mua sắm những mẫu quần short nữ ống rộng đang hot hit trong thời gian gần đây, chắc chắn nàng sẽ hài lòng đấy.