Mỗi ngày các cô gái đều phải vật lộn, đau đầu để nghĩ xem hôm nay mình nên mặc gì ra đường. Vậy làm thế nào để bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian lẫn công sức để suy nghĩ mà vẫn có cho mình một set đồ thật hoàn hảo, vừa hợp một lại cực kỳ sành điệu. Nếu bạn đã sẵn sàng đi tìm câu trả lời, thì những chiếc đầm sơ mi form dài của MARC sẽ ngay lập tức giải quyết nỗi lo lắng đầy cho bạn. Đây được gợi ý là một trong những item thời trang vừa mang đến sự trẻ trung vừa tạo ra được dàng vẻ nền nã, thanh lịch với khả năng mix match thần thánh. 

Đầm sơ mi fom dài – item thời trang không thể bỏ qua cho những cô nàng công sở

Nếu như trước đây, khi nhắc đến thời trang công sở, nhiều quý cô sẽ cảm thấy vô cùng đau đầu với những kiểu trang phục nhàm chán như sơ mi hay chân váy bút chì. Thì giờ đây, đã có rất nhiều mẫu thời trang công sở khác ra đời như vày dài, váy ngắn, đầm suông… nhưng không thể không nhắc đến những chiếc đầm sơ mi form dài đang làm mưa làm gió trên thị trường và được rất nhiều quý cô công sở săn đón.

Xem thêm: Bật Mí 5+ Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Cổ Trụ Nàng Nên Biết

Đầm sơ mi công sở form dài gam màu pastel cho cô nàng thanh lịch

Đầm sơ mi công sở form dài dành cho những quý cô thanh lịch

Những chiếc đầm sơ mi form dài mang đến một vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng lịch sự cho những quý cô công sở. Đồng thời nó còn tạo ra được một dáng vẻ thoải mái, phóng khoáng và trẻ trung. Sự kết hợp đầy thông minh giữa sơ mi và váy, giờ đây bạn chẳng cần phải mất thời gian suy nghĩ vẫn có thể diện lên mình những bộ trang phục điệu đà xinh tê tái.

Nếu bạn ưa chuộng phong cách đơn giản, có thể lựa chọn những chiếc đầm sơ mi form dài thiết kế theo lối basic với những gam màu pastel quen thuộc. Chúng có khả năng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hóa phép cho những cô gái trở nên duyên dáng và xinh xắn hơn rất nhiều 

{{https://marc.com.vn/collections/dam-tay-lo}}

Lựa chọn đầm sơ mi form dài cho những cô nàng nấm lùn

Đầm sơ mi form dài nổi tiếng là item thời trang hack dáng siêu đỉnh dành riêng cho những cô nàng ba mét bẻ đôi. Nhất là khi bạn biết cách để lựa chọn những mẫu sơ mi form kẻ caro, ngay lập tức chung sẽ trở thành vuc khí lợi hại để biến những đôi chân nấm lùn đáng yêu trở nên cao lênh khênh đầy quyến rũ.

Đầm sơ mi form dài kẻ caro cho những cô nàng nấm lùn nơi công sở

Nếu bạn biết cách mix match chúng một chút khác đi cũng sẽ ngay lập tức tạo ra được một diện mạo hoàn toàn mới vừa trẻ trung lại không kém phần đáng yêu, duyên dáng. Khi bạn sở hữu một đôi chân ngắn, có thể kết hợp đầm sơ mi form dài với đôi boot cao cổ, giày sneaker độn đế hay những đôi giày cao gót có phần đế nhọn. Chúng sẽ giúp những bước đi của bạn trở nên uyển chuyển và linh hoạt hơn. Đừng mang dép lê hay dép sandals khi mặc những chiếc đầm dáng dài nhé. Đây là một điểm trừ rất lớn khiến diện mạo của bạn trông vô cùng luộm thuộm.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mix đồ xinh đẹp với chân váy voan dài qua gối

Xuống phố với những mầu đầm sơ mi form dài đa phong cách

Vào mùa hè, là thời điểm lý tưởng nhất để những chiếc đầm sơ mi form dài được show dáng trên đường phố. Với sự kết hợp đầy duyên dáng giữa áo sơ mi và đầm suông, đầm xòe truyền thống, những chiếc váy đầm sơ mi đã thôi một làn gió mới đầy sự thanh lịch, mới mẻ và trẻ trung cho nhũng bộ sưu tập thòi trang xuân hè. Chỉ cần một chút phá cách trong thiết kế, chắc chắn chúng sẽ mang đến một diện mạo cực kỳ cá tính cho những buổi cà phê hay xuống phố cuối tuần cũng bạn bè. Và bạn đương nhiên nhờ sự kết hợp đầy táo bạo sẽ dễ dàng thu hút được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, mới lạ của mình.  

Xem thêm: Bỏ Túi 5 Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Khoác Ngoài Cho Nàng Thêm Năng Động

Những chiếc đầm sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng giày cao gót cá tính

Đơn giản, dễ mặc, dễ phối đố đặc biệt là mang đến một dáng vẻ vô cùng năng động và thoải mái chính là những tính từ dùng để nói về những chiếc đầm sơ mi suông kẻ sọc đầy cá tính. Kiểu đầm này không hề ké người mặc, ngược lại chúng còn tạo ra được sự phong khoáng để những quý cô có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Lựa chọn đầm sơ mi kẻ dọc đầy cá tính

 Nếu như bạn có một chiều cao có lý tưởng, một đôi chân thon gọn và thân hình đồng hồ cát thì không cần phải đắn đo gì cả. Đây chắc chắn là item có khả năng show dáng đỉnh nhất dành cho bạn, chỉ cần một chút check nhẹ ở vòng eo bằng cách kết hợp với thắt lưng da hay đai nịt. Ngược lại với những cô nàng có thân hình hơi đầy đặn thì nên kết hợp với những chiếc đầm sơ mi kẻ sọc dọc để dáng vẻ trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn.

Đầm sơ mi form dáng dài sọc dọc thích hợp cho những buổi chiều cà phê nhẹ nhàng hay dạo phố cùng bạn bè. Sẽ thật tuyệt nếu ban có thể kết hợp chúng với một đôi giày cao gót đế nhọn. Chúng sẽ giúp cho những bước đi của bạn vô cùng uyển chuyển, đồng thời còn giúp cho dáng vẻ của bạn trở nên thanh thoát và linh hoạt hơn. Bạn không cần phải lo lắng khi ngồi xe hay trong quá trình di chuyển, sự thoải mái của thiết kế sẽ không khiến bạn cảm thấy bị gò bó hay chật chội.

Xem thêm: Gợi Ý 7+ Mẫu Đồ Bộ Vest Nữ Công Sở Cho Cô Nàng Thanh Lịch

Đầm sơ mi đơn sắc cho những buổi chiều cà phê nhẹ nhàng

Đầm sơ mi dáng dài đơn sắc có khả năng che đi nhược điểm trên cơ thể vô cùng hoàn hảo. Đồng thời vẫn giữ được dáng vẻ cá tính và sự quyến rũ vốn có của phái nữ. Với sự kết hợp đầy táo bạo bằng cách xẻ tà hay check eo duyên dáng, những form đầm sơ mi dáng dài đơn sắc thừa sức để tạo ra được một item thời trang “mặc đâu đẹp đó” thích hợp cho những buổi cà phê, những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng với bạn bè.

Bạn chỉ cần nhấn nhá thêm bằng cách kết hợp với một chiếc khăn khoàng, giày cao gót hay túi xách với tông màu pastel nhẹ nhàng, thì ngay lập tức bạn đã hóa thành một fashionista vô cùng thời thượng.  

Đầm sơ mi đơn sắc cho những buổi cà phê nhẹ nhàng cùng bạn bè

Nếu bạn muốn thay đổi một chút phong cách thì có thể chọn những chiếc đầm sơ mi đơn sắc có phần nhún éo hay phần chân váy xòe để dáng vẻ trỏe nên nữ tính và điệu đà hơn. Tránh chọn những mẫu đầm có tông màu quá sặc sỡ chúng sẽ khiến bạn trông có phần hơi quê mùa và lỗi thời.

Xem thêm: Mách Bạn Các Kiểu Áo Sơ Mi Nữ Đẹp Và Sành Điệu Nhất Hiện Nay

Những lưu ý khi phối đồ với đầm sơ mi form dài

Những mầu đầm sơ mi dáng dài không chỉ được ưa thích bởi sự thoải mái và tiện lợi khi diện mà đồng thời nó còn mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng, thanh lịch với nhiều cách mix match cực xịn sò. Nếu chỉ mặc mỗi item này, rất khó để có thể làm nàng trở nên nổi bật, chính vì thế bạn cần đến những công thức phối đồ cực xịn của nhà MARC để có thể xuất hiện một cách đầy ấn tượng và thời trang hơn.

Xem thêm: Áo Vest Nữ Cách Điệu Dạng Lửng Đẹp Hết Nấc Cho Nàng Công Sở

Sự kết hợp đầy ăn ý giữa đầm sơ mi form dài và áo blazer

Những chiếc áo blazer luôn là item thời trang được rất nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội lăng xê. Bởi với công thức nào chúng cũng có thể dễ dàng tạo ra được một sự kết hợp ăn ý đến tuyệt đối vừa sành điệu lại vô cùng thời thượng. Với đầm sơ mi form dài, vào những ngày thời triệt trở lạnh, bạn chỉ cần khoác bên ngoài một chiếc blazer với những gam màu trầm nhẹ nhàng. Chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút và ấn tượng.

Sự kết hợp đầy ăn ý giữa đầm sơ mi form dài và áo blazer

Sự kết hợp giữa đầm sơ mi form dài và áo gile

Dù mùa hè hay mua đông, công thức này vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những cô gái yêu thích vẻ đẹp dịu dàng và sự nhẹ nhàng trong cách ăn mặc. Những chiếc áo gile là item thời trang cực kỳ hoàn hảo để có thể kết hợp với những chiếc đầm sơ mi dáng dài đơn sắc. Bạn có thể mặc đi học, đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè với một vẻ ngoài vô cùng phóng khoáng và trendy

{{https://marc.com.vn/collections/dam-sat-nach}}

Sự kết hợp giữa đầm sơ mi form dài và áo gile

Học cách phối đầm sơ mi form dài và áo cardigan

Đây chắc chắn là công thức khiến nhiều nàng say như điếu đổ trong lần đầu tiên nhìn thấy. Một công thức đậm chất Hàn mang đến cho bạn một diện mạo nhẹ nhàng thanh lịch, vừa vặn để tạo ra dáng vẻ trẻ trung xinh xắn. Với những chiếc áo cardigan mỏng nhẹ bạn nên chọn dáng váy suông để nhìn gọn gàng và thanh thoát hơn. Có thể kết hợ cùng một đôi loafer, mulet hay slingbck để nhanh chóng trở thành cô em trendy đầy ngọt ngào.

Học cách phối đầm sơ mi form dài và áo cardigan

Những chiếc đầm sơ mi form dài chưa bao giờ là item thời trang lỗi thời. Với khả năng biến hóa khôn lương, chúng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo nên một dáng vẻ thanh lịch, dịu dàng, thoái mái và đầy phóng khoáng.