Chân váy hoa nhí trong những năm trở lại đây đã trở thành trang phục ưa thích của các cô nàng khi thể hiện được những nét cá tính, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung năng động và đầy lịch sự. Dưới đây, nhà MARC sẽ hướng dẫn các nàng cách phối chân váy hoa nhí để có những outfit cực mới đi làm hàng ngày nhé.

Xu hướng phối chân váy hoa nhí hot nhất không thể bỏ qua

Chân váy hoa nhí 1 item đáng yêu mà các nàng không thể bỏ qua. Chân váy hoa nhí phù hợp cho thời tiết quanh năm, vậy chân váy mặc với áo gì đẹp nhất, các Nàng hãy nắm ngay những cách phối chân váy hoa nhí sau đây nhé:

Chân váy hoa nhí và áo thun basic đơn giản

Chân váy hoa và áo thun trơn là outfit đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho cô nàng thích thời trang năng động

Đây là cách mix match với chân váy hoa nhí basic nhất, nàng có thể thoải mái chọn màu áo thun theo sở thích để phối cùng chân váy hoa vì hầu hết màu áo trơn có thể đi với bất cứ dạng chân váy hoa nào mà không bị lệch tông. Ngoài kiểu sơ vin thông thường bạn có thể phá cách hơn bằng cách thắt nút vạt áo, hoặc chọn kiểu váy xẻ tà khoe chân nhé.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể phối chân váy hoa với áo thun theo những phong cách khác nhau

Nếu như có vóc dáng nhỏ nhắn thì hãy kết hợp với giày cao gót để tạo cảm giác bạn cao hơn. Với những cô nàng có phần vai tròn to thì hãy ưu tiên chọn những mẫu áo thun trơn có tông màu trầm để có thể cân bằng lại.

Những item quen thuộc được các nàng yêu thích để đi café, dạo phố hay đi làm

Áo thun một item vô cùng quen thuộc và dễ mix & match với bất kỳ loại trang phục nào, set đồ vô cùng đơn giản nhưng khi diện lên vừa tạo cảm giác tươi mới, năng động, trẻ trung lại vừa toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã với họa tiết hoa. Đơn giản chỉ cần mix với chiếc áo thun trơn gam màu đen hoặc trắng để làm nền tạo điểm nhấn cho chân váy hoa thì nàng đã đủ độ xinh tươi rồi đấy.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu váy công sở Hàn Quốc đẹp nhất

Khả năng biến hóa của chân váy hoa và áo thun trơn sẽ khiến nàng bất ngờ

Vốn dĩ áo thun đã sở hữu khả năng biến hóa linh hoạt nên nàng sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian khi mix cùng áo thun với chân váy hoa nhí, áo thun thì hẳn nàng nào cũng có vài ba cái trong tủ đồ nên bạn có thể tận dụng những chiếc áo thun quen thuộc của mình để phối cùng chân váy hoa nhí. Tuy nhiên, hãy tránh xa những áo thun họa tiết hay quá nổi bật nếu không muốn biến mình trở thành cô nàng lòe loẹt.

Chân váy hoa nhí kết hợp cùng áo sơ mi

{{https://marc.com.vn/products/vay-mini-vien-ren-hoa-tiet-hoa}} 

Chân váy hoa và áo sơ mi là combo cực kỳ ăn ý

Mix match với chân váy hoa cùng áo sơ mi chính là một trong những gợi ý mặc đẹp mà các nàng nên học hỏi, hiệu quả của màn kết hợp này sẽ mang lại diện mạo mới phóng khoáng và bay bổng. Đây cũng là kiểu phối rất được lòng các fashionista, bạn có thể chọn những kiểu áo sơ mi có tay áo dài và phồng, hoặc thắt vạt áo để tạo điểm nhấn khi mix match với chân váy hoa.

Outfit này tạo vẻ phá cách nhưng cũng rất thanh lịch

Áo sơ mi với vẻ lịch lãm và trang nhã kết hợp với chiếc váy hoa nhí xinh tươi, sẽ khiến người mặc vừa trở nên dịu dàng lại vừa đoan trang. Đây là một trong những trang phục được các nàng lựa chọn nhiều nhất khi tới công sở.

Xem thêmNhững mẫu chân váy dài đẹp cho bạn gái điệu đà

Chân váy hoa nhí kết hợp cùng áo croptop

Chân váy hoa áo croptop mang tới cho nàng sự trẻ trung khó cưỡng

Nếu bạn bạn muốn có một diện mạo vừa trẻ trung lại vừa dịu dàng thì không có gì phù hợp hơn việc mix match với chân váy hoa và áo croptop. Nếu yêu thích phong cách cổ điển thì bạn có thể chọn chân váy hoa xòe dáng Vintage kết hợp với áo croptop trễ vai gợi cảm.

Bạn có thể chọn váy hoa ngắn hoặc dài tùy theo thời tiết ấm hoặc lạnh, những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn loại váy trên đầu gối để kéo dài đôi chân

Chân váy hoa cạp cao kết hợp cùng áo croptop và cardigan sẽ giúp nàng vô cùng đáng yêu

Bạn có thể chọn váy cạp cao đi với croptop, khoác thêm chiếc áo cardigan mỏng ngắn và đẹo một túi xách nhỏ là bạn đã có một bộ trang phục dạo phố vô cùng đáng yêu. Nếu là người có thân hình quả táo thì váy cạp cao là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn đấy nhé.

Cá tính hơn khi kết hợp chân váy hoa và áo Croptop

Một chút cá tính, một chút dịu dàng là sự kết hợp không gì tuyệt vời hơn giữa áo croptop và chân váy hoa. Với những ngày hè oi ả mà được diện chiếc áo croptop thì không gì thích bằng, vừa thoải mái, mát mẻ, lại vừa khoe được vòng eo con kiến của nàng. Kết hợp cùng chân vát hoa để cho ra được set đồ phá cách khiến nàng mê đắm vì sự quyến rũ, táo bạo nhưng không kém phần thướt tha.

Xem thêmMách bạn những cách phối đồ cùng chân váy bút chì cạp cao sang chảnh

Chân váy hoa nhí kết hợp cùng áo trễ vai

Nàng sẽ nữ tính duyên dáng hơn với outfit chân váy hoa kết hợp áo trễ vai

Set đồ mà bất kỳ cô nàng nào cũng không nên bỏ qua, bởi nếu nàng bỏ qua thì là sự thiếu sót để khoe vẻ quyến rũ và nữ tính với những người xung quanh. Áo trễ vai đích thị là nàng thơ của chân váy hoa nhí đó nhé. Đây có thể coi là sự đồng điệu, tươi trẻ cho nàng khi diện lên mình.

Cách kết hợp này phù hợp với bất kỳ nơi đâu đi làm hay dạo phố cùng bạn bè

Chỉ cần chọn một chiếc áo trễ vai đơn giản để phối cùng chân váy nhí thì item outfit này sẽ phù hợp với bất cứ nàng nào. Nhớ chọn thêm phối với một vài món phụ kiện để set đồ thêm thu hút nhé.

Những lưu ý để đời khi chọn chân váy hoa nhí hot trend hiện nay

Chiều dài chân váy hoa nhí

Chiều dài chân váy là điều quan trọng quyết định cho set đồ của bạn, vì thế nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn chiều cao khiêm tốn thì nên váy ngắn trên gối, lưng cao để tạo được hiệu ứng "chân dài" nhé. Còn riêng với các nàng sở hữu đôi chân dài thì chiều dài chân váy hoa nhí ngang bắp chân là cực kỳ hợp lý.

Chân váy hoa nhí nên phối với giày gì

Chân váy hoa nhí là item khá trẻ trung và cực kỳ dễ phối đồ, vì thế khi bạn diện chân váy hoa nhí thì việc lựa chọn một đôi giày cao gót, sandal, hay giày búp bê cũng sẽ khiến bạn trông đáng yêu và tự tin hơn bạn nhé.

Bạn đang xem: Học cách phối chân váy hoa nhí vừa lịch sự lại trẻ trung

Phụ kiện phù hợp khi phối cùng chân váy hoa nhí

Chân váy hoa nhí vốn là item có nhiều hoạ tiết li ti vì thế bạn nên đơn giản hoá những món phụ kiện đi kèm. Dây chuyền, hoa tai, vòng tay nên là những món trang sức mỏng thanh mảnh, bên cạnh đó bạn có thể đi kèm cũng chiếc nón vành nhỏ, hay chiếc túi xách có thiết kế đơn giản sẽ giúp set đồ của bạn trở nên hài hoà hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Chân váy hoa nhí là lựa chọn lý tưởng nhất để bạn cảm thấy thoải mái và thời trang. Những gợi ý phối đồ trên của nhà MARC sẽ giúp bạn luôn mặc đẹp với item này và tha hồ  biến tấu với các phong cách khác nhau.