Chân váy dài luôn được xem là món đồ thời trang của các quý cô hiện đại, vừa rất dễ phối đồ cùng các item khác lại vừa rất đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, chất liệu. Chỉ với những mẫu chân váy dài đẹp dưới đây của nhà MARC, các nàng có thể biến hóa hoặc kết hợp một cách khéo léo để sở hữu ngay phong cách lịch sự theo kiểu chuẩn công sở hay kiểu váy đẹp huyền thoại mà ai cũng phải mê mẩn, hút hồn và muốn sở hữu ngay lập tức.

Những mẫu chân váy dài đẹp nhất định không thể thiếu trong tủ đồ 

Chân váy midi

Mẫu váy midi lưng bản to giúp nàng càng thêm quyến rũ với điểm nhấn 3 tầng

Một kiểu chân váy dài đẹp mà MARC muốn giới thiệu tới các nàng chính là kiểu chân váy midi quốc dân. Diện mẫu váy này nàng sẽ trông cực kỳ trẻ đẹp và dễ thương. Kiểu váy hack tuổi này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng cho những chuyến đi chơi dài cùng bạn bè, không những vậy mà còn rất thoải mái và mát mẻ.

Váy midi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nàng có thể tha hồ lựa chọn để phù hợp với mình, vì thế tùy từng hoàn cảnh cũng như body của mình mà nàng hãy chọn một kiểu phù hợp nhé

Là chiếc chân váy trơn với điểm nhấn tầng phù hợp với chị em ở mọi độ tuổi, đây chính là một item hot trend của giới trẻ thời gian vừa qua.

Outfit đậm chất quý cô cho những cô nàng cá tính

Outfit đậm chất quý cô khi phối chân váy midi hồng phối cùng áo cánh dơi trắng. Với phụ kiện là chiếc túi để set đồ thêm lãng mạn và sang trọng. Đây là gợi ý cực kỳ phù hợp cho những cô nàng muốn giấu dáng và yêu thích phong cách tối giản.

Chân váy midi dài thích hợp môi trường công sở

Chân váy midi hợp công sở hơn những mẫu chân váy ngắn và nó cũng gọn gàng hơn những mẫu chân váy dài lượt thượt. Đây chính là item quốc dân được lòng rất nhiều chị em, với độ dài đến bắp chân thì khi diện kiểu chân váy lơ lửng này, các nàng sẽ ít gặp tình trạng bị dìm hàng.

Xem thêmMách bạn những cách phối đồ cùng chân váy bút chì cạp cao sang chảnh

Nên chọn những mẫu váy midi cạp cao

Mẫu chân váy cạp cao này luôn là outfit dành cho các chị em chúng mình, bởi những items cạp thấp sẽ đầy những nguy cơ dìm hàn. Chân váy cạp thấp sẽ tạo cảm giác chân ngắn và tù túng, đương nhiên là vóc dáng của bạn sẽ không cao lên được, ngay cả khi sơ vin.

Chân váy midi xếp lớp

{{https://marc.com.vn/products/vay-midi-xep-li-hop}} 

Đã từ lâu, chân váy midi xếp lớp trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô

Có thể nói chân váy midi nói chung và midi xếp lớp nói riêng là item trường tồn theo thời gian, bạn dễ dàng diện chân váy midi theo kiểu trang trọng, hay lên đồ theo cách thoải mái cũng rất ổn.

Chiếc váy đỏ mang lại sự cá tính cho nàng

Là lựa chọn sáng suốt cho các nàng, bởi nó có được sự nữ tính, mềm mại và cũng chẳng kém phần gợi cảm. Với chiều dài cỡ bắp chân, bạn không cần phải sở hữu vóc dáng nuột nà thì mới diện đẹp chân váy midi xếp lớp.

Váy midi hồng giúp nàng che khuyết điểm và trở nên nữ tính

Item này sẽ giúp bạn che được những điểm cần che, nhưng vẫn đảm bảo tổng thể vóc dáng cao ráo, thanh thoát. Nếu là người có vòng 2 quá khổ, thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, điểm nhấn xếp lớp sẽ che được nhược điểm này.

Xem thêmGiải đáp câu hỏi: Chân váy đen mặc với áo gì trở nên sành điệu?

Một mẫu váy midi trơn sẽ giúp nàng tự tin hơn với vóc dáng khi dạo phố

Du chọn chân váy của các cô nàng cũng sẽ rất đa dạng, có thể diện chân váy hoa, trơn nhưng điểm nhấn xếp lớp sẽ toát lên được sự thanh lịch, tinh tế cho các nàng.

Midi xếp ly bản to kết hợp áo sơ mi cùng phụ kiện khuyên tai nổi bật

Dường như với những cô nàng vintage thì chân váy midi kiểu xếp ly to bản luôn khiến các nàng không thể từ chối được. Nếu bạn lo ngại một mẫu chân váy đơn giản phối cùng với áo sơ mi trơn sẽ khiến cho mình đơn điệu thì đừng quên nhấn nhá với những phụ kiện.

Xem thêmChân váy caro mặc với áo gì để thêm cá tính và sành điệu?

Chân váy ôm dài

Outfit dành cho những cô nàng mảnh khảnh

Dáng váy bút chì ôm với đường may khỏe khoắn trong chất liệu vải cao cấp thiết kế được nhấn chi tiết bèo để chiếc váy không đơn điệu. Giúp chị em công sở có một thời trang lạ mắt nhưng thật lịch sự khi kết hợp cùng áo cổ vuông. Với nàng nào đang sở hữu thân hình tương đối chuẩn cùng vòng eo nhỏ nhắn, phần ngực, hông nở nang thì outfit trên sẽ giúp tôn lên những đường cong thon thả, gọn gàng.

Xem thêmCho nàng thêm xinh với 5 cách mix đồ với chân váy xếp ly dáng dài

Chân váy ôm dài là item lý tưởng cho cô nàng công sở muốn khoe trọn 3 vòng

Được nhấn bèo giữa, kết hợp với áo hai dây, outfit này không chỉ là item công sở lý tưởng cho sự lựa chọn đầy ngẫu hứng. Được phối cùng áo hai dây để hở xương quai xanh quyến rũ cùng chiếc váy nhún bèo sẽ làm nổi bật hơn set đồ và vóc dáng lý tưởng, khoe trọng được 3 vòng rõ rệt.

Chân váy dài công sở

Chân váy công sở chắc chắn là item không thể thiếu của các nàng khi đến văn phòng làm việc. Chân váy dài công sở giúp nàng trở nên nền nã, lịch sử hơn rất nhiều khi mix cùng áo sơ mi hay áo kiểu cách điệu.

Chân váy dài công sở nền nã

Chân váy dài hoạ tiết 

Thật ấn tượng với những chiếc chân váy dài điểm chút hoạ tiết phải không các nàng. Hoạ tiết trên chân váy khiến cho người mang trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn rất nhiều. Các mẫu chân váy dài hoạ tiết được ưa chuộng nhất: chân váy dài chấm bị, chân váy dài hoa cúc, chân váy voan dài hoa, chân váy dài caro...

Xem thêmĐiểm danh những mẫu váy công sở Hàn Quốc ấn tượng, được ưa chuộng nhất

Chân váy dài đuôi cá

Chân váy dài đuôi cá tuy là item hot của các nàng nhưng sẽ có phần kén dáng chân váy dài đuôi cá sẽ phù hợp hơn với các nàng chân dài mi nhon sẽ cực kỳ tôn dáng nha các nàng. Hiện nay, chân váy dài đuôi cá cũng đang được săn đón rất nhiều ở các cửa hàng thời trang lớn nhỏ. 

Bạn đang xem: Những mẫu chân váy dài đẹp chuẩn form cho bạn gái điệu đà

Lưu ý khi chọn và mang chân váy dài 

  • Màu sắc của chân váy dài, nên đa dạng màu sắc và hoạ tiết khi chọn chân váy dài tránh gây nhàm chán cho những set đồ của bạn.
  • Luôn giữ form cho chân váy tránh gấp nhồi nhét làm nhàu mất nếp của chân váy dài
  • Chất liệu chân váy dài là vô cùng quan trọng để bạn cảm thấy thoải mái hơn trong mọi hoạt động và sự kiện
  • Thời tiết cũng là 1 phần quan trọng để bạn quyết định chọn mang chan váy như thế nào cho phù hợp.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Với những item chân váy dài cực kỳ tôn dáng, hack chân dài ngay cả đến nàng khiêm tốn chiều cao cũng chinh phục được hết trên sẽ cho bạn những gợi ý cực chất về các trang phục đi chơi, dạo phố hay đi làm thường ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế chân váy dài, hãy tham khảo những gợi ý trên của nhà MARC nhé.