Chân váy xếp ly dáng dài từ lâu đã trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Bởi tính đa công dụng và giúp nàng che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Nhưng không phải cô nàng nào cũng biết cách mix đồ với chân váy xếp ly thêm xinh. Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ bật mí cho nàng top 5 cách mix đồ với chân váy xếp ly dài chuẩn trend năm nay nha.

Tại sao nàng nên chọn chân váy xếp ly dáng dài cho phong cách mỗi ngày của mình?

Mỗi cô nàng cần có trong tủ đồ của mình ít nhất 1 chiếc chân váy xếp ly dáng dài nhé. Tại sao lại như vậy ư? Những đường xếp ly nhẹ nhàng, mềm mại chính là điểm nhấn nổi bật, làm nên điều khác lạ so với các loại chân váy khác. Chân váy xếp ly sẽ có một độ bồng tự nhiên, khiến cho nàng khi diện lên ngay phút chốc sẽ biến thành một cô nàng dịu dàng, nữ tính, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Đây cũng chính là lý do tại sao mà khi nàng nhìn thấy chiếc chân váy này sẽ thích ngay từ giây phút đầu tiên. Chính vì thế, sản phẩm này ở các shop hầu như lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng. Nên nàng hãy nhanh tay rinh ngay cho mình một em nhé.

Nên chọn chân váy xếp ly dáng dài cho ngày mới thêm tươi mới

Nên chọn chân váy xếp ly dáng dài cho ngày mới thêm tươi mới

Đặc biệt hơn nữa, chân váy xếp ly dáng dài còn giúp cho nàng che đi những khuyết điểm ở chân một cách tinh tế nhất. Không những vậy, nàng còn có thể ăn gian được một chút chiều cao nhờ chân váy thướt tha, sang trọng này nữa đó. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các biến tấu chất liệu cũng như màu sắc khác nhau cho nàng tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mỗi nàng. Thông thường, chân váy xếp ly chủ yếu được may bằng các chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại. Khi diện nàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Hãy cho mỗi ngày mới của mình thật vui vẻ và tràn ngập năng lượng trong thiết kế chân váy xếp ly duyên dáng, uyển chuyển, nhẹ nhàng này nhé. Là con gái thì phải thật xinh đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào và chân váy xếp ly dài sẽ là trợ thủ đắc lực cho nàng đấy.

Xem thêm: Tổng Hợp Tips Mix Đồ Xinh Với Chân Váy Dài Xẻ Tà

Nên phối chân váy xếp ly dáng dài với áo gì?

Chân váy xếp ly dáng dài tuyệt vời như thế thì nên phối với áo gì mới có thể tạo nên sự thống nhất hài hòa cho set đồ? Bên cạnh đó còn phải tôn lên được vẻ đẹp của chân váy?

Nên phối chân váy xếp ly dài với áo gì?

Đây là câu hỏi được rất nhiều cô nàng đặt ra chứ không phải của riêng ai. Vậy hãy tham khảo ngay một vài cách phối đồ với chân váy xếp ly MARC tổng hợp lại dưới đây nha.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Phối với áo phông năng động

Đây là cách mix đồ không mới nhưng lại chưa bao giờ ngừng hot. Có thể nhiều nàng sẽ cho rằng cách mix này có từ lâu rồi thì sẽ là lỗi thời, không ai áp dụng nữa. Nàng suy nghĩ như vậy là hoàn toàn sai lầm nha. Áo thun kết hợp với chân váy xếp ly dài luôn đem lại cho nàng một vẻ đẹp trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng. Chúng tôi đảm bảo rằng với cách phối đồ này sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt đâu nhé. Không những thế càng ngày sẽ càng được nhiều người biết đến và càng nổi bật hơn. Bởi sự đơn giản, cuốn hút mà set đồ này đem lại.

Phối với áo phông năng động, trẻ trung

Phối với áo phông năng động, trẻ trung

Ngoài ra, áo phông còn là item luôn có sẵn trong tủ đồ của mỗi cô nàng, không cần phải tốn thêm tiền mua những món đồ khác. Thật quá tiện lợi đúng không nào. Với set đồ này nàng có thể diện đi làm, đi học, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè đều phù hợp cả.

Xem thêm: “Nằm Lòng” 5 Tips Mix Đồ Với Chân Váy Midi Xẻ Tà

Phối với áo sơ mi thanh lịch

Bạn là một cô nàng công sở? Bạn đã thấy nhàm chán với chân váy bó sát? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mới lạ nhưng vẫn phải đảm bảo yêu cầu nơi công sở? Vậy chân váy xếp ly dáng dài phối với áo sơ mi là một gợi ý hoàn hảo cho nàng đấy. Set đồ vừa kín đáo, thanh lịch nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính đâu nhé. Đảm bảo rằng khi nàng diện set đồ này đến công ty chắc chắn sẽ ghi được điểm tối đa trong mắt các đồng nghiệp.

Sơ mi cách điệu phối với chân váy xếp ly dài là lựa chọn hoàn hảo

Sơ mi cách điệu phối với chân váy xếp ly dài là lựa chọn hoàn hảo

Hãy chọn một chiếc sơ mi cách điệu để làm cho mình thêm phần trẻ trung, hấp dẫn hơn nha. Hoặc nàng cũng có thể mix cùng chiếc sơ mi truyền thống tạo một vẻ đẹp chững chạc, thanh lịch hơn cũng là một gợi ý không tồi. Với set đồ này nàng sẽ cảm thấy thoải mái, thoáng mát và dễ hoạt động hơn rất nhiều. Và đừng quên mang thêm một đôi giày cao gót cho tổng thể set đồ trở nên hài hòa, thống nhất hơn nha.

Xem thêm:  Tổng Hợp Tips Mix Váy Midi Cho Người Thấp Xinh Miễn Bàn

Phối với áo croptop cá tính

Chân váy xếp ly dáng dài thướt tha phối cùng với áo croptop cá tính. Hai items này tưởng chừng như đối lập với nhau nhưng khi kết hợp cùng với nhau lại tạo ra một phong cách thời trang vô cùng mới lạ và cuốn hút đấy.

Áo croptop giúp nàng khoe được một cách khéo léo vòng eo con kiến cùng với thân hình mảnh mai, quyến rũ. Kết hợp với chân váy xếp ly dài duyên dáng mang cho nàng một phong cách cá tính rất riêng. Không những thế, với set đồ này nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một đôi giày yêu thích, bất cứ đôi giày nào đều phù hợp với phong cách này.

Phối với áo croptop cá tính

Phối với áo croptop cá tính

Từ những đôi giày thể thao năng động đến những đôi giày cao gót quyến rũ đều có thể lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa mà không mix ngay set đồ này rồi rủ bạn thân đi chụp ảnh ngay nào.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mix Đồ Xinh Đẹp Với Chân Váy Voan Dài Qua Gối

Phối với áo peplum sát nách

Áo peplum chắc hẳn không còn mới lạ gì với những cô nàng đam mê thời trang nữa đúng không nào? Chiếc áo peplum này phù hợp với hầu hết các dáng người. Dù nàng cao hay thấp, béo hay gầy đi chăng nữa đều có thể lựa chọn em áo này. Đặc biệt với những cô nàng béo bụng thì không nên bỏ qua thiết kế này đâu nhé. Thay vì những chiếc áo croptop sẽ bị lộ khuyết điểm ở bụng thì thay vào đó chiếc peplum này sẽ giúp cho nàng che đi được hết phần mỡ bụng trong nháy mắt.

Phối với áo peplum sát nách

Phối với áo peplum sát nách

Bởi áo peplum có thiết kế phần eo đặc trưng được xòe ra tự nhiên. Nên nàng sẽ không còn lo sợ bị lộ khuyết điểm nữa. Khi kết hợp cùng với chân váy xếp ly dài thì quả là một sự phối hợp hoàn hảo. Nhưng có một lưu ý nhỏ cho nàng là hãy chọn những gam màu đối lập giữa áo và chân váy để tạo nên được sự hài hòa, làm nổi bật thêm cho set đồ này nha.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}}

Phối với áo dài tay cho ngày thu đông

Mùa hè thì phối như vậy, còn vào mùa thu đông thì nên phối như thế nào để vừa có thể giữ ấm được cho cơ thể nhưng vẫn vừa hợp thời trang? Câu hỏi này chắc hẳn sẽ có rất nhiều cô nàng băn khoăn, thắc mắc đặt ra. Lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng chính là chiếc áo dài tay cùng với gam màu pastel, họa tiết nhẹ nhàng nha. Chỉ cần đơn giản như vậy thôi là nàng có thể xinh đẹp, tự tin ra ngoài rồi.

 

Phối cho ngày thu đông nhẹ nhàng

Như vậy, ở bài viết trên chúng tôi đã bật mí cho nàng top 5 cách phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho nàng có nhiều gợi ý mix đồ cho mình để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Và đừng quên chia sẻ cho bạn bè mình cùng xinh với nha.