Các cô nàng nấm lùn đừng bao giờ nghĩ rằng những items dài thướt tha không dành cho mình nhé. Thời trang là một sự mix&match đòi hỏi độ sáng tạo không ngừng nghỉ. Nếu các nàng mãi đóng khung phong cách với những items ngắn như quần short, chân váy mini thì đến một lúc sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán, mất đi niềm hứng thú mới mẻ với thời trang. MARC sẽ thường xuyên gởi đến các nàng thấp bé vài chiêu mix đồ hay ho để làm mới phong cách của mình mỗi ngày, bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những tips phối váy midi cho người thấp cực xinh và chuẩn. Chắc chắn sau khi tham khảo xong các nàng thấp bé nhẹ cân sẽ không còn thấy tự ti vì chiều cao và tỉ lệ cơ thể nữa, ngược lại có thể còn chăm diện váy midi hơn nữa đấy.

Xem thêm: Mẹo Phối Quần Culottes Cho Người Thấp Cực Chất

vay-midi

Nàng không cần sở hữu chiều cao chuẩn mới diện váy midi được

Tận dụng các mẫu áo ôm, croptop

Vì không sở hữu đôi chân dài miên man nên các nàng thấp bé hãy dùng một chiêu hack dáng đỉnh cao là tôn lên phần thân trên, khiến người nhìn tập trung vào cổ, vai và eo, từ đó không để ý đến chiều cao của các nàng nữa. Việc tôn lên đường cong hay khoe vòng eo thon gọn cũng khiến tỉ lệ cơ thể của các nàng cân đối hơn nhiều so với việc diện các items thông thường, che phủ hết cơ thể.

vay-midi-va-ao-om

Một chiếc áo ôm dáng ngắn và chân váy midi rũ nhẹ sẽ khiến nàng thấp trông cân đối hơn

vay-midi-ao-croptop

Combo croptop + váy midi + giày cao gót sẽ giúp nàng hack dáng thần kỳ

Chọn những kiểu váy midi có thể khoe chân

Không thể khoe chiều cao thì các nàng thấp có thể khoe khéo phần nào đôi chân thon gọn. Những chiếc váy dáng đắp chéo (wrap) hoặc có đường xẻ nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn đấy.

vay-midi-xe

Mẫu váy midi này vừa trendy vừa tôn dáng hiệu quả, nàng mix cùng áo croptop sẽ có ngay set đồ đi chơi cực chất

vay-midi-dap-cheo

Váy midi đắp chéo xinh xắn trendy, phù hợp với mọi dáng người

Trong các kiểu váy midi cho người thấp, váy đắp chéo quả thật là một item thần thánh, vừa mang lại sự duyên dáng, nữ tính vừa tôn lên nét hiện đại, mới mẻ cho người diện. Với mẫu váy này nàng có thể mix cùng áo thun cơ bản, áo kiểu, croptop đều rất xinh.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

vay-midi-khoe-chan

Cách phối đồ khá đơn giản mà hiệu quả cho các nàng nhỏ con

Chú ý về họa tiết của váy midi

Đối với những cô nàng thấp bé, nhất là nếu các nàng hơi tròn trịa, hãy hạn chế chọn những chiếc váy midi có họa tiết lớn, hoa văn rườm rà, thay vào đó hãy chọn những chiếc váy trơn hoặc hoa nhí xinh xắn, chấm bi nhỏ. Những mẫu váy này sẽ khiến các nàng trông đáng yêu, gọn gàng và thanh tú hơn.

vay-midi-hoa

Váy midi hoa nhỏ xinh khiến set đồ của nàng thêm duyên dáng, điệu đà mà không hề sến

vay-midi-cham-bi

Váy midi chấm bi nhỏ mang đến cảm giác cổ điển, dễ thương, rất hợp với mùa hè

vay-midi-hoa-tiet-lon

Các nàng nhỏ con nên tránh các váy midi nhiều họa tiết, hoa văn rườm rà

vay-midi

Một outfit thú vị cho mùa lạnh với váy midi. Các nàng thấp bé tốt nhất nên diện váy midi họa tiết với giày có phần gót cao hoặc giày đế xuồng

Tìm đến những chất liệu mới

vay-midi-jean

Váy midi jean - 1 gợi ý thú vị cho các nàng nhỏ con

Nếu cảm thấy mình bị giới hạn về họa tiết, người thấp nên thử thay đổi chất liệu của váy midi xem sao. Đây cũng là một gợi ý khá hay nàng nên note lại. Thay vì váy lụa, voan, vải xô thông thường, một chiếc váy jean dáng dài sẽ mang đến cho nàng nét cá tính nhất định. Hoặc để đến một buổi tiệc sang trọng thì nàng có thể diện một chiếc váy midi bằng vải nhung, chất liệu này luôn mang đến cho người mặc sự sang trọng, thanh lịch, rất hợp với những dịp quan trọng.

Xem thêm: Tiết Lộ Những Tips Cực Đỉnh Trong Cách Phối Đồ Cho Người Thấp Mập

Lưu ý khi diện váy midi dập ly - item đang cực hot hiện nay

vay-midi-dap-ly

Váy midi dập ly là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây

Với các nàng luôn cập nhật xu hướng mới, chắc chắn không thể bỏ qua váy midi dập ly, một item thuộc dạng must-have, hiện vẫn đang dẫn đầu xu hướng. Những cô nàng cao gầy, thanh mảnh thì khi diện item này có thể thoải mái mix&match với đủ các items khác, tuy nhiên với các nàng thấp bé thì đừng quên phối cùng những mẫu áo gọn gàng, tránh những chi tiết rườm rà, một đôi giày cao gót cũng là món không thể thiếu.

Xem thêm: Top Các Mẫu Váy Cho Người Thấp Và Chân To Giúp Nàng Tự Tin Dạo Phố

Đặc biệt những cô nàng có chiều cao khiêm tốn đồng thời hơi đầy đặn, mũm mĩm dù yêu thích cũng nên tránh xa mẫu váy midi dập ly. Item này có độ phồng nhẹ nên dễ khiến người mặc càng đầy đặn hơn, những cô nàng thừa cân khi diện lên sẽ càng bị cộng thêm mấy ký.

vay-midi-dap-ly-cuc-hot

Để mặc đẹp item này các nàng cần có thể hình không thừa cân, béo bụng, nếu không set đồ sẽ dìm dáng của nàng rất nhiều

Chọn váy midi cho người thấp có thể không đơn giản như chọn những items cơ bản, tuy nhiên sau khi thuộc lòng các tips mà MARC cung cấp những nàng nhỏ con sẽ chẳng còn ngại khi diện thiết kế này nữa. Khi diện item này nàng nên kết thân với giày cao gót, đế xuồng, hạn chế mang giày bệt hay dép xẹp để set đồ giữ được vẻ thanh lịch, ngọt ngào, trừ khi nàng chuộng style cá tính, mạnh mẽ thì hãy chọn cho mình những đôi sneakers thật chất nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Với những gợi ý này nàng có thêm những kiến thức thời trang hữu ích và thêm sự tự tin để chọn đồ diện mỗi ngày. Đừng vì chiều cao, cân nặng của bản thân mà ngăn mình thử những phong cách thời trang mình ưa thích nhé!