Những chiếc váy, đầm liền thân thường rất được lòng các cô nàng điệu đà, yêu thời trang. Tuy nhiên, các cô gái có khuyết điểm về chiều cao và bắp chân to thường hay gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Đừng lo lắng, hãy cùng MARC điểm qua một số các mẫu váy cho người thấp và chân to giúp nàng “hack” dáng cực hiệu quả nhé.

Tips mặc váy cho người thấp và chân to

Những lưu ý khi lựa chọn váy cho người thấp và chân to

Chú ý màu sắc váy: hãy ưu tiên những gam màu trầm tối

Những màu sắc trầm và trầm tối các màu đi đầu trong việc giúp nàng che lấp các khuyết điểm về cân nặng của cơ thể, cụ thể là eo thô hoặc bắp chân to. Ngoài ra, những màu như xanh đen, tím than hoặc đen còn giúp nàng “ăn gian” chiều cao cực hiệu quả, tạo cảm giác mảnh mai, thon gọn cho người đối diện. Nếu nàng là một “nấm lùn” sở hữu vòng 2 chưa cân đối hoặc phần chân to và không săn chắc, hãy bỏ túi ngay tips chọn váy này để khiến cho ngoại hình trở nên hoàn hảo nhé.

Xem thêm: 10 mẫu váy liền thân công sở mùa hè giúp bạn thoải mái, tự tin

Váy tối màu che lấp hoàn hảo khuyết điểm về cân nặng

Lựa chọn dáng váy phù hợp

Một tip lựa chọn váy cho người thấp và chân to khác mà MARC muốn chia sẻ với các nàng đó là các dáng váy phù hợp. Đối với những cô gái sở hữu thân hình thấp bé hoặc bắp chân thô, váy chữ A, váy xòe, váy maxi hoặc váy dáng suông là sự lựa chọn thích hợp dành cho các nàng. Đây là các mẫu váy được thiết kế với ưu điểm là đánh lừa thị giác của người nhìn, “hô biến” nàng thành một cô gái mảnh mai và cao ráo.

Các dáng váy cho người thấp và chân to

Ngoài ra, hãy tránh xa những thiết kế váy ôm sát body nhé, các mẫu váy này sẽ khiến người đối diện tập trung ánh nhìn vào các khuyết điểm của cơ thể nàng như chiều cao khiêm tốn hoặc bắp chân ngấn mỡ đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-suong}}

Chiều dài của váy phù hợp với chiều cao cơ thể

Nếu nàng là một nàng “nấm lùn”, hãy lựa chọn những mẫu váy dài ngang hoặc hơn gối. Việc diện những chiếc váy dài sẽ giúp nàng trở nên cao hơn, đôi chân sẽ trở nên thon thả và dài hơn. Ngược lại, những mẫu váy ngắn sẽ khiến cho nàng bị lộ phần chân ngắn và thiếu cân đối.

Xem thêm: Chân váy maxi mặc với áo gì cho ngày hè thêm năng động?

Các mẫu váy dành cho nàng “nấm lùn” và chân to bạn gái nên có

Váy chữ A

Váy liền thân chữ A là loại váy liền có phần eo hơi thắt, phần chân váy xòe ở bên dưới. Đường thắt eo là một yếu tố quan trọng khiến thân hình của các nàng thon thả hơn và “hack” chiều cao rất hiệu quả. Hãy note lại ngay tip mặc váy cho người thấp và chân to này nhé.

Đầm chữ A

Đối với những cô gái có khuyết điểm là chân ngắn hoặc bắp chân to hoặc cả hai, váy chữ A sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng. Hãy lựa chọn những mẫu váy có màu sắc tối để che đi phần đùi thô. Ngoài ra, việc chọn những chiếc váy sử dụng những chất liệu thời thượng như ren hoặc voan sẽ khiến set đồ thêm phần năng động và trẻ trung.

Xem thêm: Chân váy công sở màu đen: item không bao giờ lỗi mốt

Váy chữ A cho nàng mũm mĩm

Váy xòe

Váy xòe là item được các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động ưa chuộng. Với phần chân váy được xòe ra, mẫu váy này sẽ giúp nàng giấu đi bắp chân to và trông chân nàng sẽ như thon và dài hơn.

Váy xòe

Ngoài ra, các nàng nên lựa chọn những mẫu váy sử dụng chất liệu ren hoặc có in họa tiết hoa nhí, các thiết kế này sẽ phân tán sự chú ý của người nhìn khỏi những khuyết điểm của cơ thể. Đừng diện những chiếc váy có họa tiết to bản nhé, chúng sẽ khiến nàng trở nên thô và béo hơn cân nặng vốn có đấy.

Xem thêm: Xinh hết nấc với 8 cách mix đồ cùng áo 2 dây cho nàng siêu đỉnh

Váy xòe hoa nhí giúp nàng trở nên cao và mảnh mai hơn

Váy maxi

Một mẫu váy cho người thấp và chân to tiếp theo mà MARC muốn bật mí cho các nàng chính là váy maxi. Váy maxi với chất liệu vải chiffon, vải polyester,... rũ mềm mại vô cùng thích hợp dành cho các nàng có chân to. Đặc biệt, váy maxi là loại váy có thiết kế dài qua đầu gối, giúp nàng che lấp hoàn hảo bắp chân ngấn mỡ không mong muốn, đây cũng sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng nấm lùn muốn trở nên cao và thon gọn hơn.

Váy maxi

Khi lựa chọn váy maxi, các nàng hãy nhớ ưu tiên lựa chọn những chiếc váy màu cơ bản như trắng, đen hoặc xám nhé. Những gam màu trung tính này có tác dụng tuyệt vời trong việc nâng tầm chiều cao của nàng, đặc biệt chúng còn giúp các cô gái trở nên “cool ngầu” hơn nhiều nữa đấy.

Váy maxi màu đen khiến nàng trông mảnh mai và “cool ngầu” hơn

Ngoài ra, khi mua váy maxi, đừng chọn những mẫu váy có hai gam màu đối lập hoặc bị chắn ngang ở eo nhé, chúng sẽ khiến cơ thể của các nàng như bị chia thành hai phần và nàng sẽ trở nên thấp và thô hơn nữa.

Xem thêm: Gợi ý chân váy bút chì cho người gầy “ hot hit” nhất năm 2022

Váy dáng suông

Váy dáng suông là một mẫu váy tuyệt vời và phù hợp với hầu hết các nàng. Đối với những cô gái sở hữu thân hình gầy quá mức, váy dáng suông sẽ giúp nàng trở nên đầy đặn hơn và tràn đầy sức sống hơn. Đây cũng là một loại váy cho người thấp và chân to bởi dáng suông của váy và không có đường chiết eo sẽ che đi vòng eo và chân thô, giúp người đối diện không nhận ra sự thừa cân trên cơ thể nàng.

Váy suông thích hợp với hầu hết các cô gái

Váy suông có nhiều mẫu mã và thiết kế độc đáo. MARC mách nhỏ nàng hãy lựa chọn những chiếc váy suông có phần chân váy cách điệu như váy suông đuôi cá. Phần cách điệu sẽ giúp nàng che lấp đôi chân không hoàn hảo cũng như tạo cho nàng nét trẻ trung, năng động.

Xem thêm: Bỏ Túi 5 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Xịn Sò Như Fashionista

Phối phụ kiện phù hợp

Một tip mix-match với váy cho người thấp và chân to chính là lựa chọn những phù kiện sao cho thật khéo léo. Phụ kiện có tác dụng rất quan trọng đối với việc giấu đi những khuyết điểm cơ thể của các cô gái. Đối với những “nấm lùn” và có chân to, điều quan trọng nhất khi chọn phụ kiện chính là sự đơn giản và tính . Những món phụ kiện như bông tai, dây chuyền và nhẫn,... được thiết kế nhỏ, gọn sẽ vô cùng thích hợp.

Ngoài ra, các nàng nên ưu tiên chọn những đôi giày cao gót có mũi nhọn để “ăn gian” chiều cao nhé. Và hãy tránh xa những chiếc túi hầm hố, to bản để không khiến cho tổng thể set đồ của nàng trở nên thô và rườm rà hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Thương hiệu bán váy, đầm uy tín

MARC là một thương hiệu được rất nhiều nàng biết đến bởi nơi đây được mệnh danh là “thiên đường của các loại váy”. Tại MARC, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy ưng ý với giá cả phù hợp với túi tiền cùng những đường cắt may tinh tế. MARC cũng bán nhiều mẫu váy cho người thấp và chân to cùng với rất nhiều phụ kiện sang chảnh, phù hợp để nàng mix-match, với những sản phẩm chất lượng cao, chất liệu vải sang trọng và lên form chuẩn, nàng hoàn toàn có thể giấu đi các khuyết điểm của cơ thể. Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các cửa hàng của MARC và làm mới cho tủ đồ của mình thôi nào.

Trang phục của MARC được cắt may tinh tế và lên form chuẩn

Phụ kiện sang trọng

Với top những mẫu váy cho người thấp và chân to mà MARC vừa chia sẻ, việc mặc gì sẽ không còn là vấn đề mà nàng “nấm lùn” cần phải lo lắng. Các cô gái hãy bỏ túi ngay những tips mix-match này để “hô biến” cho ngoại hình trở nên xinh lung linh, tự tin sải bước xuống phố nhé.