Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng nhất để phái nữ có thể biến mọi cung đường thành sàn diễn thời trang với nhiều gam màu rực rỡ. Những chiếc áo trễ vai điệu đà hay quần short jeans ngắn đầy cá tính, những chiếc áo croptop cũng đã sẵn sàng để lên ngôi nhằm mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Và hơn bao giờ hết đây chắc chắn là thời điểm lý tưởng nhất để những cô gái xinh yêu của MARC áp dụng ngay những cách phối đồ với chân váy để sẵn sàng tỏa sáng trong mọi cuộc tụ họp hay đơn giản là xuống phố cùng bạn bè. 

Làm thế nào để trông bạn trẻ trung hơn nhờ chân váy bèo bất đối xứng

Những chân váy bèo bất đối xứng là một trong những sản phẩm siêu HOT của thương hiệu MARC. Là biểu tượng của sự phóng khoáng và tự do, đề cao việc làm nổi bật phong cách thời trang cá nhân của mỗi cô gái Việt. 

Dù đã xuất hiện trên thị trường một thời gian rất lâu, song mẫu thiết kế này vẫn dành được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng. Liên tục xuất hiện trên những sàn diễn thời trang cao cấp trong nước và quốc tế. 

Xem thêm: Bật Mí 5+ Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Cổ Trụ Nàng Nên Biết

Cách phối đồ với chân váy bèo bất đối xứng đầy mới lạ và phong cách

Thay vì phối chân váy với áo polo hay áo thun basic theo lối truyền thống. MARC mang đến cho những cô gái xinh yêu của mình một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ và phong cách. Khi những mẫu chân váy bèo bất đối xứng điệu đà diện cùng áo sơ mi cổ cao phối ren chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bần bật ở bất kỳ sự kiện nào. Điểm cộng của outfit này chính là vừa khiến bạn trông trẻ trung, năng động nhưng không phá vỡ đi sự duyên dáng, dịu dàng và quyến rũ vốn có. 

Những gợi ý đầy hay ho của MARC cho outfit của bạn thêm sang trọng

Một gợi ý đầy hay ho của nhà MARC để outfit của bạn thêm phần sang trọng là kết hợp cùng thắt lưng bản to trùng màu với chân váy. Phần eo nhỏ nhắn sẽ được tôn lên một cách đầy duyên dáng đồng thời còn giúp tổng thể trang phục trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn. Bạn có thể diện trang phục này khi xuống phố cùng bạn bè, đi dự tiệc hoặc chọn làm thời trang công sở. Đừng quên kết hợp với đôi giày cao gót tông xẹt tông và chiếc túi xách nhỏ để trông bạn sang chảnh hơn nhé. 

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Kết hợp chân váy dây kéo và sơ mi truyền thống đầy phong cách

Một sự kết hợp không thể bỏ qua dành cho những cô nàng công sở của MARC. Những chiếc váy ngắn sử dụng dây kéo sắt, với điểm nhấn là hoa văn được thêu thủ công 100% rất dễ để tạo ra ánh nhìn đầy ấn tượng trong mắt người đối diện. Khi kết hợp cùng với sơ mi được may theo phong cách truyền thống, outfit này mang đến một diện mạo vừa sang trọng lại vô cùng thanh lịch cho những buổi gặp gỡ khách hàng hay tham dự những cuộc họp quan trọng. 

Xem thêm: Áo len kết hợp chân váy chữ A siêu ngầu cực chất xuống phố

Sự kêt hợp đầy ăn ý giữa chân váy dây kéo và sơ mi truyền thống

Điều khiến mẫu chân váy này được khách hàng của MARC vô cùng yêu thích chính là sự phối hợp đầy ăn ý giữa tính giữa hai yếu tố hiện đại và truyền thống. Vừa khoe được đôi chân trần đầy gợi cảm và quyến rũ của bạn, nhưng vẫn không khiến bạn trông hở hang hay lố lăng trong môi trường công sở. Chỉ cần kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn tông xẹt tông với màu áo, một đôi khuyên tai bản to, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị lu mờ dù ở trong hoàn cảnh nào.  

Phối hợp trang phục cùng giày cao gót để nét đẹp thêm phần sang trọng

Sự kết hợp đầy dịu dàng với chân váy midi xếp li hông và áo sơmi/áo thun basic

Váy midi xếp li điệu đà kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi cổ tròn truyền thống chưa bao giờ là outfit lỗi thời dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mất chưa đầy 10 phút vào mỗi sáng là đã có ngay một combo vừa dịu dàng lại vừa hợp mốt. Không những thế, vào những ngày hè nóng bức, những bộ trang phục đơn giản và gọn gàng như thế này rất được ưa chuộng. Chúng tạo ra một cảm giác mát mẻ, phóng khoáng và dễ chịu hơn cho người đối diện. 

Váy midi xếp li hông và áo sơ mi basic thanh lịch

Bên trọng sự đơn giản về mặt thiết kế, chỉ với một chút phá cách của hai túi đắp và phần xếp li hai bên sườn, combo này đã dễ dàng tạo ra được nét đẹp vô cùng lôi cuốn và duyên dáng. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu chúng được đi cùng với một đôi giày cao gót hay slingback sandals sang chảnh. Chắc chắn bạn sẽ có những bước đi vô cùng tự tin để xuống phố đón nắng hè cùng bạn bè.  

Nét đẹp trẻ trung và hiện đại của váy midi xếp li và áo thun basic

Nếu bạn muốn phá cách bằng một sự kết hợp năng động và trẻ trung hơn thì chắc chắn đừng bỏ qua gợi ý diện cùng với những chiếc áo thun basic. Với lối thiết kế đơn giản, đây là combo hoàn toàn phù hợp với những cô gái có độ tuổi từ 18 đến 25. Bạn có thể mặt để xuống phố, kết hợp làm thời trang công sở hay cho những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè. Lưu ý chỉ nên chọn áo thun có màu trắng hoặc đen thôi nhé, đừng lựa chọn những màu sắc quá lòe loẹt sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và có phần hơi lỗi thời.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Phối Màu Quần Áo Theo Bảng Màu Nâng Tầm Thời Trang

Cách phối đồ với chân váy bèo đổ nhún

Những mẫu chân váy bèo đổ nhuún chưa bao giờ là item thời trang lỗi thời với những cô nàng công sở. Sự phối hợp đầy ăn ý giữa tính thẩm mỹ, vẻ đẹp gợi cảm bên trong lối thiết kế đậm chất cổ điển. Khi diện chúng lên người, những cô gái xinh yêu của MARC sẽ ngay lập tức sở hữu được một vẻ đẹp dịu dàng pha một chút cổ điển, như nàng thơ của những thương hiệu thời trang đình đám trên sàn diễn thời trang cao cấp. 

Cách phối đồ với chân váy bèo đổ nhún cho vẻ ngoài sang trọng

Khi măc cùng với những chiếc áo sơ mi trơn cổ tròn có gam màu pastel truyền thống, ngay lập tức bạn sẽ hóa thành những cô nàng công sở đầy thanh lịch, gọn gàng. Chỉ cần kết hợp với một đôi giày cao gót đế nhọn, thêm một đôi hoa tai dáng dài bạn sẽ trở nên đầy ấn tượng với những bước đi uyển chuyển và combo thời trang đầy duyên dáng. 

Xem thêm: Áo Vest Nữ Cách Điệu Dạng Lửng Đẹp Hết Nấc Cho Nàng Công Sở

Bạn đã thử phối chân váy bèo đổ nhún cùng sơ mi họa tiết?

Nếu bạn muốn tạo ra một chút mới lạ hơn vào ngày thứ hai đầu tuần thì có thể thay đổi diện mạo với một chiếc áo sơ mi họa tiết hơi nước đầy mềm mại. Vẻ đẹp của sự quyến rũ ngay lập tức sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lời khuyên hay ho dành cho bạn là nên chọn những mẫu áo có màu sắc nhẹ nhàng như màu xám hoặc hồng pastel để sự kết hợp của bạn giữ được yếu tố thanh lịch và nhã nhặn. Tránh tạo ra cảm giác lố lăng và lòe loẹt nơi công sở nhé. 

{{https://marc.com.vn/collections/dam-sat-nach}}

Vẻ đẹp dịu dàng bên trong sự kết hợp giữa chân váy kaki nhung và áo sơ mi phối ren

Một chiếc váy mini được thiết kế theo lối basic. Sử dụng điểm nhấn là những chi tiết đắp chéo phối cùng với đường diễu chỉ khác màu tạo nên một tổng thể đậm chất thời trang và lạ mắt.

Vẻ đẹp dịu dàng bên trong sự kết hợp ăn ý giữa chân váy kaki và sơ mi ren

Với hai tông màu cổ điển là màu trăng và màu đỏ thuần giúp những cô gái dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo và phụ kiện kết hợp. Một gợi ý đầy xịn sò dành cho bạn nữ nào yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng là kết hợp với sơ mi trắng phối ren ở phần thân trước.  Với một chút bèo nhỏ đi kèm với thiết kế tay dài đã tạo ra được một combo đầy thanh lịch và gọn gàng. 

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Cho Nữ Sành Điệu, Bắt Kịp Hot Trend

Vì chân váy ở trên đầu gối nên rất dễ để bạn có thể khoe đôi chân trần đầy gợi cảm trên những đôi cao gót đế nhọn hay kitten heel màu đen thuần thuần sang trọng. Đây hứa hẹn là combo đắt giá cho những buổi cà phê, hẹn hò hoặc xuống phố cùng bạn bè. 

Hi vọng với những chia sẻ của MARC về cách phối đồ với chân váy trong bài viết ngày hôm nay đã giúp những cô gái xinh yêu bỏ túi được những bí kíp hay ho. Sẵn sàng để có một diện mạo hoàn toàn mới có mùa hè rực rỡ đang chờ ở phía trước.