Đối với các chị em phụ nữ, váy đầm chính là món đồ giúp họ thể hiện được sự nữ tính, nét đẹp, dễ thương của mình. Bởi vậy, đầm váy đã trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Dưới đây là TOP những shop đầm váy đẹp để bạn tham khảo biết đâu bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý cho mình.

5 shop đầm nữ đẹp được đánh giá cao nhất năm 2024

MARC

Chuỗi cửa hàng của thương hiệu thời trang MARC được trang trí bắt mắt, sang trọng

Chuỗi cửa hàng đầu tiên mà chúng ta phải nhắc tới đó là MARC- một thương hiệu lâu đời nổi tiếng tại Việt Nam, tại đây thường xuyên cập nhật những mẫu đầm váy công sở đẹp, xu hướng và đa dạng mẫu mã đến các nàng yêu thích  mọi phong cách với màu sắc nhã nhặn, trẻ trung.

Sản phẩm của MARC đa dạng, sang trọng và trẻ trung

Phong cách thời trang tại MARC luôn được lòng chị em phụ nữ bởi những thiết kế duyên dáng, sang trọng nhưng lại rất kín đáo và quý phái. Hầu hết các set đồ của MARC đều được thiết kế và may bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của những người thợ may.

MARC thường xuyên cập nhật những bộ sưu tập mới

Ngoài ra, MARC cũng cập nhật liên tục những bộ sưu tập mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa, một điểm cộng ở đây chính là các chi nhánh có trên toàn quốc, với những nhân viên tư vấn rất có thẩm mỹ hỗ trợ đưa ra những lời khuyên phù hợp với yêu cầu của bạn.

Các sản phẩm của MARC đều tôn được vóc dáng

Điểm cộng được chị em đánh giá cao chính là những mẫu thiết kế đều có kiểu dáng đặc biệt, rất tôn vóc dáng cơ thể mà không kém phần tinh tế. Chưa kể đến mức giá lại vô cùng phải chăng, nếu bạn vẫn chưa lựa chọn shop đầm đẹp thì đây chính là một trong những lựa chọn vô cùng phù hợp đấy.

Mẫu đầm được thiết kế hoàn toàn bởi MARC độc đáo và không bị đụng hàng

Những mẫu đầm đều được thiết kế hoàn toàn bởi MARC vậy nên bạn có thể sở hữu cho mình những mẫu đầm độc đáo mà không lo bị đụng hàng. Ấn tượng hơn hết là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết, mặc dù thiết kế không quá cầu kỳ nhưng mỗi mẫu đầm của MARC đều có điểm nhân riêng, tạo nên sức hút đặc biệt cho những set đồ của bạn. Không chỉ kiểu dáng, mẫu mã đẹp, những chiếc đầm này còn có thiết kế form dáng đa dạng giúp các nàng có thể che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét trên cơ thể.

Truy cập ngay vào website Marc.com.vn để có thể chọn được những mẫu đầm đẹp nhất.

Xem thêmXu hướng thời trang 2023 và những gợi ý không thể bỏ lỡ

FM Style

Cửa hàng thương hiệu thời trang FM Style

Đây là thương hiệu thời trang cũng khá quen thuộc với các tín đồ thời trang, đặc biệt là những bạn nữ yêu thích váy đầm. Đây cũng là chuỗi cửa hàng bán sỉ và lẻ thời trang nam, nữ cũng như các phụ kiện được nhập từ nhà sản xuất, từ những thương hiệu tốt hợp thời trang.

Hệ thống FM Style luôn cố gắng đổi mới, đa dạng mẫu mã nhằm đem tới những bộ váy đầm hiện đại, hợp phong cách thời trang của các bạn trẻ. Các cửa hàng tại đây cũng thường xuyên thay đổi cách trưng bày sản phẩm hot và bắt mắt nhất nhằm thu hút và giúp khách hàng đổi gió. Nếu bạn đang tìm một chiếc đầm hay chiếc váy phù hợp với mình bạn có thể lựa chọn FM.

Xem thêmĐiểm danh những kiểu áo sơ mi công sở nữ đẹp nhất năm 2023

Dottie

Cửa hàng thương hiệu thời trang Dottie

Dottie được biết là thương hiệu thời trang của giới trẻ, phong cách chủ đạo của thương hiệu này hướng tới là phóng khoáng, trẻ trung và thời thượng. Dottie cũng thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập với những chiếc váy đầm cực kỳ xinh khiến các nàng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách cá tính, sexy hay nhẹ nhàng, nữ tính thì đều có thể tìm kiếm được cho mình những mẫu váy đầm phù hợp, Thêm nữa, để sở hữu cho mình những mẫu đầm mới nhất, đẹp nhất bạn có thể đến hệ thống cửa hàng tại TPHCM bạn sẽ được tư vấn kỹ về mẫu đầm và chất liệu phù hợp.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu váy công sở Hàn Quốc đẹp nhất

GUMAC

Cửa hàng của thương hiệu GUMAC

Đây là nơi tập hợp những thời trang công sở của nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay, tại đây rất đa dạng từ những mẫu cao cấp cho đến những set đồ bình dân, có nhiều phân khúc để chị em tha hồ lựa chọn.

GuMac chuyên về các bộ công sở có phong cách trẻ trung và nữ tính rất phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách hiện đại. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những bạn nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ hết mình để giúp khách hàng tìm ra những mẫu công sở phù hợp nhất.

Xem thêmChị em không nên bỏ qua các mẫu quần ống rộng HOT nhất hiện nay

Elise

Cửa hàng của thương hiệu Elise

Vẻ đẹp tiềm ẩn của các nàng công sở sẽ được tôn vinh bởi vẻ đẹp của dòng sản phẩm của Elise nhờ các mẫu sản phẩm lên dáng chuẩn. Với chuỗi cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành các nàng có thể dễ dàng lựa chọn được các địa điểm tin cậy để mua trang phục công sở.

Bạn đang xem: TOP 5 shop đầm đẹp được đánh giá cao, nhiều mẫu mã thiết kế mới nhất năm 2023

Đối với các nàng coi trọng vẻ thanh lịch, thì Elise chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua, các thiết kế tại đây cũng tối giản, thông minh và không kém phần hoành tráng, với phom dáng chuẩn với vóc dáng người Việt, Elise cung cấp tới khách hàng những mẫu mã đa dạng dễ dàng biến hóa trong phong cách.

{{https://marc.com.vn/collections/online-special}} 

Với những shop đầm đẹp trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những trang phục công sở đẹp và ưng ý. Trong đó, MARC là thương hiệu được rất nhiều chị em yêu thích bởi đa dạng mẫu mã và là địa điểm mua sắm, ưng ý nhất để bạn tham khảo.