Áo sơ mi nữ là item quen thuộc cho bất cứ cô nàng công sở nào, trong tủ đồ của các nàng lúc nào cũng sẽ sở hữu ít nhất một item này. Với những mẫu áo sơ mi nữ công sở 2024 dưới đây mà nhà MARC giới thiệu tới các nàng, hy vọng các nàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp với sở thích và môi trường làm việc của mình.

Xu hướng 4 mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng

Áo sơ mi tay lỡ

Áo sơ mi tay lỡ kết hợp với chân váy đen trẻ trung, năng động

Có thể nói đây là cơn bão đổ bộ xu hướng thời trang, áo sơ mi công sở nữ kiểu tay lỡ chưa bao giờ là hết hot khiến nhiều chị em phải “săn lùng”. Kiểu áo này sẽ chẳng thể lẫn với bất cứ item nào khác, vì những kiểu áo này có thiết kế vô cùng độc đáo, tinh tế, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Nếu nàng biết mix&match với chân váy thì cực kỳ sành điệu đấy nhé.

Áo sơ mi tay lỡ kiểu vai phồng phối cổ ren sẽ cho nàng thêm điệu đà, nữ tính

Hãy thể hiện mình là một cô nàng “trendy” bằng cách xuống phố cùng những mẫu áo xinh đẹp này, xem nào các nàng ơi, sẽ có rất nhiều ánh mắt phải theo dõi nàng khi bắt gặp từ cái nhìn đầu tiên đấy. Nàng sẽ vô cùng nổi bật, nữ tính.

Xem thêmBí kíp chọn váy công sở cho người béo bụng "hack" vòng 2 hiệu quả

Áo sơ mi cổ V nhấn ly cổ

Áo sơ mi cổ V cách điệu kết hợp với quần ống rộng sành điệu

Mẫu áo sơ mi cổ V nhấn ly là cái tên  sáng giá trong ngành thời trang, dù trải qua bao nhiêu thập kỷ thì mẫu áo này vẫn luôn được phái đẹp ưu ái. Bởi, chúng khá dễ mặc, đặc biệt với những cô nàng có cổ ngắn, hoặc có chiều áo hơi thấp, thì item này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng có được cổ cao thanh mảnh và tạo cảm giác cao ráo, thoáng người hơn trong mắt người đối diện.

Kết hợp với việc phối màu sắc bạn sẽ có ngay outfit cực đỉnh để đến công sở

Các nàng có thể kết hợp hài hòa mẫu áo sơ mi cổ tròn với nhiều phong cách: Trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà. Với mẫu áo sơ mi nữ đẹp này nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô yêu thích gu thời trang tối giản. Đây chính là một nét chấm phá trong phong cách đến công sở mỗi ngày của nàng.

Xem thêm: Cách phối áo vest nữ dáng dài đẹp mê mẩn cho các cô nàng công sở

Áo sơ mi sheer

Áo sơ mi sheer với điểm nhấn nơ cổ nữ tính điệu đà

Một lựa chọn đơn giản và quen thuộc nhất mà nàng có thể áp dụng đó là sử dụng áo sơ mi sheer với chân váy ngắn. Mix 2 món đồ này sẽ giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn so với những trang phục chất lừ khác. Điều lưu ý khi sử dụng set đồ này đó là chọn nội y tiệp màu với áo.

Kết hợp cùng quần váy với họa tiết hoa, cùng với giày cao gót sẽ khiến nàng trở nên thanh lịch nhưng vô cùng trẻ trung

Áo sơ mi sheer màu gạch xuyên thấu tạo vẻ đẹp gợi cảm cho nàng mà vẫn kín đáo. Phần bèo nhún ở cổ sẽ khiến nàng trông dễ thương hơn bao giờ hết. Bạn có thể kết hợp quần váy họa tiết hoa, sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ khi xuống phố.

Áo sơ mi sheer đen là sự lựa chọn an toàn cho bạn

Với áo sheer cách điệu, lựa chọn an toàn nhất là đen hoặc trắng. Trong khi tông màu đen gợi lên sự quyến rũ của nàng thì tông màu trắng lại mang đến sự trong sáng, nữ tính và ngọt ngào. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi sheer cách điệu cổ nơ màu đen phối cùng quần jean bạn sẽ thấy sự năng động của bạn toát lên từ bộ đồ.

Xem thêmCách mặc đẹp với quần ống rộng công sở đơn giản mà chất

Áo sơ mi Sheer form basic kết hợp cùng chân váy jean

Một chiếc áo sơ mi sheer form basic xinh xắn kết hợp cùng chân váy jean sẽ mang tới vẻ ngoài sôi động, trẻ trung, năng động cho bất cứ ai mặc nó. Điểm nhấn ở chân váy kết hợp với chiếc áo đơn giản nhưng tăng thêm phần xinh xắn, cho set đồ này khi tới nơi làm việc.

Với chất liệu xuyên thấu, nàng trở nên quyến rũ hơn

Chất liệu xuyên thấu cùng kiểu dáng đa dạng, nàng có nhiều sự lựa chọn, nếu yêu thích phong cách trẻ trung này hãy chọn chiếc áo sơ mi trê, nhưng lưu ý chọn nội y để vẻ ngoài của nàng năng động mà vẫn thanh lịch.

Áo sơ mi basic

Áo sơ mi oversize với thiết kế tối giản

Một chiếc áo sơ mi basic oversize được thiết kế tối giản, nhưng chính sự đơn giản mà nó đem lại sẽ tạo nên vẻ ngoài thu hút, thời trang và lịch sự cho người mặc. Những chiếc áo sơ mi được thiết kế theo phong cách basic này rất dễ phối đồ và không hề kén người mặc.

Xem thêmNhững cách phối áo kiểu công sở đẹp nàng nên tham khảo

Chiếc áo sơ mi oversize chất liệu vải kate cho nàng thêm cá tính

Kiểu áo sơ mi phong cách basic oversize này được may từ chất liệu vải kate là một trong những kiểu được ưa chuộng nhất, sơ mi vải kate đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh đó, việc may oversize sẽ giúp nàng thêm phong cách và sành điệu hơn.

Màu áo sơ mi công sở nữ cơ bản giúp nàng trở nên sang và đẳng cấp hơn

Câu chuyện màu sắc thời trang công sở ngày càng trở nên thu hút các nàng hơn bao giờ hết. Để phong cách thời trang khi đến văn phòng không trở nên nhàm chán thì việc lựa chọn trang phục màu sắc là vô cùng cần thiết. 

4 màu áo sơ mi công sở cơ bản

  • Áo sơ mi công sở nữ màu be: là màu khá hot trong thời gian gần đây, áo sơ mi màu be nhẹ nhàng có khả năng nâng tone da cực tốt, giúp nàng tự tin hơn trong mắt đồng nghiệp.
  • Áo sơ mi nữ màu đỏ/ đỏ đô: gam màu nóng bỏng và đầy năng lượng như vậy sẽ giúp nàng thêm nhiệt huyết trong công việc và dễ gây ấn tượng với xung quanh.
  • Áo sơ mi nữ công sở màu trắng: áo sơ mi trắng quá quen thuộc với các nàng đúng không? Nhưng không thể phủ nhận rằng áo sơ mi trắng quá đỉnh quá trong trẻo và trẻ trung là item nên có trong bộ sưu tập đồ công sở của các nàng.
  • Áo sơ mi nữ công sở màu đen: áo sơ mi đen khiến bạn trở nên huyền bí, uy quyền hơn, khi diện chiếc áo sơ mi đen kết hợp cùng chân váy hay quần suông ống rộng sẽ giúp nàng trở nên đẳng cấp hơn ở môi trường công sở nàng nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Dáng áo sơ mi công sở thịnh hành

  • Áo sơ mi form rộng
  • Áo sơ mi dáng thụng
  • Áo sơ mi dáng suông
  • Áo sơ mi dáng dài

Chất liệu vải thường may áo sơ mi công sở

  • Chất liệu vải cotton
  • Chất liệu vải nano
  • Chất liệu vải lụa

Khi bạn đi làm, ở những nơi công sở, đừng bỏ qua các mẫu áo sơ mi nữ công sở trên mà nhà MARC giới thiệu. Nếu biết cách phối đồ bạn sẽ có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung, tươi sáng và tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc mới. Đừng quên ghé cửa hàng của MARC để rinh những em sơ mi xinh xắn ở trên về nhé.