Là một trong những món đồ thời trang cổ điển, quần ống rộng công sở vẫn giữ sức hút bền bỉ cùng thời gian. Cùng với những mẫu đầm nữ tính, thì loại quần này được phối với những kiểu áo đẹp sẽ cho các cô nàng công sở có thêm sự tự tin khi đến nơi làm việc.

Quần ống rộng công sở mặc với áo gì?

Phối quần ống rộng công sở cùng áo sơ mi

Những thiết kế quần ống suông rộng luôn là item mang lại cho nàng công sở vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu, chiếc quần này không chỉ tạo sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp bạn nhìn trendy hơn khi mix cùng áo blouse.

Một set đồ rất nhẹ nhàng dành cho nàng, quần ống rộng công sở màu trắng, kết hợp cùng áo sơ mi, set đồ này hoàn toàn có thể mặc đi làm, mang lại cho nàng sự thanh lịch khi bước chân vào nơi làm việc của mình.

Sơ vin một chiếc quần ống rộng cùng áo sơ mi voan hoa, những cô nàng công sở trông sẽ thật thanh lịch và đằm thắm. Không chỉ thế sẽ cá tính và thời thượng hơn khi kết hợp với các phụ kiện khác nhau.

Các nàng chắc hẳn đã quá quen với chiếc áo sơ mi đơn giản, đây là item rất phù hợp để đi làm vì năng động, cá tính hay nữ tính. Khi kết hợp cùng quần ống rộng công sở sẽ giúp cô nàng có được một set đồ tôn dáng cực kỳ hoàn hảo. Đối với những cô nàng có vóc dáng kém thon thả thì chọn một mẫu áo sơ mi caro nhí, ngược lại thì họa tiết caro lớn sẽ giúp nàng mảnh khảnh tổng có da có thịt.

Nếu là cô nàng nấm lùn và có đôi chân ngắn thì lựa chọn quần ống rộng dáng lửng để ăn gian chiều cao sẽ tốt hơn, mọi người lo lắng vì mẫu quần này là quần dáng lửng có lẽ không phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, hãy an tâm khi kết hợp cùng với chiếc áo sơ mi nàng sẽ trở nên thanh lịch hơn rất nhiều đấy nhé.

Với chiều dài trên mắt cá chân, quần ống rộng dạng lửng khi kết hợp với áo sơ mi cách điệu hẳn là tuyệt vời cho các nàng lựa chọn. Những các màu trung tính hoặc sọc đen trắng đều giúp nàng trở nên sang chảnh hơn hẳn dù ở môi trường nào.

Quần ống rộng công sở kết hợp cùng áo thun

Áo thun luôn là item quốc dân cho cả đi làm, đi học và cả đi chơi, tốt nhất nếu để đi làm bạn nên chọn áo thun và quần ống rộng cùng tông màu để set đồ không bị rối mắt, tổng thể của các items này đơn giản nhưng đẹp mắt, đặc biệt thích hợp những cô nàng có thân hình “cò hương”.

Được coi là set đồ thoải mái, không kén người mặc nhất, style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Phối quần ống rộng và áo thun nàng có thể vừa đi học, vừa đi làm, đi chơi đều được.

Nếu là người yêu thời trang, chắc hẳn ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc quần ống rộng trong tủ đồ của mình, khỏi phải nói quần ống rộng giúp đôi chân nàng thon thả luôn có vị trí nhất định trong lòng các chị em, và là cạ cứng hợp dơ với áo phông, áo thun.

Chiếc quần ống rộng kẻ caro kết hợp cùng áo thun trơn trắng, khoác thêm bên ngoài một chiếc áo dạ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày trời lạnh. Nó sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Quần ống rộng phối cùng áo len mỏng

Thời trang cuối năm luôn gắn liền với những chiếc áo len mỏng nhẹ, kết hợp một chiếc áo len mỏng cùng quần ống rộng là sự kết hợp được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Một chiếc áo len mỏng tay ngắn kết hợp cùng quần ống rộng tạo nên một bộ phối hài hòa và cũng không kém phần nổi bật.

Quần ống rộng công sở sẽ vô cùng thanh lịch, dễ phối phù hợp với mọi dáng người, vì thế nhiệm vụ của nàng là kết hợp thêm với kiểu áo nào cho phù hợp. Tuy nhiên, kết hợp với áo len mỏng, cùng giày thể thao hay giày cao gót chính là lựa chọn hoàn hảo nhất vì giữ được nét năng động và sang trọng trong môi trường công sở.

Những mẫu áo bay bổng nữ tính khi kết hợp với quần ống rộng công sở sẽ giúp nàng trông thật xinh đẹp trong những ngày hè. Nàng nên sơ vin vạt áo hoặc chọn áo croptop khi kết hợp cùng quần ống rộng nhé.

Áo trễ vai kết hợp cùng quần ống rộng cho cô nàng công sở, là một trong những cách phối đồ khá táo bạo mà không kém phần nữ tính. Áo trễ vai sẽ làm tốt vai trò giúp tôn lên bờ vi mỏng manh cùng xương quai xanh quyến rũ.

Khi áp dụng công thức mix đồ này, nàng sẽ không phải lo lắng về chiếc quần ống rộng của mình mặc gì thì đẹp. Để hoàn thiện thêm cho set đồ này giúp các nàng tự tin xuống phố đừng bỏ qua đôi giày đế xuồng thật ấn tượng này nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}}

Trên đây, là cách mix quần ống rộng công sở cho nàng tham khảo, hãy theo dõi MARC để cập nhật những mẫu quần ống rộng mới nhất nhé. Chắc chắn rằng trong tủ đồ của bạn sẽ có thêm những set đồ thật đẹp để đi làm.