Bởi vì tính chất công việc thường ít vận động nên các nàng công sở dễ bị mắc phải vấn đề bụng béo. Tuy nhiên các bạn đừng lo lắng quá, nếu khéo léo biết cách lựa chọn trang phục phù hợp thì những nhược điểm này sẽ được “giấu nhẹm” đi đáng kể. Với bài viết dưới đây, bạn sẽ biết những cách chọn lựa các kiểu váy công sở cho người béo bụng đơn giản mà đem lại hiệu quả cao. Cùng thời trang MARC tìm hiểu xem những bí kíp đó là gì nhé!

Một số quy tắc chọn váy công sở cho người béo “hack” dáng hiệu quả

Đối với những cô nàng có thân hình không được hoàn hảo, việc lựa chọn trang phục mỗi ngày sao cho sành điệu mà không phô dáng luôn là vấn đề “đau não”. Tuy vậy, một khi nắm rõ một số tips dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa các kiểu trang phục khiến cơ thể thon thả hơn trông thấy.

Xem thêm: Chân Váy Công Sở Màu Đen: Item Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Không lựa chọn những loại váy ôm body

Váy ôm body luôn là item mà các chị em phụ nữ cần tránh xa khi không muốn lộ rõ khuyết điểm cơ thể. Những mẫu váy này luôn đem lại sự quyến rũ lẫn thu hút đến cho người mặc, giúp các nàng khoe dáng rất hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không có một thân hình hoàn hảo thì không cần “cố đấm ăn xôi” để diện kiểu trang phục này.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các bộ đồ rộng rãi một chút, đặc biệt là những loại váy suông hay váy liền chữ A. Những kiểu váy này không chỉ giúp bạn trông mảnh mai hơn mà còn đem lại sự thoải mái khi làm việc nữa đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-tay-beo}}

Hạn chế không lựa chọn những bộ váy ôm body dành cho cô nàng béo bụng.

Chọn những kiểu váy tối màu

Có lẽ các nàng cũng biết, những trang phục tông màu tối luôn đem đến hiệu ứng thị giác ảo, khiến người nhìn có cảm giác bạn thon thả hơn so với thực tế. Do đó khi lựa chọn trang phục công sở cho người béo cần ưu tiên những bộ đồ có màu trầm tối  như màu đen, nâu, các loại màu sẫm,... Những gam màu này luôn đem lại hiệu quả khi phái đẹp muốn thu gọn vòng bụng của mình.

Những mẫu váy tối màu luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở.

Chọn những mẫu váy có phần eo cao

Đây cũng là một kiểu váy khiến người nhìn có ảo giác về đường cong cơ thể bạn, giúp bạn thành công trở nên gọn gàng hơn hẳn. Với phần eo cao, trang phục sẽ giúp cơ thể bạn trông cao ráo, mảnh mai với đôi chân dài và phần bụng ngắn. Những phần mỡ thừa trên cơ thể theo đó mà được che đi một cách đầy tài tình.

Xem thêm: Cách mix chân váy bút chì xẻ trước siêu cá tính

Nên chọn những kiểu váy có phần eo cao.

Chọn váy có họa tiết sọc dọc

Những mẫu váy họa tiết sọc dọc luôn là sự lựa chọn thông minh trong các cách chọn váy cho người béo bụng. Tương tự như hiệu ứng thị giác ảo mà những set đồ màu tối đem lại, những họa tiết sọc dọc giúp cơ thể người mang trở nên gọn gàng hơn về chiều dài so với thực tế. Ngược lại, bạn cần hạn chế các mẫu váy sọc ngang vì khi diện những loại váy này, thân hình của bạn sẽ trông “phình” ra hơn nữa đấy.

Váy có họa tiết sọc dọc luôn đem lại hiệu quả cho cô nàng béo bụng.

Các loại váy công sở cho người béo bụng

Vấn đề béo bụng luôn là một vấn đề nan giải đối với phái đẹp, đặc biệt là trong phong cách thời trang hàng ngày. Dẫu vậy, vẫn có một số kiểu váy công sở chuyên “đặc trị” vấn đề này. Dưới đây là 3 loại váy công sở cho người béo bụng được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: Bật Mí Phong Cách Ăn Mặc Trẻ Trung Cho Nàng Công Sở "Hack" Tuổi

Kiểu váy liền peplum

Váy liền peplum tựa như là một làn gió mới xâm nhập vào xu hướng thời trang chốn công sở, tạo nên nét chấm phá và độc đáo rất riêng. Có thể nói, váy liền peplum luôn là sự lựa chọn số 1 trong những mẫu váy cho người béo bụng. Với thiết kế chiết eo và có xu hướng xòe váy phía dưới, đây là mẫu váy hoàn hảo dành cho những nàng công sở gặp vấn đề “bụng ngấn mỡ”.

Váy công sở cho người béo bụng.

Với một chiếc váy liền peplum, kiểu váy không chỉ khéo léo giấu nhẹm những khuyết điểm của bạn mà còn tinh tế tôn dáng cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện cá tính bản thân khi diện trên mình kiểu váy này.

Xem thêm: Bật mí cách gấp áo dài truyền thống đúng chuẩn, không bị nhăn

Kiểu đầm suông cơ bản

Từ xưa đến nay, đầm suông đơn giản luôn là một item rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Đây là một mẫu váy phù hợp với mọi dáng người, từ gầy đến mập đều được tôn dáng một cách khéo léo.

Với đầm suông cơ bản, bạn có thể thoải mái đi đứng và làm việc, dáng người cũng trở nên thanh thoát, uyển chuyển hơn. Có thể nói, với những cô nàng có phần eo và bắp chân không được thon thả, đầm suông chính là vũ khí bí mật triệt tiêu những mối nguy cơ này.

Đầm suông cơ bản là một item không thể thiếu của phái đẹp.

Đầm suông có vô số kiểu dáng váy cho đến màu sắc, chất liệu. Do đó, lựa chọn chất liệu phù hợp là chị em có thể thoải mái diện những bộ cánh này bất kể mùa đông hay mùa hè. Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể phối cùng một đôi giày cao gót và chiếc túi xách nhỏ cùng tông màu. Những phụ kiện đi kèm này sẽ giúp bộ váy của bạn trở nên nổi bật và thời thượng hơn.

Hoàn thiện set đồ với phụ kiện đi kèm có cùng tông màu.

Kiểu váy xòe

Với thiết kế xòe phần thân dưới, những item váy xòe luôn đem đến hiệu quả rất tốt trong công cuộc “giấu nhẹm” phần mỡ thừa của phái đẹp. Kiểu dáng xếp ly hay phồng phần chân của váy xòe khiến người khác không còn chú ý đến những khuyết điểm trên cơ thể của bạn nữa. Hơn thế nữa, những mẫu váy xòe rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng cho phái đẹp lựa chọn.

Váy công sở cho người béo bụng.

Đặc biệt, những mẫu váy xòe form dáng chữ A cũng là một item rất đáng để bạn thử diện một lần đấy. Đây là một mẫu váy không chỉ giúp bạn che bớt khuyết điểm của mình mà còn khiến bạn năng động, trẻ trung trong chớp mắt.

Váy công sở xòe dáng chữ A đầy thời trang và cá tính.

Mẹo nhỏ giúp các cô nàng béo bụng thêm đẹp khi mặc váy

Ngoài những thông tin về cách chọn váy và một quy tắc đã được giới thiệu đến bạn đọc, thời trang MARC còn có một số tips nhỏ hay ho cho bạn áp dụng. Những mẹo này sẽ rất hữu ích, giúp bạn có thể che bớt những phần thừa cơ thể hiệu quả hơn trong thời trang công sở.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Quần Tây Nữ Thanh Lịch Cho Cô Nàng Công Sở

Khoác thêm áo khoác bên ngoài

Chỉ với một chiếc áo khoác đơn giản, bạn đã phần nào giấu nhẹm đi những lớp mỡ thừa phần bụng của mình đầy hiệu quả. Với tips này, bạn hãy chọn lấy những mẫu áo khoác có gam màu tương đồng với bộ váy mình chọn. Một chiếc áo khoác không chỉ giúp set đồ của bạn trông thời trang hơn mà còn giúp bạn giữ ấm cơ thể nữa đấy.

Khoác áo khoác ngoài đem lại hiệu quả giấu bụng cao.

Đẩy phần đai váy lên cao

Một mẹo hay ho khác dành cho bạn đó chính là “ăn gian” vài phân chiều cao đai váy. Để thực hiện tips này, bạn chỉ cần nâng thắt lưng váy cao hơn một chút là được. Cách này sẽ khiến phần eo của bạn cao hơn, thành công “kéo dài” chiều cao cơ thể của bản thân.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-suong}}

Tips đẩy phần đai váy lên cao dành cho phái đẹp.

Chọn thắt lưng nhỏ tạo điểm nhấn

Nếu như mẫu váy công sở bạn chọn chỉ là một chiếc đầm đơn giản, hãy thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh kèm theo. Chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn chiết eo lại, khiến phần bụng trông thon thả hơn.

Như vậy, chỉ với một bước đơn giản này phần mỡ thừa của bụng bạn đã được giải quyết rồi. Không chỉ thế, một chiếc thắt lưng còn khiến set đồ của bạn trở nên độc đáo, thu hút hơn nhiều lần vì đây là một điểm nhấn của bộ trang phục nữa đấy.

Thắt lưng váy vừa thời trang vừa giấu bụng hiệu quả.

Như vậy, thời trang MARC đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn những kiểu váy công sở cho người béo bụng đầy hiệu quả rồi. Nếu như bạn chưa có những item để trải nghiệm như bài viết đã hướng dẫn, hãy đến ngay MARC để sắm sửa cho mình một bộ cánh thật đẹp nhé. Mong rằng với bài viết này, những cô nàng công sở có thể tự tin khoe cá tính, phong cách của bản thân ở chốn làm việc hằng ngày.